Thứ hai 23/06/2025 16:31
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

FE CREDIT mang ứng dụng tài chính đa nhiệm đến Ngày không tiền mặt 2025

FE CREDIT gây ấn tượng mạnh với không gian trải nghiệm số hiện đại, đặc biệt là sự xuất hiện của ứng dụng tài chính đa nhiệm FE ONLINE 2.0 tại sự kiện “Ngày không tiền mặt 2025” vừa qua.

Sự kiện “Ngày không tiền mặt 2025” vừa diễn ra tại Thành phố Hồ Hồ Chí Minh, FE CREDIT gây ấn tượng mạnh với không gian trải nghiệm số hiện đại, đặc biệt là sự xuất hiện của ứng dụng tài chính đa nhiệm FE ONLINE 2.0. Ứng dụng đã chinh phục hàng ngàn khách tham quan nhờ trải nghiệm mượt mà, tiện lợi khi tích hợp nhiều sản phẩm tài chính, tính năng hiện đại trên cùng một nền tảng.

Nâng tầm trải nghiệm vay tiêu dùng với FE ONLINE 2.0

Xuyên suốt sự kiện, gian hàng FE CREDIT đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua với các đại biểu và khách tham quan. Khu vực trải nghiệm của FE CREDIT được thiết kế hiện đại, bắt mắt và đậm dấu ấn công nghệ, nổi bật với màu xanh thương hiệu, tích hợp không gian check-in, tương tác số và quầy tư vấn các sản phẩm tài chính tiêu dùng.

Nhân dịp này, FE CREDIT chính thức mang ứng dụng tài chính đa nhiệm FE ONLINE 2.0 – một phiên bản nâng cấp toàn diện với nhiều tính năng mới, thân thiện và tối ưu – tiếp cận gần hơn với người dùng. Ứng dụng tích hợp đa chức năng từ vay tiền mặt linh hoạt, mở thẻ tín dụng, cung cấp dịch vụ ngân hàng số đến các tiện ích giúp theo dõi và quản lý khoản vay chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại.

FE CREDIT mang ứng dụng tài chính đa nhiệm đến Ngày không tiền mặt 2025
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc (thứ 2 từ phải qua) tham quan gian hàng FE CREDIT trong khuôn khổ VPBank Cashless City.

Nhờ giao diện thân thiện, tốc độ xử lý nhanh và khả năng cá nhân hóa, ứng dụng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng ở đa dạng độ tuổi. Anh Minh Tuấn (28 tuổi, quận Tân Phú) chia sẻ: “Tôi từng nghĩ vay tiêu dùng là thủ tục rườm rà, phức tạp và phải đi lại nhiều. Tuy nhiên, sau khi được các bạn giới thiệu và hướng dẫn tải FE ONLINE 2.0, tôi lại thấy rất dễ dàng. Trong tương lai, nếu như có nhu cầu, chắc chắn tôi sẽ sử dụng các sản phẩm tài chính tiêu dùng của FE CREDIT thông qua ứng dụng này”.

FE CREDIT mang ứng dụng tài chính đa nhiệm đến Ngày không tiền mặt 2025
Nhiều hoạt động tương tác và giới thiệu ứng dụng FE ONLINE 2.0 đến khách tham quan.

Không khí tại gian hàng FE CREDIT trong suốt sự kiện luôn sôi động với nhiều hoạt động tương tác thú vị như bốc thăm trúng thưởng, check-in nhận quà,... Những phần quà hấp dẫn được trao tay, cùng với những cuộc trò chuyện gần gũi với đội ngũ tư vấn đã giúp kết nối khách hàng với thương hiệu một cách tự nhiên và thân thiện.

FE ONLINE 2.0 xuất hiện tại sự kiện Ngày không tiền mặt 2025 thể hiện rõ cam kết của FE CREDIT trong công tác đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước thúc đẩy chuyển đổi số ngành tài chính – ngân hàng, góp phần thu hẹp khoảng cách tiếp cận dịch vụ tài chính tiêu dùng giữa các khu vực.

Gen Z hưởng lợi từ kỷ nguyên số hoá vay tiêu dùng

Một điểm nhấn khác trong chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2025 là phiên thảo luận “Sống Số - Sống Chất”, với chủ đề: “Gen Z hưởng lợi từ kỷ nguyên chuyển đổi số vay tiêu dùng”. Tại đây, đại diện FE CREDIT cùng các chuyên gia trong ngành tài chính, ngân hàng và công nghệ đã chia sẻ nhiều góc nhìn về xu hướng tiêu dùng số, thói quen tài chính mới của người dân, đặc biệt Gen Z – thế hệ vốn được hưởng lợi từ các dịch vụ, sản phẩm tài chính tiêu dùng số.

FE CREDIT mang ứng dụng tài chính đa nhiệm đến Ngày không tiền mặt 2025
Đại diện FE CREDIT tham gia phiên thảo luận “Sống số - Sống chất”.

