Thứ tư 18/06/2025 21:50
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Sun Worls Ba Na Hills ký kết mở chuỗi café Highlands trên hệ thống khu du lịch, nghỉ dưỡng

Ngày 16/6, tại KDL Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun Hospitality&Entertainment Group – thương hiệu vui chơi giải trí & nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group đã chính thức ký kết với thương hiệu café hàng đầu Việt Nam – Highlands Coffee.

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ cùng phát triển chuỗi cửa hàng Highlands Coffee tại các cơ sở kinh doanh của khối SHE (Sun Hospitality&Entertainment Group). Trong ngày 15/6 vừa qua, cửa hàng Highlands Coffee đầu tiên trong hệ thống SHE đã chính thức ra mắt tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng).

Lễ ký kết có sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo SHE group và Highlands Coffee
Lễ ký kết có sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo SHE group và Highlands Coffee

Dự kiến, từ nay đến cuối năm 2025, hai bên sẽ cho ra mắt 06 cửa hàng Highlands trên hệ thống các khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng của SHE.

Hai bên mong muốn sự hợp tác này sẽ góp phần gia tăng giá trị trải nghiệm cho du khách tại các khu du lịch Sun World, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn trong hệ thống Sun Hospitality. Từ đó, góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu và hiệu quả khai thác kinh doanh cho cả hai bên thông qua sự cộng hưởng về hệ sinh thái – thương hiệu – dịch vụ.

Bày tỏ sự vui mừng tại lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Kim Anh - Giám đốc phát triển mạng lưới toàn quốc của Highlands Coffee chia sẻ: “Highlands Coffee theo đuổi sứ mệnh mang tinh hoa cà phê Việt đến gần hơn với cuộc sống hiện đại của người Việt – không chỉ giữ trọn giá trị truyền thống, mà còn không ngừng đổi mới để phù hợp với nhịp sống hiện đại. Xa hơn nữa, chúng tôi hướng tới việc xây dựng một mô hình bền vững để đưa tinh hoa cà phê Việt vươn ra thế giới.

Sau 25 năm không ngừng phát triển, chúng tôi hiểu rằng: để tiếp tục hành trình ấy, chúng tôi cần những người bạn đồng hành có cùng tầm nhìn và tinh thần đổi mới. Sun Group chính là một đối tác chiến lược như vậy – một thương hiệu tiên phong không chỉ trong lĩnh vực bất động sản, du lịch và nghỉ dưỡng, mà còn trong việc tạo nên những điểm đến mang đậm dấu ấn Việt Nam vươn tầm thế giới. Sự kiện hôm nay không chỉ đánh dấu cột mốc hợp tác giữa hai thương hiệu lớn, mà còn mở ra cơ hội để Highlands Coffee có mặt tại nhiều điểm đến văn hóa – du lịch đặc sắc trên toàn quốc”.

Cửa hàng Highlands Coffee trên đỉnh Bà Nà thu hút đông khách ngay những ngày đầu mở cửa
Cửa hàng Highlands Coffee trên đỉnh Bà Nà thu hút đông khách ngay những ngày đầu mở cửa

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Lâm An - Phó Tổng Giám đốc Khối Giải trí - Nghỉ dưỡng (SHE Group) –thuộc Tập đoàn Sun Group bày tỏ: “Hôm nay là sự khởi đầu tuyệt vời cho hành trình tới đây của Highlands. Với ý nghĩa tên gọi của Highlands thì có lẽ vị trí trên đỉnh cao nhất Đà Nẵng như Bà Nà Hills là điểm không thể đúng hơn để khai mở một cửa hàng mới của thương hiệu. Highlands và SHE gặp nhau ở cùng một tầm nhìn, đó là mang ẩm thực, văn hóa và khát vọng Việt Nam vươn tầm quốc tế. Điều đó cũng đúng với triết lý mà chúng tôi đang theo đuổi: “Mang thế giới về Việt Nam và đưa Việt Nam ra thế giới”. Với mục tiêu ấy, chúng tôi không thể thiếu những đối tác chiến lược trong suốt hành trình của mình để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Tại Sun World Ba Na Hills nói riêng và các điểm đến của SHE nói chung, trải nghiệm khách hàng là mục tiêu lớn nhất mà chúng tôi hướng tới. Với sự đồng hành của Highlands Coffee, chúng tôi tin rằng, chúng ta sẽ cùng nhau mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực kết hợp với nghệ thuật, thiên nhiên và con người, thật sự chất lượng và khác biệt”.

Sun Hospitality&Entertainment Group thuộc Tập đoàn Sun Group định vị một thương hiệu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Trong đó, hệ thống Sun World gồm 9 công viên giải trí và khu du lịch, trải khắp ba miền đất nước: Sun World Ba Na Hills, Da Nang Downtown (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Ha Long (Hạ Long, Quảng Ninh), Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh), Sun World Ha Nam (Hà Nam), Sun World Cát Bà (Hải Phòng), Sun World Sầm Sơn (Thanh Hóa) với mỗi Sun World là một phiên bản khác biệt, chứa đựng những trải nghiệm độc đáo, hàm chứa sắc màu văn hóa, con người và cảnh sắc thiên nhiên riêng có của mỗi vùng đất.

