BNI Venus Chapter phấn đấu đạt mốc 3.000 tỷ vào năm 2027

15:40 07/09/2023

BNI Venus Chapter là cộng đồng kết nối các chủ doanh nghiệp đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho nhà máy - khu công nghiệp và FDI trên cả nước…

Venus là một Chapter trực thuộc BNI Việt Nam được thành lập 8/7/2017, đứng thứ 69 các Chapter được thành lập có giá trị chỗ ngồi Top 5 BNI Việt Nam với số thành viên hiện tại là 44 thuộc hai nhóm ngành nghề chính: Nhóm công trình và nhóm công nghệ, thiết bị, dịch vụ. Với tầm nhìn trở thành Chapter hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên thế giới với số lượng 108 doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho nhà máy, khu công nghiệp trên khắp cả nước và châu Á, BNI Venus Chapter đã vượt mốc lũy kế doanh thu 1.000 tỷ VND sau hơn 6 năm thành lập. Đây là một con số đáng mơ ước. Venus Chapter không hổ danh là Chapter hoạt động hiệu quả nhất Việt Nam với giá trị chỗ ngồi 5,9 tỷ/thành viên/năm. Dựa trên những thành tựu đã đạt được qua nhiều nhiệm kỳ trong suốt những năm qua BNI Venus Chapter cùng nhau xây dựng mục tiêu đạt 3.000 tỷ VNĐ vào năm 2027.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Để có được những con số ấn tượng này không thể không kể đến vai trò của ban điều hành, các chủ tịch qua từng nhiệm kỳ… Họ là những người góp phần quan trọng trong việc điều hành các buổi họp, kết nối các thành viên, tạo điều kiện cho các Chapter trong tổ chức phát triển dựa trên các giá trị cốt lõi của BNI.

Venus Chapter hoạt động dựa trên 5 giá trị cốt lõi: đội nhóm gắn kết, thành viên chất lượng, cam kết trách nhiệm, quan tâm - chia sẻ - thẳng thắn, công bằng và cân bằng. Với sứ mệnh quy tụ các doanh nghiệp uy tín để cung cấp các sản phẩm chất lượng, tạo nên một tổ hợp các doanh nghiệp chuyên cung cấp một chuỗi sản phẩm, dịch vụ cho các nhà máy và các chuyên gia làm việc tại nhà máy giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức kể từ khi xây dựng cho đến lúc vận hành, khai thác và phát triển.

Ảnh minh họa

Trở thành thành viên BNI Venus Chapter, các doanh nghiệp sẽ được hưởng 6 lợi ích sẵn có: sở hữu nhóm Marketing hùng hậu với hơn 44 thành viên là chủ các doanh nghiệp, thực hiện tiếp thị bằng cách làm việc đội nhóm, giúp các thành viên phát triển kinh doanh dựa trên mối quan hệ cá nhân của nhau. Lợi ích thứ hai khi gia nhập BNI Venus Chapter là thành viên kinh doanh độc quyền: cho phép một người đại diện cho một ngành kinh doanh với một loại sản phẩm, dịch vụ tham gia vào Chapter. Tất cả các hoạt động kinh doanh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp sẽ được độc quyền trong Chapter. Thứ ba là: nguồn kinh doanh mới liên tục, mỗi tuần thành viên sẽ mời đối tác kinh doanh tiềm năng tham dự buổi họp, cùng nhau liên tục có thêm khách hàng mới từ các giới thiệu cơ hội kinh doanh của thành viên và đối tác. Thứ tư: có mạng lưới kinh doanh toàn quốc và toàn cầu. Thứ năm là: mối quan hệ kinh doanh lâu dài, bền vững. Thứ 6 là: cơ hội học tập suốt đời.

Ảnh minh họa

Luôn khuyến khích các anh chị em cần kết nối gì hoặc có thông tin mở rộng kết nối thì thường xuyên chia sẻ hoạt động kết nối hợp tác kinh doanh…cùng nhau xây dựng phát triển cộng đồng bền vững.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Venus Chapter đã và đang là nơi hội tụ những con người không chỉ kinh doanh hay mà còn có trái tim rộng mở luôn sẵn sàng chào đón các đồng đội cùng mục tiêu, tầm nhìn lên con tàu Venus để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

Hiểu Châu - Uyển Nhi