Thứ bảy 19/07/2025 12:36
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Sun Worls Ba Na Hills ký kết mở chuỗi café Highlands trên hệ thống khu du lịch, nghỉ dưỡng

Ngày 16/6, tại KDL Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun Hospitality&Entertainment Group – thương hiệu vui chơi giải trí & nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group đã chính thức ký kết với thương hiệu café hàng đầu Việt Nam – Highlands Coffee.

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ cùng phát triển chuỗi cửa hàng Highlands Coffee tại các cơ sở kinh doanh của khối SHE (Sun Hospitality&Entertainment Group). Trong ngày 15/6 vừa qua, cửa hàng Highlands Coffee đầu tiên trong hệ thống SHE đã chính thức ra mắt tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng).

Lễ ký kết có sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo SHE group và Highlands Coffee
Lễ ký kết có sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo SHE group và Highlands Coffee

Dự kiến, từ nay đến cuối năm 2025, hai bên sẽ cho ra mắt 06 cửa hàng Highlands trên hệ thống các khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng của SHE.

Hai bên mong muốn sự hợp tác này sẽ góp phần gia tăng giá trị trải nghiệm cho du khách tại các khu du lịch Sun World, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn trong hệ thống Sun Hospitality. Từ đó, góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu và hiệu quả khai thác kinh doanh cho cả hai bên thông qua sự cộng hưởng về hệ sinh thái – thương hiệu – dịch vụ.

Bày tỏ sự vui mừng tại lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Kim Anh - Giám đốc phát triển mạng lưới toàn quốc của Highlands Coffee chia sẻ: “Highlands Coffee theo đuổi sứ mệnh mang tinh hoa cà phê Việt đến gần hơn với cuộc sống hiện đại của người Việt – không chỉ giữ trọn giá trị truyền thống, mà còn không ngừng đổi mới để phù hợp với nhịp sống hiện đại. Xa hơn nữa, chúng tôi hướng tới việc xây dựng một mô hình bền vững để đưa tinh hoa cà phê Việt vươn ra thế giới.

Sau 25 năm không ngừng phát triển, chúng tôi hiểu rằng: để tiếp tục hành trình ấy, chúng tôi cần những người bạn đồng hành có cùng tầm nhìn và tinh thần đổi mới. Sun Group chính là một đối tác chiến lược như vậy – một thương hiệu tiên phong không chỉ trong lĩnh vực bất động sản, du lịch và nghỉ dưỡng, mà còn trong việc tạo nên những điểm đến mang đậm dấu ấn Việt Nam vươn tầm thế giới. Sự kiện hôm nay không chỉ đánh dấu cột mốc hợp tác giữa hai thương hiệu lớn, mà còn mở ra cơ hội để Highlands Coffee có mặt tại nhiều điểm đến văn hóa – du lịch đặc sắc trên toàn quốc”.

Cửa hàng Highlands Coffee trên đỉnh Bà Nà thu hút đông khách ngay những ngày đầu mở cửa
Cửa hàng Highlands Coffee trên đỉnh Bà Nà thu hút đông khách ngay những ngày đầu mở cửa

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Lâm An - Phó Tổng Giám đốc Khối Giải trí - Nghỉ dưỡng (SHE Group) –thuộc Tập đoàn Sun Group bày tỏ: “Hôm nay là sự khởi đầu tuyệt vời cho hành trình tới đây của Highlands. Với ý nghĩa tên gọi của Highlands thì có lẽ vị trí trên đỉnh cao nhất Đà Nẵng như Bà Nà Hills là điểm không thể đúng hơn để khai mở một cửa hàng mới của thương hiệu. Highlands và SHE gặp nhau ở cùng một tầm nhìn, đó là mang ẩm thực, văn hóa và khát vọng Việt Nam vươn tầm quốc tế. Điều đó cũng đúng với triết lý mà chúng tôi đang theo đuổi: “Mang thế giới về Việt Nam và đưa Việt Nam ra thế giới”. Với mục tiêu ấy, chúng tôi không thể thiếu những đối tác chiến lược trong suốt hành trình của mình để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Tại Sun World Ba Na Hills nói riêng và các điểm đến của SHE nói chung, trải nghiệm khách hàng là mục tiêu lớn nhất mà chúng tôi hướng tới. Với sự đồng hành của Highlands Coffee, chúng tôi tin rằng, chúng ta sẽ cùng nhau mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực kết hợp với nghệ thuật, thiên nhiên và con người, thật sự chất lượng và khác biệt”.

