Chủ nhật 17/11/2024 17:53
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Gỗ An Cường đặt mục tiêu lợi nhuận 2022 tăng 21,9% so với năm 2021

09/06/2022 21:25
Công ty cổ phần Gỗ An Cường dự kiến đạt kế hoạch doanh thu là 4.242 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 550,1 tỷ dồng, lần lượt tăng 28,8% và 21,9% so với năm 2021.

Công ty cổ phần Gỗ An Cường (ACG/UpCOM) vừa tổ chức thành công Đại hồi đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2022 với sự tham dự của Ban lãnh đạo công ty, các cổ đông chiến lược là Sumitomo Forestry, VinaCapital-DEG cùng các cổ đông khác của công ty.

ĐHĐCĐ lần này đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2022. Theo đó, công ty dự kiến đạt kế hoạch doanh thu là 4.242 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 550,1 tỷ dồng, lần lượt tăng 28,8% và 21,9% so với năm 2021. Theo đánh giá của HĐQT ACG, kế hoạch năm 2022 là khả thi vì dựa trên kết quả đạt được trong 5 tháng đầu năm và dự báo trong thời gian còn lại đến cuối năm (nếu không có sự kiện ảnh hưởng lớn như dịch Covid của năm 2021), công ty hoàn toàn có thể thực hiện đạt hoặc vượt kế hoạch 2022.

Gỗ An Cường đặt mục tiêu lợi nhuận 2022 tăng 21,9% so với năm 2021
Gỗ An Cường đặt mục tiêu lợi nhuận 2022 tăng 21,9% so với năm 2021.

Trong 6 tháng đầu năm 2021, công ty có bước tăng trưởng mạnh, đạt 1,709.6 tỷ đồng doanh thu nhiên, sang nửa cuối năm 2021, dưới tác động mạnh của tình hình dịch bênh Covid-19, doanh thu và lợi nhuận sau thuế của công ty bị ảnh hưởng đáng kể. Tính chung cả năm 2021, doanh thu hợp nhất của công ty đạt 3,293.5 tỷ đồng (giảm 12.3% so với năm 2020). Nhờ vào việc chủ động cắt giảm chi phí và tập trung vào các đơn hàng có biên lợi nhuận tốt, lợi nhuận sau thuế hợp nhất của công ty đạt 451 tỷ đồng (chỉ giảm 8.3% so với năm 2020). Mặc dù, kết quả năm 2021 có giảm so với năm 2020, kết quả kinh doanh của Công ty được đánh giá rất cao (khi so với các công ty cùng ngành) trong điều kiện Covid-19

Bước sang năm 2022, kết quả kinh doanh quý 1 của công ty tăng trưởng khả quan. Cụ thể, nhờ vào việc kiểm soát dịch bệnh và các biện pháp khôi phục kinh tế của Chính phủ, nhu cầu đối với hàng hóa của công ty được củng cố, doanh thu và lợi nhuận sau thuế quý I năm 2022 của công ty giữ vững xu hướng tăng trưởng, lần lượt tăng 8,7% và 18,7% so với cùng kỳ năm 2021. Bên cạnh đó, theo số liệu hiện có, kết quả kinh doanh tháng 4 và tháng 5/2022 tiếp đà tăng trưởng, với mức tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm 2021.

PV

Tin bài khác
Năm 2024 - năm “bùng nổ" của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Năm 2024 - năm “bùng nổ" của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Năm 2024 đánh dấu sự bùng nổ mạnh mẽ của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng khi nơi đây liên tiếp tổ chức được các hoạt động nổi bật và thu lại những con số đầy ấn tượng.
Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí cho xe Ford tại Hà Nội

Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí cho xe Ford tại Hà Nội

Xe của khách hàng được hoàn thành dịch vụ bảo dưỡng trong vòng 4 giờ sau khi đặt lịch tại ngay địa điểm đã chọn, và toàn bộ chi phí (bao gồm phụ tùng và công lao động) sẽ bằng không nếu dịch vụ không được hoàn thành đúng giờ. Đó là cam kết từ Ford Việt Nam cho chương trình Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại Hà Nội.
T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng

T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng

Với việc hợp tác cùng các DN Trung Quốc , T&T Group đã và đang góp phần phát triển năng lượng xanh – sạch, từng bước đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam

SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngân hàng SeAbank 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam.
MG Việt Nam và Vietnam Airlines kí kết thỏa thuận nâng tầm trải nghiệm khách hàng

MG Việt Nam và Vietnam Airlines kí kết thỏa thuận nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (MG Việt Nam) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam- CTCP- Chi nhánh trung tâm Bông Sen Vàng (Lotusmiles) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác.
HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam - Kinh doanh xuất sắc 2024

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam - Kinh doanh xuất sắc 2024

Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) được vinh danh trong danh sách Top 10 Thương hiệu mạnh 2024 hạng mục “Kinh doanh xuất sắc” 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm số Môi trường, Xã hội và Quản trị cao nhất trong rổ Chỉ số Phát triển Bền vững của Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024.
Phú Thọ: Chè Tân Sơn giữ vững danh tiếng và mở rộng thị trường tiêu thụ

Phú Thọ: Chè Tân Sơn giữ vững danh tiếng và mở rộng thị trường tiêu thụ

Những năm qua, cùng với giữ ổn định diện tích chè, huyện Tân Sơn luôn chú trọng nâng cao chất lượng, sản xuất chè an toàn.
Tập đoàn Dược phẩm AIKYA - TV.PHARM hai lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia

Tập đoàn Dược phẩm AIKYA - TV.PHARM hai lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia

Tập đoàn Dược phẩm AIKYA - Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM với dòng sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.
Vinamilk 16 năm liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

Vinamilk 16 năm liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
BIDV được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia”

BIDV được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia”

Biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).
Yến sào Khánh Hoà lần thứ 4 liên tiếp đạt "Thương hiệu Quốc gia"

Yến sào Khánh Hoà lần thứ 4 liên tiếp đạt "Thương hiệu Quốc gia"

Công ty Yến sào Khánh Hòa đạt "Thương hiệu Quốc gia" với 5 dòng sản phẩm: Yến sào Khánh Hòa, Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu và Tinh chất Yến sào Khánh Hòa Sanvinest.
Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank.. được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank.. được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Ngân hàng HDBank đã được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia vì tính tiên phong, dẫn đầu thị trường tài chính và đang đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế.
Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM (Tập đoàn Dược AIKYA) sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) 2024.