Thứ bảy 01/11/2025 10:27
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

TikTok Shop tổ chức các Tour tham quan nhà máy GreenUP

TikTok Shop tổ chức các Tour tham quan nhà máy GreenUP nhằm hỗ trợ quảng bá thương hiệu và sản phẩm xanh của các doanh nghiệp Việt có quy trình sản xuất bền vững.

Hướng tới mục tiêu về phát triển Thương mại Điện tử (TMĐT) bền vững, từ tháng 9/2024, TikTok Shop bắt đầu triển khai sáng kiến GreenUP nhằm thúc đẩy sản xuất xanh, lối sống xanh và tiêu dùng bền vững trong cộng đồng.

TikTok Shop tổ chức các Tour tham quan nhà máy GreenUP nhằm hỗ trợ quảng bá thương hiệu và sản phẩm xanh của các doanh nghiệp Việt có quy trình sản xuất bền vững.

TikTok Shop tổ chức các Tour tham quan nhà máy GreenUP
TikTok Shop tổ chức các Tour tham quan nhà máy GreenUP
Dự án GreenUP đồng hành cùng nhà máy thuộc hệ sinh thái APG Eco tổ chức vào ngày 17-18 tháng 04 năm 2025.

Kết nối sức mạnh cộng đồng từ các nhà sáng tạo nội dung, nhà bán hàng, đại diện các cơ quan báo chí tham dự chương trình, TikTok Shop mong muốn góp phần tôn vinh và cổ vũ các doanh nghiệp Việt đã, đang, và sẽ theo đuổi định hướng phát triển bền vững, đồng thời khuyến khích người tiêu dùng chung tay tạo ra thay đổi tích cực bằng cách lựa chọn tiêu dùng có trách nhiệm, tiêu dùng xanh.

TikTok Shop tổ chức các Tour tham quan nhà máy GreenUP

Thông qua việc bao tiêu những cánh đồng lúa tại An Giang và các vùng lân cận, APG Eco không chỉ đảm bảo được đầu ra mà còn khuyến khích được người nông dân sản xuất theo hướng hữu cơ - đảm bảo được nguồn lúa đầu vào đạt chất lượng cao.

TikTok Shop tổ chức các Tour tham quan nhà máy GreenUP
APG ECO liên kết với bà con nông dân tại Đồng Tháp và An Giang để phát triển vùng nguyên liệu trên những cánh đồng mẫu lớn được bao tiêu tại ĐBSCL. Tổng diện tích liên kết đạt khoảng 5.000 hecta mỗi vụ.

Tính tới thời điểm hiện tại, hành trình GreenUp đã dừng chân tại nhà máy của 4 doanh nghiệp Việt với quy trình sản xuất xanh tiêu biểu gồm: Tổng công ty Cổ phần Phong Phú - một trong những đơn vị sản xuất khăn bông bền vững đầu tại Việt Nam với lịch sử hơn 30 năm phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu (Nhật Bản, EU, và Hoa Kỳ,...); TH True Milk - Đơn vị với Cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới (do Liên minh Kỷ lục thế giới ghi nhận năm 2020); CANIFA - Thương hiệu Thời trang may mặc Việt với sứ mệnh thúc đẩy thời trang bền vững và hệ sinh thái sản xuất xanh CANIFA và APG ECO - Thương hiệu nông sản Việt tiêu biểu tỉnh An Giang với tâm huyết thúc đẩy lĩnh vực sản xuất lúa gạo chuyển đổi và phát triển theo con đường ngày càng xanh và bền vững.

Là một phần của chiến dịch GreenUP, các phiên livestream ngay tại nhà máy của các doanh nghiệp nêu trên đã ghi nhận tăng trưởng doanh thu trên TikTok Shop gấp nhiều lần so với ngày thường, cho thấy tiềm năng phát triển rộng mở mà thương mại điện tử mang lại cho các thương hiệu Việt phát triển theo định hướng bền vững và sự đón nhận của cộng đồng với xu hướng tiêu dùng xanh.

TikTok Shop tổ chức các Tour tham quan nhà máy GreenUP

APG Eco cũng phối hợp với TikTok Shop tổ chức phiên Livestream “Sống Xanh - Sắm Xanh” ngay tại nhà máy với mong muốn lan toả tình yêu và thúc đẩy tiêu dùng nông sản Việt xanh, bền vững, thân thiện môi trường. Chương trình có sự tham gia hỗ trợ của nhà sáng tạo nội dung Thảo Mola và Sammy.

Về APG Eco GreenUP Tour Năm 2021, thương hiệu APG Eco ra đời với sứ mệnh mang đến nguồn nông sản sạch, chất lượng cao, được canh tác và sản xuất theo định hướng xanh, bền vững.

APG Eco đặt mục tiêu cùng tỉnh An Giang từng bước xây dựng thương hiệu gạo chất lượng, không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn tiêu dùng ngày càng cao của thị trường nội địa mà còn góp phần nâng cao chuỗi giá trị xuất khẩu lúa gạo của Việt Nam trên thị trường thế giới.