Sun Hospitality&Entertainment Group thuộc Tập đoàn Sun Group định vị một thương hiệu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Trong đó, hệ thống Sun World gồm 9 công viên giải trí và khu du lịch, trải khắp ba miền đất nước: Sun World Ba Na Hills, Da Nang Downtown (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Ha Long (Hạ Long, Quảng Ninh), Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh), Sun World Ha Nam (Hà Nam), Sun World Cát Bà (Hải Phòng), Sun World Sầm Sơn (Thanh Hóa) với mỗi Sun World là một phiên bản khác biệt, chứa đựng những trải nghiệm độc đáo, hàm chứa sắc màu văn hóa, con người và cảnh sắc thiên nhiên riêng có của mỗi vùng đất.

Sự hợp tác của hai thương hiệu lớn hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực kết hợp với nghệ thuật, thiên nhiên và con người, thật sự chất lượng và khác biệt
Sự hợp tác của hai thương hiệu lớn hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực kết hợp với nghệ thuật, thiên nhiên và con người, thật sự chất lượng và khác biệt
Du khách hóa thân thành công chúa với chiếc váy kết từ hàng ngàn đóa hồng tại Bà Nà
Du khách hóa thân thành công chúa với chiếc váy kết từ hàng ngàn đóa hồng tại Bà Nà

Trong khi đó, hệ thống Sun Hospitality Group quy tụ 15 khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới tại Việt Nam, trong đó có nhiều resort danh giá liên tục được giải thưởng quốc tế như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Capella Hanoi…

Ra đời từ năm 1999, Highlands Coffee là thương hiệu tiên phong trong việc gìn giữ và hiện đại hóa tinh thần cà phê Việt – với sứ mệnh “Tự hào nâng tầm di sản Việt”. Từ những ly cà phê phin truyền thống đến chuỗi cửa hàng hiện đại, Highlands đã trở thành một phần của lối sống đô thị năng động, với hơn hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc. Không chỉ đơn thuần là một thương hiệu cà phê, Highlands giờ đây đã trở thành một biểu tượng, một niềm tự hào quốc dân và đang từng bước khẳng định vị thế riêng của một thương hiệu cà phê Việt Nam uy tín trên trường quốc tế.

Sự hợp tác chiến lược giữa hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực và vui chơi giải trí- nghỉ dưỡng hứa hẹn không chỉ kiến tạo nên những chuẩn mực mới trong ngành dịch vụ, mà còn góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu Việt Nam, góp phần đưa tinh hoa Việt Nam đến gần hơn với khách hàng trong nước và quốc tế.

Tin bài khác
Ford Việt Nam lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2025, dẫn đầu nhiều phân khúc

Ford Việt Nam lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2025, dẫn đầu nhiều phân khúc

Trong 6 tháng đầu năm 2025, Ford Việt Nam đạt doanh số 21.700 xe, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là nửa đầu năm có kết quả kinh doanh ấn tượng nhất trong lịch sử hoạt động của Ford tại Việt Nam. Kết quả này tiếp tục khẳng định sức hút của các dòng xe của Ford và niềm tin vững chắc của khách hàng dành cho thương hiệu.
Netflix thắng lớn nhờ "Squid Game", nâng dự báo doanh thu năm 2025

Netflix thắng lớn nhờ "Squid Game", nâng dự báo doanh thu năm 2025

Mùa cuối của loạt phim bộ đình đám “Squid Game" đã giúp Netflix vượt kỳ vọng lợi nhuận quý II/2025, và điều chỉnh tăng dự báo doanh thu năm nay lên 45,2 tỷ USD, khẳng định sức mạnh nội lực của thương hiệu.
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ

SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ

SeABank vừa được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp thế giới và Tạp chí tài chính quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ.
Casa – Tổ ấm ven biển đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh: Tài sản truyền đời bên Bãi Sau

Casa – Tổ ấm ven biển đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh: Tài sản truyền đời bên Bãi Sau

