Tổng hợp 5 mẫu gậy golf đáng mua nhất năm 2020

00:00 12/10/2020

Bộ môn golf ngày càng phổ biến hơn, số lượng người chơi golf trong những năm gần đây tăng đáng kể về số lượng. Cùng với đó là việc có nhiều hơn các sân golf, sân tập golf được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao. Các hãng golf cũng vì thế tập trung vào thị trường Việt Nam hơn khi có nhiều tên tuổi nổi tiếng thầm nhập vào thị trường golf đầy tiềm năng. Vậy đâu là những mẫu gậy đáng sở hữu nhất năm 2020, cùng Golfcity điểm qua nào.

Driver Taylormade Sim Max

TaylorMade đã tạo ra SIM (viết tắt từ “shape in motion”) – một thiết kế mới có cấu trúc hình học độc đáo gia tăng tốc độ swing cho các golfer, đồng thời nâng cao khả năng phát bóng, độ xoáy thấp với tốc độ đầu gậy được tăng cường.

Thiết kế mới này của Driver Sim Max giúp tối ưu hóa tốc độ đầu gậy và tăng cường tính khí động học.

Thiết kế này sẽ giúp hạ thấp trọng tâm đầu gậy (CG), tối ưu hóa các điều kiện phát bóng và gia tăng momen quán tính (MOI).

Driver Taylormade Sim Max

Công nghệ “Speed Injected Twist Face” vẫn tiếp tục được duy trì nhằm tác động đến độ xoáy và hướng của quả bóng cho các cú đánh miss-hits đi thẳng hơn. Độ cong của khuôn mặt cũng được thiết kế lại giúp cho đường bóng của golfer đi thẳng hơn.

Công nghệ Loft Sleeve tác động quỹ đạo: cung cấp khả năng điều chỉnh và cá nhân hóa để tối ưu gậy theo sở thích quỹ đạo (trajectory) và góc mặt (face angle), thay đổi độ loft  +/-2°

Driver Kenichi S-Classic II

Thiết kế của Driver Kenichi S-Classic II được thiết kế theo họa tiết 3D in chìm trải dài suốt phần cán gậy. Đây là điều mà chưa một dòng sản phẩm gậy Golf nào có thể làm được.

Với thiết kế bề mặt gậy phẳng hơn so với các dòng gậy khác thì sẽ tăng khả năng đánh bóng chính xác hơn, các đường gân tản sang hai bên giúp dễ dàng nhận biết được điểm ngọt

Driver Kenichi S-Classic II

Shaft gậy của Driver Kenichi được sản xuất bằng chất liệu Titanium, đây là một chất liệu vô cùng quý giá và đắt đỏ. Điều này giúp cho cán gậy của Kenichi cứng hơn 20% so với cán của các dòng gậy khác làm bằng cacbon giúp hỗ trợ các Golfer khi swing sẽ ổn định hơn, hướng bóng sẽ đi thẳng hơn và chính xác hơn, ít bị slice.

Nhờ vào khả năng trợ lực cực kỳ tốt của shaft gậy giúp cho Driver Kenichi S-Classic II có thể đánh bóng xa hơn, cán gậy dài 46 inch, dài hơn 0,25 inch so với sản phẩm thông thường. Do đó hỗ trợ cho quý Golfer swing không cần dùng lực quá mạnh mà bóng có thể đi xa hơn

Đầu gậy được thiết kế thuôn cản gió, những sọc kẻ giúp cho quý golfer khi downswing sẽ giảm được lực cản của gió, tăng tốc độ đầu gậy, khiến bóng đi xa hơn.

Đầu gậy được sản xuất từ Titanium, đảm bảo được độ cứng, dù các Golfer có ra lực mạnh cỡ nào cũng sẽ không làm mặt gậy rạn nứt.

Phần Grip của Kenichi được sản xuất với công nghệ độc quyền với thiết kế những đường gân bao quanh cây gậy tăng độ bám cho tay và tăng hiệu quả cho những cú đánh.

Gậy golf Putter Kenichi S Classic Proto

Lọt Top thương hiệu gậy golf được chế tác cầu kỳ, chất liệu quý hiếm và mất nhiều thời gian hàng đầu thế giới. KENICHI trở thành dòng thương hiệu gậy đánh golf chính hãng sang trọng và được ưa chuộng hàng đầu Nhật Bản, được giới chính trị gia lựa chọn. 

