Thông điệp từ thương hiệu
Darry Ring là một thương hiệu trang sức mới nổi tại Trung Quốc nhưng đã nhanh chóng thu hút sự ủng hộ của khách hàng đặc biệt là nhiều người nổi tiếng Trung Quốc. Điểm khác biệt của thương hiệu này này khả năng làm mới mình so với thị trường trang sức thông qua triết lý "chỉ một và duy nhất".
Trái với phần lớn các đối thủ khác luôn cố gắng kích thích người tiêu dùng mua sắm nhiều hơn, Darry Ring hạn chế số lượng sản phẩm mà khách hàng có thể mua. Đây cũng có thể coi là phương pháp marketing giúp thương hiệu trở trên khác biệt trong ngành công nghiệp kim cương đã bão hòa với vô số thương hiệu lâu đời được công nhận.
Thương hiệu này tin rằng hôn nhân chỉ xảy ra một lần trong đời, và với chiếc nhẫn "vĩnh cửu" của Darry Ring, quá trình cầu hôn trở thành biểu tượng cho sự cam kết vĩnh viễn của một người đối với người bạn đời của họ.
Nhằm đảm bảo quá trình thực hiện cam kết này, Darry Ring yêu cầu mỗi khách hàng đến mua nhẫn phải cung cấp căn cước công dân kèm số điện thoại để thực hiện xác minh dữ liệu về thông tin khách hàng. Sau khi thanh toán thành công, Darry Ring sẽ cung cấp một phiếu "chứng nhận tình yêu đích thực" mà theo trang web của hãng giới thiệu rằng nó được lưu lại mãi và không bao giờ thay đổi.
Quá trình xác minh trước khi mua hàng để đảm bảo rằng người tiêu dùng chưa từng mua hàng tại Darry Ring trước đó. Từ cách thức marketing này, Darry Ring dần trở thành một biểu tượng của "tình yêu đích thực", được nhiều người đánh giá cao bởi suy nghĩ: "Muốn kiểm tra lòng chung thủy của bạn trai, hãy để anh ấy mua một chiếc nhẫn Darry Ring".
Chinh phục cả những khách hàng khó tính
Chỉ sau 6 năm được ra mắt, Darry Ring xuất sắc lọt vào danh sách 500 Thương hiệu Giá trị hàng đầu của Trung Quốc theo đánh giá của World Brand Lab năm 2016. Cho đến thời điểm hiện tại, Darry Ring đã mở rộng mạng lưới hơn 300 cửa hàng trải dài ở Trung Quốc, Hong Kong và thậm chí cả "thủ đô thời trang" Paris.
Câu chuyện độc đáo của Darry Ring đã thu hút một lượng lớn người theo dõi trên các mạng xã hội với hai triệu người theo dõi trên Douyin, bốn triệu người theo dõi trên Weibo, 146.700 người theo dõi trên Xiaohongshu, và trung bình hơn 70.000 lượt xem cho mỗi bài đăng trên WeChat.
Về chi phí sản xuất một chiếc nhẫn cưới của Darry Ring, con số này chỉ chiếm 2,65% tổng chi phí hoạt động, nhưng sản phẩm này lại đóng góp hơn 80% doanh thu cho Darry Ring, đánh dấu một thành công không thể phủ nhận.
Dựa theo bản báo cáo tài chính, công ty mẹ của Darry Ring đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc trong lợi nhuận ròng, từ mức 273 triệu nhân dân tệ lên đến 563 triệu nhân dân tệ kể từ năm 2018 đến năm 2020. Lợi nhuận gộp của Darry Ring đã đạt gần 70%, gần gấp đôi các thương hiệu trang sức trong nước khác.
H.C (t/h)