Công ty sự kiện truyền thông Hải Đăng (Hai Dang Media) hiện đang được dẫn dắt bởi CEO kiêm Đạo diễn Minh Hằng. Với hơn 16 năm kinh nghiệm xây dựng và quản trị thương hiệu, Minh Hằng được biết đến là “Bà trùm Branding” đồng thời cũng là Đại sứ truyền thông.
Không chỉ là người khai sinh và kiến tạo nên Hai Dang Media, CEO Minh Hằng còn là người truyền cảm hứng tích cực, dẫn dắt đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, nhiều kỹ năng kinh nghiệm chuyên môn trong mọi lĩnh vực. Với sự am hiểu sâu rộng và khả năng định hướng xuất sắc của mình đã giúp Hai Dang Media vươn lên là công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và thương hiệu với đã tổ chức rất nhiều các sự kiện với quy mô lớn nhỏ.
Đảm bảo chất lượng sản phẩm, cũng như việc truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả, hàng nhái trở thành một thách thức lớn với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Việc quản lý và kiểm soát nguồn gốc sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng mà còn bảo vệ uy tín của doanh nghiệp, đáp ứng các tiêu chuẩn tuyệt đối về chất lượng nhằm thúc đẩy việc xuất khẩu sang các thị trường quốc tế nhằm giải quyết đầu ra cho các doanh nghiệp.
Hiểu rõ về tầm quan trọng của truy xuất nguồn gốc, sáng ngày 25/6, Hai Dang Media đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với ACTIV nhằm đưa ra giải pháp tích hợp tem truy xuất nguồn gốc chống giả vào bộ nhận diện thương hiệu và truyền thông tại Hai Dang Media. Việc đưa ra giải pháp này không chỉ được nâng cấp đạt tiêu chuẩn số 1 mà còn là đơn vị tiên phong về công nghệ tại Việt Nam.
Công ty cổ phần Công nghệ chống giả là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa, giúp đảm bảo tính xác thực và chất lượng của các sản phẩm bằng công nghệ TrueData. Đây là một giải pháp công nghệ tiên tiến, đáp ứng và thỏa mãn đầy đủ 10 tiêu chí quy định tại Thông tư 02/2024/TT-BKHCN, có hiệu lực từ 1/6/2024, đó là bộ tiêu chí bắt buộc của sản phẩm hàng hóa khi tham gia lưu thông trên thị trường.
Việc tích hợp tem TrueData vào bộ nhận diện thương hiệu cũng là một bước đi quan trọng. Hai Dang Media sẽ triển khai các chiến dịch truyền thông để giới thiệu và quảng bá, hỗ trợ đầu ra sản phẩm cho các doanh nghiệp. Dự kiến trong thời gian tới, Hai Dang Media sẽ có khoảng 500 điểm bán tại thị trường trong nước từ nay đến hết năm 2024. Các kênh truyền thông như website, mạng xã hội, báo chí và sự kiện cũng sẽ là những nền tảng quan trọng để truyền tải thông điệp này đến khách hàng.
Việc tích hợp tem truy xuất nguồn gốc chống giả TrueData vào bộ nhận diện thương hiệu và chiến lược truyền thông tại Hai Dang Media không chỉ giúp bảo vệ sản phẩm và thương hiệu mà còn tạo ra giá trị lớn cho khách hàng. Đây là một bước đi chiến lược, giúp công ty khẳng định vị thế và uy tín của mình trên thị trường. Mặc dù việc thực hiện có thể gặp phải một số thách thức mới, nhưng với kiến thức chuyên môn của “Bà trùm Branding” sẽ đưa ra những lộ trình chiến lược bài bản theo từng giai đoạn và mỗi ngành hàng sẽ khác nhau, tạo ra cú hích lớn chuyển mình trong thị trường chống hàng giả, hàng nhái kém chất lượng của thị trường trong nước và quốc tế.
Hạnh Nguyên