Thứ năm 05/06/2025 10:09
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Trải nghiệm nét văn hoá Italy tinh tế qua đẳng cấp may đo của Giovanni

12/10/2020 00:00
Giữa sự thống trị của những bộ quần áo sản xuất hàng loạt, Giovanni Group "trình làng" một trải nghiệm về dịch vụ may đo cao cấp tiêu chuẩn châu Âu.

Sự đa dạng của thời trang đương đại đã tạo cho thời trang cao cấp những bước chuyển mình về độ phong phú. Có rất nhiều dòng sản phẩm được ra mắt hàng năm nhưng chưa một đại diện nào có thể thay thế được thời trang may đo về độ tinh xảo trong từng đường nét. Giá trị của thời trang may đo là một điều hiếm hoi và cần được trân trọng.

Trang phục "được làm riêng" (Bespoke Tailoring) là một lĩnh vực tồn tại qua nhiều thế kỷ với các công đoạn đo, cắt, may các chất liệu vải. Xu hướng may mặc này được tôn vinh như một phương thức làm nổi bật vẻ đẹp hình thể con người.

Những bộ trang phục may đo là thành quả lao động của từng đường kim mũi chỉ, từng chiếc ve áo, ly quần thẳng thớm được làm một cách tỉ mỉ từ nghệ nhân may đo.

Chặng đường của thời trang may đo là huyền thoại của những câu chuyện mà ở đó sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, đã thổi hồn vào những bộ thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân.

Lần đầu tiên, Giovanni Group đã giới thiệu đến cho khách hàng một trải nghiệm mang tính đột phá, một phong cách thời trang Italy hiện đại, nguyên bản và sáng tạo hơn qua dịch vụ may đo cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Giovanni Sartoria – Su Misura là một nét văn hoá Italy đầy tinh tế, một trải nghiệm thực sự đáng giá.

Ông Nguyễn Trọng Phi, Chủ tịch Hội đồng quản trị Giovanni Group cho biết thêm: “Giovanni say mê vẻ đẹp của thời trang và văn hóa Italy, khâm phục tài năng chế tác của các bậc thầy nơi đây và muốn mang nét đẹp đó đến với người yêu thời trang Việt Nam. Giovanni sẵn sàng mang tới cho khách hàng, những người yêu thời trang một trải nghiệm độc bản, một văn hoá Italy mang phong cách độc tôn.".

Không chỉ đơn thuần là một dịch vụ, Giovanni Sartoria – Su Misura còn là một nét văn hoá Italy đầy tinh tế, một trải nghiệm thực sự đáng giá mà điểm khởi đầu là chất liệu vải. Căn nguyên trang phục may đo không đâu khác chính là lớp lụa mịn màng bên trong từng sớ vải. Khách hàng được trực tiếp lựa chọn từ hơn 5000 loại vải và hơn 600 chất liệu cotton may áo sơ mi từ những nhà vải hàng đầu thế giới như Loro Piana, Scabal, Dormeuil,...

Siêu mẫu Thúy Hằng lựa chọn chất liệu vải từ hơn 5.000 loại vải cao cấp từ những nhà vải danh tiếng thế giới như Loro Piana, Scabal,...

Ngoài niềm đam mê với chất liệu vải, Giovanni Sartoria cũng đặc biệt chú trọng đến các loại cúc áo như cúc xà cừ, cúc sừng và đặc biệt cúc Corozo làm từ hạt của cây cọ, một giống cây nhiệt đới phát triển ở vùng tây bắc Nam mỹ, tất cả sở hữu những đường vân tự nhiên lạ mắt.

Siêu mẫu Thúy Hằng thích thú với trải nghiệm may đo của thương hiệu thời trang Giovanni.

Trải qua hơn một thập kỷ phát triển khẳng định vị thế thương hiệu tại thị trường Việt Nam, Giovanni được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp và cận xa xỉ bởi sự nỗ lực không ngừng mang đến 5 giá trị cốt lõi: chất lượng, sự tự tin, tính sáng tạo, dịch vụ tuyệt hảo và tính bền vững đến với khách hàng, thực hiện sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách thời trang Italy tại Đông Nam Á.