Sự hợp tác của hai thương hiệu lớn hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực kết hợp với nghệ thuật, thiên nhiên và con người, thật sự chất lượng và khác biệt
Sự hợp tác của hai thương hiệu lớn hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực kết hợp với nghệ thuật, thiên nhiên và con người, thật sự chất lượng và khác biệt
Du khách hóa thân thành công chúa với chiếc váy kết từ hàng ngàn đóa hồng tại Bà Nà
Du khách hóa thân thành công chúa với chiếc váy kết từ hàng ngàn đóa hồng tại Bà Nà

Trong khi đó, hệ thống Sun Hospitality Group quy tụ 15 khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới tại Việt Nam, trong đó có nhiều resort danh giá liên tục được giải thưởng quốc tế như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Capella Hanoi…

Ra đời từ năm 1999, Highlands Coffee là thương hiệu tiên phong trong việc gìn giữ và hiện đại hóa tinh thần cà phê Việt – với sứ mệnh “Tự hào nâng tầm di sản Việt”. Từ những ly cà phê phin truyền thống đến chuỗi cửa hàng hiện đại, Highlands đã trở thành một phần của lối sống đô thị năng động, với hơn hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc. Không chỉ đơn thuần là một thương hiệu cà phê, Highlands giờ đây đã trở thành một biểu tượng, một niềm tự hào quốc dân và đang từng bước khẳng định vị thế riêng của một thương hiệu cà phê Việt Nam uy tín trên trường quốc tế.

Sự hợp tác chiến lược giữa hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực và vui chơi giải trí- nghỉ dưỡng hứa hẹn không chỉ kiến tạo nên những chuẩn mực mới trong ngành dịch vụ, mà còn góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu Việt Nam, góp phần đưa tinh hoa Việt Nam đến gần hơn với khách hàng trong nước và quốc tế.

Tin bài khác
Vinclub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng

Vinclub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng

Hà Nội, ngày 18/6/2025, VinClub - Chương trình Khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup công bố hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu trong các lĩnh vực thiết yếu của đời sống như ngân hàng, công nghệ, thương mại điện tử, bán lẻ và du lịch. Sự kiện nhằm gia tăng đặc quyền, mang tới trải nghiệm ưu đãi toàn diện chưa từng có cho các thành viên.
OCOP Bà Rịa - Vũng Tàu: Nông sản địa phương vươn ra thị trường quốc tế

OCOP Bà Rịa - Vũng Tàu: Nông sản địa phương vươn ra thị trường quốc tế

Bà Rịa – Vũng Tàu đẩy mạnh chương trình OCOP, giúp hơn 90 sản phẩm nông sản địa phương đạt chuẩn, mở rộng thị trường trong và ngoài nước.
Omoda & Jaecoo Việt Nam khai trương O&J Buôn Ma Thuột: Từng bước chinh phục thị trường Tây Nguyên

Omoda & Jaecoo Việt Nam khai trương O&J Buôn Ma Thuột: Từng bước chinh phục thị trường Tây Nguyên

Omoda & Jaecoo Việt Nam chính thức khai trương nhà phân phối O&J Buôn Ma Thuột, sẵn sàng đem những sản phẩm ô tô chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi chuẩn quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng khu vực, đồng thời mở rộng hệ sinh thái SUV công nghệ tại thị trường giàu tiềm năng này.
VinFast tạo “sóng xanh” toàn quốc với xe máy điện giá chỉ từ 12 triệu đồng

VinFast tạo “sóng xanh” toàn quốc với xe máy điện giá chỉ từ 12 triệu đồng

Chương trình đối tác thân thiết toàn dân với mức ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay giúp các mẫu xe máy VinFast có mức giá cạnh tranh hơn hẳn các mẫu xe máy xăng. Cộng với chi phí sử dụng gần như bằng 0, VinFast đang thúc đẩy làn sóng chuyển đổi xanh mạnh mẽ với phương tiện cá nhân tại Việt Nam.
Marriott tăng tốc trên đường đua nhà ở gắn thương hiệu

Marriott tăng tốc trên đường đua nhà ở gắn thương hiệu

Marriott không chỉ nổi tiếng với chuỗi khách sạn sang trọng toàn cầu, mà giờ đây còn đang nhanh chóng trở thành một thương hiệu mạnh trong phân khúc residences – khu dân cư cao cấp mang thương hiệu khách sạn. Với gần 300 địa điểm tại 50 quốc gia.
AgriS đồng hành kiến tạo hệ sinh thái nông nghiệp xanh bền vững

AgriS đồng hành kiến tạo hệ sinh thái nông nghiệp xanh bền vững

Trong bối cảnh Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi sang nền kinh tế xanh, số hóa và phát triển bền vững, AgriS được xem là hình mẫu Doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao, tiêu biểu trong đổi mới sáng tạo.
Khách sạn Legend Valley: Giao điểm hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và golf tại Hà Nam

Khách sạn Legend Valley: Giao điểm hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và golf tại Hà Nam

Khu phức hợp thể thao và du lịch Legend Valley Country Club cùng sân golfThiên Đường, khách sạn Legend Valley là điểm đến lý tưởng dành cho các golf thủ khi mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn.
Ford mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tới khách hàng TP. Hồ Chí Minh

Ford mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tới khách hàng TP. Hồ Chí Minh

Với định hướng khách hàng làm trung tâm, Ford Việt Nam liên tục triển khai khảo sát thực tế và tối ưu quy trình trải nghiệm sở hữu xe. Trong đó, Dịch vụ lưu động 4 giờ được phát triển từ chính nhu cầu thực tiễn, trở thành một trong những sáng kiến nổi bật, đã phục vụ hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội và được mở rộng tới TP. Hồ Chí Minh.
Mận hậu Sơn La cất cánh cùng Vietnam Airlines

Mận hậu Sơn La cất cánh cùng Vietnam Airlines

Hơn 2 tấn mận hậu Sơn La chính thức lên máy bay Vietnam Airlines và vào chuỗi phân phối của Saigon Co.op, Go!, WinCommerce, mở ra cơ hội mới cho nông sản miền núi Tây Bắc.
ChatGPT thúc đẩy doanh thu OpenAI chạm mốc 10 tỷ USD năm 2025

ChatGPT thúc đẩy doanh thu OpenAI chạm mốc 10 tỷ USD năm 2025

Động lực chính phía sau con số "khủng" này của OpenAI đến từ sự bùng nổ người dùng ChatGPT với khoảng 500 triệu người dùng hoạt động hàng tuần (tính đến cuối tháng 3).
Hyundai tung chiến dịch quảng bá xe hybrid đột phá “Sự kết hợp hoàn hảo”

Hyundai tung chiến dịch quảng bá xe hybrid đột phá “Sự kết hợp hoàn hảo”

Hyundai đẩy mạnh tiếp thị xe hybrid với chiến dịch sáng tạo tại Texas, doanh số tăng 44% bất chấp biến động kinh tế toàn cầu.
BAC A BANK tăng tốc hỗ trợ doanh nghiệp với lãi vay ngắn hạn ưu đãi 2025

BAC A BANK tăng tốc hỗ trợ doanh nghiệp với lãi vay ngắn hạn ưu đãi 2025

BAC A BANK triển khai gói vay ngắn hạn “Vay ưu đãi - Lãi đặc quyền” với lãi suất cạnh tranh, tiếp sức doanh nghiệp bứt phá kinh doanh năm 2025, hạn mức 3.000 tỷ đồng.
Kim Oanh Group - Trở về nguồn cội, lan tỏa yêu thương

Kim Oanh Group - Trở về nguồn cội, lan tỏa yêu thương

Trong hành trình phát triển bền vững của một doanh nghiệp mang trong mình “khát vọng nhân sinh”, Kim Oanh Group luôn lấy giá trị cộng đồng làm điểm tựa.
Văn phòng Duyên hải phía Bắc: Điểm tựa truyền thông của doanh nghiệp vùng kinh tế trọng điểm

Văn phòng Duyên hải phía Bắc: Điểm tựa truyền thông của doanh nghiệp vùng kinh tế trọng điểm

Văn phòng đại diện Duyên hải phía Bắc – Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập vừa tổ chức buổi tiệc giao lưu kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2025). Đây không chỉ là dịp để tri ân các thế hệ nhà báo, mà còn là cơ hội để nhìn lại chặng đường đồng hành bền bỉ, đầy tâm huyết của báo chí với cộng đồng doanh nghiệp vùng duyên hải – một trong những động lực kinh tế trọng điểm của cả nước.
Dòng vốn lưu động tự sinh lời tối ưu với tài khoản Siêu Lợi Suất VIB dành cho doanh nghiệp

Dòng vốn lưu động tự sinh lời tối ưu với tài khoản Siêu Lợi Suất VIB dành cho doanh nghiệp

Trong dòng chảy tài chính doanh nghiệp, luôn tồn tại những khoảng dừng – đó là lúc dòng tiền tạm chưa sử dụng, chờ quay vòng, chờ quyết toán, hoặc để dự phòng. Thay vì để nguồn lực này ngủ quên, ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã mở rộng áp dụng tài khoản Siêu Lợi Suất VIB cho hộ kinh doanh, doanh nghiệp, giúp sinh lời hiệu quả cho từng đồng vốn lưu động của doanh nghiệp với lợi suất mỗi ngày đến 4,5%/năm.