Thứ năm 21/11/2024 16:09
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống
Taylor Swift kiếm được 131 triệu đô la từ Spotify vào năm 2023

Taylor Swift kiếm được 131 triệu đô la từ Spotify vào năm 2023

Ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ Taylor Swift - Nhân vật của năm 2023 của tạp chí Time , sẽ kiếm được hơn 130 triệu đô la tiền bản quyền từ Spotify sau khi giành vị trí dẫn đầu với tư cách là nghệ sĩ được phát trực tuyến nhiều nhất trên nền tảng này.
Taylor Swift là Nhân vật của năm 2023 theo TIME

Taylor Swift là Nhân vật của năm 2023 theo TIME

Taylor Swift đã được TIME vinh danh là Nhân vật của năm 2023, đánh dấu sự xuất hiện lần thứ hai của cô trên trang bìa danh hiệu này, trở thành người phụ nữ duy nhất có được điều này kể từ năm 1927.
Lauren Sanchez gây chú ý với chiếc vòng Mrs B đắt đỏ khi dạo chơi cùng tỷ phú Jeff Bezos

Lauren Sanchez gây chú ý với chiếc vòng Mrs B đắt đỏ khi dạo chơi cùng tỷ phú Jeff Bezos

Món trang sức tinh tế có dòng chữ "Mrs. B" mà người đẹp Lauren Sanchez đeo như một cử chỉ trìu mến đặc biệt dành cho vị hôn phu của cô, tỷ phú Jeff Bezos.
Có gì đặc biệt bên trong chiếc túi xách Gucci quai tre được bán với giá lên đến 4-5 tỷ đồng?

Có gì đặc biệt bên trong chiếc túi xách Gucci quai tre được bán với giá lên đến 4-5 tỷ đồng?

Gucci đã tổ chức đấu giá những chiếc túi xách cổ điển độc đáo được chế tác từ tre, vật liệu đặc biệt và trang sức cao cấp. Giá bán của những sản phẩm này dao động trong khoảng từ 6.000 USD đến hơn 200.000 USD (tương đương hơn 5 tỷ VND).
Giá trị tài sản ròng của người nổi tiếng: Shilpa Shetty kiếm được 674% lợi nhuận từ IPO mỹ phẩm

Giá trị tài sản ròng của người nổi tiếng: Shilpa Shetty kiếm được 674% lợi nhuận từ IPO mỹ phẩm

Diễn viên kiêm nữ doanh nhân Bollywood Shilpa Shetty đã kiếm được lợi nhuận gấp 7,74 lần khoản đầu tư của mình vào Honasa Consumer sau đợt chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng lần đầu gần đây của công ty Ấn Độ .
Lịch sử chiếc ba lô huyền thoại được người dùng trên thế giới đặc biệt ưa chuộng

Lịch sử chiếc ba lô huyền thoại được người dùng trên thế giới đặc biệt ưa chuộng

Trong danh mục sản phẩm của hãng Fjällräven, chiếc ba lô Kanken đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Dòng sản phẩm này được ưa chuộng do thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, cùng nhiều tính năng vượt trội khác.
Cô gái gây dựng thương hiệu túi xách triệu USD từ suy nghĩ “làm cho vui”

Cô gái gây dựng thương hiệu túi xách triệu USD từ suy nghĩ “làm cho vui”

Đến nay, thương hiệu túi Anima Iris của cô gái Wilglory Tanjong vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Trong tương lai, công ty đặt mục tiêu đạt doanh thu tối thiểu là 5 triệu USD mỗi năm.
Sự rõ ràng trong mục tiêu, theo đuổi có hệ thống giúp xây dựng nguồn nhân lực

Sự rõ ràng trong mục tiêu, theo đuổi có hệ thống giúp xây dựng nguồn nhân lực

Giám đốc Viện Toàn cầu McKinsey chia sẻ chìa khóa để xây dựng sự nghiệp thành công: Sự rõ ràng trong mục tiêu, theo đuổi có hệ thống giúp xây dựng nguồn nhân lực.
Thương hiệu thời trang "con ngựa chiến" Ralph Lauren - Từ cái tên vô danh đến thương hiệu vang danh toàn cầu

Thương hiệu thời trang "con ngựa chiến" Ralph Lauren - Từ cái tên vô danh đến thương hiệu vang danh toàn cầu

Năm 1986, Polo Ralph Lauren thành lập trụ sở chính đầu tiên tại thành phố New York. Sau hơn nửa thập kỷ tồn tại, thương hiệu này đã đạt doanh thu lên tới 6,4 tỷ USD vào năm 2023, tiếp tục khẳng định tên tuổi trong ngành công nghiệp thời trang.
Công cuộc biến mình thành thương hiệu tỷ USD của "thảm họa thời trang" Crocs

Công cuộc biến mình thành thương hiệu tỷ USD của "thảm họa thời trang" Crocs

Kể từ khi những đôi Crocs đầu tiên xuất hiện trên thị trường, nhiều người đã tranh cãi về kiểu dáng của chúng và hoài nghi về sự phát triển của thương hiệu. Tuy nhiên đến nay, Tập đoàn Crocs đã đạt doanh thu kỷ lục, vượt 1 tỷ USD trong quý 2/2023.
Christian Dior: Câu chuyện về nhà mốt mang biệt danh "ông trùm" thời trang thế giới