Theo nhận định từ đại diện FE CREDIT, Gen Z là thế hệ đầu tiên trưởng thành hoàn toàn trong môi trường số, nơi các thông tin về kinh doanh, đầu tư, kinh tế, xã hội đều dễ tìm kiếm và chia sẻ. Điều này tạo cho Gen Z một tư duy cởi mở và rất khác biệt trong cách tiếp cận và quản lý tài chính. Thế hệ Gen Z đã dần chuyển đổi góc nhìn về “vay tiền”, họ không xem đó là gánh nặng mà là sự đầu tư để phục vụ các nhu cầu chính đáng của bản thân, là bệ phóng giúp họ hiện thực hóa những mục tiêu cao hơn.

FE CREDIT mang ứng dụng tài chính đa nhiệm đến Ngày không tiền mặt 2025
Gen Z đang góp phần thay đổi cách thị trường tài chính tiêu dùng vận hành.

Bên cạnh đó, Gen Z có mức chấp nhận rủi ro cao hơn thế hệ trước, không phải do liều lĩnh mà vì họ đã được giáo dục về tài chính, cách sử dụng tiền và làm ra tiền từ rất sớm. Điều này tạo cho Gen Z một tư duy tài chính chủ động và độc lập. Vì vậy, các tổ chức tính dụng nói chung và công ty tài chính nói riêng, đang bước vào một thời kỳ mà Gen Z không còn là “người dùng cuối” của thị trường mà họ là người tạo ra xu hướng, đặt ra tiêu chuẩn mới. Chuyển đổi số tại các doanh nghiệp không chỉ là cuộc đua công nghệ, mà là chiến lược dài hạn hướng đến việc nâng cao trải nghiệm, đặt sự hài lòng của người dùng lên trên hết với chiến lược ấy khách hàng làm trung tâm cho mọi sự thay đổi.

FE CREDIT, bằng quyết tâm cao và chiến lược số hóa bài bản - toàn diện, đang từng bước nâng tầm sản phẩm, dịch vụ tài chính tại Việt Nam, giúp mọi người dân có cơ hội tiếp cận các giải pháp tài chính tiêu dùng nhanh chóng, an toàn và bền vững.

Tin bài khác
Vinpearl khởi công dự án Khu phức hợp du lịch – đô thị nghỉ dưỡng Làng Vân (512 ha) tại Đà Nẵng

Vinpearl khởi công dự án Khu phức hợp du lịch – đô thị nghỉ dưỡng Làng Vân (512 ha) tại Đà Nẵng

Vinpearl – Vingroup chính thức khởi công dự án nghỉ dưỡng đa chức năng Làng Vân (512 ha) tại Đà Nẵng. Dự án hứa hẹn mang lại giá trị đầu tư bền vững, kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp và đô thị sinh thái, dự kiến đi vào hoạt động giai đoạn đầu từ năm 2027.
Infographic: Vũng Tàu – Tâm điểm kết nối, cửa ngõ logistics - du lịch của TP. Hồ Chí Minh

Infographic: Vũng Tàu – Tâm điểm kết nối, cửa ngõ logistics - du lịch của TP. Hồ Chí Minh

Với hệ thống giao thông hiện đại được nâng cấp mạnh mẽ, từ đường bộ, đường hàng không, đường biển và đường sắt, Vũng Tàu đang khẳng định vai trò là điểm kết nối chiến lược của khu vực Đông Nam Bộ, hướng tới trở thành trung tâm du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp quốc tế.
Nippon Steel hoàn tất thương vụ thâu tóm US Steel trị giá 14,9 tỷ USD

Nippon Steel hoàn tất thương vụ thâu tóm US Steel trị giá 14,9 tỷ USD

Công ty Nhật Bản Nippon Steel cam kết giữ lại tên gọi US Steel và duy trì trụ sở tại Pittsburgh, một trong những yêu cầu quan trọng của phía Mỹ.
TH true TEA: Trà Ổi & Trà Tắc tự nhiên khuấy đảo hè 2025

TH true TEA: Trà Ổi & Trà Tắc tự nhiên khuấy đảo hè 2025

Hè này, Tập đoàn TH chính thức trình làng hai "tân binh" đầy ấn tượng: Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA. Với hương vị đậm đà, thanh mát từ trà Mộc Châu tuyển chọn kết hợp nước trái cây tự nhiên, cùng nguồn nước ngầm triệu năm tinh khiết, bộ đôi này hứa hẹn sẽ trở thành thức uống "must-have" cho mùa hè 2025. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội trúng hơn 500.000 giải thưởng giá trị từ chương trình khuyến mãi hấp dẫn của TH!
BIDV đứng đầu ngành Ngân hàng Việt Nam trong danh sách Fortune Southeast Asia 500

BIDV đứng đầu ngành Ngân hàng Việt Nam trong danh sách Fortune Southeast Asia 500

