Thứ hai 27/10/2025 19:10
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Trong suốt gần hai thập kỷ có mặt trên thị trường, Travicol dần trở thành lựa chọn giảm đau hạ sốt tin cậy trong tủ thuốc của hàng triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Gần 20 năm trước, khi thị trường dược Việt Nam còn phụ thuộc nhiều vào thuốc nhập khẩu, người dân rất cần một sản phẩm thuốc nội chất lượng tốt, giá cả hợp lý, đặc biệt là với nhóm thuốc giảm đau hạ sốt phổ biến.

Nhận thấy nhu cầu đó, Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.Pharm đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng thuốc giảm đau hạ sốt Travicol, với mục tiêu mang đến một giải pháp điều trị hiệu quả, an toàn và dễ tiếp cận cho mọi gia đình. Từ những ngày đầu, Travicol đã được định hướng là sản phẩm “thuốc tốt cho người Việt”, và hành trình gần 20 năm qua là minh chứng rõ ràng cho cam kết ấy.

Dòng sản phẩm Travicol được giới thiệu tại triển lãm Pharmedi Việt Nam

Bắt đầu từ năm 2008, Travicol nhanh chóng trở thành sản phẩm quen thuộc trong tủ thuốc của hàng triệu gia đình. Với công dụng giảm đau, hạ sốt hiệu quả, Travicol được tin dùng trong các trường hợp cảm sốt thông thường, đau đầu, nhức mỏi… với đa dạng hàm lượng phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Travicol được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.Pharm thuộc Tập đoàn Dược Aikya – doanh nghiệp liên tiếp 4 năm được xếp hạng Top 10 Công ty Dược uy tín. Với nhà máy sản xuất đạt chuẩn quốc tế, hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, TV.Pharm luôn chú trọng nâng cao hiệu quả điều trị của sản phẩm thông qua cải tiến công nghệ và tối ưu quy trình sản xuất.

Không dừng lại ở chất lượng, Travicol còn được phân phối rộng khắp trên cả nước, hiện có mặt tại gần 25.000 nhà thuốc và quầy thuốc từ thành thị đến nông thôn. Sự hiện diện rộng khắp trên thị trường là minh chứng cho lòng tin mà người tiêu dùng đã và đang dành cho thương hiệu.

Travicol được bày bán tại gần 25.000 nhà thuốc và quầy thuốc trên toàn quốc, trở thành hình ảnh quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Nhờ những nỗ lực không ngừng, Travicol đã vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong hai kỳ liên tiếp, khẳng định vị thế trên thị trường cho dòng thuốc giảm đau, hạ sốt nội địa.

Với gần hai thập kỷ đồng hành “chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, Travicol hiểu rằng niềm tin là thứ phải được vun đắp mỗi ngày. Suốt những năm qua, TV.Pharm và Travicol đã tích cực triển khai nhiều chương trình hướng tới chăm sóc sức khỏe người dân như: Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo, 10.000 túi thuốc hỗ trợ điều trị F0, 10.000 gói thuốc cứu trợ mùa lũ miền Bắc, chuỗi chương trình “Travicol chăm sóc sức khỏe học đường” tại các trường tiểu học ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Travicol phối hợp triển khai chương trình khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí lan tỏa tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng.

Cùng với đó, chiến dịch “Lan tỏa sắc đỏ Travicol” được triển khai rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc, góp phần tăng cường nhận diện thương hiệu và đưa sản phẩm đến gần hơn với cộng đồng.

“Chúng tôi hiểu rằng, niềm tin của người tiêu dùng không đến từ chiêu trò, mà từ sự tử tế và nhất quán trong từng sản phẩm. Travicol không chỉ là sản phẩm giảm đau hạ sốt, đó còn là tâm huyết, là trách nhiệm, là cam kết chất lượng mà TV.Pharm luôn nỗ lực gìn giữ.” – Đại diện TV.Pharm chia sẻ.

Travicol được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam hai lần liên tiếp, khẳng định uy tín và chất lượng vượt trội.

Kế thừa giá trị của một thương hiệu Dược lâu đời tại Việt Nam, nên Travicol không dừng lại ở việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm mà TV.Pharm còn không ngừng nỗ lực đầu tư vào nghiên cứu và đổi mới, nhằm thích ứng với xu hướng điều trị hiện đại và nâng cao hiệu quả sử dụng thuốc cho người Việt. Phát triển sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, chứ không đơn thuần là tối đa hóa lợi nhuận. Chính điều đó đã giúp thương hiệu duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, đồng thời giữ vững được niềm tin trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt và người tiêu dùng ngày càng khó tính hơn.

Có thể nói, Travicol đã và đang khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt Nam chất lượng cao, không chỉ qua các danh hiệu đạt được, mà còn qua sự đồng hành bền bỉ trong hành trình chăm sóc sức khỏe của hàng triệu người dân.

Từ những viên thuốc nhỏ bé, Travicol đã lan tỏa giá trị lớn – giá trị của niềm tin, của sự sẻ chia, và của một thương hiệu mang sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tin bài khác
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

Trong không gian ấm áp, tinh tế tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) ngày 19/10, Công ty TNHH Hoa Liên Viên ra mắt thương hiệu nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang tên UNI - một dấu ấn mới trong dòng chảy mỹ phẩm Việt Nam, được tạo nên từ Trầm Hương thiên nhiên và triết lý sống an nhiên.
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

Trước biến động thị trường năng lượng, PV GAS ban hành chỉ thị quyết liệt triển khai giải pháp tăng tốc để về đích, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025.
AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food đang từng bước trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo, hội nhập và kiên định với chất lượng.
Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ford Việt Nam chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành Ứng dụng Ford, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của Ford nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “Chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).
TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

Tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hoá năm 2025, TS. Nguyễn Bảo Uyên (Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành Hệ thống y tế Hợp Lực, Chủ tịch Câu lạc bộ Kế cận Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam) và Tổng công ty CP Hợp Lực được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.