Thứ hai 17/11/2025 03:34
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Thương hiệu Quốc gia Travicol khởi động hành trình "Chăm sóc sức khỏe học đường"

17/05/2024 10:18
Chuỗi chương trình “Bé khỏe cùng Mây – Đón Travicol ghé trường” do nhãn hàng TRAVICOL thuộc Công ty CP Dược phẩm TV. PHARM khởi động nhằm nâng cao kiến thức về sức khỏe trẻ em, hỗ trợ y tế học đường, để nuôi dưỡng một thế hệ Việt Nam khỏe mạnh.

Bắt đầu triển khai vào nửa cuối tháng 04/2024, được biết hành trình “chăm sóc sức khỏe học đường” với chuỗi chương trình “Bé khỏe cùng Mây - Đón Travicol ghé trường” dự kiến sẽ diễn ra ở 100 điểm trường trên toàn quốc, đi qua 21 tỉnh thành. Trong đó, những trạm dừng trong chặng đầu tiên của hành trình ý nghĩa này là khu vực Mekong, bao gồm 32 điểm trường tại Cần Thơ, Trà Vinh, Tiền Giang, An Giang, Vĩnh Long và Cà Mau.

Ảnh minh họa
Những hình ảnh đáng yêu ở các điểm trường đầu tiên của chương trình tại Cần Thơ.

Thực tế cho thấy, trẻ ở lứa tuổi mẫu giáo và bậc tiểu học thường xuyên mắc bệnh hơn khi đến trường. Những bệnh không nguy hiểm nhưng lại khiến trẻ phải nghỉ học liên miên, làm gián đoạn quá trình học tập của trẻ phổ biến có thể kể đến như: sổ mũi, ho,… hay đặc biệt là sốt: sốt do viêm họng, sốt siêu vi, sốt do cảm cúm.

Lý giải cho điều này, các bác sĩ cho biết, nguyên nhân lớn nhất chính là do việc thay đổi môi trường. Nhà trẻ, mẫu giáo và trường học là môi trường sinh hoạt chung, trẻ thường được dùng chung đồ chơi, cùng học tập với nhau nên dễ lây lan mầm bệnh từ trẻ này qua trẻ khác. Vì vậy, dẫn đến việc trẻ bị nhiễm virus lặp lại nhiều lần, có nhiều trường hợp trẻ vừa khỏi lại bị tái bệnh, điển hình có thể kể đến là ho, sổ mũi hay đặc biệt là sốt nên trẻ phải nghỉ học liên tục, khiến các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo không khỏi lo lắng.

Thấu hiểu nỗi trăn trở đó, cùng với việc ra mắt bộ đôi sản phẩm hạ sốt giảm đau dành cho bé Travicol 150 & Travicol 250 là nỗ lực của thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh cho trẻ em. Thương hiệu Quốc gia Travicol quyết định khởi xướng và triển khai chương trình “Bé khỏe cùng Mây - Đón Travicol ghé trường” trên quy mô toàn quốc vì sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe học đường”.

Các em học sinh hào hứng với những trò chơi thú vị trong chương trình
Các em học sinh hào hứng với những trò chơi thú vị trong chương trình.

Đại diện nhãn hàng Travicol chia sẻ: “Trong hành trình 16 năm đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nhãn hàng Travicol nói riêng và Công ty Cổ phần Dược phẩm TV. PHARM nói chung luôn chú trọng đến việc nâng cao kiến thức cho các bậc phụ huynh, thầy cô giáo để chăm sức khỏe toàn diện cho các em. Chuỗi chương trình “Bé khỏe cùng Mây – Đón Travicol ghé trường” giúp chúng tôi hiện thực hóa mục đích ý nghĩa đó, đồng thời góp một phần nhỏ bé của mình vào công tác y tế học đường, nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh, năng động và trưởng thành.”

Tại các trường học, chương trình sẽ mang đến một sân chơi thú vị với những trò chơi khơi gợi trí sáng tạo, mang tính tương tác cao, tạo hứng thú cho các em cùng nhau tham gia trong những giờ giải lao tại trường. Để các em có thêm cơ hội rèn luyện sức khỏe và tư duy, nâng cao thể chất nhằm xây dựng tinh thần ham học hỏi, không ngại khám phá.

Bên cạnh đó, trọng điểm của chương trình, Thương hiệu Quốc gia Travicol với sự đồng hành của Công ty cổ phần Dược phẩm TV. PHARM - Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín đã có cơ hội phổ biến rộng rãi hơn kiến thức chăm sóc sức khỏe trẻ em cho các phụ huynh, trao tặng tủ thuốc học đường Travicol bao gồm những loại thuốc điều trị các bệnh thường gặp, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe phù hợp với các em, phục vụ cho công tác y tế học đường.

Ảnh minh họa
Đại diện nhãn hàng Travicol trao tủ thuốc học đường cho trường tiểu học Long Tuyền 1.

Hiện chương trình đã chính thức được Travicol triển khai đồng loạt tại các điểm trường đầu tiên ở Cần Thơ và được đông đảo các bạn nhỏ, các bậc phụ huynh cũng như thầy cô giáo nhiệt tình đón nhận.

“Tôi rất mong rằng những chương trình vì sức khỏe học đường ý nghĩa này sẽ ngày càng được lan tỏa hơn nữa” - chị Nguyễn Kim Thủy, phụ huynh học sinh chia sẻ.

Suốt 16 năm đồng hành, Travicol - tự hào là nhãn hàng thuốc giảm đau hạ sốt đầu tiên đạt danh hiệu Thương Hiệu Quốc Gia đã từng bước chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm và những nỗ lực không ngừng đóng góp cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Bộ đôi sản phẩm thuốc hạ sốt giảm đau dành cho bé Travicol 150 và Travicol 250 là nỗ lực của thương hiệu về việc mang đến cho người tiêu dùng một dòng thuốc hạ sốt giảm đau chuyên biệt cho trẻ nhỏ, trên nền tảng công thức thuốc hạ sốt giảm đau Travicol chất lượng và uy tín.

Chương trình “Bé khỏe cùng Mây – Đón Travicol ghé trường” được nhãn hàng Travicol 150 & 250 khởi động vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe học đường.
Chương trình “Bé khỏe cùng Mây – Đón Travicol ghé trường” được nhãn hàng Travicol 150 & 250 khởi động vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe học đường.

Thuốc Travicol 150 và Travicol 250 có chứa paracetamol, giúp bé hạ sốt và giảm đau hiệu quả do cảm cúm, nhiễm khuẩn, nhiễm siêu vi, mọc răng, sau tiêm chủng. Thuốc cốm pha loãng với nước, có hương cam vị ngọt cho các bé dễ uống. Sử dụng mỗi lần 1 gói Travicol 150 cho các bé cân nặng từ 10 đến 16 ki-lô-gram, hoặc 1 gói Travicol 250 cho các bé cân nặng từ 16 đến 25 ki-lô-gram, dùng 3-4 lần/ngày.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm TV. PHARM – Thương hiệu Quốc gia Việt Nam – Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín. Không dùng cho người quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

P.V

Tin bài khác
THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

Trong không khí hân hoan của tháng tri ân, sáng 15/11, tại khuôn viên Trường THPT An Lão (huyện An Lão, TP Hải Phòng) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường (1965–2025) và 43 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Sự kiện quy tụ hơn một nghìn đại biểu là lãnh đạo Trung ương, thành phố, các thế hệ thầy cô, cựu học sinh và phụ huynh, tạo nên một ngày hội đoàn viên xúc động và giàu ý nghĩa.
FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

Ngân hàng Phát triển Hà Lan (FMO) và Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác đầu tư và tài chính bền vững, nhân dịp đoàn doanh nghiệp Hà Lan do bà Aukje de Vries - Bộ trưởng Ngoại thương và Phát triển Vương quốc Hà Lan - thăm và làm việc tại Việt Nam.
Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát vừa chính thức ký hợp đồng cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép cho Công ty CP Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) – phục vụ thi công dự án Trung tâm Hội nghị & Dịch vụ Cộng đồng APEC 2027 tại Phú Quốc.
BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