Với vị trí đắc địa tại trung tâm Bãi Sau – bãi tắm đẹp và sôi động bậc nhất phía Nam, phân khu Casa tại Blanca City được mệnh danh là “ngôi nhà ven biển đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh”. Hạ tầng kết nối hoàn hảo, pháp lý sở hữu lâu dài và phong cách kiến trúc giao thoa Đông – Tây giúp Casa thành di sản đích thực, nơi phong cách sống và nghỉ dưỡng đỉnh cao được truyền lại cho nhiều thế hệ.
Trái phiếu BAC A BANK giải pháp tài chính "2 trong 1"

Trái phiếu BAC A BANK giải pháp tài chính "2 trong 1"

Với mong muốn đa dạng hóa sản phẩm đầu tư an toàn, hiệu quả và tối ưu lợi ích của khách hàng, từ ngày 4/8/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 15 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 3 với tổng giá trị chào bán 1.500 tỷ đồng.
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật Vị Premium - Trọn Hè Sảng Khoái"

Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật Vị Premium - Trọn Hè Sảng Khoái"

Chào hè rực rỡ 2025, Bia Hanoi Premium triển khai Chương trình khuyến mại “Bật Vị Premium - Trọn Hè Sảng Khoái", mang đến cơ hội nhận ngay SH 125i, Iphone 16 Promax cùng hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn khác.
Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia

Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia

Chào mừng danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, Bia Hơi Hà Nội giới thiệu KEG 1L – bước tiến chiến lược kết tinh giá trị truyền thống và cải tiến hiện đại, khẳng định vị thế “Bia quốc dân” trên thị trường.
Thaco Auto dẫn đầu thị trường xe khách trong 6 tháng đầu năm 2025

Thaco Auto dẫn đầu thị trường xe khách trong 6 tháng đầu năm 2025

Thaco Auto khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường xe khách với hơn 1.200 xe bus bàn giao trong 6 tháng đầu năm 2025
Việt Nam có 16.855 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao trở lên

Việt Nam có 16.855 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao trở lên

Tính đến tháng 6/2025, Việt Nam đã có 16.855 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, khẳng định bước tiến mạnh mẽ của chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” trong hành trình phát triển kinh tế nông thôn bền vững, nâng cao đời sống người dân và lan tỏa giá trị văn hóa đặc trưng từng vùng miền.
Điểm mặt những tên tuổi trong thị trường xe máy điện Việt Nam

Điểm mặt những tên tuổi trong thị trường xe máy điện Việt Nam

Thị trường xe máy điện của Việt Nam hiện đang lớn nhất ở khu vực ASEAN và lớn thứ 2 thế giới, chỉ sau Trung Quốc. Trong tương lai, thị trường xe điện Việt Nam còn nhiều dư địa để tiếp tục tăng trưởng.
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp

Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp

Thanh toán không tiền mặt trở thành xu hướng phổ biến, doanh nghiệp hưởng lợi lớn khi dùng thẻ tín dụng để giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả tài chính.
VPBankS đưa công nghệ Agentic AI mới nhất vào trợ lý đầu tư StockGuru

VPBankS đưa công nghệ Agentic AI mới nhất vào trợ lý đầu tư StockGuru

StockGuru của VPBankS ứng dụng Agentic AI, trở thành trợ lý đầu tư 24/7 cá nhân hóa theo khẩu vị nhà đầu tư, đưa ra khuyến nghị chính xác và sát với thị trường Việt Nam.
VPBank bắt tay 3TS hỗ trợ hộ kinh doanh và SME chuyển đổi số

VPBank bắt tay 3TS hỗ trợ hộ kinh doanh và SME chuyển đổi số

VPBank hợp tác 3TS tích hợp dịch vụ tài chính vào phần mềm kế toán, hỗ trợ hộ kinh doanh và SME tiếp cận giải pháp số linh hoạt, thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh bền vững.
CHAGEE mang trà sữa nguyên lá đến với người tiêu dùng

CHAGEE mang trà sữa nguyên lá đến với người tiêu dùng

Thương hiệu trà sữa quốc tế CHAGEE mang trải nghiệm trà sữa nguyên lá đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Hãng hàng không Ethiopian Airlines khai trương đường bay thương mại đến Hà Nội

Hãng hàng không Ethiopian Airlines khai trương đường bay thương mại đến Hà Nội

Đường bay Hà Nội - Addis Ababa sẽ được Ethiopian Airlines khai thác với tần suất 4 chuyến mỗi tuần bằng tàu bay thân rộng hiện đại Boeing 787-800.