Thứ bảy 02/08/2025 20:40
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Trải nghiệm nét văn hoá Italy tinh tế qua đẳng cấp may đo của Giovanni

12/10/2020 00:00
Giữa sự thống trị của những bộ quần áo sản xuất hàng loạt, Giovanni Group "trình làng" một trải nghiệm về dịch vụ may đo cao cấp tiêu chuẩn châu Âu.

Sự đa dạng của thời trang đương đại đã tạo cho thời trang cao cấp những bước chuyển mình về độ phong phú. Có rất nhiều dòng sản phẩm được ra mắt hàng năm nhưng chưa một đại diện nào có thể thay thế được thời trang may đo về độ tinh xảo trong từng đường nét. Giá trị của thời trang may đo là một điều hiếm hoi và cần được trân trọng.

Trang phục "được làm riêng" (Bespoke Tailoring) là một lĩnh vực tồn tại qua nhiều thế kỷ với các công đoạn đo, cắt, may các chất liệu vải. Xu hướng may mặc này được tôn vinh như một phương thức làm nổi bật vẻ đẹp hình thể con người.

Những bộ trang phục may đo là thành quả lao động của từng đường kim mũi chỉ, từng chiếc ve áo, ly quần thẳng thớm được làm một cách tỉ mỉ từ nghệ nhân may đo.

Chặng đường của thời trang may đo là huyền thoại của những câu chuyện mà ở đó sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, đã thổi hồn vào những bộ thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân.

Lần đầu tiên, Giovanni Group đã giới thiệu đến cho khách hàng một trải nghiệm mang tính đột phá, một phong cách thời trang Italy hiện đại, nguyên bản và sáng tạo hơn qua dịch vụ may đo cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Giovanni Sartoria – Su Misura là một nét văn hoá Italy đầy tinh tế, một trải nghiệm thực sự đáng giá.

Ông Nguyễn Trọng Phi, Chủ tịch Hội đồng quản trị Giovanni Group cho biết thêm: “Giovanni say mê vẻ đẹp của thời trang và văn hóa Italy, khâm phục tài năng chế tác của các bậc thầy nơi đây và muốn mang nét đẹp đó đến với người yêu thời trang Việt Nam. Giovanni sẵn sàng mang tới cho khách hàng, những người yêu thời trang một trải nghiệm độc bản, một văn hoá Italy mang phong cách độc tôn.".

Không chỉ đơn thuần là một dịch vụ, Giovanni Sartoria – Su Misura còn là một nét văn hoá Italy đầy tinh tế, một trải nghiệm thực sự đáng giá mà điểm khởi đầu là chất liệu vải. Căn nguyên trang phục may đo không đâu khác chính là lớp lụa mịn màng bên trong từng sớ vải. Khách hàng được trực tiếp lựa chọn từ hơn 5000 loại vải và hơn 600 chất liệu cotton may áo sơ mi từ những nhà vải hàng đầu thế giới như Loro Piana, Scabal, Dormeuil,...

Siêu mẫu Thúy Hằng lựa chọn chất liệu vải từ hơn 5.000 loại vải cao cấp từ những nhà vải danh tiếng thế giới như Loro Piana, Scabal,...

Ngoài niềm đam mê với chất liệu vải, Giovanni Sartoria cũng đặc biệt chú trọng đến các loại cúc áo như cúc xà cừ, cúc sừng và đặc biệt cúc Corozo làm từ hạt của cây cọ, một giống cây nhiệt đới phát triển ở vùng tây bắc Nam mỹ, tất cả sở hữu những đường vân tự nhiên lạ mắt.

Siêu mẫu Thúy Hằng thích thú với trải nghiệm may đo của thương hiệu thời trang Giovanni.

Trải qua hơn một thập kỷ phát triển khẳng định vị thế thương hiệu tại thị trường Việt Nam, Giovanni được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp và cận xa xỉ bởi sự nỗ lực không ngừng mang đến 5 giá trị cốt lõi: chất lượng, sự tự tin, tính sáng tạo, dịch vụ tuyệt hảo và tính bền vững đến với khách hàng, thực hiện sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách thời trang Italy tại Đông Nam Á.

