Mục đích của thỏa thuận này là thiết lập một hệ thống hợp tác chặt chẽ giữa CHARME và KVECC và hợp tác hiệu quả trong các dự án liên quan bao gồm: Hỗ trợ kết nối đưa sản phẩm thương hiệu CHARME vào thị trường Hàn Quốc cũng như kết nối các công ty Hàn Quốc đầu tư vào việc phân phối hoặc trở thành đối tác chiến lược của CHARME tại Hàn Quốc; Hỗ trợ các vấn đề chứng nhận, pháp lý, giấy phép và hỗ trợ các cuộc triển lãm, trưng bày; Xúc tiến hợp tác thương mại đầu tư trong lĩnh vực nước hoa, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân, bất động sản…
Tại Lễ ký kết, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Charme Perfume Võ Sỹ Đạt đã đánh giá cao thị trường Hàn Quốc là một trong các quốc gia đứng hàng đầu trong các lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng… tại Châu Á. Một phân tích của Goldman Sachs đã chỉ ra Hàn Quốc sẽ trở thành nước giàu thứ 3 trên thế giới vào năm 2025 với GDP bình quân đầu người là 52.000 USD và tiếp 25 năm sau nữa sẽ vượt qua tất cả các nước ngoại trừ Hoa Kỳ để trở thành nước giàu thứ 2 trên thế giới với GDP bình quân đầu người là 81.000 USD. Bên cạnh đó, ông Đạt cũng mong muốn sẽ tìm được một đối tác chiến lược phân phối thương hiệu CHARME độc quyền tại Hàn Quốc thông qua KVECC.
" Tôi làm việc với Việt Nam đến nay đã hơn 10 năm. Trong khoảng thời gian đó, tôi đã kết nối rất nhiều chương trình giao lưu hợp tác giữa các DN Việt Nam và DN Hàn Quốc. Cụ thể, khu vực miền Nam Việt Nam thì tại Đồng Nai, Bình Dương tôi đã xúc tiến thành công hợp tác với các lĩnh vực về y tế, giáo dục, công nghiệp với các tập đoàn Sonadezi, Becamex... Ủy ban Hỗ trợ Kinh tế Hàn - Việt đã có vai trò kết nối giao lưu giữa các DN Hàn Quốc và Việt Nam hỗ trợ để các hợp tác này dễ dàng nhanh chóng thành công" - Ông Kwon Jae Haeng, Chủ tịch KVECC nói.
Được biết, Charme Perfume (Công Ty Cổ Phần Charme Perfume) là thương hiệu nước hoa Việt Nam duy nhất được sản xuất nội địa theo công thức được chuyển giao hoàn toàn từ Châu Âu với công nghệ điều chế, chiết xuất và trưng cất hiện đại. Nhà máy sản xuất đạt chuẩn ISO và GMP.
Tại Việt Nam, CHARME là đơn vị tiên phong sản xuất nước hoa theo tông mùi của các loại nước hoa nổi tiếng trên thế giới. Hương thơm chuẩn với 3 tầng hương, mang lại cảm giác cao cấp và sành điệu. Hứa hẹn mang đến những lựa chọn mới về nước hoa cao cấp với giá tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Được thành lập vào cuối năm 2016, đến nay, CHARME đã có chi nhánh tại hơn 50 tỉnh, thành phố của Việt Nam và hàng ngàn đại lý, cộng tác viên bán hàng với mục tiêu mang đến sản phẩm nước hoa mang đẳng cấp quốc tế, hương thơm chuẩn theo các tông mùi được yêu thích nhất trên thế giới. Và quan trọng nhất đó là sự an toàn của khách hàng, tất cả các sản phẩm phải có tỉ lệ trong ngưỡng cho phép của Bộ Y Tế.
Trong khuôn khổ buổi lễ, cùng ngày cũng đã diễn ra sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng 01 năm trải qua những khó khăn hậu cCOVID-19 và có những bước phát triển đầy tự hào, thương hiệu GoodCharme đã tổ chức đêm dạ tiệc “GOODCHARME By Night" nhằm vinh danh hệ thống, đồng thời nhìn lại con đường suốt một năm qua và gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu từ lúc ra mắt cho đến hiện tại.
“Từ khi hình thành, đã xác định uy tín và trách nhiệm là kim chỉ nam của doanh nghiệp. Để tạo nên mùi hương sang trọng, đẳng cấp, công ty đã sử dụng công nghệ dây chuyền chuyển giao từ Pháp, các nguyên liệu sản xuất nước hoa của GoodCharme đều được công ty nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, chủ yếu là hai thị trường Pháp và Tây Ban Nha. GoodCharme đã làm việc với gần 20 nhà điều chế nổi tiếng trên thế giới, trong đó phải kể đến Lucas Sieuzac….
Luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên cao nhất và luôn cải tiến để mang đến nhiều thiết kế nước hoa chất lượng, hương thơm chuẩn châu Âu, lưu hương cực lâu với mức giá hợp lý được đông đảo khách hàng tin dùng và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nghệ sỹ” - Tổng Giám đốc Võ Sỹ Đạt chia sẻ.
Hành trình từ khi bắt đầu đến nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt sản phẩm GoodCharme là một hành trình đầy thử thách. Nhưng cũng đầy cơ hội và niềm tự hào khi có sự đồng hành của không ít những cộng sự, khách hàng. Đêm tiệc “GOODCHARME By Night" là thay lời tri ân và đồng thời đánh dấu lời hứa tiến đến thành công với ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng hơn.
Uyển Nhi