Thứ ba 16/12/2025 15:37
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức đưa vào hoạt động Khu phức hợp Kinh doanh và Trải nghiệm - Đồng Nai Center tại 265 Trương Định, phường Tam Hiệp, Đồng Nai. Đây là một trong những bước đi trọng điểm trong chiến lược đầu tư dài hạn của Amway nhằm hiện đại hóa hệ thống vận hành, mở rộng độ phủ thị trường và củng cố mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Amway Center Đồng Nai, Amway Việt Nam, khu phức hợp kinh doanh, trung tâm trải nghiệm, logistics Amway 2
Amway Việt Nam chính thức khai trương khu phức hợp Kinh doanh và Trải nghiệm tại Đồng Nai.

Việc khai trương Amway Center tại Đồng Nai, một địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và nhu cầu tiêu dùng luôn ở mức cao là bước đi chiến lược trong lộ trình “mở rộng phủ điểm, nâng chất lượng phục vụ, tăng cường trải nghiệm khách hàng” mà Amway đã kiên định triển khai từ năm 2022. Với vị trí chiến lược về mặt địa lý và kinh doanh, Đồng Nai Center cũng được lựa chọn là trụ sở chính của Amway Việt Nam trong tương lai gần.

Sự hiện diện của Amway tại Đồng Nai không chỉ đánh dấu bước mở rộng thị trường, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của Amway Việt Nam trong việc tiến gần hơn đến cộng đồng Nhà phân phối và người tiêu dùng tại khu vực Đông Nam Bộ. Amway Center Đồng Nai được xây dựng như một phiên bản nâng cấp toàn diện của mô hình hỗ trợ kinh doanh trước đây, mang đến lợi thế cạnh tranh rõ rệt: Nhà phân phối được tiếp cận dịch vụ nhanh hơn, nguồn hàng ổn định hơn, và hệ sinh thái hỗ trợ toàn diện hơn; người tiêu dùng được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao ngay tại địa phương.

Với định hướng “lấy trải nghiệm làm trung tâm”, Amway Center mang đến không gian để khách hàng trực tiếp khám phá các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, mỹ phẩm và chăm sóc gia đình. Đồng thời, Amway Center Đồng Nai tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho Nhà phân phối, từ đào tạo kỹ năng, tổ chức hội họp đến tư vấn và phát triển kinh doanh trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và nhất quán với tiêu chuẩn thương hiệu Amway.

Hoạt động mua sắm cũng được tối ưu nhờ mô hình tích hợp Đăng ký – Mua hàng – Thanh toán – Nhận hàng (SOED). Nhà phân phối có thể mua và thanh toán trực tiếp tại siêu thị, đồng thời nhận hàng tại kho sau khi đặt hàng online. Hệ thống vận hành nhất quán, cung ứng đầy đủ các sản phẩm, SOP và chương trình khuyến mãi giúp Nhà phân phối tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả kinh doanh và mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Tại Đồng Nai Center, Nhà phân phối được trải nghiệm hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ toàn diện gồm khu siêu thị trưng bày sản phẩm, máy InBody, phòng Home Beauty và máy soi da, khu bếp Home Party, cùng phòng họp lớn 300 chỗ phục vụ đào tạo và tổ chức sự kiện quy mô. Tất cả được thiết kế để Đồng Nai Center trở thành một “trạm dịch vụ 360 độ” – điểm kết nối, truyền cảm hứng và hỗ trợ tối đa cho hành trình phát triển bền vững của cộng đồng Nhà phân phối.

Bên cạnh các Khu phức hợp Kinh doanh và Trải nghiệm, Amway còn phát triển mô hình trung tâm hỗ trợ kinh doanh - Mini center kết hợp cùng Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) tại nhiều địa phương như TP. Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ), Đồng Tháp, Đà Nẵng, và An Giang. Mini Center không chỉ là điểm trưng bày hay hội họp, là không gian kết nối cộng đồng và lan tỏa lối sống khỏe mạnh, hạnh phúc, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu giao nhận, rút ngắn thời gian đưa hàng hóa đến tay người tiêu dùng.

