Thứ sáu 19/09/2025 05:57
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Xe máy điện VinFast Motio và 3 điểm chinh phục phái nữ

Không chỉ các em học sinh “mê tít” VinFast Motio, nhiều khách hàng là dân công sở, nội trợ… cũng lựa chọn mẫu xe này bởi thiết kế đẹp mắt, không gian để đồ rộng rãi và khả năng tiết kiệm hơn hẳn xe xăng.

Học sinh muốn chuyển từ xe xăng sang xe điện

Với giá bán chỉ 17,9 triệu đồng, ngay từ khi ra mắt, VinFast Motio đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng trong nước.

Xe máy điện VinFast Motio và 3 điểm chinh phục phái nữ

Hướng tới nhóm khách hàng gen Z, Motio là mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, năng động với các đường nét bo tròn phù hợp với vóc dáng người Việt. Hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED toàn bộ với điểm nhấn là đèn chiếu sáng LED projector. Chưa hết, đồng hồ trên xe hiển thị dạng kỹ thuật số, sử dụng màn hình HMI LED, giúp chủ xe dễ dàng theo dõi các thông số.

Nhà sản xuất tỏ ra rất khéo léo trong quá trình nghiên cứu và sản xuất mẫu xe này. Các thông số về kích thước, khối lượng của xe được tính toán kỹ càng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của giới trẻ Việt nhất.

Theo đó, VinFast Motio có chiều cao yên ở mức 755 mm rất phù hợp với vóc dáng ngồi của người Việt. Trong khi khối lượng xe chỉ là 95,6 kg, giúp người dùng dễ dàng sử dụng hàng ngày, đặc biệt linh hoạt hơn khi di chuyển trong không gian hẹp.

Thiết kế vừa xinh xắn, vừa gọn gàng của Motio đã “đốn tim” nhiều bạn học sinh ngay lần đầu trải nghiệm. Được lái thử VinFast Motio tại sự kiện “Phủ Xanh Trường Học” tổ chức tại trường, Nguyễn Di Kim Ngân, học sinh trường THPT Nguyễn Thượng Hiền (TP.HCM) cho biết kiểu dáng VinFast Motio vừa hiện đại vừa pha chút cổ điển, rất “trendy”. Ngay sau lần trải nghiệm đầu tiên, bạn trẻ này đã bày tỏ mong muốn có thể sớm sở hữu một chiếc trong tương lai.

Vũ Trà Giang, THPT Cổ Loa (Hà Nội), đang sử dụng xe máy xăng 50cc thì muốn đổi qua VinFast Motio vì sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí nuôi xe. Theo nữ sinh này, hiện tại, đổ xăng một tháng tốn mất 200.000-300.000 đồng, nhưng nếu đổi sang xe điện, số tiền chỉ là vài chục nghìn đồng.

Chị em phụ nữ cũng “thích mê”

Ghi nhận từ các đại lý phân phối xe máy điện VinFast, loạt ưu điểm đẹp – tiện – tiết kiệm của VinFast Motio khiến mẫu xe này không chỉ là “hàng hot” với các bạn học sinh mà còn chinh phục rất nhiều chị em nội trợ, công sở, kinh doanh tự do…

Xe máy điện VinFast Motio và 3 điểm chinh phục phái nữ

Chị Thu An (Hà Nội) là một trong số đó. Chị cho biết đã sử dụng xe máy điện từ trước nhưng những chiếc xe đó không có thương hiệu nên dùng một thời gian không còn tốt. “Vì thế, khi nhu cầu tăng cao, cần một chiếc xe để đi lại hàng ngày, tôi chọn VinFast Motio”, chị An giải thích.

Chị An hiện đang là chủ shop đồ ăn online, thường xuyên giao hàng cho khách nên cần một chiếc xe đáp ứng nhiều yếu tố. Theo chị An, cốp xe có thể tích lên tới 22 lít cùng móc treo đa năng phía trước là những trang bị đáp ứng được nhu cầu hàng ngày của chị. Tất cả giúp chị mang được nhiều hàng hơn, mỗi lần sẽ giao được nhiều khách hơn. Nhờ đó, công việc kinh doanh của chị cũng thuận lợi hơn.

Trong khi đó, chị Lê Thị Lý (Hà Nội) mua VinFast Motio để phục vụ nhu cầu đi chơi thể thao mỗi buổi chiều tối. “Tôi chọn Motio vì thích thiết kế cũng như màu trắng rất đẹp của xe. Sau khi mua về, một người bạn thấy đẹp quá nên cũng đã mua theo”, chị Lý cho biết.

Chị Lý chia sẻ, quá trình trước khi mua xe có tìm hiểu nhiều thương hiệu khác nhau nhưng cuối cùng đã chọn Motio vì tin tưởng thương hiệu xe máy điện VinFast. Thực tế sử dụng, chị cho biết mỗi tuần chỉ cần sạc pin 1 lần, bởi xe có tầm hoạt động lên tới 82 km. Ngoài ra, khoảng để chân rộng cũng giúp chị để được nhiều dụng cụ chơi thể thao hơn như túi đựng vợt tennis hay giày chuyên dụng.

Ngoài những lợi thế của chiếc xe, các nữ chủ xe này cho biết hoàn toàn yên tâm sử dụng nhờ vào chính sách bảo hành 3 năm cho xe và 1 năm cho ắc-quy trên Motio. Trong khi đó, xe có mức giá cực hợp lý chỉ 17,9 triệu đồng, chỉ ngang một chiếc xe số ở các thương hiệu khác. Nếu đăng ký xe ở Hà Nội, chủ xe còn được cộng thêm 600.000 đồng vào tài khoản VinClub để sử dụng tại các thương hiệu trong hệ sinh thái Vingroup.

Hiện nay, khách hàng quan tâm VinFast Motio có thể tìm hiểu tại hệ thống các đại lý xe máy điện VinFast trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách hậu mãi, khách hàng truy cập website vinfastauto.com.

Tin bài khác
Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác Hàng không Việt Nam – Hoa Kỳ. Tại sự kiện, các bên đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.
Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước thu hút gần 10 triệu lượt khách; gian hàng Eurowindow nổi bật với vật liệu xanh, tiết kiệm năng lượng, công nghệ 4.0.
BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ không phát sinh thay đổi địa điểm Chi nhánh Sơn La.
KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

Từ công nghệ Nhật Bản đến bàn tay khéo léo của người Việt, sơn KoSu không chỉ khoác lên công trình màu sắc bền đẹp mà còn thổi hồn vào từng không gian sống, mang lại sự an tâm và thịnh vượng dài lâu.
EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

Tháng 8/2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khi đơn vị không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mà còn chủ động ứng phó với thiên tai và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngày 10/09/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á có Quyết định số 199/2025/QĐ-HĐQT v/v thay đổi tên gọi một số Phòng giao dịch trực thuộc các Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” lần thứ tư. Thông qua các thử thách hấp dẫn về kiến thức và tập luyện, cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2025” hướng tới mục tiêu lan tỏa những lợi ích của lối sống năng động lành mạnh để truyền cảm hứng cho các ứng viên và cộng đồng thực hiện những thay đổi tích cực nhằm nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của bản thân.
Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Ngày 09/9/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên, Báo Quân đội nhân dân và chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành công trình lớp học 3 tầng tại Trường PTDTNT THPT Mường Thanh. Với tổng ngân sách đầu tư hơn 6,5 tỷ đồng, công trình gồm 9 phòng chức năng, 2 nhà vệ sinh và các công trình phụ trợ, góp phần giúp nhà trường đón thêm 105 học sinh dân tộc thiểu số về học nội trú trong năm học mới.