Chủ nhật 07/12/2025 14:23
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Lối sống

Chiêu trò marketing độc lạ của thương hiệu nhẫn cưới Darry Ring

08/09/2023 15:48
Darry Ring là một thương hiệu trang sức nổi bật với khẩu hiệu độc đáo: "Mỗi người đàn ông chỉ có một cơ hội để mua một chiếc nhẫn cưới trong đời, và chiếc nhẫn đó là biểu tượng của tình yêu đích thực".

Thông điệp từ thương hiệu

Ảnh minh họa

Darry Ring là một thương hiệu trang sức mới nổi tại Trung Quốc nhưng đã nhanh chóng thu hút sự ủng hộ của khách hàng đặc biệt là nhiều người nổi tiếng Trung Quốc. Điểm khác biệt của thương hiệu này này khả năng làm mới mình so với thị trường trang sức thông qua triết lý "chỉ một và duy nhất".

Trái với phần lớn các đối thủ khác luôn cố gắng kích thích người tiêu dùng mua sắm nhiều hơn, Darry Ring hạn chế số lượng sản phẩm mà khách hàng có thể mua. Đây cũng có thể coi là phương pháp marketing giúp thương hiệu trở trên khác biệt trong ngành công nghiệp kim cương đã bão hòa với vô số thương hiệu lâu đời được công nhận.

Thương hiệu này tin rằng hôn nhân chỉ xảy ra một lần trong đời, và với chiếc nhẫn "vĩnh cửu" của Darry Ring, quá trình cầu hôn trở thành biểu tượng cho sự cam kết vĩnh viễn của một người đối với người bạn đời của họ.

Nhằm đảm bảo quá trình thực hiện cam kết này, Darry Ring yêu cầu mỗi khách hàng đến mua nhẫn phải cung cấp căn cước công dân kèm số điện thoại để thực hiện xác minh dữ liệu về thông tin khách hàng. Sau khi thanh toán thành công, Darry Ring sẽ cung cấp một phiếu "chứng nhận tình yêu đích thực" mà theo trang web của hãng giới thiệu rằng nó được lưu lại mãi và không bao giờ thay đổi.

Quá trình xác minh trước khi mua hàng để đảm bảo rằng người tiêu dùng chưa từng mua hàng tại Darry Ring trước đó. Từ cách thức marketing này, Darry Ring dần trở thành một biểu tượng của "tình yêu đích thực", được nhiều người đánh giá cao bởi suy nghĩ: "Muốn kiểm tra lòng chung thủy của bạn trai, hãy để anh ấy mua một chiếc nhẫn Darry Ring".

Chinh phục cả những khách hàng khó tính

Ảnh minh họa

Chỉ sau 6 năm được ra mắt, Darry Ring xuất sắc lọt vào danh sách 500 Thương hiệu Giá trị hàng đầu của Trung Quốc theo đánh giá của World Brand Lab năm 2016. Cho đến thời điểm hiện tại, Darry Ring đã mở rộng mạng lưới hơn 300 cửa hàng trải dài ở Trung Quốc, Hong Kong và thậm chí cả "thủ đô thời trang" Paris.

Câu chuyện độc đáo của Darry Ring đã thu hút một lượng lớn người theo dõi trên các mạng xã hội với hai triệu người theo dõi trên Douyin, bốn triệu người theo dõi trên Weibo, 146.700 người theo dõi trên Xiaohongshu, và trung bình hơn 70.000 lượt xem cho mỗi bài đăng trên WeChat.

Về chi phí sản xuất một chiếc nhẫn cưới của Darry Ring, con số này chỉ chiếm 2,65% tổng chi phí hoạt động, nhưng sản phẩm này lại đóng góp hơn 80% doanh thu cho Darry Ring, đánh dấu một thành công không thể phủ nhận.

Dựa theo bản báo cáo tài chính, công ty mẹ của Darry Ring đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc trong lợi nhuận ròng, từ mức 273 triệu nhân dân tệ lên đến 563 triệu nhân dân tệ kể từ năm 2018 đến năm 2020. Lợi nhuận gộp của Darry Ring đã đạt gần 70%, gần gấp đôi các thương hiệu trang sức trong nước khác.

