Bia Sài Gòn - Miền Trung đặt kế hoạch lãi 2022 chỉ bằng 61% 2021
Mục tiêu của Bia Sài Gòn - Miền Trung trong năm nay sẽ là duy trì sản xuất kinh doanh, tiếp tục nghiên cứu ra các sản cung cấp đến người tiêu dùng sản phẩm thực sự chất lượng.
Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung đặt kế hoạch doanh thu năm 2022 sẽ đạt gần 1.299 tỷ đồng, tăng hơn 11% so với năm trước. Tuy nhiên, lợi nhuận giảm 39%, ở mức 115 tỷ đồng.
Mục tiêu của doanh nghiệp này trong năm nay sẽ là duy trì sản xuất kinh doanh, tiếp tục nghiên cứu ra các sản cung cấp đến người tiêu dùng sản phẩm thực sự chất lượng.
Công ty cho biết, tình hình dịch bệnh trong nước vẫn diễn biến phức tạp, khiến cho nhu cầu tiêu thụ rượu bia của người tiêu dùng giảm mạnh, hoạt động xuất nhập khẩu nguyên liệu và hàng hóa cũng gặp khó khăn.
Bên cạnh đó, Nghị định số 100 của Chính phủ về việc quy định các chế tài xử phạt hành chính đối với người sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông và Nghị định 24 về quảng cáo rượu, bia tiếp tục có ảnh hưởng dài hạn đến sản lượng tiêu thụ rượu, bia…
Năm 2021, SMB đạt hơn 1.194 tỷ đồng doanh thu thuần và gần 159 tỷ đồng lợi nhuận ròng, cùng đi ngang so với năm 2020.
PV
- Tổng Thư ký Quốc hội thông báo kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ 7
- Giá dầu phục hồi sau mức thấp nhất trong 7 tuần do tồn kho ở Mỹ tăng
- Làm việc 20 phút mỗi ngày, chàng trai kiếm gần 12 tỷ đồng mỗi năm
- Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế GTGT 6 tháng cuối năm
- Trong 4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc tăng trưởng mạnh
Cùng chuyên mục
Dược phẩm TV.Pharm đồng hành cùng ngư dân Thanh Hóa "thắp sáng đèn trên biển"
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu