Thứ sáu 24/10/2025 07:48
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Chiêu trò marketing độc lạ của thương hiệu nhẫn cưới Darry Ring

08/09/2023 15:48
Darry Ring là một thương hiệu trang sức nổi bật với khẩu hiệu độc đáo: "Mỗi người đàn ông chỉ có một cơ hội để mua một chiếc nhẫn cưới trong đời, và chiếc nhẫn đó là biểu tượng của tình yêu đích thực".

Thông điệp từ thương hiệu

Ảnh minh họa

Darry Ring là một thương hiệu trang sức mới nổi tại Trung Quốc nhưng đã nhanh chóng thu hút sự ủng hộ của khách hàng đặc biệt là nhiều người nổi tiếng Trung Quốc. Điểm khác biệt của thương hiệu này này khả năng làm mới mình so với thị trường trang sức thông qua triết lý "chỉ một và duy nhất".

Trái với phần lớn các đối thủ khác luôn cố gắng kích thích người tiêu dùng mua sắm nhiều hơn, Darry Ring hạn chế số lượng sản phẩm mà khách hàng có thể mua. Đây cũng có thể coi là phương pháp marketing giúp thương hiệu trở trên khác biệt trong ngành công nghiệp kim cương đã bão hòa với vô số thương hiệu lâu đời được công nhận.

Thương hiệu này tin rằng hôn nhân chỉ xảy ra một lần trong đời, và với chiếc nhẫn "vĩnh cửu" của Darry Ring, quá trình cầu hôn trở thành biểu tượng cho sự cam kết vĩnh viễn của một người đối với người bạn đời của họ.

Nhằm đảm bảo quá trình thực hiện cam kết này, Darry Ring yêu cầu mỗi khách hàng đến mua nhẫn phải cung cấp căn cước công dân kèm số điện thoại để thực hiện xác minh dữ liệu về thông tin khách hàng. Sau khi thanh toán thành công, Darry Ring sẽ cung cấp một phiếu "chứng nhận tình yêu đích thực" mà theo trang web của hãng giới thiệu rằng nó được lưu lại mãi và không bao giờ thay đổi.

Quá trình xác minh trước khi mua hàng để đảm bảo rằng người tiêu dùng chưa từng mua hàng tại Darry Ring trước đó. Từ cách thức marketing này, Darry Ring dần trở thành một biểu tượng của "tình yêu đích thực", được nhiều người đánh giá cao bởi suy nghĩ: "Muốn kiểm tra lòng chung thủy của bạn trai, hãy để anh ấy mua một chiếc nhẫn Darry Ring".

Chinh phục cả những khách hàng khó tính

Ảnh minh họa

Chỉ sau 6 năm được ra mắt, Darry Ring xuất sắc lọt vào danh sách 500 Thương hiệu Giá trị hàng đầu của Trung Quốc theo đánh giá của World Brand Lab năm 2016. Cho đến thời điểm hiện tại, Darry Ring đã mở rộng mạng lưới hơn 300 cửa hàng trải dài ở Trung Quốc, Hong Kong và thậm chí cả "thủ đô thời trang" Paris.

Câu chuyện độc đáo của Darry Ring đã thu hút một lượng lớn người theo dõi trên các mạng xã hội với hai triệu người theo dõi trên Douyin, bốn triệu người theo dõi trên Weibo, 146.700 người theo dõi trên Xiaohongshu, và trung bình hơn 70.000 lượt xem cho mỗi bài đăng trên WeChat.

Về chi phí sản xuất một chiếc nhẫn cưới của Darry Ring, con số này chỉ chiếm 2,65% tổng chi phí hoạt động, nhưng sản phẩm này lại đóng góp hơn 80% doanh thu cho Darry Ring, đánh dấu một thành công không thể phủ nhận.

Dựa theo bản báo cáo tài chính, công ty mẹ của Darry Ring đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc trong lợi nhuận ròng, từ mức 273 triệu nhân dân tệ lên đến 563 triệu nhân dân tệ kể từ năm 2018 đến năm 2020. Lợi nhuận gộp của Darry Ring đã đạt gần 70%, gần gấp đôi các thương hiệu trang sức trong nước khác.

