Thứ bảy 16/08/2025 02:17
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

Thịt bò hảo hạng từ New South Wales đã xuất hiện tại Kingfoodmart

Hành trình hương vị “Taste of Australia 2025” đang được giới thiệu tại chuỗi siêu thị của Kingfoodmart với hàng loạt sản phẩm đặc trưng vùng New South Wales đến từ nước Úc.

Chuỗi siêu thị thực phẩm Kingfoodmart phối hợp với Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), Cơ quan Thương mại và Đầu tư Bang New South Wales (Investment NSW), cùng nhiều thương hiệu cao cấp từ Australia tổ chức Lễ hội Hương vị Australia 2025 diễn ra từ ngày 7 - 20/8/2025.

Theo ông Nguyễn Văn Kiền - Giám đốc Thương mại và Đầu tư Bang New South Wales, nền ẩm thực của 2 quốc gia Australia – Việt Nam có mối liên hệ mật thiết. Người Australia dành tình yêu cho ẩm thực Việt Nam cũng như người Việt trân trọng ẩm thực và sản phẩm của Australia.

Thịt bò hảo hạng từ New South Wales đã xuất hiện tại Kingfoodmart
Ông Nguyễn Văn Kiền - Giám đốc Thương mại và Đầu tư Bang New South Wales. Ảnh: Ban Mai

Những hàng hóa có mặt tại Kingfoodmart, cũng như ở một số chuỗi siêu thị khác tại Việt Nam được hiện diện tại nhiều thị trường khác như: Mỹ, châu Âu, Trung Quốc, các nước Đông Nam Á và Singapore.

Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm chế biến sẵn đang có mặt ở thị trường Việt Nam, đặc biệt là thịt bò hảo hạng từ New South Wales đã xuất hiện tại Kingfoodmart. “Chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm tươi mới, chất lượng, bổ dưỡng với giá hợp lý cho người tiêu dùng Việt Nam”, ông Kiền nhấn mạnh.

Ông Kiền chia sẻ thêm, Australia gồm 6 bang và 1 lãnh thổ, trong đó New South Wales là một trong những bang có nền kinh tế lớn, đóng góp khoảng 550 tỷ đô la Australia, chiếm gần 30% GDP quốc gia. Quy mô này tương đương nền kinh tế Singapore và lớn hơn Việt Nam. Với diện tích gấp 3 lần Việt Nam, New South Wales có nền nông nghiệp phát triển, kéo theo ngành chế biến lương thực – thực phẩm cũng tăng trưởng mạnh mẽ.

Dù giá trị đóng góp của ngành nông nghiệp và chế biến lương thực – thực phẩm vào tổng GDP của bang không quá lớn, nhưng đây lại là lĩnh vực phát triển bền vững, tạo nhiều việc làm và xuất khẩu sản phẩm đến nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Thịt bò hảo hạng từ New South Wales đã xuất hiện tại Kingfoodmart
Bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy – CEO Kingfoodmart - cho rằng Lễ hội Hương vị Australia tại Việt Nam sẽ trở thành cầu nối văn hóa ẩm thực giữa Việt Nam và Australia. Ảnh: Ban Mai

Về phía Kingfoodmart, bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy – CEO đơn vị này bày tỏ rất vinh dự tiếp tục đồng hành cùng Lễ hội Hương vị Australia tại Việt Nam, trở thành cầu nối văn hóa ẩm thực giữa Việt Nam và Australia.

Năm 2025, Lễ hội Hương vị Australia diễn ra trên toàn quốc với nhiều hoạt động phong phú, từ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến chuỗi sự kiện giới thiệu ẩm thực và văn hóa Australia.

Tại hơn 100 siêu thị ở TP. Hồ Chí Minh, Kingfoodmart áp dụng nhiều ưu đãi đặc biệt: giảm đến 23% cho các sản phẩm nhập khẩu từ Australia như cam Navel, quýt Australia; giảm đến 38% cho sữa hạt Milklab, Vitasoy; cùng nhiều ưu đãi cho sữa chua Hy Lạp Farmer Union và thịt bò Australia.
Thịt bò hảo hạng từ New South Wales đã xuất hiện tại Kingfoodmart
Khách hàng thử vị thịt bò hảo hạng từ New South Wales (Úc) được giới thiệu tại Kingfoodmart. Ảnh: Ban Mai

Trong tuần lễ “Hương vị Australia 2025”, khách hàng có thể thưởng thức và lựa chọn nhiều sản phẩm cao cấp từ Australia thuộc các thương hiệu uy tín: trái cây có múi (FT Farming), sữa hạt và chế phẩm từ sữa (Vitasoy, Milklab, So Good, Lemontree), thịt bò (Foodsource), thực phẩm dinh dưỡng bữa sáng (Brookfarm)…

Australia vốn là quê hương của nhiều thực phẩm nổi tiếng toàn cầu như sữa và các chế phẩm từ sữa, thịt bò, trái cây cao cấp gồm cherry, táo, nho...