Trong năm 2026, Amway dự kiến tiếp tục đưa vào hoạt động các Mini center tại Vinh, Bắc Giang, Bến Tre, Long An, v.v. Việc mở rộng chiến lược này giúp Amway tiếp cận các thị trường tiềm năng, mở rộng tệp khách hàng và Nhà phân phối mới, đồng thời củng cố nền tảng tại các thị trường hiện hữu và tăng mật độ “điểm chạm thương hiệu” tại các khu vực trọng điểm.

Không chỉ thế, vào ngày 18/11 vừa qua, Amway cũng mới khánh thành Kho trung tâm ở Thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ) với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m². Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.

Amway Center Đồng Nai, Amway Việt Nam, khu phức hợp kinh doanh, trung tâm trải nghiệm, logistics Amway 1
Amway đã trao tặng 200 triệu đồng cho Tỉnh Đoàn Đồng Nai và Ủy ban Nhân dân phường Tam Hiệp để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại lễ khai trương, Amway đã trao tặng 200 triệu đồng cho Tỉnh Đoàn Đồng Nai và Ủy ban Nhân dân phường Tam Hiệp để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Đây không chỉ là những hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm, mà còn là cam kết lâu dài của Amway trong việc góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương. Món quà ý nghĩa này như lời tri ân và sự sẻ chia chân thành của Amway đối với cộng đồng, nơi doanh nghiệp gắn bó, đồng hành và mong muốn cùng phát triển bền vững.

Amway Center Đồng Nai, Amway Việt Nam, khu phức hợp kinh doanh, trung tâm trải nghiệm, logistics Amway
Bà Ôn Mình Hằng- Phó Tổng Giám đốc Amway Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ.

Bà Ôn Minh Hằng, Phó Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Việc đưa Amway Center Đồng Nai vào hoạt động thể hiện rõ cam kết của Amway trong chiến lược đầu tư dài hạn tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ mở thêm một điểm phục vụ, mà đang kiến tạo những trung tâm kinh doanh và trải nghiệm mang lại giá trị thực cho khách hàng cùng cơ hội phát triển bền vững cho cộng đồng Nhà phân phối. Đồng Nai là một thị trường năng động, giàu tiềm năng và chúng tôi tin rằng sự hiện diện của Amway Center sẽ góp phần tạo ra những thay đổi tích cực, mở ra những hành trình mới đầy cảm hứng.”

Sự kiện khai trương Amway Center Đồng Nai không chỉ là một hoạt động ra mắt cơ sở mới, mà còn là bước tiến mang tính chiến lược nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng và tạo động lực tăng trưởng bền vững cho toàn thị trường.

Tin bài khác
Dệt may TNG tăng tốc cuối năm, sớm hoàn thành kế hoạch 2025

Dệt may TNG tăng tốc cuối năm, sớm hoàn thành kế hoạch 2025

Kết quả kinh doanh tăng trưởng tích cực trong những tháng cuối năm đã giúp CTCP Đầu tư và Thương mại TNG (Dệt may TNG) hoàn thành kế hoạch doanh thu, lợi nhuận năm 2025 trước thời hạn, đồng thời hướng tới việc thiết lập mức doanh thu cao nhất trong lịch sử hoạt động.
FPT đầu tư 100 triệu USD xây dựng viện nghiên cứu lượng tử AI chiến lược

FPT đầu tư 100 triệu USD xây dựng viện nghiên cứu lượng tử AI chiến lược

FPT công bố đầu tư 100 triệu USD thành lập Viện nghiên cứu Quantum AI & Cyber Security, đánh dấu bước đi chiến lược làm chủ công nghệ lõi, phát triển nhân lực chất lượng cao, góp phần khẳng định chủ quyền công nghệ quốc gia.
Dầu khí Nam Sông Hậu bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới sau gần 2 tháng trống ghế