Thiết kế mặt gậy : Mặt gậy có màu vàng đồng, ánh lên sự sang trọng cũng như quyền quý từ màu sắc của gậy. Trên mặt gậy được khắc thủ công các đường nét, hoạ tiết hoa văn và tên của dòng gậy putter này. Đường nét chữ mảnh mai, uốn lượn tạo nên cảm giác thanh thoát cũng như sự tỉ mỉ trong từng nét khắc. 

Gậy golf Putter Kenichi S Classic Proto

Putter Kenichi đã được phủ 1 lớp nano theo công nghệ PVD đem tới khả năng chống thấm và bền bỉ nhất, lớp ngoài này không những hoàn toàn không phản xạ với ánh mặt trời mà còn có khả năng chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh.

Grip của Kenichi với chất liệu cao su tự nhiên cao cấp, khá dày đem tới cảm giác cầm nắm mịn màng, bám tay cực tốt, và tăng cường độ cảm nhận cú đánh, giúp người chơi kiểm soát đường bóng tốt hơn.

Đầu gậy nặng hơn 20% so với những cây putter thông thường khá đầm tay.

Tại vị trí trung tâm của topline được gắn đá quý hiếm, tăng độ sang trọng và thể hiện đẳng cấp của golfer khi lên sân.

 Mặt gậy nhất quán với một chất liệu giúp người chơi có thể đánh bóng ở mọi vị trí trên mặt gậy mang tới độ ổn định cao nhất. Các đường vân hình quả trám thường thấy trên các mẫu sản phẩm quý tộc được xuất hiện trên mặt tiếp bóng của mẫu putter S-Classic Proto này.

 Thiết kế dáng Blade, cùng với đường line rõ nét ở mặt lưng giúp các golfer căn chỉnh bóng chuẩn xác hơn, hiệu quả nhất với những cú đánh vòng cung trên các địa hình green dốc.

 Âm thanh vào bóng là một điểm nổi bật nhất trên mẫu putter này, tiếng bóng chắc, đanh, kết hợp với độ đầm giúp người chơi có thể cảm nhận được chính xác nhất cú đánh của mình, đồng thời mang tới sự tự tin và phấn khích mỗi khi thực hiện cú putt.

Bộ Irons Ping G710

Ping đã công bố phiên bản tiếp nối của G700 irons là bộ sắt G710 đình đám được nhiều Golfer trông đợi vào năm 2020 

Một lớp mạ Crom tàng hình hydro pearl mới, đó là lớp phủ PVD màu đen mang lại "ngoại hình" bóng bẩy và hấp dẫn cho bộ sắt G710. Thiết kế này đem đến sự mảnh mai hơn một chút cho mặt gậy so với màu bạc của G710 iron, mặc dù độ dày của chúng khá giống nhau. 

Bộ Irons Ping G710

G710 irons cũng có cấu trúc thân rỗng và mặt thép không gỉ, nhưng chúng đã được tái cấu trúc cho mọi cú đánh ngang mặt ổn định hơn. 

Phần thân của G710 irons làm từ thép không gỉ 17-4, chúng được tăng Vonfram ở toe và heel làm tăng forgiveness. Ping cũng khẳng định G710 irons có MOI cao hơn 5% so với G700.

Thiết kế thân rỗng cân bằng nhiều thuộc tính giúp người chơi đánh bóng xa hơn đáng kể trong nhiều greens hơn. MOI cực cao của G710 là kết quả của chiến lược định vị trọng lượng trên toe và bên trong hosel để biến nó thành G710 dễ ổn định nhất của Ping. Chúng tôi đã tăng cường đáng kể cảm giác và âm thanh thông qua phân tích phương thức sâu rộng, giúp chúng tôi loại bỏ một số tần số không mong muốn. - Theo ông Sol Solheim.

Trên đây là những mẫu gậy đình đám nhất đang làm mưa làm gió trên thị trường Golf trong năm 2020. Các golfer sở hữu được những chiến binh mạnh mẽ này sẽ cải thiện điểm handicap đáng kể và luôn tự tin khi ra sân.

PV