Chủ nhật 16/11/2025 08:41
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

Thịt bò hảo hạng từ New South Wales đã xuất hiện tại Kingfoodmart

Hành trình hương vị “Taste of Australia 2025” đang được giới thiệu tại chuỗi siêu thị của Kingfoodmart với hàng loạt sản phẩm đặc trưng vùng New South Wales đến từ nước Úc.

Chuỗi siêu thị thực phẩm Kingfoodmart phối hợp với Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), Cơ quan Thương mại và Đầu tư Bang New South Wales (Investment NSW), cùng nhiều thương hiệu cao cấp từ Australia tổ chức Lễ hội Hương vị Australia 2025 diễn ra từ ngày 7 - 20/8/2025.

Theo ông Nguyễn Văn Kiền - Giám đốc Thương mại và Đầu tư Bang New South Wales, nền ẩm thực của 2 quốc gia Australia – Việt Nam có mối liên hệ mật thiết. Người Australia dành tình yêu cho ẩm thực Việt Nam cũng như người Việt trân trọng ẩm thực và sản phẩm của Australia.

Thịt bò hảo hạng từ New South Wales đã xuất hiện tại Kingfoodmart
Ông Nguyễn Văn Kiền - Giám đốc Thương mại và Đầu tư Bang New South Wales. Ảnh: Ban Mai

Những hàng hóa có mặt tại Kingfoodmart, cũng như ở một số chuỗi siêu thị khác tại Việt Nam được hiện diện tại nhiều thị trường khác như: Mỹ, châu Âu, Trung Quốc, các nước Đông Nam Á và Singapore.

Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm chế biến sẵn đang có mặt ở thị trường Việt Nam, đặc biệt là thịt bò hảo hạng từ New South Wales đã xuất hiện tại Kingfoodmart. “Chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm tươi mới, chất lượng, bổ dưỡng với giá hợp lý cho người tiêu dùng Việt Nam”, ông Kiền nhấn mạnh.

Ông Kiền chia sẻ thêm, Australia gồm 6 bang và 1 lãnh thổ, trong đó New South Wales là một trong những bang có nền kinh tế lớn, đóng góp khoảng 550 tỷ đô la Australia, chiếm gần 30% GDP quốc gia. Quy mô này tương đương nền kinh tế Singapore và lớn hơn Việt Nam. Với diện tích gấp 3 lần Việt Nam, New South Wales có nền nông nghiệp phát triển, kéo theo ngành chế biến lương thực – thực phẩm cũng tăng trưởng mạnh mẽ.

Dù giá trị đóng góp của ngành nông nghiệp và chế biến lương thực – thực phẩm vào tổng GDP của bang không quá lớn, nhưng đây lại là lĩnh vực phát triển bền vững, tạo nhiều việc làm và xuất khẩu sản phẩm đến nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Thịt bò hảo hạng từ New South Wales đã xuất hiện tại Kingfoodmart
Bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy – CEO Kingfoodmart - cho rằng Lễ hội Hương vị Australia tại Việt Nam sẽ trở thành cầu nối văn hóa ẩm thực giữa Việt Nam và Australia. Ảnh: Ban Mai

Về phía Kingfoodmart, bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy – CEO đơn vị này bày tỏ rất vinh dự tiếp tục đồng hành cùng Lễ hội Hương vị Australia tại Việt Nam, trở thành cầu nối văn hóa ẩm thực giữa Việt Nam và Australia.

Năm 2025, Lễ hội Hương vị Australia diễn ra trên toàn quốc với nhiều hoạt động phong phú, từ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến chuỗi sự kiện giới thiệu ẩm thực và văn hóa Australia.

Tại hơn 100 siêu thị ở TP. Hồ Chí Minh, Kingfoodmart áp dụng nhiều ưu đãi đặc biệt: giảm đến 23% cho các sản phẩm nhập khẩu từ Australia như cam Navel, quýt Australia; giảm đến 38% cho sữa hạt Milklab, Vitasoy; cùng nhiều ưu đãi cho sữa chua Hy Lạp Farmer Union và thịt bò Australia.
Thịt bò hảo hạng từ New South Wales đã xuất hiện tại Kingfoodmart
Khách hàng thử vị thịt bò hảo hạng từ New South Wales (Úc) được giới thiệu tại Kingfoodmart. Ảnh: Ban Mai

Trong tuần lễ “Hương vị Australia 2025”, khách hàng có thể thưởng thức và lựa chọn nhiều sản phẩm cao cấp từ Australia thuộc các thương hiệu uy tín: trái cây có múi (FT Farming), sữa hạt và chế phẩm từ sữa (Vitasoy, Milklab, So Good, Lemontree), thịt bò (Foodsource), thực phẩm dinh dưỡng bữa sáng (Brookfarm)…

Australia vốn là quê hương của nhiều thực phẩm nổi tiếng toàn cầu như sữa và các chế phẩm từ sữa, thịt bò, trái cây cao cấp gồm cherry, táo, nho...