H.C (t/h)

Bài liên quan
Tin bài khác
Hải Phòng bùng nổ lễ hội B.Fest 2025 – “Châu Âu thu nhỏ” giữa lòng thành phố cảng

Hải Phòng bùng nổ lễ hội B.Fest 2025 – “Châu Âu thu nhỏ” giữa lòng thành phố cảng

Lễ hội văn hoá và ẩm thực B.Fest lần thứ 5 – sự kiện mang đậm hương vị bia Bỉ trứ danh – sẽ chính thức “đổ bộ” Hải Phòng từ ngày 24 đến 26/10/2025 tại Trung tâm Chính trị - Hành chính thành phố (khu đô thị Bắc Sông Cấm, Thủy Nguyên).
Độc đáo “Mùa vàng Bình Liêu” – Nơi các cô gái dân tộc thiểu số tranh tài trên sân cỏ

Độc đáo “Mùa vàng Bình Liêu” – Nơi các cô gái dân tộc thiểu số tranh tài trên sân cỏ

Lần đầu tiên tại Quảng Ninh, người dân và du khách sẽ được chứng kiến hình ảnh đặc biệt: những cô gái dân tộc thiểu số hăng say thi đấu trên sân cỏ trong trang phục truyền thống rực rỡ. Giải Bóng đá nữ các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Ninh mở rộng năm 2025, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh phối hợp với Ban Truyền hình tiếng dân tộc, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV5) tổ chức, hứa hẹn sẽ mang đến một “mùa vàng” sôi động, rực rỡ và đầy cảm xúc tại huyện Bình Liêu.
TP. Hồ Chí Minh công bố 20 chương trình du lịch ẩm thực mới

TP. Hồ Chí Minh công bố 20 chương trình du lịch ẩm thực mới

TP. Hồ Chí Minh kỳ vọng sẽ xây dựng thêm 20 chương trình du lịch chuyên đề ẩm thực độc đáo với mục tiêu sẽ đón 10 triệu lượt khách quốc tế và đạt doanh thu du lịch 290.000 tỷ đồng trong năm 2025.
Hải Phòng sôi động cùng Gemadept Run 2025 – Bước chạy tiên phong vì tương lai

Hải Phòng sôi động cùng Gemadept Run 2025 – Bước chạy tiên phong vì tương lai

Sáng 19/10, tại Quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp cùng Công ty Cổ phần Gemadept tổ chức Giải chạy Gemadept Run 2025 với thông điệp “Bước chạy tiên phong”. Sự kiện đã chính thức khởi động chuỗi hoạt động thể thao cộng đồng thường niên của Gemadept, thu hút sự hưởng ứng sôi nổi của hơn 1.000 vận động viên là cán bộ, nhân viên, người dân và du khách.
Lô Lô Chải – điểm sáng du lịch cộng đồng xanh, bảo tồn kiến trúc và cân bằng sinh thái

Lô Lô Chải – điểm sáng du lịch cộng đồng xanh, bảo tồn kiến trúc và cân bằng sinh thái

Lô Lô Chải (Tuyên Quang) được UN Tourism vinh danh là “Làng du lịch tốt nhất thế giới 2025” nhờ mô hình du lịch cộng đồng xanh, bảo tồn kiến trúc truyền thống và cân bằng sinh thái.
Lào Cai: Người phụ nữ mất chồng, mất nhà sau mùa mưa bão

Lào Cai: Người phụ nữ mất chồng, mất nhà sau mùa mưa bão

Những ngày tháng 10, mưa vẫn phủ kín vùng cao Lào Cai. Con đường dẫn vào thôn Nậm Chủ, xã Phong Hải trở nên trơn trượt, đầy những vệt đất mới sạt. Ở ngay bên đường, nhà của bà Cao Thị Hiền nay chỉ còn là khu đất vun cao đầy bùn, bên trên, máy múc miệt mài đào xới, chỉ còn sót lại vài mẩu tường nhỏ. Nơi ấy từng là mái nhà, là kế sinh nhai, là chỗ dựa duy nhất trong cuộc đời của người phụ nữ chịu quá nhiều mất mát.
Giữ nghề – giữ hồn văn hóa Việt

Giữ nghề – giữ hồn văn hóa Việt

Trong guồng quay hối hả của sản xuất, giữa những con số, máy móc và lợi nhuận, có một thế giới tĩnh lặng nhưng đầy sức sống – nơi những bàn tay nghệ nhân đang ngày đêm gìn giữ tinh hoa văn hóa dân tộc qua từng nét chạm, đường đan, nét bút hay mảng màu…
TP. Hồ Chí Minh đẩy mạnh xúc tiến du lịch tại ITB Asia 2025 - Mở rộng thị trường khách châu Á

