Theo thông tin chính thức từ nhãn hàng Suspengel, chương trình kéo dài xuyên suốt trong vòng 6 tháng (từ tháng 4/2025 đến hết tháng 9/2025). Với mỗi hóa đơn mua hàng Suspengel, khách hàng sẽ nhận ngay 01 mã dự thưởng, hoá đơn càng cao, khách hàng sẽ nhận được càng nhiều mã dự thưởng và vé tham dự chương trình hội nghị, từ đó nâng cao cơ hội sở hữu các phần quà giá trị.
Sản phẩm giảm đau dạ dày Suspengel đã quen thuộc với người tiêu dùng
Chương trình hội nghị quay số may mắn sẽ được diễn ra vào tháng 10/2025 tại các chi nhánh của TV.PHARM trên toàn quốc để tìm ra chủ nhân của các giải thưởng, bao gồm Honda SH Mode, AirBlade, Honda Vision, Vàng 9999, TV LG, quạt đứng Toshiba…... và hàng loạt phần quà giá trị khác.
Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM chia sẻ: “Chương trình này không chỉ đơn thuần là một hoạt động tri ân, mà còn là lời cam kết của chúng tôi trong việc đồng hành cùng các nhà thuốc trên khắp cả nước – những quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó với TV.PHARM trong suốt hành trình phát triển. Chúng tôi luôn nỗ lực chinh phục trái tim người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm tốt và cách lan toả những giá trị tới cộng đồng”.
Chiến dịch đặt kệ trưng bày Suspengel thu hút sự quan tâm và phản hồi tích cực từ khách hàng tại các điểm nhà thuốc, quầy thuốc trên khắp cả nước.
Ra mắt từ năm 2014, Suspengel là một trong những sản phẩm chủ lực của Công ty cổ phần Dược phẩm TV.PHARM – Top 10 công ty Dược uy tín Việt Nam liên tiếp nhiều năm. Với công thức chứa các hoạt chất: Nhôm hydroxyd, Magnesi hydroxyd và Simethicone, Suspengel hỗ trợ điều trị hiệu quả các triệu chứng như: đau dạ dày, ợ nóng, đầy hơi, khó tiêu và giảm lượng acid dạ dày.
Trải qua hơn một thập kỷ “làm thân”, Suspengel dần trở thành người bạn đồng hành của người tiêu dùng Việt khi hiện diện tại hơn 15.000 nhà thuốc và quầy thuốc trên toàn quốc. Đây không chỉ là minh chứng cho niềm tin người tiêu dùng dành cho sản phẩm, mà còn là sự thành công khẳng định là một thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam.
Suspengel được giới thiệu tại chương trình Hội nghị Khoa học Dược Nhà thuốc TP.HCM Mở rộng Lần thứ I - 2024
Trong bối cảnh thị trường dược phẩm đang có sự cạnh tranh mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn chiến lược tiếp thị, việc duy trì sự tin cậy và gắn bó với đối tác phân phối trở thành yếu tố then chốt. Các hoạt động tri ân như hội nghị khách hàng và quay số trúng thưởng không chỉ mang tính chất marketing, mà còn là chiến lược xây dựng hệ sinh thái cộng hưởng, nơi doanh nghiệp và nhà thuốc cùng phát triển bền vững.