Thứ hai 07/10/2024 22:28
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Masan chi 15 triệu USD phát triển thương hiệu trà Phúc Long

24/05/2021 20:20
44
aa

Công ty TNHH The Sherpa - thành viên của Công ty CP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) công bố ký kết thỏa thuận mua lại 20% vốn Công ty CP Phúc Long Heritage - đơn vị sở hữu thương hiệu Phúc Long. Giao dịch này trị giá 15 triệu USD.

Theo đó, VinCommerce (thuộc Masan) đã thiết lập thỏa thuận hợp tác chiến lược với Phúc Long, theo đó hai bên cùng phát triển mô hình “Kiosk Phúc Long” thông qua mạng lưới hơn 2,200 cửa hàng VinMart+ trên toàn quốc.

Masan chi 15 triệu USD phát triển thương hiệu trà Phúc Long
Masan chi 15 triệu USD phát triển thương hiệu trà Phúc Long.

Với tiềm năng dân số trẻ và nhu cầu trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ mới, Masan và Phúc Long tin rằng chuỗi cửa hàng trà và cà phê có thương hiệu sẽ bùng nổ trong thập kỷ tới. Với kết quả thử nghiệm thành công của 4 Kiosk Phúc Long tại Hồ Chí Minh trong 3 tháng qua, hai bên tự tin sẽ hoàn thành mục tiêu 1,000 Kiosk Phúc Long trong 18-24 tháng tiếp theo.

Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác chiến lược với VinCommerce, Kiosk Phúc Long sẽ chia sẻ 20% doanh thu với cửa hàng VinMart+. Dựa vào kết quả kinh doanh của mô hình thí điểm, hợp tác này sẽ góp phần tăng biên lợi nhuận của toàn hệ thống cửa hàng VinMart+ hơn 4.0% so với mức hiện tại.

Linh Anh

Tin bài khác
“Mừng Ford 29 năm” Ford Việt Nam tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

“Mừng Ford 29 năm” Ford Việt Nam tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu suốt chặng đường 29 năm qua, Ford Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “Mừng Ford 29 năm” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Công ty Supe Lâm Thao lọt vào Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Công ty Supe Lâm Thao lọt vào Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Mới đây, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao được vinh danh “TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam - Industrie 4.0 Awards” lần thứ 3 năm 2024.
Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch.
Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam

Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam

Chủ động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành sữa, vì sức khỏe người tiêu dùng Việt.
VinFast VF 7 thắng ngoạn mục tại Better Choice Awards 2024, dẫn đầu xu hướng trên thị trường ô tô Việt Nam

VinFast VF 7 thắng ngoạn mục tại Better Choice Awards 2024, dẫn đầu xu hướng trên thị trường ô tô Việt Nam

VinFast VF 7 đã giành chiến thắng thuyết phục ở hai hạng mục “Xe dẫn đầu xu hướng” và “Đột phá thiết kế trên ô tô hiện đại” tại Better Choice Awards năm nay.