H.C (t/h)

Bài liên quan
Tin bài khác
TP. Hồ Chí Minh: Khai mạc Hội chợ Giáng sinh EU 2025

TP. Hồ Chí Minh: Khai mạc Hội chợ Giáng sinh EU 2025

Tiếp nối 3 mùa Hội chợ thành công từ năm 2022, Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam tiếp tục tổ chức Hội chợ Giáng sinh EU 2025 tại TP. Hồ Chí Minh (06/12) và Hà Nội (14/12). Đây là sự kiện thường niên nhằm giới thiệu văn hóa, ẩm thực, sản phẩm thủ công và các hoạt động lễ hội truyền thống của mùa Giáng sinh châu Âu đến công chúng Việt Nam.
Thứ trưởng Thường trực Lê Hải Bình: Khát vọng hạnh phúc Việt Nam được lan tỏa mạnh mẽ từ Vietnam Happy Fest 2025

Thứ trưởng Thường trực Lê Hải Bình: Khát vọng hạnh phúc Việt Nam được lan tỏa mạnh mẽ từ Vietnam Happy Fest 2025

Vietnam Happy Fest 2025 rực sáng giữa lòng Hà Nội, mang thông điệp yêu thương và lan tỏa chỉ số hạnh phúc Việt Nam, khẳng định giá trị nhân văn, niềm tự hào và sự gắn kết của cộng đồng.
Công bố 31 điểm đến du lịch thân thiện tại TP. Hồ Chí Minh

Công bố 31 điểm đến du lịch thân thiện tại TP. Hồ Chí Minh

Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố 31 đơn vị đạt danh hiệu “Điểm đến Du lịch Thân thiện”. Đây đều là những cơ sở tiêu biểu, đáp ứng tốt tiêu chí về chất lượng dịch vụ, môi trường, an toàn và trách nhiệm cộng đồng.
Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank: Mô hình "sự kiện - hệ sinh thái" đem lại giá trí kinh tế 600 tỉ đồng cho thành phố

Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank: Mô hình "sự kiện - hệ sinh thái" đem lại giá trí kinh tế 600 tỉ đồng cho thành phố

"Từ năm 2017 đến nay, Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank đã mang lại ước tính khoảng 600 tỷ đồng giá trị kinh tế cho Thành phố, thông qua du lịch, dịch vụ, lưu trú, ẩm thực và các hoạt động thương mại liên quan", ông Rob Zamacona’s speech - Tổng Giám đốc công ty Sunrise Events Vietnam cho biết.
Hẹn hò trên khinh khí cầu: Lần đầu tiên “ Bay lên với muôn sắc hoa” ngay tại Đồng Tháp

Hẹn hò trên khinh khí cầu: Lần đầu tiên “ Bay lên với muôn sắc hoa” ngay tại Đồng Tháp

Festival Hoa – Kiểng Sa Đéc Đồng Tháp lần thứ II năm 2025 sẽ diễn ra từ ngày 27/12/2025 đến 04/01/2026, mang chủ đề “Sắc hoa ngày mới”. Sự kiện quy mô cấp tỉnh không chỉ tôn vinh nghề trồng hoa – kiểng đặc trưng của Sa Đéc mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển du lịch nông nghiệp, quảng bá hình ảnh Làng hoa Sa Đéc- Đồng Tháp đến du khách trong và ngoài nước.
TOP 5 ngành nghề có triển vọng bứt phá năm 2026 trong bối cảnh kinh tế chuyển dịch

TOP 5 ngành nghề có triển vọng bứt phá năm 2026 trong bối cảnh kinh tế chuyển dịch

Dựa trên Tứ Trụ – Bát Tự và dữ liệu thị trường, Master Phùng Phương chỉ ra 5 ngành sẽ dẫn dắt tăng trưởng năm 2026, từ công nghệ, marketing đến nông nghiệp xanh và phong thủy ứng dụng trong quản trị doanh nghiệp.
Gia đình Việt Nam lo ngại về khả năng tiếp nối di sản của thế hệ sau

Gia đình Việt Nam lo ngại về khả năng tiếp nối di sản của thế hệ sau

Hầu hết người được hỏi mong muốn tài sản họ để lại sẽ tiếp tục tạo ra giá trị lâu dài, với 40% muốn đầu tư di sản vào các kênh tạo giá trị như tài sản tài chính, bảo hiểm nhân thọ hoặc doanh nghiệp gia đình.
Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng từ ngày 11/11 - 7/12 và tâm điểm trong ba ngày 5 - 7/12 sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá Trà Việt toàn diện, từ văn hóa, nghệ thuật, du lịch đến ngoại giao, kinh tế. Không chỉ tôn vinh văn hóa trà, Lễ hội còn mở rộng cơ hội giao thương, thúc đẩy hòa bình, hữu nghị và hợp tác, góp phần đưa kinh tế trà Việt vươn tầm quốc tế.
Lý do VF 3 là chiếc xe “gây tranh cãi nhất”: Mua xe cho vợ nhưng người dùng là… chồng

Lý do VF 3 là chiếc xe “gây tranh cãi nhất”: Mua xe cho vợ nhưng người dùng là… chồng

Nhỏ gọn để đi phố, mạnh mẽ để leo dốc, tiết kiệm để dùng hằng ngày và đủ tiện nghi để làm “văn phòng di động” là những đánh giá của người dùng về VinFast VF 3.
Bông hoa tài năng Hải Phòng tỏa sáng châu Á: Minh Anh giành Huy chương Bạc cờ chớp tại Bangkok

Bông hoa tài năng Hải Phòng tỏa sáng châu Á: Minh Anh giành Huy chương Bạc cờ chớp tại Bangkok

Vượt qua hàng trăm kỳ thủ trẻ xuất sắc của 33 quốc gia, Nguyễn Minh Anh – học sinh lớp 3C3 Trường Tiểu học Chu Văn An, đại diện duy nhất của Hải Phòng tại Giải Vô địch Cờ vua Trẻ châu Á 2025 – đã xuất sắc cùng đồng đội giành Huy chương Bạc nội dung cờ chớp G8, mang về niềm tự hào cho thể thao Việt Nam và thành phố Hải Phòng.
Y Tý (Lào Cai) trước cơ hội bứt phá: Giữ bản sắc biên cương, thúc đẩy du lịch bền vững và xanh

Y Tý (Lào Cai) trước cơ hội bứt phá: Giữ bản sắc biên cương, thúc đẩy du lịch bền vững và xanh

Y Tý (Lào Cai) đang đứng trước thời cơ chuyển mình nhờ du lịch. Muốn bứt phá, địa phương cần đặt bản sắc dân tộc làm gốc, nâng chuẩn dịch vụ, bảo vệ môi trường và quản trị minh bạch.
Du lịch Lào Cai 2025 bứt phá: Hơn 10 triệu lượt khách và loạt sự kiện "khủng"

Du lịch Lào Cai 2025 bứt phá: Hơn 10 triệu lượt khách và loạt sự kiện "khủng"

Năm 2025, du lịch Lào Cai bứt phá với hơn 10,5 triệu lượt khách, doanh thu 46,5 nghìn tỷ đồng, nhờ loạt sự kiện lớn và sản phẩm trải nghiệm mới mẻ, tạo lực kéo tăng trưởng.
Gần 2.000 Phụ huynh, học sinh lan tỏa giá trị tri ân qua sự kiện F-Family Fest

Gần 2.000 Phụ huynh, học sinh lan tỏa giá trị tri ân qua sự kiện F-Family Fest

Tháng 11 luôn gợi lên những cảm xúc đặc biệt – thời khắc để học trò bày tỏ lòng tri ân với những người thầy đã tận tụy đồng hành trên hành trình trưởng thành. Trong không khí ấm áp ấy, Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng đã tổ chức F-Family Fest 2025 với chủ đề “Teachers for Life”, thu hút gần 2.000 phụ huynh, giáo viên và học sinh tham dự.
Sắc màu trên sân cỏ Bình Liêu: Giải bóng đá nữ dân tộc thiểu số 2025 – cúp VTV5 khởi tranh

Sắc màu trên sân cỏ Bình Liêu: Giải bóng đá nữ dân tộc thiểu số 2025 – cúp VTV5 khởi tranh

“Giải Bóng đá nữ các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Ninh mở rộng 2025 – Cúp VTV5” không chỉ là sân chơi thể thao mà còn là điểm hẹn văn hóa đặc sắc của phụ nữ vùng cao. Diễn ra từ ngày 3 đến 7/12/2025 tại sân Húc Động (Bình Liêu), giải hứa hẹn mang đến bầu không khí thi đấu sôi động và rực rỡ sắc màu truyền thống.
Hơn 1.100 Trà Nương đồng diễn tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025 - World Tea Fest 2025

Hơn 1.100 Trà Nương đồng diễn tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025 - World Tea Fest 2025

Khoảnh khắc đồng diễn tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025 - World Tea Fest 2025 không chỉ tôn vinh nét thanh tao của nghi lễ trà Việt, mà còn truyền tải vẻ đẹp văn hóa lâu đời qua ngôn ngữ chuyển động, nhạc lễ và tinh thần hòa hợp.