Thịt bò hảo hạng từ New South Wales đã xuất hiện tại Kingfoodmart
Trong tuần lễ “Hương vị Australia 2025”, khách hàng có thể thưởng thức và lựa chọn nhiều sản phẩm cao cấp từ Australia. Ảnh: Ban Mai

Với lợi thế về khai thác, sản xuất bền vững và kinh nghiệm xuất khẩu sang thị trường châu Á, Australia trở thành đối tác tin cậy, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm tươi ngon, an toàn và chất lượng hàng đầu.

Cũng trong tháng 8/2025, Kingfoodmart có ưu đãi giá tốt cho người tiêu dùng, như: Giảm 19% khi mua thức uống smoothie protein vị bánh xốp vani/vị socola Hà Lan Rokeby Farm, Bò Úc giảm 8% chỉ từ 79.900 đồng/khay, đa dạng sữa Úc nhập khẩu giá siêu tốt chỉ từ 59.000 đồng/chai 1Lít...

Tại khắp các siêu thị thuộc chuỗi siêu thị thực phẩm Kingfoodmart cũng diễn ra những hoạt động thưởng thức thực phẩm nhập khẩu Australia, cũng như bày bán đa dạng sản phẩm nhập khẩu từ xứ sở Chuột túi. Đây là cơ hội để người tiêu dùng có thêm lựa chọn sống xanh, lành mạnh cho gia đình.

Tin bài khác
Doanh thu thương mại điện tử Việt Nam quý IV có thể chạm mốc gần 4 tỷ USD

Doanh thu thương mại điện tử Việt Nam quý IV có thể chạm mốc gần 4 tỷ USD

So với quý III, doanh thu thương mại điện tử và sản lượng dự kiến tăng lần lượt 1,35% và 8,14%, cho thấy sức mua trực tuyến tiếp tục duy trì đà tăng ổn định trong mùa cao điểm cuối năm.
Hà Nội tái cấu trúc thị trường thực phẩm tươi sống: Siết chặt quản lý giết mổ, truy xuất nguồn gốc

Hà Nội tái cấu trúc thị trường thực phẩm tươi sống: Siết chặt quản lý giết mổ, truy xuất nguồn gốc

Theo kế hoạch, đến năm 2030, 70% tổng lượng động vật tại Hà Nội sẽ được giết mổ theo hướng tập trung, công nghiệp, thay thế dần mô hình nhỏ lẻ.
TP. Hồ Chí Minh dự kiến thí điểm sàn giao dịch thịt heo từ tháng 12

TP. Hồ Chí Minh dự kiến thí điểm sàn giao dịch thịt heo từ tháng 12

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh đang đề xuất triển khai thí điểm sàn giao dịch thịt heo từ tháng 12 tới đây, với mục tiêu minh bạch hóa giá cả, truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chất lượng sản phẩm trên toàn chuỗi cung ứng.
Gia tăng khiếu nại trong thương mại điện tử: Hoàn tiền và khóa tài khoản chiếm tỷ lệ cao nhất

Gia tăng khiếu nại trong thương mại điện tử: Hoàn tiền và khóa tài khoản chiếm tỷ lệ cao nhất

Sự phát triển nhanh của thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2025 không chỉ phản ánh đà tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế số, mà còn cho thấy những rủi ro ngày càng gia tăng đối với người tiêu dùng, đặc biệt trong các khâu thanh toán, vận chuyển và bảo đảm quyền lợi sau mua.
Vì sao giá điện vẫn chịu thuế VAT 10% và chưa thể áp dụng “một giá”?

Vì sao giá điện vẫn chịu thuế VAT 10% và chưa thể áp dụng “một giá”?

