Thứ sáu 20/09/2024 09:54
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Green Beauty: Thương hiệu được các trang tin tức của Hàn Quốc hết lời ca ngợi

12/10/2020 00:00
Cụ thể ở đây Trang tin tức FutureKorea.co.kr đã đặt câu hỏi: Chiến lược gì đã giúp Green Beauty phủ sóng nhiều thị trường, chiến lược gì giúp Green Beauty tuy mới xuất hiện nhưng đã trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam
aa

Bài báo phân tích sâu hơn: Trong khi thị trường Việt Nam bão hòa với rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm ra đời thì Doanh nhân Thơ Bùi lặng lẽ đi theo một hướng riêng: Tinh chất nước ép cần Tây (Green Beauty) với rất nhiều đột phá. Sản phẩm có thiết kế dạng gói, dễ sử dụng, thuận tiện khi mang theo bên người. Sản phẩm có đầy đủ giấy phép của Bộ Y tế, đã được giới thiệu sang nhiều thị trường như: Trung Quốc, Đu Bai,.. và được đánh giá cao.


Giám đốc thương hiệu - doanh nhân Thơ Bùi: người tạo ra thương hiệu Tinh chất nước ép cần tây Green Beauty gây sốt trên thị trường là một người phụ nữ tiên phong đổi mới, sáng tạo, luôn trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, phục vụ tới đông đảo cộng đồng.

Sản phẩm tinh chất nước ép cần tây – Green beauty sở dĩ số lượng đại lý tăng lên nhanh chóng trước hết là bởi chất lượng. Số lượng người sau khi dùng lần đầu thấy an toàn, hiệu quả đã quay lại mua lần 2,3,4… và trở thành nhà phân phối hay đại lý. Chính vì có sự trải nghiệm về sản phẩm nên họ tự tin tư vấn và bán hàng.

Green Beauty cam kết trên từng sản phẩm, dùng được cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người già,…

Bên cạnh đó, doanh nhân Thơ Bùi cũng luôn chú trọng đào tạo phát triển con người – hệ thống các đại lý, nhà phân phối: phát triển họ toàn diện từ ngoại hình đến kỹ năng, tâm hồn và tính cách để họ vừa là những chiến binh bán hàng vừa là những tâm hồn đẹp, trái tim biết yêu thương sẻ chia, truyền động lực và cảm hứng cho những người có hoàn cảnh khó khăn hơn, giúp họ vươn lên thoát nghèo và làm chủ cuộc sống.

CEO Thơ Bùi là một người mẹ của hai cô con gái, cô hiểu hơn ai hết những vất vả trong quá trình nuôi dưỡng con cái để chúng lớn lên tự lập, trở thành những công dân có ích cho xã hội. Cũng chính là một người mẹ, cho nên cô luôn trân trọng những giá trị đạo đức kinh doanh của một doanh nhân. Bởi cái đích cô hướng tới là sự phát triển bền vững, nhân văn, tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động.

Doanh nhân Thơ Bùi cũng điều hành nhân sự theo cách của mình, coi họ là những người anh em, cộng sự, chứ không bao giờ nghĩ mình là chủ còn họ là người làm công ăn lương. Bên cạnh đó, cô cũng hướng doanh nghiệp của mình, từng bà mẹ bỉm sữa đến suy nghĩ: kinh doanh online cũng là một nghề. Nếu bạn nghiêm túc, trân trọng và cố gắng thì bạn hoàn toàn có thể thành công.

Link tham khảo: http://www.futurekorea.co.kr/news/articleView.html?idxno=130046

Ngọc Diệp

Tin bài khác
Tập đoàn đối tác mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Ai là người đứng sau?

Tập đoàn đối tác mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Ai là người đứng sau?

Hãng taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã bắt tay hợp tác với hãng taxi của ông Hồ Huy, với mục tiêu phát triển hệ thống sửa chữa ô tô hàng đầu tại Việt Nam.
Sản xuất công nghiệp tháng 8 của Hà Tĩnh mạnh mẽ phục hồi

Sản xuất công nghiệp tháng 8 của Hà Tĩnh mạnh mẽ phục hồi

Tính chung trong 8 tháng đầu năm 2024, chỉ số sản xuất công nghiệp của Hà Tĩnh tăng 0,12% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó, ngành khai khoáng tăng mạnh 30,43%.
Ngân hàng LPBank lên kế hoạch trở thành cổ đông lớn của FPT

Ngân hàng LPBank lên kế hoạch trở thành cổ đông lớn của FPT

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) đã công bố thông tin bổ sung cho cuộc họp Đại hội đồng cổ đông bất thường, chủ yếu xoay quanh kế hoạch đầu tư vào cổ phiếu của Công ty Cổ phần FPT, một trong những gã khổng lồ công nghệ Việt Nam.
Unilever đồng hành cùng người dân miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Unilever đồng hành cùng người dân miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Unilever đồng hành cùng người dân miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Sản lượng tiêu thụ của Thủy sản Vĩnh Hoàn lên mức cao nhất trong 2 năm qua

Sản lượng tiêu thụ của Thủy sản Vĩnh Hoàn lên mức cao nhất trong 2 năm qua

Trong bối cảnh xuất khẩu cá tra của Việt Nam chỉ tăng 12% trong tháng 8/2024 so với năm trước, Thủy sản Vĩnh Hoàn đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu đáng kể.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son