Hà Phương

Tin bài khác
Nghị quyết số 68-NQ/TW: “Liều thuốc tăng lực” cho kinh tế tư nhân bứt phá

Nghị quyết số 68-NQ/TW: “Liều thuốc tăng lực” cho kinh tế tư nhân bứt phá

Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị đã mở ra một chương mới đầy triển vọng cho khu vực kinh tế tư nhân – trụ cột đang đóng góp khoảng 50% GDP, hơn 30% tổng thu ngân sách nhà nước và sử dụng khoảng 82% tổng số lao động vào tăng trưởng kinh tế, tạo việc làm, là lực lượng quan trọng thúc đẩy đổi mới sáng tạo, nâng cao năng suất lao động, gia tăng năng lực cạnh tranh quốc gia, góp phần xoá đói, giảm nghèo, ổn định đời sống xã hội.
Vì sao doanh nghiệp nhà nước có tâm lý e ngại tăng trưởng cao?

Vì sao doanh nghiệp nhà nước có tâm lý e ngại tăng trưởng cao?

Theo các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo DNNN hiện nay phần lớn vẫn mang nặng tư duy hành chính, thiếu khả năng quản trị hiện đại, và đặc biệt là thiếu tinh thần đổi mới sáng tạo.
Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Hòa bình Toàn cầu 2025 Lại Thị Thu Hà: Tỏa sáng đấu trường sắc đẹp, bản lĩnh trên thương trường

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Hòa bình Toàn cầu 2025 Lại Thị Thu Hà: Tỏa sáng đấu trường sắc đẹp, bản lĩnh trên thương trường

Sự kết hợp giữa sắc đẹp và bản lĩnh đã giúp Lại Thị Thu Hà tỏa sáng với danh hiệu Hoa hậu Đại sứ, khẳng định hình ảnh người phụ nữ Việt hiện đại: tự tin trên sân khấu, vững vàng trên thương trường.
PNJ đạt doanh thu hơn cả tỷ USD mỗi năm từ bán vàng, trang sức

PNJ đạt doanh thu hơn cả tỷ USD mỗi năm từ bán vàng, trang sức

Doanh thu bán vàng, trang sức của PNJ liên tục tăng trưởng sau khi lên sàn chứng khoán, với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) trong 5 năm đạt 21,2%. Năm ngoái, PNJ đạt doanh thu kỷ lục với 38.232 tỷ đồng (gần 1,5 tỷ USD) trong bối cảnh giá vàng nổi sóng và có tới 21 lần lập đỉnh.
Doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường vượt số gia nhập

Doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường vượt số gia nhập

Mỗi tháng, hơn 24.000 doanh nghiệp rút khỏi thị trường, cao hơn số lượng doanh nghiệp gia nhập, phản ánh những thách thức thực sự trong môi trường kinh doanh dù Chính phủ đã nỗ lực cải cách.
Một doanh nghiệp bán gas bị giám đốc "rút ruột", ký kết cho nhiều bên vay không lấy lãi

Một doanh nghiệp bán gas bị giám đốc "rút ruột", ký kết cho nhiều bên vay không lấy lãi

Ông Zhu ZhiLin (quốc tịch Trung Quốc) – Giám đốc kiêm đại diện pháp luật tai PV Gas City trong quá trình đương nhiệm đã có nhiều sai phạm trong điều hành và hoạt động kinh doanh.
Phát triển Gas Đô thị nói gì về việc cổ phiếu PCG bị hủy niêm yết bắt buộc?

Phát triển Gas Đô thị nói gì về việc cổ phiếu PCG bị hủy niêm yết bắt buộc?

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 676/QĐ-SGDHN về việc hủy bỏ niêm yết bắt buộc đối với cổ phiếu PCG của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Gas Đô thị (PCG), sau khi tổ chức kiểm toán từ chối đưa ra ý kiến đối với báo cáo tài chính năm 2024 của doanh nghiệp này.
Doanh nhân Dương Bích Hảo: Nghị lực và yêu thương có thể làm nên kỳ tích

Doanh nhân Dương Bích Hảo: Nghị lực và yêu thương có thể làm nên kỳ tích

Doanh nhân Dương Bích Hảo từ người phụ nữ từng đối diện trước “án tử” đến hình ảnh cô Hoa hậu Tài năng. Đảm nhận vai trò Cố vấn thí sinh tại cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Toàn cầu 2025", bà đã truyền cảm hứng cho nhiều thí sinh từ chân lý “ Nghị lực và yêu thương có thể làm nên kỳ tích”.
4 "ông lớn" buôn vàng SJC, PNJ, DOJI, Bảo Tín Minh Châu: Ai kinh doanh hiệu quả hơn?