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được xếp ở vị trí thứ 43, là ngân hàng có thứ hạng cao nhất toàn ngành Ngân hàng Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp Việt Nam dẫn đầu về quy mô tổng tài sản.
Sun Worls Ba Na Hills ký kết mở chuỗi café Highlands trên hệ thống khu du lịch, nghỉ dưỡng

Sun Worls Ba Na Hills ký kết mở chuỗi café Highlands trên hệ thống khu du lịch, nghỉ dưỡng

Ngày 16/6, tại KDL Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun Hospitality&Entertainment Group – thương hiệu vui chơi giải trí & nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group đã chính thức ký kết với thương hiệu café hàng đầu Việt Nam – Highlands Coffee.
Vinclub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng

Vinclub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng

Hà Nội, ngày 18/6/2025, VinClub - Chương trình Khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup công bố hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu trong các lĩnh vực thiết yếu của đời sống như ngân hàng, công nghệ, thương mại điện tử, bán lẻ và du lịch. Sự kiện nhằm gia tăng đặc quyền, mang tới trải nghiệm ưu đãi toàn diện chưa từng có cho các thành viên.
Mua VinFast Evo200, trúng thưởng thêm Motio, chủ xe dùng luôn 2 xe để “lan tỏa sống xanh”

Mua VinFast Evo200, trúng thưởng thêm Motio, chủ xe dùng luôn 2 xe để “lan tỏa sống xanh”

May mắn có thêm một chiếc xe máy VinFast sau khi mua xe, chị Trang nhất quyết giữ lại cả hai để sử dụng bởi quá ấn tượng với xe điện thương hiệu Việt.
OCOP Bà Rịa - Vũng Tàu: Nông sản địa phương vươn ra thị trường quốc tế

OCOP Bà Rịa - Vũng Tàu: Nông sản địa phương vươn ra thị trường quốc tế

Bà Rịa – Vũng Tàu đẩy mạnh chương trình OCOP, giúp hơn 90 sản phẩm nông sản địa phương đạt chuẩn, mở rộng thị trường trong và ngoài nước.
Omoda & Jaecoo Việt Nam khai trương O&J Buôn Ma Thuột: Từng bước chinh phục thị trường Tây Nguyên

Omoda & Jaecoo Việt Nam khai trương O&J Buôn Ma Thuột: Từng bước chinh phục thị trường Tây Nguyên

Omoda & Jaecoo Việt Nam chính thức khai trương nhà phân phối O&J Buôn Ma Thuột, sẵn sàng đem những sản phẩm ô tô chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi chuẩn quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng khu vực, đồng thời mở rộng hệ sinh thái SUV công nghệ tại thị trường giàu tiềm năng này.
VinFast tạo “sóng xanh” toàn quốc với xe máy điện giá chỉ từ 12 triệu đồng

VinFast tạo “sóng xanh” toàn quốc với xe máy điện giá chỉ từ 12 triệu đồng

Chương trình đối tác thân thiết toàn dân với mức ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay giúp các mẫu xe máy VinFast có mức giá cạnh tranh hơn hẳn các mẫu xe máy xăng. Cộng với chi phí sử dụng gần như bằng 0, VinFast đang thúc đẩy làn sóng chuyển đổi xanh mạnh mẽ với phương tiện cá nhân tại Việt Nam.
Marriott tăng tốc trên đường đua nhà ở gắn thương hiệu

Marriott tăng tốc trên đường đua nhà ở gắn thương hiệu

Marriott không chỉ nổi tiếng với chuỗi khách sạn sang trọng toàn cầu, mà giờ đây còn đang nhanh chóng trở thành một thương hiệu mạnh trong phân khúc residences – khu dân cư cao cấp mang thương hiệu khách sạn. Với gần 300 địa điểm tại 50 quốc gia.
AgriS đồng hành kiến tạo hệ sinh thái nông nghiệp xanh bền vững

AgriS đồng hành kiến tạo hệ sinh thái nông nghiệp xanh bền vững

Trong bối cảnh Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi sang nền kinh tế xanh, số hóa và phát triển bền vững, AgriS được xem là hình mẫu Doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao, tiêu biểu trong đổi mới sáng tạo.
Khách sạn Legend Valley: Giao điểm hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và golf tại Hà Nam

Khách sạn Legend Valley: Giao điểm hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và golf tại Hà Nam

Khu phức hợp thể thao và du lịch Legend Valley Country Club cùng sân golfThiên Đường, khách sạn Legend Valley là điểm đến lý tưởng dành cho các golf thủ khi mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn.
Ford mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tới khách hàng TP. Hồ Chí Minh

Ford mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tới khách hàng TP. Hồ Chí Minh

Với định hướng khách hàng làm trung tâm, Ford Việt Nam liên tục triển khai khảo sát thực tế và tối ưu quy trình trải nghiệm sở hữu xe. Trong đó, Dịch vụ lưu động 4 giờ được phát triển từ chính nhu cầu thực tiễn, trở thành một trong những sáng kiến nổi bật, đã phục vụ hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội và được mở rộng tới TP. Hồ Chí Minh.