Dầu khí Nam Sông Hậu bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới sau gần 2 tháng trống ghế

Sau gần hai tháng bỏ trống vị trí điều hành cao nhất, CTCP Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (PSH) đã bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thanh Thảo giữ chức Tổng Giám đốc, trong bối cảnh doanh nghiệp đang đối mặt nhiều áp lực về quản trị và tài chính.
CEO Brandall: ‘Thiết kế là công cụ chiến lược nâng tầm giá trị thương hiệu VIệt’

CEO Brandall: ‘Thiết kế là công cụ chiến lược nâng tầm giá trị thương hiệu VIệt’

Theo anh Trần Mạnh Tùng, CEO Công ty Cổ phần Brandall, thiết kế không chỉ là mỹ thuật mà là công cụ chiến lược, giúp doanh nghiệp Việt kết nối khách hàng và gia tăng giá trị thương hiệu.
Masan Consumer được chấp thuận niêm yết hơn 1.067 tỷ cổ phiếu trên HOSE, mở ra chu kỳ tăng trưởng mới

Masan Consumer được chấp thuận niêm yết hơn 1.067 tỷ cổ phiếu trên HOSE, mở ra chu kỳ tăng trưởng mới

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) đã chấp thuận niêm yết hơn 1,067 tỷ cổ phiếu của Masan Consumer (MCH). Với mức giá 214.600 đồng/cổ phiếu tại thời điểm 10h30 ngày 11/12, doanh nghiệp có vốn hóa xấp xỉ 227.000 tỷ đồng và được dự báo sẽ trở thành cổ phiếu tiêu dùng lớn nhất sàn, đón dòng vốn mạnh sau chuyển sàn.
Doanh nghiệp Hải Phòng bứt phá xuất khẩu cùng Amazon: Cơ hội vàng đưa thương hiệu thành phố Cảng vươn tầm thế giới

Doanh nghiệp Hải Phòng bứt phá xuất khẩu cùng Amazon: Cơ hội vàng đưa thương hiệu thành phố Cảng vươn tầm thế giới

Sự kiện “Doanh nghiệp Hải Phòng: Bứt phá xuất khẩu cùng Amazon”, diễn ra vào ngày 12/12, đánh dấu bước tiến quan trọng khi Amazon Global Selling chính thức đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp thành phố Cảng. Đây được xem là cơ hội vàng để doanh nghiệp Hải Phòng tiếp cận thị trường toàn cầu thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới.
Công ty Aisen Việt Nam và Tập đoàn Hoenergy chính thức ký kết hợp tác chiến lược

Công ty Aisen Việt Nam và Tập đoàn Hoenergy chính thức ký kết hợp tác chiến lược

Ngày 7-12, Công ty TNHH Thương Mại AISEN Việt Nam (AISEN Việt Nam) và Tập đoàn Shanghai Hoenergy Power Technology Co., Ltd. (HOENERGY), đơn vị dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực Hệ thống lưu trữ Năng lượng (BESS), đã tổ chức lễ ký kết phân phối độc quyền Hệ thống lưu trữ năng lượng thông minh (BESS) thương hiệu HOENERGY tại Khách sạn REX (TP HCM).
Carlsberg Việt Nam được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Carlsberg Việt Nam được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Carlsberg Việt Nam vừa được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam (thuộc lĩnh vực thương mại – dịch vụ) tại Lễ trao giải chương trình đánh giá và xếp hạng các doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2025 diễn ra vào ngày 5/12/2025 tại Hà Nội.
Cộng đồng doanh nghiệp kiến nghị tỉnh Thanh Hoá nhanh chóng triển khai Nghị quyết 68

Cộng đồng doanh nghiệp kiến nghị tỉnh Thanh Hoá nhanh chóng triển khai Nghị quyết 68