Căn cứ vào quyết định số 1490/QĐ-TTg ngày 27/11/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án “Phát triển bền vững một triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030” và công văn từ Ngân hàng Nhà nước.
Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam không chỉ phục vụ những bữa ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc và chiều sâu văn hóa – yếu tố then chốt để trở thành một điểm đến ẩm thực hàng đầu châu lục và xa hơn nữa, là thế giới.
Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Dẫn đầu danh sách Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2025 là ba cái tên quen thuộc: Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).
Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Dù bố mẹ không giỏi tiếng Anh nhưng với sự định hướng từ sớm và môi trường học tập phù hợp, Tạ Bảo Khoa (13 tuổi) đã xuất sắc đạt IELTS 8.0 – một thành tích đáng nể với học sinh lớp 8.
Vì sao VinFast được ADB "chọn mặt gửi vàng" cho gói thầu 260 tỉ đồng chuyển đổi xanh?

Vì sao VinFast được ADB "chọn mặt gửi vàng" cho gói thầu 260 tỉ đồng chuyển đổi xanh?

Không chỉ vượt qua các doanh nghiệp quốc tế trong một cuộc đấu thầu khắt khe, VinFast cùng hai đối tác công nghệ trong nước đã khẳng định năng lực đẳng cấp quốc tế khi trúng gói thầu trị giá gần 260 tỉ đồng, do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tài trợ.
Khách hàng Vinhomes Green Paradise: “Một ngày ở Vịnh Ngọc đáng giá như nhiều cuộc đời”

Khách hàng Vinhomes Green Paradise: “Một ngày ở Vịnh Ngọc đáng giá như nhiều cuộc đời”

Khi thành phố càng phát triển, con người càng mong có một không gian dung hòa được nhịp làm việc toàn cầu và cảm xúc an yên giữa thiên nhiên. Và Vịnh Ngọc (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM) - “Vịnh tỷ phú” sinh thái và năng động bậc nhất châu Á, chính là nơi giới tinh hoa không cần tách biệt khỏi thế giới, mà vẫn được sống một phiên bản tĩnh tại và thăng hoa hơn.
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ

Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ

Với những thành tích xuất sắc và đóng góp trong nhiều lĩnh vực, Tập đoàn BRG vinh dự là tập đoàn kinh tế duy nhất của TP. Hà Nội được Chính phủ trao tặng Cờ Thi đua năm 2024.
VinFuture thúc đẩy hợp tác nghiên cứu về 6G và IoT: Hướng tới mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới

VinFuture thúc đẩy hợp tác nghiên cứu về 6G và IoT: Hướng tới mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới

Hàng chục chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước cùng hơn 300 sinh viên đã quy tụ tại sự kiện InnovaConnect diễn ra ở Hà Nội, với chủ đề “Vai trò của IoT và 6G trong việc định hình kiến trúc mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới”.
Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu

Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu

Công ty Ford Motor chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn Đại lý – Ford Signature 2.0 – với thiết kế đem đến cho khách hàng sự kết hợp linh hoạt, liền mạch giữa các tuỳ chọn dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại Đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.
VAV Box ‘Starduct–Belimo’ lọt Top 57 thương hiệu đạt chứng nhận AHRI 880

VAV Box ‘Starduct–Belimo’ lọt Top 57 thương hiệu đạt chứng nhận AHRI 880

Star Asia chính thức ra mắt VAV Box “Starduct–Belimo” đạt chứng nhận AHRI 880 đầu tiên sản xuất tại Việt Nam, khẳng định sản phẩm “Made in Vietnam” hoàn toàn có thể đứng ngang hàng với các thương hiệu quốc tế lâu đời.
THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

Trải qua sáu thập kỷ xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Cát Hải đã trở thành ngọn hải đăng tri thức nơi đảo xa, nơi khơi nguồn khát vọng học tập, nuôi dưỡng bao thế hệ học sinh trở thành những công dân ưu tú, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng ngày càng đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng, an toàn nguồn nước và phát triển bền vững, Công ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh – thương hiệu nhựa lâu đời và uy tín tại Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và triết lý kinh doanh đặt chất lượng làm trọng tâm.