Sự kiện không chỉ dừng lại ở một ngày hội giao thương, còn là nơi lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, tinh thần đồng hành và ý chí vươn lên mạnh mẽ của cộng đồng doanh nhân Việt.
Theo đó, sự kiện quy tụ 207 gian hàng với 824 sản phẩm đến từ hơn 30 lĩnh vực khác nhau, không chỉ của các doanh nghiệp TP.HCM mà còn có sự tham gia của nhiều đơn vị tiêu biểu đến từ Hà Nội, Đồng Tháp, Đắk Lắk, An Giang, Đồng Nai…, cùng sự xuất hiện nổi bật của các gian hàng xanh và gian hàng thiện nguyện.
Theo thống kê, sự kiện đã thu hút 4.868 lượt khách tham quan trực tiếp, 4.761 lượt truy cập trực tuyến, 2.556 lượt quan tâm sản phẩm và 106 phiên kết nối B2B. Những con số ấn tượng này phản ánh sức hút mạnh mẽ của chương trình cũng như nhu cầu kết nối giao thương thực chất trong cộng đồng doanh nghiệp.
Lễ khai mạc sự kiện vinh dự đón tiếp lãnh đạo TP.HCM, đại diện các hiệp hội bạn, cùng hơn 1.000 khách mời và đông đảo doanh nghiệp đến từ TP.HCM cùng nhiều tỉnh, thành lân cận, tạo nên bầu không khí trang trọng và đầy hứng khởi.
![]() |
Chủ tịch HAWEE Cao Thị Ngọc Dung phát biểu tại Lễ khai mạc sự kiện. |
Phát biểu khai mạc, Chủ tịch HAWEE Cao Thị Ngọc Dung khẳng định kết nối giao thương không chỉ là hoạt động thường niên mà còn là sứ mệnh cốt lõi của HAWEE - hướng tới xây dựng một hệ sinh thái doanh nhân gắn kết, cùng phát triển. Bà nhấn mạnh, thông qua những sự kiện như thế này, cộng đồng doanh nhân sẽ thêm niềm tin, đồng hành và tạo nên những dấu ấn lớn hơn cho TP.HCM năng động và hội nhập.
Cũng tại sự kiện, bà Phan Thị Tuyết Mai - Phó Chủ tịch HAWEE, Trưởng ban Đối thoại Giao thương, Phó Trưởng ban Chỉ đạo Kết nối Giao thương, đồng thời là Trưởng Ban Tổ chức chương trình chia sẻ rằng sự kiện năm nay mở ra cơ hội để doanh nghiệp trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với các quỹ đầu tư, ngân hàng và hệ thống bán lẻ, từ đó thúc đẩy những mối quan hệ hợp tác thực chất và bền vững.
![]() |
Các đại biểu, khách mời chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai mạc sự kiện. |
Mang triết lý dân gian “Buôn có bạn, bán có phường”, HAWEE không chỉ tổ chức một phiên chợ kết nối giao thương, mà còn kiến tạo một hệ sinh thái doanh nghiệp năng động, nơi các đơn vị có thể gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và tìm kiếm những đối tác chiến lược cho hành trình phát triển dài hạn.
Các doanh nghiệp tham gia đã giới thiệu hàng trăm sản phẩm và dịch vụ đa dạng, trải rộng từ tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thời trang, ẩm thực, giáo dục đến công nghệ, nông nghiệp xanh và sản phẩm thân thiện môi trường. Mỗi gian hàng không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, mà còn là một câu chuyện khởi nghiệp, minh chứng cho tinh thần sáng tạo, bản lĩnh và nhân văn của nữ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.
