Hợp tác cùng Viettel mở thêm kênh thanh toán mới cho khách hàng
PTF chính thức triển khai dịch vụ thu hộ qua app điện thoại Viettel Pay, qua đó giúp khách hàng có thể dễ dàng và thuận tiện thanh toán trả góp tiền vay hàng tháng tại PTF thông qua ứng dụng trực tuyến Viettel Pay/BankPlus với mức phí thu hộ rất ưu đãi. Chỉ với điện thoại thông minh có kết nối internet, khách hàng có thể thanh toán trả góp cho PTF vào bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu mà không phải đến quầy giao dịch. Cùng với việc chuyển khoản qua ngân hàng, đây cũng là phương thức an toàn, hiệu quả để hạn chế tiếp xúc trực tiếp, giúp phòng chống Covid-19.
Giảm lãi suất cho vay tới 18%
Xuất phát từ sự thấu hiểu những khó khăn do tác động của dịch Covid-19 kéo dài và mong muốn hỗ trợ tối đa cho khách hàng, PTF điều chỉnh giảm lãi suất lên đến 18% so với lãi suất cũ. Điều chỉnh trên được áp dụng cho các khoản vay tiêu dùng tiền mặt mới của một số nhóm khách hàng đặc thù thuộc sản phẩm:
- Khách hàng có hợp đồng mua hàng trả góp hàng điện máy điện tử hoặc khoản vay tiền mặt tại các công ty tài chính khác;
- Khách hàng có hóa đơn điện EVN từ 300.000 đồng trở lên;
- Khách hàng đi làm hưởng lương chuyển khoản từ 3 triệu đồng trở lên;
- Khách hàng có thẻ BHYT;
- Khách hàng có đăng ký xe máy;
Mức lãi suất đặc biệt ưu đãi này là món quà ý nghĩa của PTF gửi tới khách hàng, chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn hoặc phục vụ nhu cầu tài chính tiêu dùng.
Thời gian qua, PTF đã bổ sung thêm nhiều dòng sản phẩm cho vay tiền mặt mới để phù hợp với khả năng tài chính của đông đảo người dân. Dù là các tiểu thương, công nhân, lao động phổ thông, công nhân viên chức hay sinh viên từ 18 tuổi trở lên đều có thể tiếp cận được với các gói vay từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng, giúp khách hàng giải quyết bài toán tài chính dễ dàng và nhanh chóng mà không phải làm thủ tục phức tạp tại ngân hàng hay thế chấp tài sản đảm bảo.
Để tích cực nâng cao chất lượng dịch vụ, PTF sẽ tiếp tục ứng dụng và phát triển các công nghệ mới, xây dựng hệ sinh thái số linh hoạt, mở rộng mạng lưới đối tác, tăng cường các điểm hoạt động mới tại các tỉnh thành trên toàn quốc để đơn giản hoá quy trình tiếp nhận, rút ngắn thời gian thẩm định, phê duyệt khoản vay và xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ ưu việt của PTF. Bên cạnh đó, PTF còn chú trọng phát triển văn hoá doanh nghiệp và đào tạo nhân sự, để từ đó xây dựng và giữ vững niềm tin của quý khách hàng.
Với quyết tâm cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, PTF cam kết tiếp tục có các biện pháp hỗ trợ, chia sẻ thiết thực để giúp khách hàng sớm ổn định cuộc sống, tập trung giải quyết gọn gẽ các nhu cầu tiêu dùng thiết yếu cũng như có thêm điều kiện để phân bổ, quản lý tài chính.
Khách hàng có thể liên hệ với PTF qua website https://www.ptf.com.vn/ hoặc Tổng đài CSKH 1900 2323 56 để biết thêm thông tin chi tiết.
Là một trong các công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam và hiện tại là một thành viên trực thuộc Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), Công ty TNHH MTV Tài chính Bưu điện (PTF) hướng tới sứ mệnh trở thành hệ sinh thái tài chính thân thiện và được yêu thích tại Việt Nam. Công ty tập trung phát triển dòng sản phẩm cho vay tiền mặt tiện lợi “Cần Tiền Có Liền”, giúp khách hàng tiếp cận cơ hội tài chính ngay lập tức, tránh xa “tín dụng đen”, giảm áp lực vay một cách đáng kể trong khi vẫn duy trì được sự hạnh phúc và cân bằng trong cuộc sống.
PV