Phạm Thị Trang: cô chủ shop mỹ phẩm bén duyên kinh doanh online cùng Green Beauty

Doanh nghiệp tự giới thiệu | 09:43:00 12/03/2020

DNHN - Ai đó đã nói rằng: Nếu bạn sinh ra trong nghèo khó, đó không phải là lỗi của bạn nhưng nếu bạn chết đi trong nghèo khó, đó chính là lỗi của bạn. Tấm gương cô gái trẻ Phạm Thị Trang luôn chăm chỉ, ham học hỏi, tìm tòi, khám phá. Là cô gái quê tỉnh Tuyên Quang học dược, hiện là chủ một shop bán hàng mỹ phẩm. Giờ đây, theo xu thế thị trường, bên cạnh cửa hàng của mình, cô đẩy mạnh làm kinh doanh online.

Mỗi một sản phẩm Trang lựa chọn kinh doanh, với kỹ năng của một trình dược viên, cô đều tìm hiểu kĩ càng, nhiều chiều, dùng thử thấy tốt thì mới dám nhận về bán cho mọi người. Hiện cô đang đảm nhiệm vị trí giám đốc khu vực của thương hiệu Green Beauty – tinh chất nước ép cần tây.

Xã hội ngày càng phát triển, cho nên người dân càng quan tâm hơn tới sức khỏe của chính mình. Lựa chọn các sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe và sắc đẹp luôn là xu thế. Cô gái trẻ Phạm Thị Trang luôn tìm tòi, cập nhật các xu hướng làm đẹp tốt nhất cho các chị em. Và Tinh chất nước ép cần tây – Green beauty sau một thời gian tìm hiểu kĩ càng, cô chính thức trở thành nhà phân phối, giám đốc khu vực của thương hiệu này. Green beauty là sản phẩm tinh chất nước ép cần tây, sản phẩm có thành phần chính là cần tây, tảo xoắn, diệp lục, collagen, Glutathion,… có tác dụng làm sạch từ bên trong, đào thải lượng mỡ thừa và mỡ nội tạng. Bổ sung chất xơ từ thiên nhiên, thanh lọc cơ thể, tiêu hóa tốt, tăng cường miễn dịch, bảo vệ tiêu hóa, giảm Cholesteron, giảm cân, giữ dáng, tăng cường nội tiết tốt, phòng ngừa các bệnh về gan, huyết áp,…

Chính về chất lượng tuyệt vời của Green Beauty nên Trang quyết định lựa chọn kinh doanh sản phẩm này, mong muốn có nhiều người biết đến dòng sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, lành tính, tốt từ bên trong cho sức khỏe và sắc đẹp người tiêu dùng.

Công việc kinh doanh tại cửa hàng cũng như online mất nhiều thời gian của Trang nhưng cô luôn cố gắng nỗ lực hết mình để mọi người có cơ hội dùng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý.

Từ khi kinh doanh tinh chất nước ép cần tây Green Beauty, cô cũng xây dựng được một đội nhóm các đại lý, nhà phân phối cho mình, giúp nhiều chị em phụ nữ, các bà mẹ bỉm sữa có công ăn việc làm, nâng cao thu nhập, dần dần nâng cao hiểu biết, vươn lên thoát nghèo, làm chủ cuộc sống.

Cô cũng mơ ước giúp thêm nhiều người phụ nữ, nhất là các chị em phụ nữ ở vùng sâu, vùng xa, vùng có hoàn cảnh kinh tế khó khăn kinh doanh vươn lên thoát nghèo. Bởi ngoài kia vẫn còn rất nhiều mảnh đời vất vả, rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ.

 Ngọc Diệp

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập