Giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu thuộc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đặc biệt đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các thương hiệu Việt trong việc áp dụng công nghệ khoa học nhằm đáp ứng yêu cầu và quyền lợi người tiêu dùng. Từ đó, góp phần tăng khả năng cạnh tranh và thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.
Với tiềm lực hiện hữu cùng kinh nghiệm sau hàng loạt dự án lớn, thương hiệu Hưng Thịnh Incons hiện được biết đến là một doanh nghiệp xây dựng uy tín trên thị trường. Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, Hưng Thịnh Incons đã kiến tạo nên hàng chục ngàn ngôi nhà, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng, khẳng định vị thế và thương hiệu trong ngành xây dựng Việt Nam.
Bước qua giai đoạn mới với nhiều biến động, Hưng Thịnh Incons vẫn tiếp tục tăng trưởng ổn định và nổi lên như điểm sáng hiếm hoi của ngành khi đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2020 nhiều thách thức vừa qua. Theo đó, HTN vào Top 15 cổ phiếu tăng giá cao nhất trên sàn HoSe (năm 2020), đồng thời hoàn thiện và bàn giao hàng loạt các khu căn hộ như Richmond City, Saigon Mystery Villa, Bien Hoa New City… Tới nay, công ty tiếp tục là tổng thầu thi công nhiều dự án mới như New Galaxy, Bien Hoa Universe Complex, Quy Nhon Melody, Grand Center Quy Nhon…
Trong vai trò là người điều hành, ông Trần Tiến Thanh đã dẫn dắt Hưng Thịnh Incons chinh phục thành công nhiều dự án, đảm bảo hoạt động thông suốt và linh hoạt đưa ra những giải pháp thích ứng với khó khăn của thị trường. Mang trong mình niềm tin và sự tận tâm, thời gian tới ông cùng ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự giàu năng lực sẽ tích cực mở rộng đấu thầu các dự án bên ngoài Tập đoàn Hưng Thịnh, định hướng mở rộng thị trường và ngành nghề thông qua quá trình hợp tác với các đối tác chiến lược.
Giải thưởng là động lực to lớn để ông Trần Tiến Thanh cùng tập thể CBNV Hưng Thịnh Incons tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong việc đưa doanh nghiệp Việt Nam đạt được những mục tiêu phát triển và bứt phá trên các lĩnh vực kinh tế, từ đó vững mạnh vươn mình ra khu vực và quốc tế.
Lễ công bố “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021” được tổ chức thường niên, năm 2021 là năm thứ 7 được tổ chức tại Việt Nam do Ban biên tập Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn.
Từ hơn 1.000 hồ sơ dự tuyển của các doanh nghiệp, ban tổ chức giải thưởng đã sàng lọc và lựa chọn ra trên 100 thương hiệu doanh nghiệp tiêu biểu được cộng đồng người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng.
Chương trình bình chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các Doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; Độ nhận diện thương hiệu, vận dụng sáng tạo; Ứng dụng khoa học – công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh; Tăng trưởng ổn định, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; Xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới.
Ngọc Diệp