Hà Phương

Tin bài khác
Ra mắt Công ty Cổ phần Bao trùm Hân hạnh: Bảo vệ thương hiệu, chống hàng giả

Ra mắt Công ty Cổ phần Bao trùm Hân hạnh: Bảo vệ thương hiệu, chống hàng giả

Ngày 2/8, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác-xúc tiến thương mại và ra mắt Công ty Cổ phần Bao trùm Hân hạnh. Sự kiện hướng tới mục tiêu bảo vệ thương hiệu nguồn gốc chất lượng sản phẩm, Chống hàng giả hàng gian hàng kém chất lượng và giới thiệu sản phẩm gần hơn tới người tiêu dùng Thủ đô.
Thị trường chứng khoán đón sóng tăng trưởng từ doanh nghiệp đầu ngành

Thị trường chứng khoán đón sóng tăng trưởng từ doanh nghiệp đầu ngành

Tính đến ngày 1/8/2025, phần lớn các doanh nghiệp đầu ngành đã công bố báo cáo tài chính quý II với nhiều tín hiệu tích cực, cho thấy nền kinh tế đang duy trì được đà phục hồi vững chắc.
6 tháng đầu năm 2025: Lợi nhuận hợp nhất của BIC tăng trưởng gần 20%

6 tháng đầu năm 2025: Lợi nhuận hợp nhất của BIC tăng trưởng gần 20%

Theo kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025, tổng doanh thu phí bảo hiểm riêng công ty mẹ BIC đạt gần 2.600 tỷ đồng, hoàn thành gần 50% kế hoạch năm. Trong đó, doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt gần 2.500 tỷ đồng, giúp BIC tiếp tục giữ vững vị trí thứ 5 về thị phần doanh thu phí bảo hiểm gốc.
Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình báo lãi quý II/2025, vẫn lỗ lũy kế hơn 2.200 tỷ đồng

Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình báo lãi quý II/2025, vẫn lỗ lũy kế hơn 2.200 tỷ đồng

Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (mã chứng khoán: HBC – UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2025 với kết quả kinh doanh có lãi trở lại, chủ yếu nhờ hoạt động thanh lý, nhượng bán tài sản cố định.
Doanh nhân Hoàng Nam Tiến - Ngọn lửa đam mê vụt tắt, di sản còn mãi

Doanh nhân Hoàng Nam Tiến - Ngọn lửa đam mê vụt tắt, di sản còn mãi

Chiều 31/7/2025, doanh nhân Hoàng Nam Tiến – gương mặt tiêu biểu của ngành công nghệ Việt Nam đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 56 sau cơn đột quỵ.
PCS Logistics nhận Chứng nhận Halal Logistics, cam kết phát triển công nghiệp Halal tại Việt Nam

PCS Logistics nhận Chứng nhận Halal Logistics, cam kết phát triển công nghiệp Halal tại Việt Nam

Ngày 30/7/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Chuyển phát nhanh PCS (PCS Logistics) chính thức đón nhận Chứng nhận Halal Logistics do Trung tâm Chứng nhận Halal Quốc gia (HALCERT) cấp và ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác chiến lược với HALCERT.
Vận tải đường bộ tăng trưởng mạnh nhưng vẫn còn nhiều điểm nghẽn

Vận tải đường bộ tăng trưởng mạnh nhưng vẫn còn nhiều điểm nghẽn

Dù vận tải đường bộ tiếp tục ghi nhận tăng trưởng mạnh trong năm 2025, Cục Đường bộ Việt Nam cho rằng ngành này vẫn đang tồn tại nhiều hạn chế về cơ cấu thị phần, năng lực doanh nghiệp và ứng dụng công nghệ.
Masan Consumer đẩy mạnh kênh bán lẻ nhỏ, lạc quan tăng trưởng nửa cuối năm 2025

