Thứ ba 08/10/2024 02:31
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam tại Tổng Công ty CP Hợp Lực

07/10/2024 23:04
Chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024), Tổng công ty CP Hợp Lực đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tạo phong trào thi đua sôi nổi trong lao động, sản xuất.
aa
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam tại Tổng Công ty CP Hợp Lực
Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam của Tổng Công ty CP Hợp Lực.

Chuỗi sự kiện nhằm khẳng định vị trí, vai trò và tôn vinh đội ngũ doanh nhân, người lao động trong sự nghiệp xây dựng và phát triển.

Mở đầu cho những hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam của Tổng Công ty Hợp Lực là Hội thi văn nghệ được tổ chức vào ngày 3/10. Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo và lòng nhiệt huyết, hội thi đã thu hút được sự hưởng ứng nhiệt tình, đông đảo từ cán bộ, nhân viên và người lao động ở tất cả các đơn vị thành viên trực thuộc. Tiết mục "Dấu chân phía trước" của Khoa Ung Bướu, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực và liên khúc "Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ - Việt Nam trong tim tôi - Hành khúc Hợp Lực” của Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực đã xuất sắc giành giải nhất của hội thi. 34 tiết mục đến từ các đơn vị được đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung lẫn hình thức, mang đến kông khí sôi động, đánh dấu một sự kiện đáng nhớ trong dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam tại Tổng Công ty CP Hợp Lực
Giải bóng đá Hợp Lực Cúp 2024 nhằm tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các thành viên của Tổng Công ty.

Giải bóng đá Hợp Lực Cup 2024 diễn ra từ ngày 18/9/2024 đến 6/10/2024 có sự tham gia của 9 đội bóng. Giải diễn ra với nhiều trận bóng hấp dẫn, thể hiện rõ văn hoá doanh nghiệp trong Công ty. Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ công nhân viên được giao lưu, tăng cường sự đoàn kết, chia sẻ với nhau. Kết thúc, đội FC No.1 Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực đã xuất sắc giành chức vô địch.

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam tại Tổng Công ty CP Hợp Lực
TS. Nguyễn Bảo Uyên - Phó Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty, Trưởng ban tổ chức chương trình trao huy chương cho các đội bóng đoạt giải.

TS. Nguyễn Bảo Uyên - Phó Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty, Trưởng ban tổ chức chương trình chia sẻ: Giải bóng đá Hợp Lực Cup 2024 và Hội thi văn nghệ là các sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam. Đối với Tổng Công ty CP Hợp Lực, Ngày Doanh nhân Việt Nam là ngày truyền thống đầy tự hào, được tổ chức thường niên để tôn vinh các cán bộ, nhân viên, cùng những nhà quản lý và lãnh đạo có thành tích xuất sắc trong việc đóng góp vào sự phát triển của Tổng công ty.

Ngày Doanh nhân Việt Nam ra đời là dịp quan trọng để khẳng định và tôn vinh vai trò to lớn của đội ngũ doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Họ không chỉ góp phần thúc đẩy quá trình đổi mới mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Việt Nam hội nhập quốc tế. Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng, những cống hiến và sáng tạo của các doanh nhân càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, giúp nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam tại Tổng Công ty CP Hợp Lực
Chuỗi hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao tạo không khí sôi nổi, hăng say chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam của Tổng Công ty CP Hợp Lực.

Được biết, ngày 12/10/2024, Tổng Công ty sẽ tổ chức chương trình “Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 hướng tới Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10”.

Từ mô hình Hợp tác xã Vận tải Hợp Lực, đến nay, gần 30 năm Tổng Công ty CP Hợp Lực đã có 20 đơn vị thành viên hoạt động sản xuất kinh doanh đa lĩnh vực trong tỉnh và cả nước, với gần 2.000 lao động. Trong suốt chặng đường phát triển của Hợp Lực luôn gắn liền với lợi ích xã hội và đảm bảo quyền lợi của cán bộ, nhân viên người lao động. Tổng Công ty cũng là doanh nghiệp có hệ thống chính trị cơ sở được sắp xếp, tổ chức khoa học, bài bản, có Đảng bộ, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh hoạt động hiệu quả; phong trào thi đua được quan tâm phát động thường xuyên, liên tục. Ghi nhận những thành tích đóng góp trong quá trình xây dựng, phát triển, tập thể và lãnh đạo Tổng Công ty vinh dự nhận được nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, các Ban, bộ, ngành TW và tỉnh Thanh Hóa.

Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Hợp Lực, GS. Viện sĩ Danh dự Nguyễn Văn Đệ nổi tiếng trên nhiều diễn đàn vì đã đứng ra đấu tranh quyết liệt bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho doanh nghiệp. Hai tiếng “doanh nhân” luôn thổn thức trong ông.

“Tôi mong muốn làm sao mỗi khi nhắc đến hai tiếng “doanh nhân”, mỗi một người làm doanh nghiệp đều cảm thấy trong trái tim mình mang sứ mệnh phụng sự Tổ quốc, cống hiến cho quê hương, phải luôn khơi dậy tinh thần khởi nghiệp sáng tạo để giúp ích cho đời, cho xã hội…Tôi cũng mong Nhà nước, xã hội tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp, doanh nhân ngày càng phát triển, khẳng định vai trò và vị thế của mình trong công cuộc đổi mới, hội nhập – trở thành “rường cột” phát triển đất nước, là động lực của tăng trưởng kinh tế nước nhà. Tôi đang ấp ủ viết một cuốn sách về cuộc đời mình với mong muốn để lại một điều gì đó có giá trị cho thế hệ trẻ mai sau, những người có thiên hướng khởi nghiệp và đam mê làm kinh doanh, dám chấp nhận thử thách để vươn lên. Tôi sẵn sàng truyền đạt kinh nghiệm và trí tuệ của mình một cách vô điều kiện cho những người có chí hướng làm giàu, để giúp ích cho bản thân, gia đình, đóng góp cho xã hội và Đất nước”- ông Nguyễn Văn Đệ chia sẻ.

Tin bài khác
CTCP Nước Thủ Dầu Một lợi nhuận sau thuế giảm tới 39%

CTCP Nước Thủ Dầu Một lợi nhuận sau thuế giảm tới 39%

CTCP Nước Thủ Dầu Một (TDM Water - HoSE: TDM) vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024, cho thấy lợi nhuận sau thuế giảm 39% còn gần 147 tỷ.
Phenikaa Group huy động thành công 320 tỷ đồng từ phát hành trái phiếu

Phenikaa Group huy động thành công 320 tỷ đồng từ phát hành trái phiếu

CTCP Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A(Phenikaa Group), vừa hoàn tất huy động 320 tỷ đồng từ phát hành trái phiếu vào ngày 30/09. Đây là lô trái phiếu thứ ba.
Doanh nghiệp Việt cần làm gì để đón đầu xu hướng đầu tư ESG?

Doanh nghiệp Việt cần làm gì để đón đầu xu hướng đầu tư ESG?

90% các tổ chức đầu tư toàn cầu sẽ xem xét lại việc đầu tư nếu doanh nghiệp không tích hợp các tiêu chí ESG vào mô hình kinh doanh, theo nghiên cứu mới nhất của Ernst & Young (EY).
Hai "ông lớn" đầu tư cho dự án khu đô thị thương mại ở Bình Thuận hơn 11.000 tỷ

Hai "ông lớn" đầu tư cho dự án khu đô thị thương mại ở Bình Thuận hơn 11.000 tỷ

Công ty TNHH Đầu tư Biển Đẹp Phú Quốc và Công ty TNHH Mặt Trời Hạ Long là hai nhà đầu tư chính dự án khu đô thị Hàm Tiến - Mũi Né, Bình Thuận.
Doanh nghiệp FDI phát triển cùng thành phố Hải Phòng

Doanh nghiệp FDI phát triển cùng thành phố Hải Phòng

Ngày 05/10, tại Hải Phòng diễn ra Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Thường trực Thành ủy với các doanh nghiệp FDI với chủ đề: “Doanh nghiệp FDI phát triển cùng thành phố Hải Phòng: Đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế bền vững, kinh tế chia sẻ; kết nối doanh nghiệp với chuỗi cung ứng toàn cầu”.