Chủ nhật 01/06/2025 05:20
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Trong suốt gần hai thập kỷ có mặt trên thị trường, Travicol dần trở thành lựa chọn giảm đau hạ sốt tin cậy trong tủ thuốc của hàng triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Gần 20 năm trước, khi thị trường dược Việt Nam còn phụ thuộc nhiều vào thuốc nhập khẩu, người dân rất cần một sản phẩm thuốc nội chất lượng tốt, giá cả hợp lý, đặc biệt là với nhóm thuốc giảm đau hạ sốt phổ biến.

Nhận thấy nhu cầu đó, Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.Pharm đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng thuốc giảm đau hạ sốt Travicol, với mục tiêu mang đến một giải pháp điều trị hiệu quả, an toàn và dễ tiếp cận cho mọi gia đình. Từ những ngày đầu, Travicol đã được định hướng là sản phẩm “thuốc tốt cho người Việt”, và hành trình gần 20 năm qua là minh chứng rõ ràng cho cam kết ấy.

Dòng sản phẩm Travicol được giới thiệu tại triển lãm Pharmedi Việt Nam

Bắt đầu từ năm 2008, Travicol nhanh chóng trở thành sản phẩm quen thuộc trong tủ thuốc của hàng triệu gia đình. Với công dụng giảm đau, hạ sốt hiệu quả, Travicol được tin dùng trong các trường hợp cảm sốt thông thường, đau đầu, nhức mỏi… với đa dạng hàm lượng phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Travicol được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.Pharm thuộc Tập đoàn Dược Aikya – doanh nghiệp liên tiếp 4 năm được xếp hạng Top 10 Công ty Dược uy tín. Với nhà máy sản xuất đạt chuẩn quốc tế, hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, TV.Pharm luôn chú trọng nâng cao hiệu quả điều trị của sản phẩm thông qua cải tiến công nghệ và tối ưu quy trình sản xuất.

Không dừng lại ở chất lượng, Travicol còn được phân phối rộng khắp trên cả nước, hiện có mặt tại gần 25.000 nhà thuốc và quầy thuốc từ thành thị đến nông thôn. Sự hiện diện rộng khắp trên thị trường là minh chứng cho lòng tin mà người tiêu dùng đã và đang dành cho thương hiệu.

Travicol được bày bán tại gần 25.000 nhà thuốc và quầy thuốc trên toàn quốc, trở thành hình ảnh quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Nhờ những nỗ lực không ngừng, Travicol đã vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong hai kỳ liên tiếp, khẳng định vị thế trên thị trường cho dòng thuốc giảm đau, hạ sốt nội địa.

Với gần hai thập kỷ đồng hành “chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, Travicol hiểu rằng niềm tin là thứ phải được vun đắp mỗi ngày. Suốt những năm qua, TV.Pharm và Travicol đã tích cực triển khai nhiều chương trình hướng tới chăm sóc sức khỏe người dân như: Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo, 10.000 túi thuốc hỗ trợ điều trị F0, 10.000 gói thuốc cứu trợ mùa lũ miền Bắc, chuỗi chương trình “Travicol chăm sóc sức khỏe học đường” tại các trường tiểu học ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Travicol phối hợp triển khai chương trình khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí lan tỏa tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng.

Cùng với đó, chiến dịch “Lan tỏa sắc đỏ Travicol” được triển khai rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc, góp phần tăng cường nhận diện thương hiệu và đưa sản phẩm đến gần hơn với cộng đồng.

“Chúng tôi hiểu rằng, niềm tin của người tiêu dùng không đến từ chiêu trò, mà từ sự tử tế và nhất quán trong từng sản phẩm. Travicol không chỉ là sản phẩm giảm đau hạ sốt, đó còn là tâm huyết, là trách nhiệm, là cam kết chất lượng mà TV.Pharm luôn nỗ lực gìn giữ.” – Đại diện TV.Pharm chia sẻ.

Travicol được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam hai lần liên tiếp, khẳng định uy tín và chất lượng vượt trội.

Kế thừa giá trị của một thương hiệu Dược lâu đời tại Việt Nam, nên Travicol không dừng lại ở việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm mà TV.Pharm còn không ngừng nỗ lực đầu tư vào nghiên cứu và đổi mới, nhằm thích ứng với xu hướng điều trị hiện đại và nâng cao hiệu quả sử dụng thuốc cho người Việt. Phát triển sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, chứ không đơn thuần là tối đa hóa lợi nhuận. Chính điều đó đã giúp thương hiệu duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, đồng thời giữ vững được niềm tin trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt và người tiêu dùng ngày càng khó tính hơn.

Có thể nói, Travicol đã và đang khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt Nam chất lượng cao, không chỉ qua các danh hiệu đạt được, mà còn qua sự đồng hành bền bỉ trong hành trình chăm sóc sức khỏe của hàng triệu người dân.