Bộ Tài chính vừa có phản hồi trước kiến nghị của cử tri tỉnh Lâm Đồng về việc bỏ thuế giá trị gia tăng (VAT) đối với giá điện và xây dựng cơ chế “một giá điện” để đảm bảo công bằng giữa các nhóm người sử dụng.
Ngành chăn nuôi đảm bảo nguồn cung thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2026

Ngành chăn nuôi đảm bảo nguồn cung thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã tổ chức Hội nghị Phát triển chăn nuôi gia súc, gia cầm nhằm bàn giải pháp bảo đảm nguồn cung dịp cuối năm 2025 và Tết Nguyên đán 2026, hướng tới phát triển ngành chăn nuôi bền vững, ổn định.
Tiếp tục áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại với đường mía nhập khẩu từ Myanmar

Tiếp tục áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại với đường mía nhập khẩu từ Myanmar

Kết quả rà soát khẳng định doanh nghiệp nói trên không đáp ứng đủ điều kiện để được gỡ bỏ biện pháp phòng vệ thương mại theo Quyết định số 1514/QĐ-BCT.
Hàng không Việt Nam phục hồi ấn tượng, lượng khách bay tăng mạnh trong 9 tháng đầu năm

Hàng không Việt Nam phục hồi ấn tượng, lượng khách bay tăng mạnh trong 9 tháng đầu năm

Ngành hàng không Việt Nam tiếp tục duy trì đà tăng trưởng tích cực, trở thành điểm sáng trong bức tranh kinh tế - du lịch năm 2025.
Giá phân bón có thể đảo chiều giảm trong 2026, lợi nhuận doanh nghiệp khó tránh áp lực

Giá phân bón có thể đảo chiều giảm trong 2026, lợi nhuận doanh nghiệp khó tránh áp lực

Sau đợt tăng mạnh trong nửa đầu năm 2025, giá phân bón — đặc biệt là urê và DAP — được dự báo sẽ hạ nhiệt vào năm 2026, đặt các nhà sản xuất trong nước trước thách thức duy trì biên lợi nhuận ở mức cao.
Loạt sản phẩm OCOP đặc trưng chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần I

Loạt sản phẩm OCOP đặc trưng chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần I

Hàng loạt sản phẩm OCOP, sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh An Giang, như: Ngọc trai, thuỷ sản, gạo, khu - điểm du lịch… được trưng bày tại triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030 của tỉnh.
Ford Việt Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm

Ford Việt Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm

Như một lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng đã luôn đồng hành cùng Ford trên hành trình 30 năm phát triển vững mạnh tại Việt Nam, Ford Việt Nam cùng toàn bộ hệ thống đại lý trên toàn quốc chính thức triển khai chương trình “Đại tiệc sinh nhật mừng Ford 30 năm”, diễn ra từ ngày 1- 18/10 với tổng giá trị quà tặng lên đến 6 tỷ đồng bao gồm 830 giải thưởng công nghệ hấp dẫn.
Dự án lúa chất lượng cao, phát thải thấp: Đầu tư hạ tầng, kỹ thuật 405 triệu USD cho vùng đồng bằng sông Cửu Long

Dự án lúa chất lượng cao, phát thải thấp: Đầu tư hạ tầng, kỹ thuật 405 triệu USD cho vùng đồng bằng sông Cửu Long

Dự án do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND các địa phương đề xuất có quy mô đầu tư lớn, triển khai đồng bộ các giải pháp kỹ thuật trên địa bàn 06 tỉnh, gồm: Tây Ninh, Đồng Tháp, Cần Thơ, An Giang, Cà Mau và Vĩnh Long.
Việt Nam lọt top 3 thị trường xe máy điện lớn nhất thế giới

Việt Nam lọt top 3 thị trường xe máy điện lớn nhất thế giới

Thị trường xe máy Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng trong năm 2025, đặc biệt nhờ sự bứt phá mạnh mẽ từ xe máy điện.
Ra mắt Cẩm nang khai thác tiềm năng ngành hàng Thực phẩm trên Amazon

Ra mắt Cẩm nang khai thác tiềm năng ngành hàng Thực phẩm trên Amazon

Amazon Global Selling Việt Nam vừa công bố ra mắt “Cẩm nang khai thác tiềm năng ngành hàng Thực phẩm trên Amazon”. Đây là bộ tài liệu chiến lược toàn diện được thiết kế tỉ mỉ nhằm cung cấp cho các nhà sản xuất và nhà cung cấp Việt Nam những hiểu biết sâu sắc dựa trên dữ liệu và các đề xuất thiết thực, giúp họ đạt được thành công trong thị trường thương mại điện tử toàn cầu, đặc biệt là trong ngành hàng thực phẩm đầy tiềm năng.
Việt Nam lên ngôi điểm đến ưa thích nhất của khách Trung Quốc

Việt Nam lên ngôi điểm đến ưa thích nhất của khách Trung Quốc

Tín hiệu bứt phá của du lịch Việt Nam được ghi nhận khi lượng khách Trung Quốc tăng mạnh, đưa Việt Nam lên vị trí điểm đến ưa thích nhất của thị trường khách lớn nhất thế giới.
Đọc nhiều