Năm 2023, Cao su Phước Hòa đặt mục tiêu lãi sau thuế giảm 36%
Cao su Phước Hòa kỳ vọng tổng doanh thu công ty mẹ năm 2023 sẽ đạt hơn 1.813 tỷ đồng, giảm gần 17% so với thực hiện năm 2022, doanh thu từ kinh doanh đạt 1.302 tỷ.
HĐQT Công ty CP Cao su Phước Hòa (PHR/HoSE) đã tổ chức phiên họp đầu tiên trong năm nhằm thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2023, cũng như chỉ tiêu đặt ra cho một số công ty con.
HĐQT Cao su Phước Hòa kỳ vọng tổng doanh thu công ty mẹ năm 2023 sẽ đạt hơn 1.813 tỷ đồng, giảm gần 17% so với thực hiện năm 2022. Trong đó, doanh thu từ kinh doanh cao su dự kiến ghi nhận 1.302 tỷ đồng, chiếm gần 72% tổng doanh thu.
Năm 2023, Cao su Phước Hòa đặt mục tiêu lãi trước và sau thuế công ty mẹ đạt lần lượt 549 tỷ đồng và 488 tỷ đồng, giảm hơn 40% và 36% so với năm trước. Mặt khác, Công ty vẫn lên kế hoạch chi trả cổ tức bằng tiền đối với phần lợi nhuận 2023 với tỷ lệ 30%.
Ngoài kế hoạch kinh doanh, Cao su Phước Hòa còn đề ra mục tiêu quý 1/2023. Cụ thể, Công ty đặt mục tiêu tổng doanh thu công ty mẹ đạt 434 tỷ đồng và lãi trước thuế 208 tỷ đồng, tương đương 24% và 38% kế hoạch năm, tăng 43% về doanh thu nhưng giảm gần 31% về lợi nhuận nếu so với cùng kỳ.
Bên cạnh đó, các chỉ tiêu cho công ty mẹ và hoạt động kinh doanh cao su, Cao su Phước Hòa cũng đặt mục tiêu cho các công ty con thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác như kinh doanh gỗ, cho thuê KCN, kinh doanh nội thất,…
P.V (t/h)
Cùng chuyên mục
Bất động sản Thế Kỷ Cen Land đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 2024 gấp 100 lần năm ngoái
Doanh nghiệp nào ở Việt Nam tiên phong xây dựng vùng sản xuất cà phê tuân thủ EUDR?
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng: Không bao giờ buông VinFast
Ông Hồ Quang Nhân làm tân Tổng Giám đốc của CADIVI
Investcorp ra mắt quỹ 1 tỷ USD đầu tư vào GCC và Trung Quốc
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn