Thứ hai 28/04/2025 16:44
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tận hưởng giá trị thật của từng hương vị Cà phê khi sử dụng sản phẩm của HH COFFEE

12/10/2020 00:00
Nói đến cà phê Việt Nam, người ta thường nghĩ ngay đến cà phê Buôn Ma Thuột. Tuy nhiên, trong khá nhiều sản phẩm cà phê có mặt trên thị trường lâu nay thì không phải sản phẩm nào cũng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

HH COFFEE “độc đáo’ không chỉ là sản phẩm cà phê.

Trước nhu cầu sử dụng cà phê ngày càng tăng thì sự ra đời của nhiều hãng cà phê với nhiều nhãn hiệu, thương hiệu khác nhau là điều dễ hiểu. Thế nhưng, có một điều mà người dùng cà phê rất khó hiểu, rất khó biết tường tận đó là lâu nay cà phê bột hay cà phê hòa tan được người ta sản xuất như thế nào?! Điều này cũng có có nghĩa là nếu người sản xuất hay kinh doanh cà phê chỉ chú tâm vào lợi nhuận, đặt lợi nhuận lên hàng đầu thì chất lượng cà phê rất khó được bảo đảm, hay nói cách khác là người sử dụng cà phê rất khó tận hưởng được giá trị thật của từng hương vị cà phê! Vì sao vậy?

Theo ông Nguyễn Việt Anh, chủ cơ sở sản xuất cà phê HH COFFEE (thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết: “Sẽ rất khó phân biệt được đâu là cà phê chất lượng và chất lượng như thế nào, đến mức nào. Người sản xuất cà phê bột hay cà phê hòa tan có thể chọn loại cà phê nào để chế biến là tuỳ họ. Trộn những gì với hạt cà phê trong quá trình chế biến để người sử dụng cảm nhận được cà phê có vị thơm, ngon, đậm đà hay đắng chát... theo từng “gu” người dùng cũng tùy vào họ. Thậm chí cà phê mà không được làm bằng cà phê, mà lại làm từ hạt bắp, hạt đậu... cùng với các chất phụ gia... thì cũng ra được “cà phê” cho người ta uống... Tất nhiên là không phải tất cả các cơ sở sản xuất cà phê đều làm cà phê theo cách đó. Bây giờ, người tiêu dùng ngày càng thông thái hơn rồi. Với HH COFFEE thì ngay từ khi ra đời đến nay, chúng tôi luôn lấy tiêu chí chất lượng của sản phẩm làm đầu. Nghĩa là, 5 dòng sản phẩm của HH COFFEE có mặt trên thị trường lâu nay đều là dòng cà phê rang xay nguyên chất 100%. Đó là sản phẩm được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu cà phê sạch và lấy từ 100% hạt cà phê chín đỏ, mang lại hương vị thơm ngon và đủ độ đậm. Các sản phẩm cà phê của HH COFFEE đều được sản xuất theo chu trình khép kín trên hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo vệ sinh... Do đó, dù có mặt trên thị trường chưa lâu, nhưng các sản phẩm cà phê của HH COFFEE ngày càng được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước lựa chọn sử dụng!”.

Ông Nguyễn Việt Anh, Chủ cơ sở sản xuất cà phê HH COFFEE.