Kỳ họp thứ 37, HĐND tỉnh Thanh Hoá khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026, diễn ra trong 1,5 ngày (08 và 09 tháng 12) đưa ra và giải quyết nhiều nội dung quan trọng mà cử tri quan tâm. Trong đó, cử tri là cộng đồng doanh nghiệp kiến nghị tỉnh triển khai quyết liệt Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân để truyền cảm hứng, tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển.
Nathan Ho – Doanh nhân 9X đưa fintech Mỹ về quê hương Việt Nam

Nathan Ho – Doanh nhân 9X đưa fintech Mỹ về quê hương Việt Nam

Ở tuổi ngoài 30, Nathan Ho không chỉ là một doanh nhân trẻ Việt thành công tại Mỹ, mà còn là người đang dẫn dắt Onfa Fintech – một nền tảng tài sản số hoạt động tại Mỹ, Việt Nam, Nhật, Mexico và Anh.
Thêm hơn 15.000 doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 11, hoạt động kinh doanh phục hồi mạnh

Thêm hơn 15.000 doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 11, hoạt động kinh doanh phục hồi mạnh

Báo cáo mới nhất của Cục Thống kê cho thấy bức tranh khởi sắc của cộng đồng doanh nghiệp trong tháng 11/2025, khi hoạt động sản xuất – kinh doanh phục hồi rõ nét, kéo theo sự gia tăng mạnh mẽ về số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới.
Nhiều doanh nghiệp niêm yết sớm công bố kế hoạch 2026, xuất hiện mục tiêu tăng trưởng mạnh

Nhiều doanh nghiệp niêm yết sớm công bố kế hoạch 2026, xuất hiện mục tiêu tăng trưởng mạnh

Loạt doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực bất động sản, phân bón, bao bì và cao su đã bắt đầu đưa ra kế hoạch kinh doanh năm 2026. Trong đó, một số đơn vị đặt mục tiêu tăng trưởng đáng kể về doanh thu và lợi nhuận, thể hiện quyết tâm mở rộng hoạt động ngay từ đầu chu kỳ kế hoạch mới.
EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, tái lập nguồn điện toàn diện cho đặc khu Phú Quốc

EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, tái lập nguồn điện toàn diện cho đặc khu Phú Quốc

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tái lập nguồn điện toàn diện cho Phú Quốc thông qua đường dây 110kV trên không sau 5 ngày thi công liên tục, khắc phục sự cố cáp ngầm Hà Tiên – Phú Quốc. Công trình không chỉ vượt tiến độ mà còn bảo đảm ổn định nguồn điện, hỗ trợ sản xuất – kinh doanh và sinh hoạt trên đảo ngọc.
TOP 5 ngành nghề có triển vọng bứt phá năm 2026 trong bối cảnh kinh tế chuyển dịch

TOP 5 ngành nghề có triển vọng bứt phá năm 2026 trong bối cảnh kinh tế chuyển dịch

Dựa trên Tứ Trụ – Bát Tự và dữ liệu thị trường, Master Phùng Phương chỉ ra 5 ngành sẽ dẫn dắt tăng trưởng năm 2026, từ công nghệ, marketing đến nông nghiệp xanh và phong thủy ứng dụng trong quản trị doanh nghiệp.
Nhà máy sản xuất thức ăn cho thú cưng đi vào hoạt động tại KCN Phú Mỹ II mở rộng

Nhà máy sản xuất thức ăn cho thú cưng đi vào hoạt động tại KCN Phú Mỹ II mở rộng

Vừa qua Công ty Cổ phần PetLike chính thức khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn thú cưng tại Khu Công nghiệp Phú Mỹ II mở rộng (TP.HCM). Sự kiện quy tụ gần 700 khách mời là đối tác, đại lý và chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng, tạo không gian kết nối toàn ngành và khẳng định vị thế tiên phong của PetLike, đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn tại Việt Nam.