Trong năm 2023, L'Oréal Trung Quốc báo cáo về việc thu nhập tăng 5,4%, với doanh số bán lẻ tăng 7,7%, nhờ vào việc công ty củng cố vị thế hàng đầu của mình trong bối cảnh hiệu suất chung của ngành không thay đổi.
Vincent Boinay, Chủ tịch khu vực Bắc Á và Giám đốc điều hành của L'Oréal Trung Quốc, cho biết rằng họ sẽ tiếp tục đầu tư vào thị trường Trung Quốc với các sản phẩm công nghệ làm đẹp và khả năng hậu cần tiên tiến.
Ông nói: “Chúng tôi có kế hoạch đầu tư vào mọi lĩnh vực hoạt động khi tiếp tục ưu tiên đổi mới sản phẩm, quản lý danh mục đầu tư và phát triển nhân tài để củng cố vị thế của mình”.
L'Oréal sẽ khai trương một trung tâm xử lý đơn hàng thông minh tại Tô Châu vào tuần tới để nâng cao hiệu quả hoạt động.
Đầu năm nay, họ đã đầu tư một số vốn vào thương hiệu nước hoa địa phương To Summer thông qua Shanghai Meicifang Investment Co, nhằm mục đích tiếp cận phân khúc nước hoa phù hợp với thị trường Trung Quốc.
Boinay cũng cho biết thêm rằng, một trong những trọng tâm của công ty là tìm kiếm những đổi mới tiềm năng từ địa phương để bổ sung cho danh mục đầu tư hiện có và có thể được giới thiệu ra thị trường toàn cầu.
PV