Thứ hai 03/11/2025 03:07
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Thương hiệu Quốc gia Travicol khởi động hành trình "Chăm sóc sức khỏe học đường"

17/05/2024 10:18
Chuỗi chương trình “Bé khỏe cùng Mây – Đón Travicol ghé trường” do nhãn hàng TRAVICOL thuộc Công ty CP Dược phẩm TV. PHARM khởi động nhằm nâng cao kiến thức về sức khỏe trẻ em, hỗ trợ y tế học đường, để nuôi dưỡng một thế hệ Việt Nam khỏe mạnh.

Bắt đầu triển khai vào nửa cuối tháng 04/2024, được biết hành trình “chăm sóc sức khỏe học đường” với chuỗi chương trình “Bé khỏe cùng Mây - Đón Travicol ghé trường” dự kiến sẽ diễn ra ở 100 điểm trường trên toàn quốc, đi qua 21 tỉnh thành. Trong đó, những trạm dừng trong chặng đầu tiên của hành trình ý nghĩa này là khu vực Mekong, bao gồm 32 điểm trường tại Cần Thơ, Trà Vinh, Tiền Giang, An Giang, Vĩnh Long và Cà Mau.

Ảnh minh họa
Những hình ảnh đáng yêu ở các điểm trường đầu tiên của chương trình tại Cần Thơ.

Thực tế cho thấy, trẻ ở lứa tuổi mẫu giáo và bậc tiểu học thường xuyên mắc bệnh hơn khi đến trường. Những bệnh không nguy hiểm nhưng lại khiến trẻ phải nghỉ học liên miên, làm gián đoạn quá trình học tập của trẻ phổ biến có thể kể đến như: sổ mũi, ho,… hay đặc biệt là sốt: sốt do viêm họng, sốt siêu vi, sốt do cảm cúm.

Lý giải cho điều này, các bác sĩ cho biết, nguyên nhân lớn nhất chính là do việc thay đổi môi trường. Nhà trẻ, mẫu giáo và trường học là môi trường sinh hoạt chung, trẻ thường được dùng chung đồ chơi, cùng học tập với nhau nên dễ lây lan mầm bệnh từ trẻ này qua trẻ khác. Vì vậy, dẫn đến việc trẻ bị nhiễm virus lặp lại nhiều lần, có nhiều trường hợp trẻ vừa khỏi lại bị tái bệnh, điển hình có thể kể đến là ho, sổ mũi hay đặc biệt là sốt nên trẻ phải nghỉ học liên tục, khiến các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo không khỏi lo lắng.

Thấu hiểu nỗi trăn trở đó, cùng với việc ra mắt bộ đôi sản phẩm hạ sốt giảm đau dành cho bé Travicol 150 & Travicol 250 là nỗ lực của thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh cho trẻ em. Thương hiệu Quốc gia Travicol quyết định khởi xướng và triển khai chương trình “Bé khỏe cùng Mây - Đón Travicol ghé trường” trên quy mô toàn quốc vì sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe học đường”.

Các em học sinh hào hứng với những trò chơi thú vị trong chương trình
Các em học sinh hào hứng với những trò chơi thú vị trong chương trình.

Đại diện nhãn hàng Travicol chia sẻ: “Trong hành trình 16 năm đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nhãn hàng Travicol nói riêng và Công ty Cổ phần Dược phẩm TV. PHARM nói chung luôn chú trọng đến việc nâng cao kiến thức cho các bậc phụ huynh, thầy cô giáo để chăm sức khỏe toàn diện cho các em. Chuỗi chương trình “Bé khỏe cùng Mây – Đón Travicol ghé trường” giúp chúng tôi hiện thực hóa mục đích ý nghĩa đó, đồng thời góp một phần nhỏ bé của mình vào công tác y tế học đường, nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh, năng động và trưởng thành.”

Tại các trường học, chương trình sẽ mang đến một sân chơi thú vị với những trò chơi khơi gợi trí sáng tạo, mang tính tương tác cao, tạo hứng thú cho các em cùng nhau tham gia trong những giờ giải lao tại trường. Để các em có thêm cơ hội rèn luyện sức khỏe và tư duy, nâng cao thể chất nhằm xây dựng tinh thần ham học hỏi, không ngại khám phá.

Bên cạnh đó, trọng điểm của chương trình, Thương hiệu Quốc gia Travicol với sự đồng hành của Công ty cổ phần Dược phẩm TV. PHARM - Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín đã có cơ hội phổ biến rộng rãi hơn kiến thức chăm sóc sức khỏe trẻ em cho các phụ huynh, trao tặng tủ thuốc học đường Travicol bao gồm những loại thuốc điều trị các bệnh thường gặp, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe phù hợp với các em, phục vụ cho công tác y tế học đường.

Ảnh minh họa
Đại diện nhãn hàng Travicol trao tủ thuốc học đường cho trường tiểu học Long Tuyền 1.

Hiện chương trình đã chính thức được Travicol triển khai đồng loạt tại các điểm trường đầu tiên ở Cần Thơ và được đông đảo các bạn nhỏ, các bậc phụ huynh cũng như thầy cô giáo nhiệt tình đón nhận.

“Tôi rất mong rằng những chương trình vì sức khỏe học đường ý nghĩa này sẽ ngày càng được lan tỏa hơn nữa” - chị Nguyễn Kim Thủy, phụ huynh học sinh chia sẻ.

Suốt 16 năm đồng hành, Travicol - tự hào là nhãn hàng thuốc giảm đau hạ sốt đầu tiên đạt danh hiệu Thương Hiệu Quốc Gia đã từng bước chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm và những nỗ lực không ngừng đóng góp cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Bộ đôi sản phẩm thuốc hạ sốt giảm đau dành cho bé Travicol 150 và Travicol 250 là nỗ lực của thương hiệu về việc mang đến cho người tiêu dùng một dòng thuốc hạ sốt giảm đau chuyên biệt cho trẻ nhỏ, trên nền tảng công thức thuốc hạ sốt giảm đau Travicol chất lượng và uy tín.

Chương trình “Bé khỏe cùng Mây – Đón Travicol ghé trường” được nhãn hàng Travicol 150 & 250 khởi động vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe học đường.
Chương trình “Bé khỏe cùng Mây – Đón Travicol ghé trường” được nhãn hàng Travicol 150 & 250 khởi động vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe học đường.

Thuốc Travicol 150 và Travicol 250 có chứa paracetamol, giúp bé hạ sốt và giảm đau hiệu quả do cảm cúm, nhiễm khuẩn, nhiễm siêu vi, mọc răng, sau tiêm chủng. Thuốc cốm pha loãng với nước, có hương cam vị ngọt cho các bé dễ uống. Sử dụng mỗi lần 1 gói Travicol 150 cho các bé cân nặng từ 10 đến 16 ki-lô-gram, hoặc 1 gói Travicol 250 cho các bé cân nặng từ 16 đến 25 ki-lô-gram, dùng 3-4 lần/ngày.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm TV. PHARM – Thương hiệu Quốc gia Việt Nam – Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín. Không dùng cho người quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

P.V

Tin bài khác
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) được VietKings xác lập 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi dấu những công trình tiêu biểu trong lĩnh vực khí và năng lượng quốc gia.
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.