Theo đó, các sản phẩm gạo đặc sản của APG Eco đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang các thị trường khó tính nhất như EU, Mỹ như VietGAP, GlobalGAP, và FDA, APG Eco. Dự án GreenUP đồng hành cùng APG Eco tổ chức vào ngày 17-18 tháng 04 năm 2025. Bên cạnh tour tham quan Nhà máy tại Long Xuyên và Nhà máy Định Thành của doanh nghiệp, APG Eco cũng phối hợp với TikTok Shop tổ chức phiên Livestream “Sống Xanh - Sắm Xanh” ngay tại nhà máy với mong muốn lan toả tình yêu và thúc đẩy tiêu dùng nông sản Việt xanh, bền vững, thân thiện môi trường. Chương trình có sự tham gia hỗ trợ của nhà sáng tạo nội dung Thảo Mola và Sammy.

TikTok Shop tổ chức các Tour tham quan nhà máy GreenUP
TikTok Shop tổ chức các Tour tham quan nhà máy GreenUP
Ms Linh Đặng, CEO của APG Eco phối hợp với TikTok Shop tổ chức phiên Livestream “Sống Xanh - Sắm Xanh” ngay tại nhà máy

Ms Linh Đặng, CEO của APG Eco cho biết: “Tầm nhìn của APG Eco khi đồng hành cùng TikTok Shop trong chương trình GreenUP là vì một nền nông nghiệp xanh, sạch và bền vững. Mỗi hạt gạo là cam kết của chúng tôi với đất lành, người trồng và tương lai.

Đặc biệt, trong các giống lúa được APG ECO khai thác có giống lúa BL09 do Sở Nông nghiệp Bạc Liêu nghiên cứu và phát triển, có khả năng chịu mặn ở nồng độ nước khoảng 4‰ và được trồng trên mô hình lúa - tôm, mô hình được các nhà chuyên môn trong lĩnh vực nông nghiệp đánh giá là mô hình sản xuất bền vững, giúp người nông dân khu vực ĐBSCL sống chung với biến đổi khí hậu.

Hiện tại, giống lúa này đang được APG Eco phối hợp với bà con nông dân phát triển diện tích trồng lên 500 hecta. Bên cạnh đó, Phòng R&D của APG Eco cũng đang nghiên cứu những dòng lúa mới để thích hợp với thay đổi khí hậu và nguồn nước ngập mặn tại ĐBSCL.

Về hình thức canh tác APG ECO liên kết với bà con nông dân tại Đồng Tháp và An Giang để phát triển vùng nguyên liệu trên những cánh đồng mẫu lớn được bao tiêu tại ĐBSCL. Tổng diện tích liên kết đạt khoảng 5.000 hecta mỗi vụ. Trong mô hình này, APG Eco cung cấp giống lúa, phân bón và hướng dẫn phương pháp canh tác gần gũi với thiên nhiên theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo mục tiêu khai thác và phát triển vùng nguyên liệu bền vững.

Tin bài khác
Doanh thu thương mại điện tử Việt Nam quý IV có thể chạm mốc gần 4 tỷ USD

Doanh thu thương mại điện tử Việt Nam quý IV có thể chạm mốc gần 4 tỷ USD

So với quý III, doanh thu thương mại điện tử và sản lượng dự kiến tăng lần lượt 1,35% và 8,14%, cho thấy sức mua trực tuyến tiếp tục duy trì đà tăng ổn định trong mùa cao điểm cuối năm.
Hà Nội tái cấu trúc thị trường thực phẩm tươi sống: Siết chặt quản lý giết mổ, truy xuất nguồn gốc

Hà Nội tái cấu trúc thị trường thực phẩm tươi sống: Siết chặt quản lý giết mổ, truy xuất nguồn gốc

Theo kế hoạch, đến năm 2030, 70% tổng lượng động vật tại Hà Nội sẽ được giết mổ theo hướng tập trung, công nghiệp, thay thế dần mô hình nhỏ lẻ.
TP. Hồ Chí Minh dự kiến thí điểm sàn giao dịch thịt heo từ tháng 12

TP. Hồ Chí Minh dự kiến thí điểm sàn giao dịch thịt heo từ tháng 12

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh đang đề xuất triển khai thí điểm sàn giao dịch thịt heo từ tháng 12 tới đây, với mục tiêu minh bạch hóa giá cả, truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chất lượng sản phẩm trên toàn chuỗi cung ứng.
Gia tăng khiếu nại trong thương mại điện tử: Hoàn tiền và khóa tài khoản chiếm tỷ lệ cao nhất

Gia tăng khiếu nại trong thương mại điện tử: Hoàn tiền và khóa tài khoản chiếm tỷ lệ cao nhất

Sự phát triển nhanh của thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2025 không chỉ phản ánh đà tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế số, mà còn cho thấy những rủi ro ngày càng gia tăng đối với người tiêu dùng, đặc biệt trong các khâu thanh toán, vận chuyển và bảo đảm quyền lợi sau mua.
Vì sao giá điện vẫn chịu thuế VAT 10% và chưa thể áp dụng “một giá”?

Vì sao giá điện vẫn chịu thuế VAT 10% và chưa thể áp dụng “một giá”?

Bộ Tài chính vừa có phản hồi trước kiến nghị của cử tri tỉnh Lâm Đồng về việc bỏ thuế giá trị gia tăng (VAT) đối với giá điện và xây dựng cơ chế “một giá điện” để đảm bảo công bằng giữa các nhóm người sử dụng.
Ngành chăn nuôi đảm bảo nguồn cung thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2026

Ngành chăn nuôi đảm bảo nguồn cung thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã tổ chức Hội nghị Phát triển chăn nuôi gia súc, gia cầm nhằm bàn giải pháp bảo đảm nguồn cung dịp cuối năm 2025 và Tết Nguyên đán 2026, hướng tới phát triển ngành chăn nuôi bền vững, ổn định.
Tiếp tục áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại với đường mía nhập khẩu từ Myanmar

Tiếp tục áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại với đường mía nhập khẩu từ Myanmar

Kết quả rà soát khẳng định doanh nghiệp nói trên không đáp ứng đủ điều kiện để được gỡ bỏ biện pháp phòng vệ thương mại theo Quyết định số 1514/QĐ-BCT.
Hàng không Việt Nam phục hồi ấn tượng, lượng khách bay tăng mạnh trong 9 tháng đầu năm

Hàng không Việt Nam phục hồi ấn tượng, lượng khách bay tăng mạnh trong 9 tháng đầu năm

Ngành hàng không Việt Nam tiếp tục duy trì đà tăng trưởng tích cực, trở thành điểm sáng trong bức tranh kinh tế - du lịch năm 2025.
Giá phân bón có thể đảo chiều giảm trong 2026, lợi nhuận doanh nghiệp khó tránh áp lực

Giá phân bón có thể đảo chiều giảm trong 2026, lợi nhuận doanh nghiệp khó tránh áp lực

Sau đợt tăng mạnh trong nửa đầu năm 2025, giá phân bón — đặc biệt là urê và DAP — được dự báo sẽ hạ nhiệt vào năm 2026, đặt các nhà sản xuất trong nước trước thách thức duy trì biên lợi nhuận ở mức cao.
Loạt sản phẩm OCOP đặc trưng chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần I

Loạt sản phẩm OCOP đặc trưng chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần I

Hàng loạt sản phẩm OCOP, sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh An Giang, như: Ngọc trai, thuỷ sản, gạo, khu - điểm du lịch… được trưng bày tại triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030 của tỉnh.
Ford Việt Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm

Ford Việt Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm

Như một lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng đã luôn đồng hành cùng Ford trên hành trình 30 năm phát triển vững mạnh tại Việt Nam, Ford Việt Nam cùng toàn bộ hệ thống đại lý trên toàn quốc chính thức triển khai chương trình “Đại tiệc sinh nhật mừng Ford 30 năm”, diễn ra từ ngày 1- 18/10 với tổng giá trị quà tặng lên đến 6 tỷ đồng bao gồm 830 giải thưởng công nghệ hấp dẫn.
Dự án lúa chất lượng cao, phát thải thấp: Đầu tư hạ tầng, kỹ thuật 405 triệu USD cho vùng đồng bằng sông Cửu Long

Dự án lúa chất lượng cao, phát thải thấp: Đầu tư hạ tầng, kỹ thuật 405 triệu USD cho vùng đồng bằng sông Cửu Long

Dự án do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND các địa phương đề xuất có quy mô đầu tư lớn, triển khai đồng bộ các giải pháp kỹ thuật trên địa bàn 06 tỉnh, gồm: Tây Ninh, Đồng Tháp, Cần Thơ, An Giang, Cà Mau và Vĩnh Long.
Việt Nam lọt top 3 thị trường xe máy điện lớn nhất thế giới

Việt Nam lọt top 3 thị trường xe máy điện lớn nhất thế giới

Thị trường xe máy Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng trong năm 2025, đặc biệt nhờ sự bứt phá mạnh mẽ từ xe máy điện.
Ra mắt Cẩm nang khai thác tiềm năng ngành hàng Thực phẩm trên Amazon

Ra mắt Cẩm nang khai thác tiềm năng ngành hàng Thực phẩm trên Amazon

Amazon Global Selling Việt Nam vừa công bố ra mắt “Cẩm nang khai thác tiềm năng ngành hàng Thực phẩm trên Amazon”. Đây là bộ tài liệu chiến lược toàn diện được thiết kế tỉ mỉ nhằm cung cấp cho các nhà sản xuất và nhà cung cấp Việt Nam những hiểu biết sâu sắc dựa trên dữ liệu và các đề xuất thiết thực, giúp họ đạt được thành công trong thị trường thương mại điện tử toàn cầu, đặc biệt là trong ngành hàng thực phẩm đầy tiềm năng.
Việt Nam lên ngôi điểm đến ưa thích nhất của khách Trung Quốc

Việt Nam lên ngôi điểm đến ưa thích nhất của khách Trung Quốc

Tín hiệu bứt phá của du lịch Việt Nam được ghi nhận khi lượng khách Trung Quốc tăng mạnh, đưa Việt Nam lên vị trí điểm đến ưa thích nhất của thị trường khách lớn nhất thế giới.