Thịt bò hảo hạng từ New South Wales đã xuất hiện tại Kingfoodmart
Trong tuần lễ “Hương vị Australia 2025”, khách hàng có thể thưởng thức và lựa chọn nhiều sản phẩm cao cấp từ Australia. Ảnh: Ban Mai

Với lợi thế về khai thác, sản xuất bền vững và kinh nghiệm xuất khẩu sang thị trường châu Á, Australia trở thành đối tác tin cậy, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm tươi ngon, an toàn và chất lượng hàng đầu.

Cũng trong tháng 8/2025, Kingfoodmart có ưu đãi giá tốt cho người tiêu dùng, như: Giảm 19% khi mua thức uống smoothie protein vị bánh xốp vani/vị socola Hà Lan Rokeby Farm, Bò Úc giảm 8% chỉ từ 79.900 đồng/khay, đa dạng sữa Úc nhập khẩu giá siêu tốt chỉ từ 59.000 đồng/chai 1Lít...

Tại khắp các siêu thị thuộc chuỗi siêu thị thực phẩm Kingfoodmart cũng diễn ra những hoạt động thưởng thức thực phẩm nhập khẩu Australia, cũng như bày bán đa dạng sản phẩm nhập khẩu từ xứ sở Chuột túi. Đây là cơ hội để người tiêu dùng có thêm lựa chọn sống xanh, lành mạnh cho gia đình.

Tin bài khác
Gen Z tạo xu hướng tiêu dùng mới; động lực tăng trưởng của thương mại điện tử

Gen Z tạo xu hướng tiêu dùng mới; động lực tăng trưởng của thương mại điện tử

Sự gia tăng nhanh chóng trong xu hướng tiêu dùng hàng ngày của thế hệ Gen Z đang trở thành một trong những trụ cột quan trọng góp phần thúc đẩy thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2025: Mở rộng hợp tác đa ngành

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2025: Mở rộng hợp tác đa ngành

Sáng 14/8, Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh họp báo công bố thông tin về Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 19 (ITE HCMC 2025) – sự kiện du lịch thường niên lớn nhất Việt Nam, năm nay gắn thông điệp “Du lịch bền vững – Trải nghiệm sống động”.
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 7: 9/11 nhóm hàng hóa, dịch vụ tăng giá

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 7: 9/11 nhóm hàng hóa, dịch vụ tăng giá

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 7có 9/11 nhóm hàng hóa, dịch vụ tăng giá do ảnh hưởng thời tiết và chi phí đầu vào.
Giá cước và sản lượng vận tải biển có dấu hiệu giảm tốc

Giá cước và sản lượng vận tải biển có dấu hiệu giảm tốc

Sau giai đoạn tăng trưởng đột biến trong nửa đầu năm 2025 nhờ xu hướng dồn hàng xuất khẩu sớm (frontloading), thị trường vận tải biển dự báo sẽ bước vào giai đoạn điều chỉnh nhẹ cả về sản lượng và giá cước trong các tháng còn lại của năm.
Hà Tĩnh: Dịch tả lợn châu Phi lan rộng, người tiêu dùng dè dặt với thịt lợn

Hà Tĩnh: Dịch tả lợn châu Phi lan rộng, người tiêu dùng dè dặt với thịt lợn

Trước diễn biến phức tạp của dịch tả lợn châu Phi, nhiều người dân tỉnh Hà Tĩnh đã hạn chế tiêu thụ thịt lợn, chuyển sang sử dụng các loại thực phẩm thay thế nhằm bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa rủi ro dịch bệnh.
Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2025: Thúc đẩy phát triển logistics xanh

Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2025: Thúc đẩy phát triển logistics xanh

Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ ba (VILOG 2025) là một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển ngành logistics Việt Nam theo hướng hiện đại, bền vững và tích cực hội nhập quốc tế.
Ứng phó bão số 3: Kiên quyết xử lý hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý

Ứng phó bão số 3: Kiên quyết xử lý hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý

Nhằm ứng phó bão số 3, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã phát đi công văn khẩn, yêu cầu các địa phương tăng cường giám sát thị trường, đảm bảo nguồn cung hàng hóa thiết yếu, đồng thời xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng thiên tai để trục lợi.
Ứng phó bão số 3: Đảm bảo dự trữ hàng hóa, an toàn hồ đập và cung cấp điện

Ứng phó bão số 3: Đảm bảo dự trữ hàng hóa, an toàn hồ đập và cung cấp điện

Để ứng phó bão số 3, Bộ Công Thương kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp và người dân chủ động phối hợp thực hiện các biện pháp ứng phó bão với tinh thần trách nhiệm cao nhất, nhằm giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản.
Doanh nghiệp ngành du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu (cũ) đối thoại tìm giải pháp phát triển thị trường

Doanh nghiệp ngành du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu (cũ) đối thoại tìm giải pháp phát triển thị trường

Sau sáp nhập, Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Dương về TP.Hồ Chí Minh, ngành du lịch dư địa phát triển lớn hơn, có cơ hội cùng nhau liên kết và phát triển các sản phẩm thuận lợi hơn. Tuy nhiên có nhiều bất cập trong công tác quản lý, sản phẩm dịch vụ tại một số địa phương. Tất cả được nêu ra trong "Hội nghị đối thoại giữa Doanh nghiệp và Chính quyền TP.Hồ Chí Minh"
Việt Nam chấm dứt thuế chống bán phá giá với sản phẩm bằng plastic nhập khẩu

Việt Nam chấm dứt thuế chống bán phá giá với sản phẩm bằng plastic nhập khẩu

Bộ Công Thương vừa công bố Quyết định về việc chấm dứt áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với một số sản phẩm bằng plastic làm từ polyme propylen nhập khẩu từ Trung Quốc, Thái Lan và Malaysia, sau khi kết thúc quá trình rà soát cuối kỳ.
Thị trường bán lẻ TP. Hồ Chí Minh bão hòa: Hồi chuông cảnh báo cho chiến lược tiêu dùng

Thị trường bán lẻ TP. Hồ Chí Minh bão hòa: Hồi chuông cảnh báo cho chiến lược tiêu dùng

Dù chiếm gần 25% tổng mức bán lẻ của cả nước, TP. Hồ Chí Minh đang đối mặt với thực tế đáng quan ngại: Thị trường tiêu dùng dần bước vào giai đoạn bão hòa, hạ tầng thương mại chưa đáp ứng yêu cầu phát triển, nguồn nhân lực thiếu hụt, và đặc biệt là những điểm nghẽn thể chế trong liên kết vùng.
TP. Hà Nội siết kiểm soát an toàn thực phẩm sau vụ thịt heo bệnh tuồn ra thị trường

TP. Hà Nội siết kiểm soát an toàn thực phẩm sau vụ thịt heo bệnh tuồn ra thị trường

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền cho rằng, để kiểm soát hiệu quả an toàn thực phẩm cần có giải pháp đồng bộ từ khâu sản xuất, phân phối đến tiêu dùng.
Lào Cai siết chặt kiểm tra, xử lý hàng giả, hàng kém chất lượng

Lào Cai siết chặt kiểm tra, xử lý hàng giả, hàng kém chất lượng

Trước tình hình buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tiếp tục diễn biến phức tạp, tỉnh Lào Cai đang tăng cường triển khai các biện pháp kiểm tra, kiểm soát nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Hà Nội đẩy mạnh khuyến mại và bình ổn giá

Hà Nội đẩy mạnh khuyến mại và bình ổn giá

Thành phố Hà Nội đang triển khai đồng loạt các chương trình bình ổn giá và khuyến mại tập trung nhằm hỗ trợ người dân tiếp cận hàng Việt với mức giá hợp lý, đồng thời tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển sản xuất – kinh doanh trong những tháng cao điểm cuối năm.
Chính thức áp thuế chống bán phá giá với thép HRC nhập khẩu từ Trung Quốc

Chính thức áp thuế chống bán phá giá với thép HRC nhập khẩu từ Trung Quốc

Bắt đầu từ ngày 6/7/2025, một số sản phẩm thép cán nóng (HRC) nhập khẩu từ Trung Quốc bị áp dụng thuế chống bán phá giá với mức từ 23,1% đến 27,83%, theo Quyết định chính thức vừa được Bộ Công Thương ban hành.