Lâu nay, tôn chỉ và sứ mệnh của HH COFFEE là làm sao mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê chất lượng nhất, đúng nghĩa của cà phê chứ không thể là cà phê tạp chất. Đành rằng kinh doanh thì phải có lợi nhuận, nhưng đó chỉ là một vế trong triết lý kinh doanh của HH COFFEE... Hiện nay, HH COFFEE đang phân phối ra thị trường các dòng sản phẩm Robusta thường, Robusta chế biến ướt, Arabica thường, Arabica Cầu Đất và Cu Li. Tất cả đều không có pha trộn. Nhờ đó, mỗi loại sản phẩm đều có những hương vị khác nhau. “Bí quyết của nhà sản xuất để có được những sản phẩm cà phê ngon là điều quan trọng tất yếu. Riêng với HH COFFEE còn có thêm quá trình ủ cho hạt cà phê lên dầu... Ngoài ra, cà phê nguyên liệu còn được chuẩn bị trước vài năm và bảo quản trong điều kiện nghiêm ngặt. Không chỉ có vậy, tất cả các sản phẩm cà phê của HH COFFEE đều được đóng gói bằng giấy grap có màng nhôm và tự hủy. Cách này không chỉ giữ nguyên được chất lượng, hương vị thơm ngon của cà phê trong một thời gian dài, người sử dụng cà phê của HH COFFEE không bị ảnh hưởng xấu về sức khỏe, mà HH COFFEE còn góp phần quan trọng vào việc bảo vệ môi trường sống” - ông Nguyễn Việt Anh chia sẻ thêm.

Ngày càng có nhiều người tin tưởng và lựa chọn sản phẩm cà phê của HH COFFEE Buôn Ma Thuột để sử dụng

Quả vậy, dù “ra đời” chưa lâu, nhưng Công ty TNHH MTV HH COFFEE có địa chỉ tại 210/12, đường Phan Bội Châu, thành phố Buôn Ma Thuột đang sở hữu trong tay những con người đầy tâm huyết và rất am hiểu về cà phê để xây dựng và phát triển doanh nghiệp đi lên từ cà phê! Hơn thế nữa, việc cho ra đời những dòng sản phẩm cà phê nguyên chất 100% còn là kết quả của cả một quá trình ấp ủ lâu dài bắt nguồn từ đam mê cà phê, tình yêu cà phê cháy bỏng nhiều năm. Ông Nguyễn Việt Anh cho rằng, vấn đề là thời điểm. Với HH COFFEE thì những năm gần đây là thời điểm thuận lợi. Dù mới ra đời, nhưng HH COFFEE có những nét riêng và độc đáo. Đây cũng là điểm mấu chốt mà HH COFFEE luôn coi trọng. Bởi nếu chỉ rang, xay và đóng gói cà phê rồi đem bán thì không có gì khác biệt và độc đáo... Bởi vậy, HH COFFEE không quá coi trọng lợi nhuận mà quên đi trách nhiệm với cộng đồng! Những người sản xuất và kinh doanh những sản phẩm cà phê của HH COFFEE luôn muốn người tiêu dùng được tận hưởng giá trị thật của từng hương vị cà phê. Do đó, HH COFFEE đã và mãi chú trọng đến chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến công đoạn sản xuất thành phẩm đến tay người tiêu dùng.

Thực tế cho thấy, đến với những quán cà phê của HH COFFEE tại thành phố Buôn Ma Thuột hay bất cứ nơi đâu, người ta cũng cảm thấy thoải mái và dễ chịu bởi không gian thưởng thức cà phê vừa mộc mạc nhưng không đơn giản, vừa có chút cổ kính nhưng không đơn điệu... Ở đó, mọi người đều được tận hưởng những giá trị thực của từng hương vị cà phê, để rồi những sản phẩm cà phê của HH COFFEE đã nhanh chóng được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng lâu dài. Niềm tin vào hương vị cà phê của HH COFFEE bắt nguồn từ sự cảm nhận chân thực và lan tỏa khắp muôn nơi. Điều này đã được kiểm chứng ngay tại Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam - Cam Phu Chia do UBND tỉnh Đắk Nông phối hợp với chính quyền tỉnh Mundulkiri (Vương quốc Campuchia) tổ chức tại tỉnh Đắk Nông vào cuối năm 2018, tại đó, gian hàng cà phê của Công ty TNHH MTV HH COFFEE đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo quan chức và người dân. Thương hiệu HH COFFEE cũng từ đây đã có thêm nhiều người biết đến, trong đó có nhiều người đã mua sản phẩm cà phê của HH COFFEE để làm quà tặng cho người thân và bạn bè ở các nước Mỹ, Hà Lan, Úc, Na UY... Và ngay tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 tổ chức tại thành phố Buôn Ma Thuột trong các ngày từ 09/3 đến 16/3/2019, Công ty TNHH MTV HH COFFEE mong muốn tiếp tục giới thiệu rộng rãi sản phẩm cà phê của doanh nghiệp đến với đông đảo người tiêu dùng, tạo điều kiện cho mọi người được sử dụng cà phê có chất lượng tốt, thân thiện với môi trường. Lễ hội lần này cũng là dịp để Công ty TNHH MTV HH COFFEE tìm kiếm các đối tác trong và ngoài nước để sản xuất, phân phối ngày càng nhiều sản phẩm của HH COFFEE ra thị trường, góp phần đưa cà phê Buôn Ma Thuột “bay cao, bay xa” nhằm nâng cao vị thế cà phê Việt Nam trên trường quốc tế./.

