Thứ sáu 18/10/2024 13:19
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Tập đoàn Prudential bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

29/05/2022 09:00
DNHN - Tập đoàn Prudential vừa thông báo bổ nhiệm ông Anil Wadhwani đảm nhận chức vụ Tổng Giám đốc Tập đoàn kể từ tháng 2/2023, tiếp tục thực hiện chiến lược thúc đẩy trọng tâm phát triển tại khu vực châu Á và châu Phi.
aa

Ông Anil Wadhwani là một nhà lãnh đạo có tên tuổi trong lĩnh vực dịch vụ tài chính với hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển và hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược tại những tập đoàn đa quốc gia lớn nhất thế giới, chủ yếu ở châu Á. Ông đã dẫn dắt thành công việc số hoá trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy hiện đại hoá các nền tảng công nghệ trong vận hành kinh doanh tại 13 thị trường châu Á trong sự nghiệp của mình.

Trước khi đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Tập đoàn Prudential, ông Wadhwani đảm trách nhiều vị trí trọng yếu ở Tập đoàn Citi tại thị trường châu Á Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, châu Phi và Mỹ với các cương vị quan trọng liên quan đến dịch vụ tài chính tiêu dùng. Ông Anil Wadhwani sinh năm 1968 tốt nghiệp tại Mumbai, đã từng làm việc tại nhiều nơi như Mumbai, Singapore, London, New York và 5 năm gần đây nhất tại Hồng Kông.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Đảm nhận cương vị Tổng Giám đốc Tập đoàn Prudential kể từ tháng 2/2023 và ông sẽ điều hành từ trụ sở chính tại Hồng Kông. Trong thời gian này, ông Mark Fitzpatrick, Tổng Giám đốc Tập đoàn lâm thời vẫn sẽ điều hành các hoạt động kinh doanh và hỗ trợ ông Wadhwani trong quá trình chuyển giao.

Trong Báo Cáo Kết quả Kinh doanh thường niên 2021 được công bố vào tháng 3/2022, Prudential nêu rõ chiến lược tiếp tục đầu tư phát triển bền vững trong điều kiện vận hành đầy thách thức như hiện nay. Theo đó, tập đoàn sẽ ưu tiên tập trung phát triển các sản phẩm bảo vệ và sức khoẻ, hoàn thiện mô hình phân phối đa kênh với sự hỗ trợ của các nền tảng kỹ thuật số và quan trọng nhất là phát triển mở rộng kênh đại lý và phân phối qua ngân hàng.

Prudential Việt Nam (Nguồn: Shutterstock)
Prudential Việt Nam (Nguồn: Shutterstock).

Ông Anil Wadhwani cho biết, rất tin tưởng vào tính ưu việt của mô hình phân phối đa kênh với sự phát triển của các nền tảng kỹ thuật số của Prudential. Đặt trọng tâm vào những thị trường đang phát triển, tập đoàn đã chứng minh thành công bằng kết quả kinh doanh và đang cho thấy khả năng phục hồi sau đại dịch Covid-19.

P.V

Tin bài khác
Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Năm 2024, 52 sản phẩm OCOP được chứng nhận nâng tổng số toàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có 145 sản phẩm OCOP được công nhận từ 3 sao trở lên.
Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Các Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Yên Bái chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Các sản phẩm OCOP 4 sao sẽ được UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp giấy chứng nhận và có quyền sử dụng giấy chứng nhận, logo thứ hạng sao để in, dán trên bao bì sản phẩm.
Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo khánh thành nhà máy sản xuất, gia công nước giặt và chất tẩy rửa lỏng, hóa mỹ phẩm quy mô 50.000m2 tại Long An.
Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Có tới 6 ngân hàng lớn đã lọt vào Top 10 tăng thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, bao gồm: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Techcombank, Agribank và VPBank.
Sản phẩm Thảo dược V.U.I  được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui vừa được bình chọn và vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024.
Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt. Trong khuôn khổ dự án, Ford Territory không chỉ là phương tiện di chuyển mà là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt.
Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Thương hiệu taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đưa nhiều quyền lợi về thu nhập, phúc lợi, tạo cơ hội cho “phái đẹp” tham gia ngành vận tải.
“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

LAMORI - tên viết tắt của sông núi Lam Kinh “Lam Kinh River & Mountain”. Công trình là sự chắt lọc những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí.
MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

Công ty CP MENAS lần thứ 2 liên tiếp được nhận giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME 100) xuất sắc tại khu vực Châu Á.
Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Sáng 12/10, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”, vinh danh các sản phẩm đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

Việc VinFast dẫn đầu doanh số bán xe tại Việt Nam trong tháng 9 là bước ngoặt quan trọng, khi một thương hiệu ô tô điện nội địa vượt mặt những đối thủ quốc tế.
Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững.
Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Mới đây, truyền hình SBS và nhật báo kinh tế Hàn Quốc – Hankyung giới thiệu Phú Quốc, điểm đến hàng đầu của du khách “xứ sở kim chi” đang thu hút giới mộ điệu golf với sự ra mắt của Eschuri Vung Bau Golf.
Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Mena Gourmet Market cung cấp gần 20.000 sản phẩm chất lượng cao, từ hàng hóa thiết yếu, đặc sản vùng miền đến các sản phẩm nhập khẩu, luôn chú trọng độ tươi ngon.