Buổi lễ có sự hiện diện trực tuyến của ông Seiji Inagaki - Tổng Giám đốc Tập đoàn Dai-ichi Life; ông Takashi Fujii, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life International Holdings kiêm Chủ tịch Danh dự Dai-ichi Life Việt Nam, cùng sự tham dự trực tiếp của Ban Giám đốc Cấp cao Tập đoàn Dai-ichi Life, Dai-ichi Life Việt Nam, gần 500 nhân viên, tư vấn tài chính. Đây là hoạt động chính nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm chào mừng 15 năm thành lập Công ty (18/1/2007 - 18/1/2022).
Là một doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, với phương châm kinh doanh “Khách hàng là trên hết” được áp dụng trong mọi hoạt động, trong 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm đa dạng hóa và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, củng cố nội lực vững mạnh, nâng cao hình ảnh thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản nhằm hướng đến mục tiêu trở thành công ty BHNT tốt nhất Việt Nam. Đặc biệt, trong những năm gần đây, với việc phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, Dai-ichi Life Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chiến lược chuyển đổi số, đẩy mạnh sử dụng công nghệ trong công tác chăm sóc, quản lý và tương tác với khách hàng. Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ hoàn hảo, mang đến cho khách hàng nhiều giá trị cộng thêm thiết thực với hàng loạt chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng. Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm khởi xướng như chương trình Tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” với tổng số điểm thưởng tích lũy cho khách hàng đến cuối năm 2021 lên hơn 432 triệu điểm, tương đương 432 tỷ đồng.
Song hành với việc kinh doanh hiệu quả, trong suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, xuyên suốt các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường.
Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Nhìn lại những thành quả tuyệt vời của Dai-ichi Life Việt Nam trên chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, tôi xin bày tỏ lòng tri ân chân thành nhất đến hơn 4 triệu khách hàng đã tin tưởng cho chúng tôi cơ hội đồng hành; cảm ơn các cơ quan ban ngành đã hỗ trợ và tạo điều kiện để chúng tôi làm tốt hơn nữa trọng trách bảo vệ tài chính an toàn cho khách hàng và gia đình; cảm ơn cộng đồng đã cho chúng tôi cơ hội được đóng góp và thực hiện trách nhiệm xã hội. Tôi cũng xin được cảm ơn toàn thể nhân viên và đội ngũ tư vấn tài chính của công ty đã tận tâm, chuyên nghiệp, luôn nỗ lực cho sự phát triển bền vững của công ty và phục vụ tốt nhất cho khách hàng”.
Ông Quân chia sẻ thêm: “Trung thành với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục kiên định với sứ mệnh “Kết nối triệu yêu thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.
PV