Công ty đã tăng giá 3 lần vào năm 2021 và một lần nữa vào đầu năm nay, do chi phí vật liệu và nhân công ngày càng tăng. Tháng 3 vừa qua, Reuters thông tin một số sản phẩm đặc trưng của Chanel có giá cao gấp đôi so với mức người mua phải trả lúc trước đại dịch.
Nhưng bất chấp những thay đổi này, có một điều vẫn giữ nguyên, đó là chính sách của Chanel rằng những khách hàng muốn mua quần áo, đồ trang sức hoặc đồng hồ của hãng sẽ chỉ giao dịch qua kênh bán lẻ trực tiếp.
Blondiaux cho biết: “Chúng tôi không và sẽ không bán thời trang hoặc đồng hồ trực tuyến, mặc dù các nền tảng kỹ thuật số đóng vai trò quan trọng trong tương tác với khách hàng. Chúng tôi đang đầu tư rất nhiều vào các công cụ kỹ thuật số để kết nối với người tiêu dùng và cung cấp dịch vụ trực tuyến”.
Những công cụ mà Blondiaux nhắc đến bao gồm các tùy chọn để đặt lịch hẹn tại các cửa hàng, dùng thử online và các dịch vụ hậu mãi. Trong khi đó, thương hiệu tuyên bố tập trung vào việc thúc đẩy dịch vụ khách hàng bằng cách thuê 3.500 nhân viên mới cho các cửa hàng toàn cầu của mình.
PV(t/h)