Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Thái Hà - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Bao trùm Hân hạnh nhấn mạnh, công ty hướng tới mục tiêu bảo vệ thương hiệu nguồn gốc chất lượng sản phẩm, chống hàng giả hàng gian hàng kém chất lượng. Chiến lược của công ty là lược hình thành “Hệ sinh thái tiêu dùng, tại các doanh nghiệp bao trùm” thuộc thành viên Liên hiệp Hợp tác xã tiêu dùng Việt Nam (VCCU) trên toàn quốc.
![]() |
Ông Nguyễn Thái Hà - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Bao trùm Hân hạnh phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Hà Anh |
“Chúng tôi mong muốn mang đến những giải pháp toàn diện, dịch vụ chu đáo, bao trùm mọi nhu cầu của khách hàng - với tinh thần phụng sự, tận tâm và đầy hân hạnh. Với đội ngũ sáng lập đầy nhiệt huyết, chuyên nghiệp và khát vọng đổi mới, chúng tôi cam kết xây dựng công ty trở thành một đối tác uy tín, một thương hiệu được yêu mến và tin tưởng”, ông Hà nói.
Phát biểu tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Lan Hương – Chủ tịch VCCU cho biết, VCCU đang hỗ trợ, giúp người tiêu dùng nhận diện được thương hiệu các sản phẩm "thực, thật có nguồn gốc, tránh hàng giả" của các nhà sản xuất được lựa chọn tại các tỉnh, thành phố trên cả nước và ở các quốc gia.
Hàng năm, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (số 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội) tổ chức nhiều chương trình hội chợ, triển lãm thu hút nhiều nhà sản xuất từ các tỉnh, các vùng miền trên cả nước trưng bày và người tiêu dùng tham quan mua sắm.
Để phục vụ gần hơn tới người tiêu dùng Thủ đô, từ ngày 19/9/2024 các sản phẩm tốt, ngon của các nhà sản xuất, nhà nhập khẩu giới thiệu sản phẩm tại các chương trình xúc tiến thương mại đã được VCCU lựa chọn giới thiệu, bán tại gian hàng đồ uống và gian hàng tiêu dùng trong Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp. Bắt đầu từ tháng 8/2025, hàng hóa đều có tem vân niêm phong bảo vệ quy chuẩn được bán tại các điểm bán lẻ trong chuỗi trên toàn quốc.
Sản phẩm tại các điểm bán lẻ trong chuỗi tiêu dùng VCCU là của các nhà sản xuất, nhà nhập khẩu trực tiếp, được phục vụ đến thẳng người tiêu dùng mà không qua trung gian. Sản phẩm có đầy đủ căn cứ pháp lý cũng như Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.
Tuy nhiên, khi các chương trình xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm tổ chức xong, các nhà sản xuất lại trở về địa phương, quê nhà. Người tiêu dùng được trải nghiệm dùng thử, dùng thật sản phẩm tốt, ngon của các nhà sản xuất, nhưng sau các sự kiện không có bán tại 489 Hoàng Quốc Việt hay ở thị trường Hà Nội.
Trong khuôn khổ buổi Lễ đã diễn ra hoạt động ký kết hợp tác chiến lược giữa trị Công ty Cổ phần Bao trùm Hân hạnh với đại diện các hợp tác xã, doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà nhập khẩu cũng như cơ quan, trường học. Đồng thời, diễn ra Tọa đàm chuyên đề “Ứng dụng mô hình và công cụ quản lý của VCCU vào đời sống” và bốc thăm trúng thưởng.