![]() |
Đông đảo khách tham quan hàng trăm gian hàng với nhiều sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ phong phú và đa dạng đến từ nhiều vùng, miền. |
Song song với hoạt động triển lãm hàng hóa, phiên kết nối trực tiếp (B2B 1:1) trở thành điểm nhấn đặc biệt của chương trình, khi các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với 6 đối tác lớn gồm Rabo Foundation, Beacon Fund, UOB, Vietcombank, Manulife Fund và Saigon Co.op. Những cuộc kết nối này không chỉ mở ra các cơ hội hợp tác kinh doanh tiềm năng, mà còn định hướng cho những liên kết đầu tư, tài chính và phát triển bền vững trong tương lai.
![]() |
Các phiên kết nối B2B đầy sôi nổi và hiệu quả tại sự kiện kết nối giao thương 2025: “Buôn có bạn - Bán có phường” |
Nhân dịp này, HAWEE đã tiến hành ra mắt IBIZ App - một nền tảng kết nối B2B hiện đại, hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng trong và ngoài nước, góp phần mở rộng mạng lưới hợp tác và thúc đẩy giao thương hiệu quả hơn.
Điểm đặc biệt của chương trình nằm ở chuỗi hội thảo chuyên sâu, quy tụ nhiều diễn giả uy tín. Trong đó, ông Arun Sharma - Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành Suri Technologies đã chia sẻ đề tài “Nền tảng Big Data kết nối doanh nghiệp xuất nhập khẩu”; ông Nguyễn Thanh Tân, Chủ tịch BMG Group trình bày nội dung “Tạo sức mạnh tăng trưởng từ bên trong với 10 hành động thiết thực” trong khi bà Lâm Thúy Ái, Tổng Giám đốc Mebi Farm, mang đến nghiên cứu thực tiễn “ESG Case Study” trong lĩnh vực nông nghiệp sạch.
Không gian sự kiện thêm ấn tượng với “Bữa trưa xanh” - bữa ăn kết nối phục vụ hơn 1.000 khách tham dự, sử dụng nguồn nguyên liệu sạch từ Mebi Farm và Mori. Điểm nhấn của chương trình còn nằm ở phần sân khấu hóa giới thiệu sản phẩm độc đáo đến từ các thương hiệu uy tín như Kềm Nghĩa, Ánh Dương, BluSaigon, Kiến Hưng, Dược Shizencos, Mori, New Toyo, Sensorial, Danh Hiển…, tạo nên không khí vừa gần gũi, vừa truyền cảm hứng.
Sự kiện không chỉ dừng lại ở vai trò xúc tiến thương mại mà còn trở thành nguồn động lực tinh thần cho cộng đồng doanh nhân, nhất là trong giai đoạn nền kinh tế cần những cú hích để tái khởi động và bứt phá.
Với ý nghĩa thiết thực và giá trị lan tỏa mạnh mẽ, sự kiện đã nhận được sự góp sức của 2 Nhà tài trợ Kim Cương - Trung tâm Hội nghị ADORA Center và Công ty Cổ phần Quảng cáo & Xúc tiến thương mại Đông Nam; 2 Nhà tài trợ Vàng - Nền tảng công nghệ Ibizconnect và Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại MEBIPHA cùng 7 Nhà tài trợ Đồng và 12 đơn vị đồng hành, góp phần tạo nên thành công trọn vẹn cho chương trình.
Sự kiện “Buôn có bạn - Bán có phường” năm 2025 một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của HAWEE trong hành trình kết nối - lan tỏa - kiến tạo giá trị, góp phần hình thành thế hệ nữ doanh nhân Việt Nam hiện đại, bản lĩnh, hội nhập và giàu khát vọng vươn lên.
Ra đời vào năm 2015, Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) đã khẳng định vị thế là một cộng đồng doanh nhân nữ uy tín, quy tụ những nữ lãnh đạo bản lĩnh, năng động và sáng tạo. Mang tinh thần “Lắng nghe - Chia sẻ - Tích cực - Vui tươi”, HAWEE không ngừng kiến tạo giá trị bền vững, đóng góp tích cực cho doanh nghiệp, cộng đồng và sự phát triển của nền kinh tế. |