Từ những viên thuốc nhỏ bé, Travicol đã lan tỏa giá trị lớn – giá trị của niềm tin, của sự sẻ chia, và của một thương hiệu mang sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tin bài khác
Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia, cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện giúp nâng cao thể lực và hiệu suất thi đấu.
Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Xây dựng thương hiệu bền vững được coi là một hành trình dài, đòi hỏi nội lực vững vàng, văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc riêng và đổi mới sáng tạo không ngừng để vượt qua biến động thị trường.
Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Theo báo cáo tài chính công bố ngày 28/5, trong quý I, Xiaomi đạt doanh thu lên tới 16,46 tỷ USD, tăng trưởng mạnh mẽ 47,4% so với cùng kỳ năm trước.
Xe điện một chỗ ngồi giá 7.000 USD gây sốt tại Nhật Bản

Xe điện một chỗ ngồi giá 7.000 USD gây sốt tại Nhật Bản

Tại vùng ngoại ô yên bình của Hiroshima, một startup non trẻ đang tạo nên làn sóng mới trên thị trường xe điện tại đây với sản phẩm có kích thước và mức giá tối thiểu nhất có thể.
Long Châu – Novartis đồng hành hiện thực hóa giấc mơ người Việt được chăm sóc bằng giải pháp y khoa tiên tiến

Long Châu – Novartis đồng hành hiện thực hóa giấc mơ người Việt được chăm sóc bằng giải pháp y khoa tiên tiến

FPT Long Châu và Novartis Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình đồng hành - nâng tầm chăm sóc sức khỏe người Việt.
Shopee xây trung tâm phân loại tự động lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam

Shopee xây trung tâm phân loại tự động lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam

Shopee xây trung tâm phân loại tự động lớn nhất Đông Nam Á tại Hưng Yên, có thể xử lý 7 triệu đơn/ngày, góp phần nâng cấp hạ tầng logistics tại Việt Nam.
SeABank bàn giao 856 căn nhà đại đoàn kết cho tỉnh Hòa Bình

SeABank bàn giao 856 căn nhà đại đoàn kết cho tỉnh Hòa Bình

SeABank vừa tổ chức khánh thành, bàn giao 856 căn nhà xây mới và sửa chữa tổng trị giá 30 tỷ đồng tặng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hòa Bình.
Sun PhuQuoc Airways xác định mục tiêu và sứ mệnh khác biệt

Sun PhuQuoc Airways xác định mục tiêu và sứ mệnh khác biệt

Sau khi được Thủ tướng chấp thuận chủ trương đầu tư, hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways được kỳ vọng sẽ là cánh cửa mới đưa Phú Quốc đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.
Amway đứng top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025

Amway đứng top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025

Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.
Honda lập kỷ lục thế giới: 500 triệu xe máy được sản xuất

Honda lập kỷ lục thế giới: 500 triệu xe máy được sản xuất

Sau 76 năm phát triển, việc một thương hiệu đạt mốc 500 triệu sản phẩm không phải là điều thường thấy – đặc biệt trong ngành xe máy. Honda đã làm được điều đó không chỉ bằng công nghệ, mà còn bằng tầm nhìn, sự am hiểu thị trường và cam kết bền vững với người tiêu dùng.
Vinhomes Green City - Động lực phát triển mới tại thị trường Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh

Vinhomes Green City - Động lực phát triển mới tại thị trường Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh

Đức Hòa (Long An) - đô thị vệ tinh kiểu mẫu đầu tiên của khu vực Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh đang đón đầu xu hướng dịch chuyển dòng vốn với sự hiện diện của các dự án tầm cỡ như Vinhomes Green City.
“Quét sạch” các điểm vui chơi – nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng mùa DIFF

“Quét sạch” các điểm vui chơi – nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng mùa DIFF

Mỗi độ hè về, Đà Nẵng lại thu hút hàng triệu du khách trong nước và quốc tế đến với Lễ hội Pháo hoa Quốc tế (DIFF). Nhưng Đà Nẵng không chỉ có pháo hoa, thành phố đáng sống nhất Việt Nam thu hút du khách với nhiều trải nghiệm giải trí, nghỉ dưỡng và ẩm thực khó nơi nào sánh kịp.
Vietravel đổi tên: Bước ngoặt chiến lược hướng tới vị thế tập đoàn du lịch đa quốc gia

Vietravel đổi tên: Bước ngoặt chiến lược hướng tới vị thế tập đoàn du lịch đa quốc gia

Với mục tiêu đổi mới nhận diện thương hiệu và thực thi chiến lược phát triển toàn cầu, Vietravel vừa công bố chính thức điều chỉnh tên gọi thành “Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel.” Việc thay đổi tên gọi là một bước đột phá quan trọng, khẳng định nỗ lực đồng bộ hóa thương hiệu trong bối cảnh Vietravel bước vào giai đoạn phát triển mới.
Tổ hợp căn hộ cao cấp Diamond Residence được vinh danh tại Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2024 - 2025

Tổ hợp căn hộ cao cấp Diamond Residence được vinh danh tại Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2024 - 2025

Tổ hợp căn hộ cao cấp Diamond Residence là công trình căn hộ duy nhất được vinh danh với giải thưởng cao nhất là giải Bạc (không có giải Vàng) tại Lễ trao Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2024 - 2025.
AK FOOD nhận chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

AK FOOD nhận chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

CTCP sản xuất thực phẩm Anh Kim (AK FOOD) vừa được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng Cao trao tặng danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2025.