Thứ năm 19/09/2024 11:28
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Lê Thị Hồng và hành trình từ giám đốc chi nhánh ngân hàng đến nữ doanh nhân thành đạt

31/07/2024 17:30
Sau nhiều năm gắn bó với ngành tài chính ngân hàng, là cô gái có nhiều hoài bão lớn, Lê Thị Hồng (Pinky Le) quyết định xin nghỉ việc tại ngân hàng để rẽ sang một hướng đi mới cho bản thân và trở thành một doanh nhân thành đạt.
aa

Một khởi đầu vững chắc

Doanh nhân Lê Thị Hồng (Pinky Le) từng xuất phát điểm từ lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Bằng sự nỗ lực không ngừng, cô luôn luôn học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng phát triển nhằm lĩnh hội, nâng cấp bản thân mỗi ngày. Đặt mục tiêu cao để đạt được nhiều thành tích trong công việc, giúp cô từng bước có được vị trí Giám đốc chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB). Không chỉ quản lý, điều hành đội ngũ nhân sự, Pinky Le luôn có kế hoạch, chiến lược thông minh và đưa ra những quyết định tài chính quan trọng, góp phần vào sự phát triển của ngân hàng.

Sau nhiều năm gắn bó với ngành tài chính ngân hàng, là cô gái có nhiều hoài bão lớn, Pinky Le quyết định xin nghỉ việc tại ngân hàng để rẽ sang một bước ngoặt mới, mở ra một hướng đi mới. Cô muốn tạo ra một điều gì đó mang lại thật nhiều giá trị và dấu ấn cá nhân.

Một cuộc phiêu lưu mới được bắt đầu. Cô đầu tư mở chuỗi coffee màu tím mang tên Pinkle Coffee, nơi không chỉ là không gian để thưởng thức coffee mà còn là nơi để thư giãn, sáng tạo và giao lưu. Màu tím trở thành màu đặc trưng của chuỗi coffee này mang đến cảm giác ấm cúng và mới lạ cho khách hàng.

Không dừng lại ở coffee, Pinky Le tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực thời trang, thương hiệu Pinkle Dress - cho thuê váy thiết kế chính hãng cao cấp ra đời. Pinkle Dress cung cấp những bộ trang phục tinh tế và sang trọng cho các nữ doanh nhân trong những dịp đặc biệt. Với con mắt thẩm mỹ tinh tế, sự lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng, chăm chút từng chi tiết nhỏ, Pinky Le đã biến cửa hàng của mình thành điểm đến yêu thích của các nữ doanh nhân đến từ nhiều tỉnh, thành phố.

Pinky Le hiện đang đảm nhận vai trò CEO của thẩm mỹ quốc tế Dio
Pinky Le hiện đang đảm nhận vai trò CEO của Thẩm mỹ quốc tế Dio.

Hiện tại, Pinky Le đảm nhận vai trò CEO của Thẩm mỹ quốc tế Dio. Với tinh thần cầu thị, không ngại khó, ngại khổ cùng tinh thần học hỏi không ngừng, cô tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu, khóa học nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Dưới sự dẫn dắt của cô, Thẩm mỹ quốc tế Dio đã đạt được nhiều bước tiến thành công và trở thành một trong những địa chỉ uy tín trong ngành thẩm mỹ.

Pinky Le từng chia sẻ: “Đối với tôi, đạo đức và chữ tín luôn được coi trọng và là tiền đề cho mọi sự phát triển cả về nhân cách con người, cuộc sống cũng như trong mọi sự khởi đầu về tất cả lĩnh vực tôi kinh doanh. Tôi có thể làm việc ngày đêm để kiếm tiền nhưng chưa bao giờ vì đồng tiền mà đêm ngày day dứt. Tại Thẩm mỹ quốc tế Dio, tất cả sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng về tiêu chuẩn, chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ, các bác sỹ có tay nghề cao, các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để có chứng chỉ hành nghề tại thẩm mỹ, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời, an toàn và hợp lý. Phương châm của tôi: Kinh doanh không để lại nghiệp quả. Tôi sẽ luôn học hỏi, phát triển hơn nữa để đưa về Thẩm mỹ quốc tế Dio những công nghệ tiên tiến dẫn đầu. Pinky Le hy vọng sẽ có thật nhiều cơ hội mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời, chăm sóc và trị liệu cho cơ thể và làn da khắp phục triệt để các khuyết điểm trên làn da, giúp chị em tự tin tỏa sáng”.

Đã sắp bước sang tuổi 40 song Pinky Le vẫn giữ được khuôn mặt trẻ trung không tuổi và luôn tràn đầy năng lượng. Sự tươi trẻ của cô không chỉ đến từ ngoại hình mà còn từ tinh thần sống tích cực và đam mê công việc. Pinky Le luôn tin rằng, tuổi tác không phải là rào cản, mà mỗi ngày đều là cơ hội để học hỏi và phát triển. Thông điệp Pinky Le muốn nhắn nhủ tới tất cả mọi người “Hãy cùng khỏe đẹp từ trong ra ngoài”.

Câu chuyện của Pinky Le không chỉ là hành trình của cá nhân mà còn là nguồn cảm hứng cho nhiều người trẻ. Pinky Le chứng minh rằng: Với quyết tâm và đam mê, bất kỳ ai cũng có thể thay đổi cuộc đời và tạo dựng con đường sự nghiệp riêng. Pinky Le đã và đang tiếp tục viết nên những chương mới trong cuộc đời, mang lại những giá trị tích cực và cảm hứng cho cộng đồng.

Hạnh Nguyên

Tin bài khác
Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức thu hơn 2.000 tỷ từ bán trái cây

Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức thu hơn 2.000 tỷ từ bán trái cây

Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (HoSE: HAG) vừa công bố báo cáo bán niên 2024, trong đó doanh thu từ trái cây đạt hơn 2.000 tỷ đồng.
Chân dung Tổng Giám đốc mới của Vietravel Airlines

Chân dung Tổng Giám đốc mới của Vietravel Airlines

Sáng nay, Vietravel Airlines đã chính thức công bố việc bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới, thay thế ông Nguyễn Minh Hải, người đã từ nhiệm vì lý do cá nhân.
LesserEvil: Từ số vốn 6 tỷ đồng đến doanh thu 2.500 tỷ đồng một năm

LesserEvil: Từ số vốn 6 tỷ đồng đến doanh thu 2.500 tỷ đồng một năm

Hành trình tạo dựng LesserEvil với doanh thu nghìn tỷ đồng của Charles Coristine có thể được coi là kỳ tích, bởi công ty này trước đây từng thua lỗ triền miên.
Tỷ phú Ấn Độ trao 1 triệu USD cho Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ

Tỷ phú Ấn Độ trao 1 triệu USD cho Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ

Tỷ phú Ấn Độ nhấn mạnh cam kết của tập đoàn trong việc đồng hành cùng người dân Việt Nam vượt qua khó khăn, sớm khắc phục hậu quả bão lũ để ổn định cuộc sống.
Bầu Đức có thu nhập ổn đinh 200 triệu đồng mỗi tháng

Bầu Đức có thu nhập ổn đinh 200 triệu đồng mỗi tháng

Thu nhập của bầu Đức duy trì ổn định khoảng 200 triệu đồng/tháng trong nhiều năm qua. Trong nửa đầu năm 2024, ông nhận hơn 1,2 tỷ đồng, đứng đầu tập đoàn.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son