Thứ sáu 20/09/2024 06:58
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Doanh nhân Thơ Bùi đảm nhiệm vai trò Đại sứ Thương hiệu Giải Golf Doanh nghiệp & Hội nhập năm 2020

14/12/2020 10:51
Doanh nhân Thơ Bùi,Tổng Giám đốc Công ty TNHH ĐTTM & DV Anh Thơ – Founder & CEO Green Beauty chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Giải Golf Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập năm 2020.
aa

Sau thành công của các giải Golf tranh Cup Doanh nghiệp và Hội nhập 2018 và 2019, ngày 25/12/2020,Giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập lần thứ 5 do Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập tổ chức sẽ diễn ra tại sân Golf Long Biên (Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội). Đây là giải đấu thường niên của Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập, dành cho doanh nhân thuộc cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân nhỏ và vừa Việt Nam nói riêng và giới doanh nhân nói chung.

Poster giải đấu giải Golf Doanh nghiệp và Hội nhập phía Bắc 2020
Poster giải đấu giải Golf Doanh nghiệp & Hội nhập năm 2020.

Tham gia giải đấu, các golf thủ không những được trải nghiệm cuộc tranh tài hấp dẫn mà còn hòa mình vào các hoạt động nhằm tôn lên phong cách sống đẳng cấp và tạo nên những thời khắc đáng nhớ.

Ban tổ chức Giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập năm 2020 đã quyết định chọn doanh nhân Thơ Bùi, Tổng Giám đốc Công ty TNHH ĐTTM & DV Anh Thơ – Founder & CEO Green Beauty là gương mặt đại sứ của giải.

Gương mặt đại sứ được lựa chọn căn cứ trên các tiêu chí: sự nổi tiếng, lối sống, tư cách đạo đức, cũng như những giá trị mà một doanh nhân đã tạo ra. Đặc biệt, doanh nhân Thơ Bùi luôn gắn hình ảnh của mình với công tác xã hội làm tiêu chí hàng đầu trong việc gắn kết và sẻ chia.

Công ty TNHH ĐTTM & DV Anh Thơ của doanh nhân Thơ Bùi là một doanh nghiệp phát triển bền vững, có nhiều đóng góp cho xã hội và cộng đồng. Tinh chất nước ép cần tây Green Beauty là thương hiệu luôn tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Việt Nam hiện nay.

Vẻ đẹp dịu dàng, khỏe khoắn của Doanh nhân Thơ Bùi
Vẻ đẹp dịu dàng, khỏe khoắn của Doanh nhân Thơ Bùi.

Doanh nhân Thơ Bùi cho biết: “Với vai trò mới mẻ là gương mặt đại sứ thương hiệu của Giải Golf Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập năm 2020, tôi hy vọng sẽ truyền đi cảm hứng mới đến cộng đồng doanh nhân Việt Nam – giới tinh anh, đó là tinh thần bứt phá, kiến tạo kỳ tích, chấp nhận thử thách và trở thành người dẫn đầu. Tôi cùng những doanh nhân chơi golf sẽ vun đắp một truyền thống tốt đẹp. Đó là tinh thần đóng góp cho xã hội qua các hoạt động của Hiệp hội, của các Hội golf địa phương, của tất cả những người chơi golf và yêu golf”.

Đơn vị tổ chức - Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập luôn mong muốn tạo điều kiện cho các golf thủ hưởng nhiều lợi ích từ những giá trị của giải đấu, như: Giải đấu phi lợi nhuận, giá dịch vụ ưu đãi, được trải nghiệm sự chăm sóc chu đáo, tận tâm, thân thiện.

Một số hình ảnh của Đại sứ thương hiệu Golf Thơ Bùi:

.
.
.
.
.
.
.
.

Ngọc Diệp

Tin bài khác
Tập đoàn đối tác mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Ai là người đứng sau?

Tập đoàn đối tác mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Ai là người đứng sau?

Hãng taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã bắt tay hợp tác với hãng taxi của ông Hồ Huy, với mục tiêu phát triển hệ thống sửa chữa ô tô hàng đầu tại Việt Nam.
Sản xuất công nghiệp tháng 8 của Hà Tĩnh mạnh mẽ phục hồi

Sản xuất công nghiệp tháng 8 của Hà Tĩnh mạnh mẽ phục hồi

Tính chung trong 8 tháng đầu năm 2024, chỉ số sản xuất công nghiệp của Hà Tĩnh tăng 0,12% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó, ngành khai khoáng tăng mạnh 30,43%.
Ngân hàng LPBank lên kế hoạch trở thành cổ đông lớn của FPT

Ngân hàng LPBank lên kế hoạch trở thành cổ đông lớn của FPT

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) đã công bố thông tin bổ sung cho cuộc họp Đại hội đồng cổ đông bất thường, chủ yếu xoay quanh kế hoạch đầu tư vào cổ phiếu của Công ty Cổ phần FPT, một trong những gã khổng lồ công nghệ Việt Nam.
Unilever đồng hành cùng người dân miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Unilever đồng hành cùng người dân miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Unilever đồng hành cùng người dân miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Sản lượng tiêu thụ của Thủy sản Vĩnh Hoàn lên mức cao nhất trong 2 năm qua

Sản lượng tiêu thụ của Thủy sản Vĩnh Hoàn lên mức cao nhất trong 2 năm qua

Trong bối cảnh xuất khẩu cá tra của Việt Nam chỉ tăng 12% trong tháng 8/2024 so với năm trước, Thủy sản Vĩnh Hoàn đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu đáng kể.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son