![]() |
Diễn ra trong 5 ngày liên tiếp, chương trình không chỉ là hoạt động trọng điểm trong chuỗi Mùa khuyến mại hè 2025 mà còn đóng vai trò chiến lược trong kế hoạch kích cầu tiêu dùng và xúc tiến thương mại của thành phố.
Chương trình do Sở Công Thương Đà Nẵng phối hợp với Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Bigbang tổ chức, hướng đến mục tiêu kết nối cung cầu, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm địa phương, tạo điều kiện để người dân và du khách tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với mức giá ưu đãi – đặc biệt trong dịp cao điểm du lịch và Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2025.
![]() |
Bà Đỗ Thị Quỳnh Trâm – Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng |
Theo bà Đỗ Thị Quỳnh Trâm – Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 6 tháng đầu năm 2025 ước đạt 66.000 tỷ đồng, tăng khoảng 27,5% so với cùng kỳ 2024. Con số này phản ánh niềm tin tiêu dùng nội địa ngày càng tăng và là cơ sở để thành phố đẩy mạnh các hoạt động kích cầu như Mega Sale 2025.
“Trong bối cảnh thành phố đang tích cực phát triển về kinh tế, thương mại thương mại tiếp tục giữ vai trò trung tâm và then chốt. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng những tháng đầu năm 2025 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng ước đạt 66.000 tỷ, tăng trưởng khoảng 27,5% cùng kỳ năm ngoái cho thấy niềm tin ngày càng cao của người dân Đà Nẵng đối với thị trường trong nước. Việc phát động Chương trình Mega Sale 2025 góp phần kích cầu tiêu dùng nội địa, tạo động lực cho hoạt động xúc tiến thương mại và thu hút du khách trong dịp cao điểm hè và DIFF 2025. Chương trình nhận được sự tham gia tích cực từ những hệ thống phân phối lớn: MM Mega Market, Lotte Mart, Go!,...”, bà Trâm cho biết.
![]() |
Sự kiện quy tụ hơn 120 gian hàng, kết nối trực tiếp trên 300 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước từ các lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, điện gia dụng đến thực phẩm hữu cơ và dịch vụ du lịch. Các tên tuổi lớn như Gucci, Estee Lauder, Nike, Yves Rocher… mang đến loạt ưu đãi lên tới 80%, cùng hơn 10.000 voucher và chương trình quay số trúng thưởng 100%.
![]() |
![]() |
Không chỉ là nơi mua sắm, Mega Sale Đà Nẵng 2025 còn là điểm kết nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng trong không gian tổ chức chuyên nghiệp tại Cung Hội nghị Quốc tế ICP. Đáng chú ý, chương trình còn giới thiệu các sản phẩm OCOP tiêu biểu của Đà Nẵng và Quảng Nam – góp phần tôn vinh hàng Việt chất lượng cao.
![]() |
![]() |
Ông Lê Đình Nam – Phó Tổng Giám đốc Công ty Khu Du lịch Bắc Mỹ An, đơn vị đồng tổ chức sự kiện – nhận định: Mega Sale không chỉ tạo lực đẩy cho tiêu dùng và du lịch, mà còn khẳng định vai trò ngày càng rõ nét của Furama Resort trong việc trở thành trung tâm tổ chức sự kiện thương mại – du lịch hàng đầu khu vực.
"Mega Sale Đà Nẵng 2025 là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với phát triển kinh tế của thành phố, đồng thời tạo sức hút mạnh mẽ cho ngành du lịch trong mùa cao điểm. Với vai trò là đơn vị đăng cai tổ chức, chúng tôi kỳ vọng sự kiện này sẽ được duy trì tổ chức thường niên, trở thành điểm hẹn quen thuộc mỗi mùa hè – nơi kết nối doanh nghiệp, người tiêu dùng và du khách trong không gian nghỉ dưỡng, mua sắm, trải nghiệm trọn vẹn tại Đà Nẵng.”, ông Nam nhấn mạnh.
Với định hướng duy trì tổ chức thường niên, Mega Sale Đà Nẵng hứa hẹn trở thành điểm hẹn mùa hè quen thuộc, nơi hội tụ các hoạt động trải nghiệm – mua sắm – kết nối giá trị giữa cộng đồng doanh nghiệp và thị trường tiêu dùng nội địa.
Với vai trò là đơn vị đăng cai tổ chức chính cho lễ khai mạc, Furama Resort Đà Nẵng tự hào là nơi hội tụ các đại diện từ Sở Công Thương thành phố, các sở ngành liên quan, cùng hàng trăm doanh nghiệp, thương hiệu lớn nhỏ trên địa bàn thành phố. Không chỉ đơn thuần là điểm đến nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam, Furama tiếp tục khẳng định vai trò là trung tâm tổ chức sự kiện thương mại - du lịch quy mô quốc gia và quốc tế, góp phần kết nối doanh nghiệp và lan tỏa sức sống mới cho thị trường nội địa. Đồng thời, đây cũng là một phần trong chiến lược dài hạn của Furama Resort nhằm đồng hành cùng thành phố trong các chương trình xúc tiến thương mại, quảng bá điểm đến và kích cầu du lịch nội địa, đặc biệt trong thời gian diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025 (DIFF). |