Giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN 2020 nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Các doanh nghiệp được tôn vinh phải vượt qua việc bình xét khắt khe dựa trên các tiêu chí về năng suất, chất lượng, hiệu quả đóng góp cho nền kinh tế đất nước và khu vực.
Với năng lực đổi mới và phát triển không ngừng, Hưng Thịnh Incons là một trong số ít doanh nghiệp hiếm hoi trong ngành xây dựng ghi nhận mức tăng trưởng vượt trội trong năm 2020 và xuất sắc vượt qua các thương hiệu khác để góp mặt trong Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020.
Bất chấp dịch bệnh Covid-19 tác động rất lớn đến tình hình kinh tế và hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trên thị trường, Hưng Thịnh Incons vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình bằng sự tăng trưởng không ngừng, tiếp tục ghi nhận doanh thu và lợi nhuận vượt trội trong quý 3/2020 thông qua việc hoàn thành và đang bàn giao dự án Richmond City, đảm bảo tiến độ thi công các dự án lớn như: Lavita Charm, Q7 Boulevard, Quy Nhon Melody, Grand Center Quy Nhơn... Bên cạnh đó, cổ phiếu HTN không ngừng tăng điểm ấn tượng gần 50% chỉ trong 1 tháng qua (tính đến 4/12/2020) phản ánh niềm tin của nhà đầu tư rất lớn vào sự phát triển của Hưng Thịnh Incons.
Chương trình đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành và được người tiêu dùng đánh giá cao, đồng thời ưu tiên xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, chấp hành tốt pháp luật và ứng dụng thành công khoa học – công nghệ vào sản xuất kinh doanh.
Ngọc Diệp