Thứ sáu 25/04/2025 13:04
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Công nghệ Nhựa Pha Lê muốn huy động 300 tỷ nhờ phát hành cổ phiếu

17/11/2021 23:15
Qua 2 phương án phát hành, vốn điều lệ Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê sẽ tăng từ 400 tỷ đồng lên 700 tỷ đồng. Công ty dự định sử dụng nguồn tiền vào vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh.

Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê (PLP/HoSE) đã thông qua phương án tăng vốn bằng cách chào bán riêng lẻ và phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu.

Cụ thể, PLP dự kiến sẽ chào bán 10 triệu cp với giá 10.000 đồng/cp cho nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp trong nước. Cổ phiếu chào bán riêng lẻ sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong vòng 1 năm kể từ ngày hoàn thành đợt chào bán. Thời gian thực hiện trong năm 2021-2022, thời điểm cụ thể do HĐQT quyết định.

Công nghệ Nhựa Pha Lê muốn huy động 300 tỷ nhờ phát hành cổ phiếu
Công nghệ Nhựa Pha Lê muốn huy động 300 tỷ nhờ phát hành cổ phiếu.

PLP dự kiến, tổng số tiền 100 tỷ dự kiến huy động được từ đợt chào bán này sẽ được dùng để nâng cao năng lực tài chính, bổ sung vốn lưu động phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

PLP cũng sẽ triển khai chào bán 20 triệu cp cho cổ đông hiện hữu với giá 10.000 đồng/cp. Tỷ lệ thực hiện là 2:1, tức cổ đông sở hữu 2 cp được mua 1 cp mới.

Số tiền 200 tỷ đồng dự kiến huy động được dùng để tăng đầu tư mua 5,61 triệu cp của Công ty CP Hoàng Gia Pha Lê (90 tỷ đồng), đồng thời đầu tư mua cổ phần của các cổ đông hiện hữu tại Công ty CP Khoáng sản Minh Cầm (40 tỷ đồng) và Công ty CP Thương mại và Du lịch Tân Việt An (70 tỷ đồng) với giá tối đa 22.000 đồng/cp.

PV

Tin bài khác
Nghỉ lễ 30/4 và cao điểm Hè 2025: Trải nghiệm ‘sang-xịn-mịn’ chỉ cách Hà Nội một giờ lái xe

Nghỉ lễ 30/4 và cao điểm Hè 2025: Trải nghiệm ‘sang-xịn-mịn’ chỉ cách Hà Nội một giờ lái xe

Kỳ nghỉ 30/4, bạn hãy thử khám phá hai thiên đường nghỉ dưỡng chỉ cách Hà Nội chưa đến một giờ lái xe – nơi thiên nhiên xanh mát, tiện nghi sang trọng và những trải nghiệm “vạn người mê”.
Herbalife Việt Nam vào Top 50 doanh nghiệp FDI Rồng Vàng 2025

Herbalife Việt Nam vào Top 50 doanh nghiệp FDI Rồng Vàng 2025

Herbalife Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam trong Giải thưởng Rồng Vàng 2025, ở hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững. Đây là lần thứ nhiều năm liên tiếp Herbalife được ghi nhận về hiệu quả hoạt động và cam kết đồng hành vì sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam.
Cleveland Clinic phá vỡ tiền lệ, xây dựng “từ vạch xuất phát” một bệnh viện quốc tế tiêu chuẩn cao nhất tại Việt Nam

Cleveland Clinic phá vỡ tiền lệ, xây dựng “từ vạch xuất phát” một bệnh viện quốc tế tiêu chuẩn cao nhất tại Việt Nam

Theo các chuyên gia, việc hệ thống y tế số 1 nước Mỹ Cleveland Clinic hợp tác cùng Vinmec xây dựng bệnh viện quốc tế tại Cần Giờ (TP.HCM) không đơn thuần là một dự án y tế, mà còn cho tầm nhìn dài hạn, cách làm bài bản và định hướng toàn cầu của Vingroup trong việc kiến tạo siêu đô thị biển Vinhomes Cần Giờ vươn tới đẳng cấp thế giới.
Amway Việt Nam nhận giải thưởng doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động

Amway Việt Nam nhận giải thưởng doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động

Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vinh dự được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2025, hạng mục Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động”. Đây cũng là lần thứ 9 Amway Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng uy tín này, khẳng định vị thế tiên phong và những đóng góp tích cực của công ty trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.
Intel sa thải 20.000 nhân viên, tập trung nguồn lực cho cuộc đua AI

Intel sa thải 20.000 nhân viên, tập trung nguồn lực cho cuộc đua AI

Chiến lược “thắt lưng buộc bụng” này cho thấy sự quyết liệt và khẩn trương của ban lãnh đạo mới trong bối cảnh Intel liên tục mất thị phần vào tay các đối thủ.
Vui chơi "hết cỡ", quẩy "không giới hạn" tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Vui chơi "hết cỡ", quẩy "không giới hạn" tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay, Đồ Sơn hứa hẹn trở thành tâm điểm của cả miền Bắc khi hàng loạt sự kiện văn hóa, giải trí, nghệ thuật đặc sắc sẽ đồng loạt diễn ra tại Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng. Với không gian biển tuyệt đẹp, quy mô tổ chức chuyên nghiệp cùng loạt hoạt động được đầu tư bài bản, du khách đến với Đồ Sơn sẽ được sống trong không khí lễ hội sôi động suốt từ ngày 30/4 đến 4/5/2025.
Năng lực vượt sóng của ACB: Lợi nhuận 4.600 tỷ,  nền tảng vững mạnh

