Trong quý III năm 2021, Chính phủ tiếp tục áp dụng các biện pháp giãn cách nghiêm ngặt để kiểm soát dịch Covid-19, đặc biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tuy nhiên, Vinhomes vẫn duy trì ổn định hoạt động kinh doanh nhờ chuyển đổi mạnh mẽ từ nền tảng offline (bán hàng trực tiếp) sang nền tảng online (bán hàng trực tuyến).
Đầu tháng 8 năm 2021, Vinhomes công bố chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua sản phẩm qua Vinhomes Online. Phương thức trực tuyến không chỉ đảm bảo tuân thủ 5K trong phòng, chống dịch bệnh mà còn đem lại lợi ích "3 nhất" cho khách hàng gồm tiện nhất, nhanh nhất và chi phí thấp nhất.
Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Grand Park cũng tổ chức chuỗi sự kiện trực tuyến giới thiệu Cơ hội đầu tư mùa dịch thu hút sự tham gia của 12.000 nhân viên kinh doanh từ 62 đại lý phân phối.
Trong quý III năm 2021, Vinhomes tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới. Tháng 7 năm 2021, Vinhomes mở bán tòa căn hộ GS1 thuộc The Miami – phân khu phong cách Mỹ tại đại dự án Vinhomes Smart City. Tại Vinhomes Ocean Park, Vinhomes tổ chức sự kiện ra mắt The Ocean View và mở bán tòa P1, kết hợp đào tạo kỹ năng bán hàng online cho đại lý phân phối, thu hút hơn 600.000 lượt view và gần 30.000 lượt tương tác trên các nền tảng.
Ở thị trường tỉnh, phân khu Hướng Dương tại khu đô thị Vinhomes Star City ghi nhận những tín hiệu tích cực khi 274 căn biệt thự đều đã có chủ chỉ sau hơn 1 tuần chính thức mở bán.
Trong quý cuối năm 2021, Chính phủ đã ban hành Quy định tạm thời "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”. Vinhomes sẽ linh hoạt thích ứng, chớp thời cơ nhanh chóng để hoàn thành các mục tiêu kinh doanh, phát triển các dự án mới. Nền tảng số cũng tiếp tục được đầu tư, củng cố nhằm thích ứng với dịch bệnh và tạo tiền đề bứt phá mạnh mẽ cho các giai đoạn tiếp theo.
An Vy