Thứ tư 15/01/2025 06:53
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Vietravel Hải Phòng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024

28/03/2024 19:37
Chiều ngày 28/03, Công ty Cổ Phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Vietravel chi nhánh Hải Phòng tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2024 với chủ đề “Lời cảm ơn từ trái tim”.
PGĐ Sở Du lịch Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị tri ân khách hàng
Phó Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị tri ân khách hàng.

Tham dự sự kiện có ông Vũ Huy Thưởng - Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Hải Phòng, bà Phạm Thị Thu Nga – Phó Giám đốc VCCI tại Hải Phòng, ông Hoàng Tuấn Anh - Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Du lịch Hải Phòng, ông Lê Huy Trường - Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, ông Đào Mạnh Tám - Trưởng đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc tại Hải Phòng. Về phía khách hàng, đối tác của Vietravel chi nhánh Hải Phòng, có sự hiện diện của lãnh đạo đến từ các Tập đoàn/Tổng công ty, đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu, các đối tác, khách hàng thân thiết đã gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của Vietravel Hải Phòng trong suốt những năm qua.

Với bề dày 28 năm kinh nghiệm, Vietravel tự hào là Nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp - đơn vị lữ hành số 1 tại Việt Nam. Bên cạnh sứ mệnh “Mang lại cảm xúc thăng hoa” cho du khách trong mỗi hành trình, cùng những nỗ lực và sáng tạo không ngừng của các thế hệ cán bộ qua các thời kỳ; Vietravel Hải Phòng đã trở thành đối tác đáng tin cậy và là nhà tổ chức du lịch hàng đầu tại địa phương.

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Vietravel
Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Vietravel.

Năm 2023 đánh đấu sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Hải Phòng nói riêng, Khối kinh doanh Khách đoàn của Vietravel Hải Phòng đã phục vụ trên 200 đoàn với gần 11 nghìn lượt khách tham gia tour du lịch tại các điểm đến lý tưởng như: Hạ Long, Ninh Bình, Cát Bà, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu… Ước tính năm 2024, Vietravel Hải Phòng sẽ phục vụ 300 đoàn với trên 15 nghìn lượt khách đến từ các doanh nghiệp lớn. Để sẵn sàng phục vụ cho mùa du lịch MICE cao điểm, Vietravel Hải Phòng đã làm việc với các các đối tác cung ứng dịch vụ trong và ngoài nước để có mức giá đặc biệt dành cho khách hàng. Bên cạnh thiết kế các tour du lịch đa dạng, tại Hội nghị Khách hàng 2024, Vietravel Hải Phòng giới thiệu bộ sản phẩm mới, gia tăng trải nghiệm cho du khách tại các thị trường mới như: Tây Tạng, Mông Cổ, Bhutan, Dubai, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ,... Vietravel thường xuyên tổ chức các chuyến charter bay thẳng đến các điểm du lịch nổi tiếng như: Lệ Giang, Hàn Quốc, Nhật Bản,... với mức giá hợp lý. Đối với du lịch nội địa, Vietravel Hải Phòng ra mắt bộ sản phẩm liên tuyến, bộ sản phẩm luxury thích hợp với thị hiếu từng vùng và từng nhóm khách hàng.

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc Công ty Vietravel cho biết, trải qua hơn 28 năm xây dựng và phát triển, công ty du lịch Vietravel đã lớn mạnh về quy mô, chuẩn mực hoạt động, hiệu quả kinh doanh, trách nhiệm xã hội và nhận tín nhiệm của khách hàng. Giai đoạn gần đây, quy mô và hiệu quả kinh doanh tăng trưởng, hội nhập mạnh mẽ với thị trường du lịch khu vực và quốc tế. Đó là nhờ truyền thống, uy tín, nguồn nhân lực chất lượng cao và những đột phá đổi mới trong kinh doanh của ban lãnh đạo.

Hội nghị khách hàng Vietravel Hải Phòng 2024
Hội nghị khách hàng Vietravel Hải Phòng 2024.