Christian Dior: Câu chuyện về nhà mốt mang biệt danh "ông trùm" thời trang thế giới

Dior, với sự tinh tế và độc đáo trong từng thiết kế và sản phẩm đã trở thành một biểu tượng trong làng thời trang. Nhưng ít người biết rằng để đạt được thành công hiện tại, Dior đã phải trải qua nhiều khó khăn và biến cố trong quá trình phát triển.
Levi's: Câu chuyện về thương hiệu đồ jeans nổi tiếng thế giới

Levi's: Câu chuyện về thương hiệu đồ jeans nổi tiếng thế giới

Được thành lập vào đầu thế kỷ 19, Levi's nổi tiếng trong ngành công nghiệp thời trang với sản phẩm quần jeans 501 độc đáo. Đây là một sự phát minh vĩ đại trong lịch sử đồ jeans, khiến cho nhãn hiệu này trở thành biểu tượng của quần jeans thế giới.
Câu lạc bộ Motor thể thao Thanh Xuân kỷ niệm 5 năm thành lập

Câu lạc bộ Motor thể thao Thanh Xuân kỷ niệm 5 năm thành lập

Ngày 14/10, tại trường đua Công thức 1, Mỹ Đình, Hà Nội, Câu lạc bộ Motor thể thao Thanh Xuân đã tổ chức kỷ niệm 5 năm thành lập với sự tham gia đông đảo của các thành viên trong Câu lạc bộ và nhiều đại biểu, công chúng yêu mến, đam mê về Motor.
Túi xách thiết kế đáng đầu tư, từ Hermes đến Chanel

Túi xách thiết kế đáng đầu tư, từ Hermes đến Chanel

Đối với những người sưu tập, điều đặc biệt thú vị về những phụ kiện vượt thời gian như này chính là khả năng duy trì giá trị trên thị trường, biến chúng thành một loại đầu tư có giá trị, tương tự như cổ phiếu, trang sức, tác phẩm nghệ thuật.
Tại sao ngọc bích lại phổ biến hơn bao giờ hết trong thiết kế đồ trang sức hiện đại?

Tại sao ngọc bích lại phổ biến hơn bao giờ hết trong thiết kế đồ trang sức hiện đại?

Viên đá ngọc bích có một vẻ huyền bí không giống ai. Nó đã được người Trung Quốc đánh giá cao trong nhiều thiên niên kỷ, cả về độ hiếm và đặc tính bùa hộ mệnh mạnh mẽ của nó. Người ta gọi nó là “đá trời”, coi nó quý hơn cả kim cương và vàng.
Cô gái kiếm gần 1 triệu USD một năm từ công việc mua đi bán lại túi hàng hiệu

Cô gái kiếm gần 1 triệu USD một năm từ công việc mua đi bán lại túi hàng hiệu

Sau 6 tháng khởi nghiệp công việc mua đi bán lại những chiếc túi hàng hiệu, Nica Yusay đã kiếm được 300.000 USD. Tính tổng một năm, cửa hàng cô gái này đã đạt doanh thu gần 1 triệu USD.
Câu chuyện về Salvatore Ferragamo - huyền thoại thời trang giày xa xỉ

Câu chuyện về Salvatore Ferragamo - huyền thoại thời trang giày xa xỉ

Thương hiệu Salvatore Ferragamo trở nên nổi tiếng sau Thế chiến thứ hai, khi họ tạo ra hơn 700 đôi giày mỗi ngày với một đội ngũ công nhân đông đảo. Đến nay, thương hiệu còn mở rộng ra các sản phẩm thời trang khác.
Làm chủ chủ nghĩa tối giản: Áo phông trơn để tạo ấn tượng phong cách tối đa

Làm chủ chủ nghĩa tối giản: Áo phông trơn để tạo ấn tượng phong cách tối đa

Thương hiệu thân thiện với môi trường này của Plainandsimple đang định nghĩa lại thế nào là một chiếc áo sơ mi cơ bản.
Những điều thú vị về người thừa kế đế chế LVMH lừng danh Frédéric Arnault

Những điều thú vị về người thừa kế đế chế LVMH lừng danh Frédéric Arnault

Được biết đến là con trai của "ông trùm" đồ hiệu Pháp Bernard Arnault, đồng thời là bạn trai tin đồn của Lisa - thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Blackpink, nhưng Frédéric Arnault luôn nỗ lực tìm cho mình hướng đi riêng mà không phụ thuộc ai.
Những thiết kế bao bì mãn nhãn mùa Trung thu 2023 từ các thương hiệu Việt

Những thiết kế bao bì mãn nhãn mùa Trung thu 2023 từ các thương hiệu Việt

Ngày nay, bên cạnh chất lượng sản phẩm, bao bì của từng chiếc bánh Trung thu cũng được các nhãn hàng chú trọng đầu tư với đa dạng mẫu mã, màu sắc. Qua đó, góp phần gia tăng giá trị nhận diện thương hiệu.