TP. Hồ Chí Minh đẩy mạnh xúc tiến du lịch tại ITB Asia 2025 - Mở rộng thị trường khách châu Á

Từ ngày 14 - 19/10/2025, Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam – TP. Hồ Chí Minh tại Singapore, nhân dịp tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Asia 2025, một trong những sự kiện du lịch lớn và uy tín nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Sôi động Giải Pickleball Đồi Rồng mở rộng lần thứ I năm 2025: Kịch tính đến những pha bóng cuối cùng

Sôi động Giải Pickleball Đồi Rồng mở rộng lần thứ I năm 2025: Kịch tính đến những pha bóng cuối cùng

Sau hai ngày tranh tài sôi động, Giải Pickleball Đồi Rồng mở rộng lần thứ I năm 2025 đã chính thức khép lại vào tối 12/10 với nhiều cảm xúc, những màn thi đấu chất lượng và tinh thần thể thao fair-play lan tỏa mạnh mẽ.
TP. Hồ Chí Minh thắng lớn tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2025

TP. Hồ Chí Minh thắng lớn tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2025

TP. Hồ Chí Minh một lần nữa được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards - WTA) tại Hồng Kông (Trung Quốc) vào tối ngày 13/10/2025 vừa qua, khẳng định vị thế của mình như điểm đến hàng đầu châu Á và thế giới với bốn hạng mục giải thưởng danh giá.
Y học hiện đại giỏi chữa bệnh, nhưng đã quên dạy ta sống khỏe?

Y học hiện đại giỏi chữa bệnh, nhưng đã quên dạy ta sống khỏe?

Dù y học hiện đại ngày càng phát triển, nhưng chìa khóa sức khỏe bền vững vẫn là sống lành mạnh và lắng nghe cơ thể mỗi ngày – bắt đầu từ chính bạn.
Hào hùng “Hội quân trên sông Lục Đầu” – Điểm nhấn đặc sắc Lễ hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc 2025

Hào hùng “Hội quân trên sông Lục Đầu” – Điểm nhấn đặc sắc Lễ hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc 2025

Sáng 13/10/2025, tại dòng sông Lục Đầu linh thiêng trước đền Kiếp Bạc (phường Trần Hưng Đạo, thành phố Hải Phòng), Ban Tổ chức Lễ hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2025 đã long trọng tổ chức Diễn xướng “Hội quân trên sông Lục Đầu” – nghi lễ truyền thống mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa dân tộc.
Khánh Hòa lần thứ ba có điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia

Khánh Hòa lần thứ ba có điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia

Giành 255 điểm ở cuộc thi quý 3 Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 25, Đoàn Thanh Tùng (Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Phường Nam Nha Trang) đã mang cầu truyền hình trận chung kết năm về với Khánh Hòa.
Hải Phòng rực sáng đêm khai hội Côn Sơn – Kiếp Bạc 2025: Vang vọng hào khí Đông A, tỏa sáng Di sản Thế giới

Hải Phòng rực sáng đêm khai hội Côn Sơn – Kiếp Bạc 2025: Vang vọng hào khí Đông A, tỏa sáng Di sản Thế giới

Tối 12/10, tại Khu di tích Đền Kiếp Bạc (phường Trần Hưng Đạo), UBND thành phố Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ tưởng niệm 725 năm ngày mất của Anh hùng dân tộc Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn (1300 – 2025), khai Hội mùa Thu Côn Sơn – Kiếp Bạc và công bố giá trị toàn cầu của Di sản Yên Tử – Vĩnh Nghiêm – Côn Sơn, Kiếp Bạc. Sự kiện không chỉ mang ý nghĩa tri ân Đức Thánh Trần mà còn là dấu ấn quan trọng trong hành trình khẳng định vị thế “Tinh hoa miền di sản” của thành phố Hải Phòng.
Đắk Lắk: Khai mạc Giải Tennis - Pickleball tranh Cup Bia Lowen chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

Đắk Lắk: Khai mạc Giải Tennis - Pickleball tranh Cup Bia Lowen chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2004 - 13/10/2025, sáng nay 10/10, Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp tổ chức Giải Tennis - Pickleball tranh Cup bia Lowen lần thứ I - năm 2025.