Năng lực vượt sóng của ACB: Lợi nhuận 4.600 tỷ, nền tảng vững mạnh

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tiếp tục cho thấy bản lĩnh điều hành vững vàng và chiến lược phát triển bền vững. Báo cáo kết quả kinh doanh quý I/2025 vừa được công bố cho thấy lợi nhuận trước thuế ước đạt 4.600 tỷ đồng, cùng hàng loạt chỉ số tài chính tích cực, củng cố niềm tin của nhà đầu tư vào hiệu quả và tính ổn định trong mô hình hoạt động của ACB.
Sự thật về việc “biểu tượng y tế toàn cầu” sắp có mặt tại siêu dự án đô thị biển Cần Giờ

Sự thật về việc “biểu tượng y tế toàn cầu” sắp có mặt tại siêu dự án đô thị biển Cần Giờ

Sự kiện khởi công siêu đô thị biển quy mô 2.870 ha ở Cần Giờ còn chưa hết dư âm tích cực thì công chúng lại tiếp tục bất ngờ trước thông tin “biểu tượng y tế toàn cầu” - hệ thống Cleveland Clinic sẽ có mặt tại khu đô thị. Không chỉ mang y tế Mỹ chất lượng cao tới Việt Nam, Cleveland Clinic còn mở đường cho các vụ “chuyển viện quốc tế” từ Việt Nam tới các cơ sở y tế hàng đầu trong hệ thống
Vinamilk mang niềm vui uống sữa đến với hơn 11.000 trẻ em ngay trước thềm sự kiện 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk mang niềm vui uống sữa đến với hơn 11.000 trẻ em ngay trước thềm sự kiện 50 năm thống nhất đất nước

Hòa cùng không khí cả nước hướng về dịp kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 500.000 hộp sữa đến 11.000 trẻ em khó khăn. Quỹ sữa năm thứ 18 đã được khởi động tại TPHCM ngay trước thềm sự kiện lớn của đất nước.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Việt Nam chính thức giới thiệu Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt, chiếc xe là sự hoà trộn giữa khả năng vận hành mạnh mẽ - sẵn sàng đồng hành trong mọi hành trình khám phá, sự tiện nghi tối ưu và loạt công nghệ hiện đại tập trung vào khách hàng. Tất cả được gói gọn trong một mẫu SUV thể thao vững chãi, tinh tế và đầy cảm hứng khi lái.
Tổng công ty CP Hợp Lực nhận danh hiệu doanh nghiệp tiêu biểu châu Á

Tổng công ty CP Hợp Lực nhận danh hiệu doanh nghiệp tiêu biểu châu Á

Tổng công ty CP Hợp Lực vừa đón nhận 2 danh hiệu: Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á và doanh nhân tâm tài xuất sắc châu Á tại Thượng Hải, Trung Quốc.
“Ông vua sá xị” Chương Dương đối mặt năm thứ năm thua lỗ

“Ông vua sá xị” Chương Dương đối mặt năm thứ năm thua lỗ

“Ông vua sá xị” Chương Dương đối mặt năm thứ năm thua lỗ, dự tính lỗ hơn 80 tỉ đồng trong năm nay.
Trường Trung cấp quốc tế Phoenix chuyên sâu về đào tạo làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Trường Trung cấp quốc tế Phoenix chuyên sâu về đào tạo làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Trường Trung cấp Quốc tế Phoenix – Trường trung cấp chính quy đầu tiên tại Việt Nam chuyên sâu về đào tạo làm đẹp và chăm sóc sức khỏe vừa chính thức công bố ra mắt.
Nhiệt điện Hải Phòng: Vững mạnh từ giá trị văn hóa cốt lõi

Nhiệt điện Hải Phòng: Vững mạnh từ giá trị văn hóa cốt lõi

Trước bối cảnh thị trường năng lượng cạnh tranh ngày càng khốc liệt, văn hóa doanh nghiệp đã trở thành nội lực then chốt, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nguồn nhân lực, hiệu quả sản xuất – kinh doanh và khả năng thích ứng trong hội nhập. Tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng, văn hóa doanh nghiệp không phải là những khẩu hiệu mang tính hình thức mà là một hành trình được kiến tạo có định hướng, kiên trì thực hiện và lan tỏa bằng những hành động thiết thực.
Khi thương hiệu bước cùng thể thao: Câu chuyện Aikya và cú bật truyền cảm hứng tại Trà Vinh

Khi thương hiệu bước cùng thể thao: Câu chuyện Aikya và cú bật truyền cảm hứng tại Trà Vinh

Thương hiệu ngày nay cần một kênh kết nối sâu sắc hơn, gần gũi hơn, chân thực hơn với cộng đồng – và thể thao đang trở thành một trong những “đại lộ vàng” cho chiến lược đó. Thành công vang dội của Aikya Cross Country Marathon Trà Vinh 2025 là một minh chứng sống động.