![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_tauhn-08-sualai9-10-45-40-225-1721881541.jpg)
Khuyến mại hàng hiệu giúp kích cầu tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh
Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday do Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh tổ chức nhằm tạo sự liên kết giữa các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu và người tiêu dùng.
![Chương trình sự kiện được diễn ra từ 9h đến 21h trong ba ngày từ 8 đến 10/9 tại khách sạn Tân Sơn Nhất Chương trình sự kiện được diễn ra từ 9h đến 21h trong ba ngày từ 8 đến 10/9 tại khách sạn Tân Sơn Nhất](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2023/09/05/hinh-1-1693932404.jpg)
Chương trình sự kiện được diễn ra từ 9h đến 21h trong ba ngày từ 8 đến 10/9 tại khách sạn Tân Sơn Nhất. Với sự hội tụ hơn 120 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, bao gồm các ngành hàng thời trang, túi xách, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức… như: Gucci, Dior, Chanel. Người tiêu dùng có thể tận hưởng mức giảm giá khủng từ 50% đến 90%, cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
Người tiêu dùng khi tham gia sự kiện sẽ được nhận các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi đi xe buýt hoặc taxi có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất. Ngoài ra, khi thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện, người tiêu dùng còn được nhận thêm hạn mức khuyến mãi hoặc quà tặng từ các thương hiệu.
Ngoài ra, sự kiện còn có nhiều hoạt động “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn” với nhiều quà tặng giá trị đến từ các thương hiệu tham gia. Đặc biệt, sự kiện còn kết hợp với chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch như Hội chợ quốc tế về Du lịch (ITE) nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến TP Hồ Chí Minh.
Theo Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tháng 8 ước đạt hơn 106 tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ năm ngoái. Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday là sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn cho TP Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực. Sự kiện cũng là cơ hội để các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tăng cường kết nối với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa.
Quang Duy – Vân Nguyễn
- Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nghĩa trang Mai Dịch, thành phố Hà Nội
- Lễ đưa tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- LỜI ĐIẾU đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
- Bức tranh đầu tư sản xuất của doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024
Cùng chuyên mục
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_tauhn-08-sualai9-10-45-40-225-1721881541.jpg)
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/24/600x400_z5664768731823-0379b9f94ac393afa631b47c53731162-1721827899.jpg)
An Giang nỗ lực chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/24/600x400_xdau-1721810488.jpg)
Đảm bảo cân đối cung cầu thị trường xăng dầu
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/24/600x400_xk-nong-lam-thuy-san-17146596166951518076992-1721790177.jpg)
Xuất khẩu hàng nông nghiệp dự báo có thể đạt gần 60 tỷ USD năm 2024
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/23/600x400_1-1721718602.jpg)
Bắc Giang đảm bảo đủ nguồn và chất lượng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/23/600x400_ts-1721703798.jpg)
Thị trường nội địa đem lại doanh thu tích cực cho doanh nghiệp thủy sản
-
Cần thiết lập cơ chế liên thông, liên kết giữa các nền tảng số
-
Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
-
Thử nghiệm mô hình "sandbox" để đa dạng hóa thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Doanh nghiệp cần tăng khả năng thích ứng để gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
-
Doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó khi cước vận tải biển tăng cao