Với mục tiêu mang đến sự hài lòng cho du khách trong từng chuyến đi, Vietravel luôn coi trọng và chú trọng tạo ra những sản phẩm có giá cả hợp lý nhưng mang chất lượng hướng đến tầm quốc tế. “Là đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam, mỗi sản phẩm tour Vietravel tung ra thị trường đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Công ty đã đạt nhiều chứng nhận giải thưởng du lịch Quốc tế danh giá”, đại diện thương hiệu chia sẻ.

Tại Hội nghị, Vietravel Hải Phòng đã cảm ơn khách hàng có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của công ty trong năm 2023, cùng nhiều phần quà giá trị đã được trao cho những khách hàng may mắn nhất trong chương trình Lucky Draw. Hội nghị khách hàng năm 2024 - “Lời cảm ơn từ trái tim” của Vietravel Hải Phòng đã góp phần gắn kết và tạo nên dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách mời tham dự..

Ảnh toàn cảnh
Ảnh toàn cảnh.

Định hướng chiến lược kinh doanh 05 năm tới, Tập đoàn Vietravel đặt mục tiêu phát triển dựa trên 3 trục chính: “Du lịch xanh, chuyển đổi số và mở rộng phạm vi kết nối liên kết”. Trong đó, “Du lịch xanh” không chỉ là nền tảng phát triển bền vững mà Vietravel còn hướng tới việc trải nghiệm du lịch sinh thái, gắn kết với bảo vệ môi trường. Với thông điệp “Think Green - Go Green”, Vietravel Hải Phòng thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng ý nghĩa tại địa phương như: “Mùa hè xanh - Vì một hành tinh xanh” - chương trình thu pin cũ đổi cây xanh; chương trình “Free Walking Tour: Hải Phòng một thoáng xưa” giới thiệu nét cổ kính của Hải Phòng đến bạn bè trong và ngoài nước.

Nam Trí Đức

Bài liên quan
Tin bài khác
KOV VINA - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực cơ khí chế tạo

KOV VINA - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực cơ khí chế tạo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, Công ty Cổ phần Kov Vina đã ngày càng khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
VinFast và chương trình thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” được vinh danh tại WeChoice Awards 2024

VinFast và chương trình thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” được vinh danh tại WeChoice Awards 2024

Tại Lễ trao giải thưởng WeChoice Awards 2024, VinFast và chương trình thiện nguyện Gieo mầm Thiện tâm được tôn vinh bởi tầm nhìn và tinh thần nhân văn của doanh nghiệp trong hành trình đồng hành cùng cộng đồng và kiến tạo tương lai xanh bền vững.
Ford Việt Nam ghi nhận thành tích cao trong năm 2024

Ford Việt Nam ghi nhận thành tích cao trong năm 2024

Năm 2024, Ford Việt Nam gặt hái nhiều cột mốc bán hàng mới, đạt kỷ lục bán hàng cả năm cao nhất trong lịch sử với 42,175 xe, tăng 10% so với năm trước đó.
Đi trải nghiệm tuyến metro đầu tiên của TP.HCM, thưởng thức các sản phẩm lần đầu ra mắt của Vinamilk

Đi trải nghiệm tuyến metro đầu tiên của TP.HCM, thưởng thức các sản phẩm lần đầu ra mắt của Vinamilk

Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên (TP.HCM) được đưa vào hoạt động với 1 tháng cho người dân đi trải nghiệm miễn phí khiến ai cũng háo hức. Cùng với hàng ngàn hành khách lần đầu tiên đi metro, nhiều sản phẩm Vinamilk lần đầu tiên ra mắt cũng check-in tại 5 ga trên hành trình này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.
Sức mạnh của "người khổng lồ" Vinamilk với hàng loạt công nghệ mới đột phá

Sức mạnh của "người khổng lồ" Vinamilk với hàng loạt công nghệ mới đột phá

Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm.
Rừng ngập mặn sinh thái Dragon Mangrove Forest: Hành trình khám phá thiên nhiên chưa từng có tại Hải Phòng

Rừng ngập mặn sinh thái Dragon Mangrove Forest: Hành trình khám phá thiên nhiên chưa từng có tại Hải Phòng

Với hệ sinh thái đa dạng, phong phú, Rừng ngập mặn Dragon Mangrove Forest nằm tại phía Tây của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng thuộc Phường Bàng La, Quận Đồ Sơn là nơi lý tưởng cho phát triển du lịch sinh thái - một xu thế và trào lưu mới của khách du lịch trong nước và quốc tế hiện nay.
TUTA Group bắt tay với các đối tác toàn cầu kiến tạo biểu tượng Royal Mansion

TUTA Group bắt tay với các đối tác toàn cầu kiến tạo biểu tượng Royal Mansion

Lần đầu tiên TUTA Group quy tụ các đối tác toàn cầu về với Bắc Giang, hướng tới mục tiêu xây dựng Khu đô thị 5 sao quốc tế Royal Mansion trở thành công trình thế kỷ, có tầm vóc và chất lượng đẳng cấp quốc tế.
Công ty Green Power đẩy mạnh hợp tác quốc tế và phát triển năng lượng bền vững

Công ty Green Power đẩy mạnh hợp tác quốc tế và phát triển năng lượng bền vững

Đầu năm 2025, Tổng Giám đốc Green Power– ông Ni Ko La, đã có chuyến công tác và thăm quan hai thành phố lớn của Trung Quốc là Thượng Hải và Hàng Châu. Chuyến đi đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác chiến lược, tìm kiếm cơ hội đầu tư mới và củng cố mối quan hệ đối tác với các doanh nghiệp hàng đầu tại khu vực này.
Gã khổng lồ xe điện BYD ghi nhận doanh số năm 2024 tăng vọt

Gã khổng lồ xe điện BYD ghi nhận doanh số năm 2024 tăng vọt

BYD đã đạt doanh số hơn 4,27 triệu xe năm 2024, tăng 41,3% so với năm 2023, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành xe điện Trung Quốc dù đối mặt với căng thẳng thương mại quốc tế.
Nghệ thuật kể chuyện cho doanh nghiệp

Nghệ thuật kể chuyện cho doanh nghiệp

Cho dù khách hàng của bạn là doanh nghiệp hay cá nhân, một câu chuyện được xây dựng tốt có thể là chìa khóa để chốt giao dịch. Tuy nhiên, việc xây dựng một câu chuyện hấp dẫn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy một câu chuyện có gì đặc biệt?
Nón lá An Khoái - Văn Quán

Nón lá An Khoái - Văn Quán

Các hội viên thuộc Hội Sản xuất và Kinh doanh nón lá An Khoái - Văn Quán đều thể hiện sự quyết tâm xây dựng và đưa thương hiệu "nón lá An Khoái - Văn Quán” đến với các thị trường trong và ngoài tỉnh.
BIDV dươc vinh danh Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024

BIDV dươc vinh danh Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024

Ngày 24/12/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là ngân hàng duy nhất được vinh danh Top 10 Sao Vàng Đất Việt năm 2024 trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tập trung nâng cao năng lực đội ngũ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tập trung nâng cao năng lực đội ngũ

Hành trình 30 năm dựng xây, phát triển, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á luôn xác định nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi, nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.
Dragon Ocean Đồ Sơn điểm đến bốn mùa đa trải nghiệm

Dragon Ocean Đồ Sơn điểm đến bốn mùa đa trải nghiệm

Nếu trước đây Đồ Sơn chỉ gắn liền với khái niệm “du lịch biển” vào mùa hè, thì giờ đây Đồ Sơn đã trở thành một thiên đường du lịch bốn mùa, hội tụ đầy đủ các trải nghiệm mới lạ và đẳng cấp.