Masan Consumer đẩy mạnh kênh bán lẻ nhỏ, lạc quan tăng trưởng nửa cuối năm 2025

Masan Consumer (MCH) – thành viên của Tập đoàn Masan vẫn giữ vững chiến lược phát triển, đồng thời linh hoạt chuyển hướng phân phối, tập trung vào độ phủ rộng hơn tới các cửa hàng bán lẻ nhỏ.
Bosch Rexroth khai trương văn phòng và showroom công nghệ mới

Bosch Rexroth khai trương văn phòng và showroom công nghệ mới

Ngày 28/7/2025 – Bosch Rexroth, công ty thành viên của Tập đoàn Bosch – chuyên về lĩnh vực Truyền động và Điều khiển, chính thức khai trương văn phòng và showroom công nghệ mới tại Tòa nhà Green Building, Quận 2, TP.HCM. Đây là bước đi chiến lược nhằm hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng ngành công nghiệp Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số và phát triển sản xuất thông minh theo hướng công nghiệp 4.0.
Lý giải nguyên nhân lợi nhuận đường Quảng Ngãi giảm 23%

Lý giải nguyên nhân lợi nhuận đường Quảng Ngãi giảm 23%

Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS/HoSE) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2025 với chỉ số tài chính tương phản: Doanh thu tăng nhẹ nhưng lợi nhuận giảm mạnh.
ThuDuc House đang lội ngược dòng?

ThuDuc House đang lội ngược dòng?

Sau khi có hội đồng quản trị mới, Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (HoSE: TDH) – ThuDuc House đã ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực hơn trong nửa đầu năm 2025.
Hứa Chí Cường: Người gieo mầm tri thức tài chính cho thế hệ trẻ Việt

Hứa Chí Cường: Người gieo mầm tri thức tài chính cho thế hệ trẻ Việt

Hứa Chí Cường, chuyên gia đầu tiên của Việt Nam đạt chứng chỉ CEWA-M, không chỉ được biết đến bởi trình độ phân tích kỹ thuật tầm quốc tế, mà còn bởi những nỗ lực không ngừng trong việc truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức tài chính cho cộng đồng trẻ. Với anh, đầu tư không phải là một trò chơi may rủi, mà là hành trình dài hơi cần kiến thức bài bản, tư duy đúng đắn và lòng kiên định.
Ban Chấp hành Đảng bộ PV GAS tổ chức Hội nghị lần thứ hai, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Ban Chấp hành Đảng bộ PV GAS tổ chức Hội nghị lần thứ hai, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Ngày 25/7, Đảng bộ PV GAS tổ chức Hội nghị BCH lần thứ hai để đánh giá công tác 7 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 5 tháng cuối năm và quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XI.
Tập đoàn Bcons và hành trình kiến tạo văn hóa doanh nghiệp từ nền tảng giá trị Việt

Tập đoàn Bcons và hành trình kiến tạo văn hóa doanh nghiệp từ nền tảng giá trị Việt

Khi văn hóa doanh nghiệp được cắm rễ từ chiều sâu bản sắc dân tộc, nó không chỉ trở thành sức mạnh nội sinh của doanh nghiệp mà còn là mắt xích quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững quốc gia. Với triết lý “khác biệt” và “tử tế”, Tập đoàn Bcons đang góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng con người và nền văn hóa Việt Nam toàn diện, đúng như tầm nhìn của Đảng về phát huy “sức mạnh mềm” từ tinh hoa văn hóa dân tộc trong thời kỳ hội nhập.
Phân khu triển lãm “Khởi nghiệp Kiến quốc”: Nơi doanh nghiệp thể hiện bộ mặt đẹp nhất

Phân khu triển lãm “Khởi nghiệp Kiến quốc”: Nơi doanh nghiệp thể hiện bộ mặt đẹp nhất

Phân khu “Khởi nghiệp Kiến quốc” tại Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 sẽ là nơi doanh nghiệp thể hiện bộ mặt đẹp nhất.