Nguyễn Hiếu

Tin bài khác
Vạn Hạnh Mall: Khi doanh nghiệp tổn thương bởi những “khoảng lặng”

Vạn Hạnh Mall: Khi doanh nghiệp tổn thương bởi những “khoảng lặng”

Những sự việc đáng tiếc xảy ra gần đây đang gián tiếp đe dọa sinh kế của hơn 1.000 nhân viên, hàng trăm đối tác của Vạn Hạnh Mall suốt nhiều năm qua.
Kết nối thương mại tại sự kiện Golf Mastercard – Vikki Invitational 2025

Kết nối thương mại tại sự kiện Golf Mastercard – Vikki Invitational 2025

Gần 200 doanh nhân Việt Nam đã có mặt tại Hoa Kỳ trong chương trình xúc tiến đầu tư kết hợp với giao lưu văn hóa thể thao do HDBank tổ chức tại Miami vào tháng 4/2025.
Củng cố thị trường nội địa: Đề xuất giảm thuế dựa trên kết quả kinh doanh

Củng cố thị trường nội địa: Đề xuất giảm thuế dựa trên kết quả kinh doanh

Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đang trở thành ưu tiên hàng đầu nhằm thúc đẩy tăng trưởng tiêu dùng nội địa, tạo nền tảng vững chắc cho kinh tế Việt Nam trước những biến động toàn cầu.
Khởi công dự án điện năng lượng mặt trời tại nhà máy gốm mỹ nghệ Long Trường

Khởi công dự án điện năng lượng mặt trời tại nhà máy gốm mỹ nghệ Long Trường

Công ty TNHH sản xuất và xuất khẩu gốm mỹ nghệ Long Trường vừa khởi công hệ thống điện năng lượng mặt trời tại nhà máy Long Trường với công suất 1250 kWP.
Giải pháp tài chính - công nghệ góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi xanh

Giải pháp tài chính - công nghệ góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi xanh

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng Công ty cổ phần FPT phối hợp tổ chức Hội thảo "Hành trình chuyển đổi xanh và các giải pháp tài chính - công nghệ".
Vĩnh Hoàn điều chỉnh kế hoạch kinh doanh 2025: Kiên định chiến lược xuất khẩu sang Mỹ

Vĩnh Hoàn điều chỉnh kế hoạch kinh doanh 2025: Kiên định chiến lược xuất khẩu sang Mỹ

Công ty CP Vĩnh Hoàn vừa điều chỉnh kế hoạch kinh doanh 2025 với hai kịch bản thận trọng hơn. Tuy nhiên, doanh nghiệp khẳng định sẽ không rút khỏi thị trường xuất khẩu chủ lực là Mỹ, đồng thời đẩy mạnh đầu tư mở rộng sản phẩm và chuỗi cung ứng.
Chứng khoán APG đưa mục tiêu lợi nhuận 2025 lên 400% kế hoạch cũ

Chứng khoán APG đưa mục tiêu lợi nhuận 2025 lên 400% kế hoạch cũ

Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025, Công ty Cổ phần Chứng khoán APG (HoSE: APG) đã có bước điều chỉnh quan trọng trong kế hoạch kinh doanh.
Vì sao Nông nghiệp BAF Việt Nam ngừng kinh doanh nông sản?