4 "ông lớn" buôn vàng SJC, PNJ, DOJI, Bảo Tín Minh Châu: Ai kinh doanh hiệu quả hơn?

Trong 4 doanh nghiệp lớn buôn vàng, PNJ cho thấy được việc kinh doanh thuận lợi hơn với doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng liên tục, thậm chí có lúc lãi hơn 2.000 tỷ đồng trong năm 2024 khi giá vàng nhảy múa.
Nữ doanh nhân trong kỷ nguyên AI: Câu chuyện truyền cảm hứng từ Joanna Hạnh Nguyễn

Nữ doanh nhân trong kỷ nguyên AI: Câu chuyện truyền cảm hứng từ Joanna Hạnh Nguyễn

Chiều 29/5/2025, tại không gian thân mật và đầy cảm hứng của “Cà phê Doanh nhân IWEC số 4”, cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam một lần nữa được kết nối trong hành trình sẻ chia, truyền cảm hứng và lan tỏa những giá trị bền vững.
MC Nguyên Khang: Hình mẫu đẹp từ nghệ thuật đến thương trường

MC Nguyên Khang: Hình mẫu đẹp từ nghệ thuật đến thương trường

Từ một cậu bé có tuổi thơ không mấy êm đẹp, Nguyên Khang đã nỗ lực vươn lên trở thành một hình mẫu đẹp từ nghệ thuật đến thương trường. Là người truyền cảm hứng cho những ai dám ước mơ và khát khao vươn xa.
Doanh nghiệp đứng sau mỹ phẩm Hanayuki bị thu hồi: "Ông lớn" trong hệ sinh thái Y dược EBC

Doanh nghiệp đứng sau mỹ phẩm Hanayuki bị thu hồi: "Ông lớn" trong hệ sinh thái Y dược EBC

Đứng sau mỹ phẩm Hanayuki bị thu hồi là Công ty Cổ phần Nhà máy Y tế EBC Đồng Nai - một cái tên gắn chặt với hệ sinh thái của Tập đoàn Y dược EBC, doanh nghiệp từng nhiều lần được vinh danh với các giải thưởng về chất lượng sản phẩm.
Nghệ sĩ Mai Thu Huyền: Khát vọng quảng bá văn hóa Việt Nam thông qua phim ảnh

Nghệ sĩ Mai Thu Huyền: Khát vọng quảng bá văn hóa Việt Nam thông qua phim ảnh

Nghệ sĩ Mai Thu Huyền là một trong những gương mặt nổi bật của nền điện ảnh Việt Nam. Không chỉ tài năng trong diễn xuất, chị còn là đạo diễn, nhà sản xuất phim và có tên trong Top 100 doanh nhân tiên phong, với khát vọng quảng bá văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế thông qua phim ảnh.
Vĩnh Hoàn (VHC) đối mặt thử thách tại thị trường Mỹ

Vĩnh Hoàn (VHC) đối mặt thử thách tại thị trường Mỹ

Tháng 4/2025, doanh thu của Vĩnh Hoàn đạt hơn 1.000 tỷ đồng, giảm nhẹ so với cùng kỳ. Trong bối cảnh thị trường Mỹ chịu áp lực thuế quan, công ty kỳ vọng vào đà phục hồi tại châu Âu và tăng trưởng nội địa.
Nhóm doanh nghiệp

Nhóm doanh nghiệp 'họ' Viettel đang kinh doanh ra sao?

Cả 4 công ty đang niêm yết trong hệ sinh thái của Tập đoàn Viettel đều ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng trong quý đầu năm. Ngoài ra, những công ty này có bức tranh tài chính lành mạnh với lượng tiền mặt dồi dào, đảm bảo cho khả năng thanh toán dài hạn.