Đa số người tiêu dùng thừa nhận rằng việc tìm kiếm bộ trang phục thời trang phù hợp với giá cả hợp lý đối với họ không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tuy nhiên, H&M đã đưa ra giải pháp cho thách thức này. giúp người tiêu dùng vừa có thể thỏa mãn đam mê mua sắm vừa tiết kiệm được túi tiền.
Được biết, H&M được ông Erling Persson sáng lập vào năm 1947 tại Thụy Điển, suốt những năm sau đó, hãng thời trang này đã không ngừng phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh với hàng nghìn cửa hàng cùng hàng trăm nghìn nhân viên phục vụ trên toàn cầu.
Đội ngũ những người triển khai các chiến dịch marketing cho thương hiệu đã vận dụng nội dung một cách sáng tạo và khả năng sản xuất linh hoạt, đưa H&M đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp thời trang trên toàn cầu.
Theo đánh giá của các chuyên gia, chiến lược thời trang nhanh của H&M được coi là một trong những yếu tố chính đưa thương hiệu này đến với thành công. Triết lý kinh doanh của hãng rất đơn giản và dễ hiểu, hứa hẹn mang đến cho khách hàng các sản phẩm thời trang chất lượng tốt với giá cả hợp lý nhất.
H&M đưa ra thị trường hàng loạt các mẫu quần áo cho nữ, nam và trẻ em, luôn cập theo theo những xu hướng thời trang mới nhất. Nhờ vào điều này, H&M không chỉ đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng từ trang phục hàng ngày đến trang phục dự tiệc mà còn duy trì giá cả phải chăng. Chiến lược thời trang nhanh của H&M còn đảm bảo rằng họ liên tục cung cấp các bộ sưu tập mới hàng ngày tại các cửa hàng trên toàn cầu.