Vì sao Nông nghiệp BAF Việt Nam ngừng kinh doanh nông sản?

Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam quyết định dừng hoàn toàn hoạt động kinh doanh nông sản. Đây là bước ngoặt lớn của doanh nghiệp này.
Doanh nghiệp ngành thép đang "ăn nên làm ra"?

Doanh nghiệp ngành thép đang "ăn nên làm ra"?

Bức tranh tài chính của các doanh nghiệp ngành thép hàng đầu Việt Nam cho thấy sự hồi phục mạnh mẽ về nội lực cũng như sự chủ động trong định hướng chiến lược.
AI trở thành động lực tăng trưởng bền vững của Be Group

AI trở thành động lực tăng trưởng bền vững của Be Group

Từ sự phát triển của Be Group cho thấy rằng, khi công nghệ được áp dụng đúng cách và đặt trong chiến lược dài hạn, AI hoàn toàn có thể trở thành bệ phóng giúp doanh nghiệp Việt vươn xa trong thời đại số.
HanaGold tạo dấu ấn tại Hội nghị tiếp xúc cử tri của Thủ tướng về tiên phong chuyển đổi số ngành kim hoàn

HanaGold tạo dấu ấn tại Hội nghị tiếp xúc cử tri của Thủ tướng về tiên phong chuyển đổi số ngành kim hoàn

Ngày 21/4/2025, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý HanaGold vinh dự tham gia Hội nghị Tiếp xúc Cử tri Doanh nghiệp với Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Đoàn Đại biểu Quốc hội TP. Cần Thơ, đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình đồng hành cùng Chính phủ phát triển ngành kim hoàn Việt Nam.
Bosch Việt Nam lan tỏa tinh thần sống khỏe qua sự kiện chạy bộ Bosch Run 2025

Bosch Việt Nam lan tỏa tinh thần sống khỏe qua sự kiện chạy bộ Bosch Run 2025

Vừa qua, Ngày hội chạy bộ Bosch Run 2025 – Chase the Race do Bosch Việt Nam tổ chức tại The Global City, Thành phố Thủ Đức, đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn cộng sự đến từ các chi nhánh trên toàn quốc. Đây không chỉ là một hoạt động thể thao thường niên, mà còn là dấu ấn khẳng định cam kết của Bosch trong việc chăm lo sức khỏe thể chất và tinh thần cho đội ngũ nhân sự.
Vượt qua Taylor Swift, nhà đồng sáng lập Scale AI trở thành nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới

Vượt qua Taylor Swift, nhà đồng sáng lập Scale AI trở thành nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới

Lucy Guo – nhà đồng sáng lập Scale AI trở thành nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới dù đã rời công ty từ nhiều năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập – khẳng định niềm tin đối với thị trường Việt Nam

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập – khẳng định niềm tin đối với thị trường Việt Nam

Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Nhân dịp này, Nestlé công bố tăng vốn hoạt động tại Việt Nam với khoản đầu tư lên gần 1.900 tỷ đồng vào việc mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
​Thái Bình chủ động ứng phó nguy cơ thiếu điện mùa hè 2025

​Thái Bình chủ động ứng phó nguy cơ thiếu điện mùa hè 2025

Năm 2025, tỉnh Thái Bình cũng như các tỉnh phía bắc dự kiến sẽ đối mặt với áp lực lớn về cung ứng điện do nhu cầu tiêu thụ tăng cao, đặc biệt trong những tháng hè nắng nóng.