Theo báo cáo sơ bộ từ các Sở Công Thương và các doanh nghiệp phân phối, tình hình thị trường hàng hóa tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3 hiện vẫn ổn định.
Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp và Xúc tiến Đầu tư tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp, Hiệp hội Du lịch và Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam để giới thiệu các sản phẩm du lịch của tỉnh.
Dự báo năm 2024, Việt Nam sẽ đứng thứ 5 trong số 9 quốc gia châu Á có số người gia nhập tầng lớp trung lưu lớn nhất, với khoảng 4 triệu người. Đây sẽ là nhóm khách hàng tiềm năng cho hàng xa xỉ.
Trong thời gian qua, công tác xúc tiến thương mại tại Cần Thơ đã đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, đặc biệt là các sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và các đặc sản địa phương.
TP. Hồ Chí Minh tạo cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam tiếp cận nhu cầu hợp tác sản xuất và nội địa hóa của các doanh nghiệp FDI và các doanh nghiệp công nghiệp lớn trong nước.
VIFA ASEAN 2024 kết nối và thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp nội thất và mỹ nghệ của Việt Nam cũng như các nước Đông Nam Á.