Chủ nhật 08/06/2025 04:54
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

Nghệ An: 40 doanh nghiệp tham gia quảng bá sản phẩm ở phố đi bộ TP. Vinh

40 doanh nghiệp trên địa bàn Nghệ An đã tham gia giới thiệu, quảng bá sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP ở phố đi bộ TP. Vinh
Nghệ An: Doanh nghiệp tham gia Chương trình giới thiệu sản phẩm OCOP và đặc sản tại Siêu thị Go! Vinh Nghệ An chỉ đạo tiếp tục thực hiện các giải pháp đảm bảo cung ứng xăng dầu Nghệ An chỉ đạo hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh

40 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã tham gia trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm ở các gian hàng dọc 2 bên phố đi bộ Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh. Được biết, 200 mặt hàng được trưng bày trong các gian hàng là sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp trên địa bàn TP. Vinh và các địa phương khác của tỉnh Nghệ An.

40 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã tham gia trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm đặc trưng và sản phẩm OCOP ở các gian hàng dọc 2 bên phố đi bộ Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh
40 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã tham gia trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm đặc trưng và sản phẩm OCOP ở các gian hàng dọc 2 bên phố đi bộ Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh.

Chương trình được tổ chức nhằm hỗ trợ các đơn vị sản xuất, kinh doanh sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng của TP. Vinh và các huyện, thị trên địa bàn tỉnh Nghệ An tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, tìm kiếm các nhà đầu tư để phát triển, mở rộng sản xuất các sản phẩm có lợi thế, tiềm năng, các sản phẩm đặc sản của tỉnh, từ đó tăng cường năng lực cung cấp sản phẩm. Cùng với đó, tìm kiếm, kết nối đưa sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng của TP. Vinh vào hệ thống các siêu thị, nhà phân phối, đơn vị cung ứng trên địa bàn.

200 mặt hàng được trưng bày trong các gian hàng là sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp trên địa bàn TP. Vinh và các địa phương khác của tỉnh Nghệ An.
200 mặt hàng được trưng bày trong các gian hàng là sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp trên địa bàn TP. Vinh và các địa phương khác của tỉnh Nghệ An.

Trước đó, như doanhnghiephoinhap.vn đã thông tin, vào ngày 11/10 vừa qua, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An phối hợp với Tập đoàn Central Retail Việt Nam, Trung tâm Thương mại Go!Vinh và Công ty Cổ phần Nông nghiệp Lam Giang tổ chức Lễ khai trương Gian hàng và khai mạc Chương trình Giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh Nghệ An tại tầng 3, Siêu thị Go!Vinh. Chương trình giới thiệu sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Nghệ An năm 2024 có 20 quầy hàng, với hơn 150 sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng có chất lượng của 28 đơn vị, doanh nghiệp tham gia. Chương trình này diễn ra từ ngày 11 - 13/10.

Ông Nguyễn Văn Đệ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An tham quan các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tạiSiêu thị Go!Vinh.
Ông Nguyễn Văn Đệ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An tham quan các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tại Siêu thị Go!Vinh.

Dịp này, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An đã phối hợp với các doanh nghiệp để xây dựng gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP và đặc sản của địa phương tại tầng 2, Siêu thị Go!Vinh. Chương trình được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã tiếp cận người tiêu dùng, các nhà phân phối, đại lý, khách du lịch trong và ngoài nước khi tới kết nối giao thương, tham quan, mua sắm tại TP. Vinh. Đây là sự kiện tạo dấu mốc quan trọng trong việc xây dựng và lan tỏa thương hiệu các sản phẩm OCOP và đặc sản của tỉnh Nghệ An đến với đông đảo người tiêu dùng.

Tin bài khác
Triển lãm quốc tế HanoiPlas 2025: Giải pháp tiên tiến về nhựa, cao su

Triển lãm quốc tế HanoiPlas 2025: Giải pháp tiên tiến về nhựa, cao su

Triển lãm quốc tế lần thứ 13 về máy móc công nghiệp ngành nhựa và cao su ở Hà Nội 2025 (Hanoi Plas 2025) diễn ra từ ngày 4 đến 7/6 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm I.C.E Hà Nội. Sự kiện có sự tham dự của hơn 200 nhà triển lãm đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ, với diện tích trên 9.000 mét vuông.
Xuất khẩu gạo: Doanh nghiệp hướng tới chọn thị trường khó tính để đi đường dài

Xuất khẩu gạo: Doanh nghiệp hướng tới chọn thị trường khó tính để đi đường dài

Không chạy theo số lượng, nhiều doanh nghiệp gạo Việt đang hướng đến các thị trường cao cấp như EU, Nhật Bản, Mỹ... để xây dựng thương hiệu, nâng giá trị hạt gạo và phát triển bền vững.
Nông sản Việt - Mỹ bắt tay xây chuỗi cung ứng hài hòa, ổn định

Nông sản Việt - Mỹ bắt tay xây chuỗi cung ứng hài hòa, ổn định

Việt Nam và bang Iowa (Hoa Kỳ) mở rộng hợp tác nông sản, thúc đẩy kết nối chuỗi cung ứng xuyên đại dương, với nhiều thỏa thuận trị giá hàng trăm triệu USD.
"Ngày không tiền mặt năm 2025" kỳ vọng tiếp cận 50 triệu lượt người tham gia

"Ngày không tiền mặt năm 2025" kỳ vọng tiếp cận 50 triệu lượt người tham gia

"Ngày không tiền mặt năm 2025” được Ngân hàng Nhà nước, Ủy ban Nhân dân TP.HCM; Vụ Thanh toán - Thời báo Ngân hàng và Báo Tuổi Trẻ, phối hợp cùng Sở Công thương TP.HCM, Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam – Napas tổ chức vào ngày 14 – 15/6 tại đường Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM.
Vinfast mở rộng hệ thống nhà cung ứng nội địa, cam kết bao tiêu sản phẩm đầu ra

Vinfast mở rộng hệ thống nhà cung ứng nội địa, cam kết bao tiêu sản phẩm đầu ra

Nhằm chia sẻ cơ hội phát triển, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hùng mạnh, đoàn kết, chung tay vì nền công nghiệp ô tô Việt Nam, VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngày 9/6 tại Hà Nội với nhiều cơ hội và cam kết hấp dẫn.
Hút vốn quốc tế phát triển ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam

Hút vốn quốc tế phát triển ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam

Ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển mang tính bước ngoặt, khi hàng loạt yếu tố như tốc độ đô thị hóa nhanh, thu nhập người dân tăng cao, chính sách mở cửa với đầu tư tư nhân và đặc biệt là sự quan tâm ngày càng lớn từ các quỹ đầu tư quốc tế.
Pháp "rót" 67 triệu euro vào lưới điện Việt Nam

Pháp "rót" 67 triệu euro vào lưới điện Việt Nam

Pháp tài trợ 67 triệu euro cho dự án truyền tải điện tại Việt Nam – Khởi đầu cho quá trình hiện thực hóa Quan hệ đối tác chuyển dịch năng lượng công bằng (JETP), mở ra cơ hội lớn cho giới đầu tư năng lượng.
Tạo cơ chế thuận lợi cho nông sản xuất khẩu

Tạo cơ chế thuận lợi cho nông sản xuất khẩu

Hệ thống thương vụ Việt Nam tại nước ngoài đang tích cực làm việc để tháo gỡ rào cản kỹ thuật, mở rộng thị trường và xây dựng các “luồng xanh” cho nông sản xuất khẩu.
Đề nghị doanh nghiệp Pháp hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp, năng lượng và phân phối

Đề nghị doanh nghiệp Pháp hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp, năng lượng và phân phối

Tại buổi làm việc với Nghiệp đoàn giới chủ Pháp (MEDEF), Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc đề nghị doanh nghiệp Pháp tăng cường đầu tư vào Việt Nam, đặc biệt trong hạ tầng, năng lượng tái tạo, công nghiệp chế biến và phân phối bán lẻ.
Tạo đòn bẩy cho doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản hợp tác sâu rộng

Tạo đòn bẩy cho doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản hợp tác sâu rộng

Hội nghị giao thương Hợp tác kinh tế Việt Nam – Nhật Bản diễn ra tại Osaka không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp hai nước thúc đẩy kết nối thương mại mà còn là diễn đàn để khơi thông các rào cản thủ tục hành chính, hướng đến một môi trường kinh doanh thuận lợi, minh bạch và hiệu quả hơn cho cộng đồng doanh nghiệp.
Thương mại điện tử “leo núi”: Còn nhiều thách thức cản đường

Thương mại điện tử “leo núi”: Còn nhiều thách thức cản đường

Thương mại điện tử mở ra cơ hội lớn cho vùng cao, nhưng hành trình “leo núi” của hàng hóa và dịch vụ số vẫn đang bị cản bước bởi nhiều yếu tố.
Kết nối nguồn lực, mở rộng thị trường để nâng tầm sản phẩm vùng cao

Kết nối nguồn lực, mở rộng thị trường để nâng tầm sản phẩm vùng cao

Sáng ngày 24/5, tại tỉnh Lai Châu, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp với UBND tỉnh Lai Châu tổ chức Hội nghị “Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử nâng tầm sản phẩm trung du và miền núi phía Bắc” năm 2025.
Sản phẩm địa phương vùng trung du và miền núi phía Bắc: Cơ hội nào để nâng tầm?

Sản phẩm địa phương vùng trung du và miền núi phía Bắc: Cơ hội nào để nâng tầm?

Trong 2 ngày 24 và 25/5/2025, tại tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra chuỗi sự kiện thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử, với chủ đề: “Nâng tầm sản phẩm vùng trung du và miền núi phía Bắc”.
Bộ Công Thương Việt Nam làm việc với 4 tập đoàn lớn của Mỹ

Bộ Công Thương Việt Nam làm việc với 4 tập đoàn lớn của Mỹ

Người đứng đầu Bộ Công Thương vừa có buổi làm việc với các tập đoàn hàng đầu của Mỹ là SpaceX, Google, Excelerate, Lockheed Martin. Cuộc gặp diễn ra trong bối cảnh Đoàn đàm phán của Việt Nam đang ở Mỹ, làm việc với các cơ quan liên quan của nước này về đàm phán thương mại song phương.
Nhiều sản phẩm công nghệ cao của tỉnh Chiết Giang Trung Quốc được giới thiệu tại China Homelife Vietnam

Nhiều sản phẩm công nghệ cao của tỉnh Chiết Giang Trung Quốc được giới thiệu tại China Homelife Vietnam

Tại Triển lãm China Homelife Vietnam 2025 vừa diễn ra mới đây, các sản phẩm công nghệ cao của tỉnh Chiết Giang đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam.