Frankel nói: “Tôi luôn là một người có ý tưởng. Tôi không thể không thực hiện những ý tưởng điên rồ mà mình có”.
Thương hiệu Skinnygirl là một trong những ý tưởng đó - tầm nhìn đơn giản về việc có loại cocktail đặc trưng của riêng cô ấy. “Tôi nghĩ rất đơn giản, tôi muốn có một ly cocktail cho riêng mình, mà tôi muốn uống, và đó có thể là một loại cocktail đặc trưng mà tôi luôn chọn,” cô giải thích.
Nhu cầu cá nhân đó không phải là một ý tưởng mà cô biết ngay lập tức sẽ được hàng triệu người khác quan tâm.
Cô ấy nói: “Tôi không biết rằng mình đang tạo ra loại bơ thực vật có hàm lượng calo thấp đầu tiên hoặc tạo ra một danh mục trong các loại cocktail pha sẵn. Nhưng một khi cô ấy nhận ra khái niệm này phổ biến như thế nào, cô ấy biết rằng mình có cơ hội biến nó thành một công việc kinh doanh thành công.
Quá trình chuyển đổi sang xây dựng doanh nghiệp là lúc Frankel nhấn mạnh rằng việc có một ý tưởng kinh doanh tốt không phải là điều khiến câu chuyện của cô ấy trở nên đặc biệt. “Khi bạn còn trẻ và bạn nghĩ mình thông minh, mọi người đều nghĩ họ thông minh. Bạn nghĩ mình có ý tưởng hay — mọi người đều có ý kiến hay”, cô nói.
Một ý tưởng hay có thể là điểm khởi đầu giúp cô ấy khác biệt, nhưng động lực và động lực quan trọng hơn trong kinh doanh.
Frankel nói: “Tôi thực sự nhận ra rằng chính những người có động lực đó, quyết tâm đó và niềm đam mê đó, bản chất không thể ngăn cản đó — đó mới thực sự là thành phần thực sự để thành công”. “Bởi vì rất nhiều người có những ý tưởng hay. Và thế giới, công nghệ và những thứ phổ biến luôn thay đổi, vì vậy nếu bạn luôn kiên định - trở thành một nhân viên chăm chỉ, học cũ, bạn sẽ thành công. Những người xung quanh bạn sẽ thấy điều đó có giá trị như thế nào, bởi vì nó rất, rất hiếm,” cô nói thêm.
Frankel cho biết ngoài đạo đức làm việc mạnh mẽ, đầu tư cá nhân và tính xác thực là những phần thiết yếu trong một dự án kinh doanh thành công.
“Kinh doanh là cô đơn, bạn là một mình,” cô nói. “Bạn ký vào đường chấm chấm đó một mình, đó là danh tiếng của bạn, tất cả chỉ về một mình bạn. … Không ai quan tâm đến công việc kinh doanh của bạn nhiều bằng bạn,” cô nói với Epperson.
Cô ấy cũng bác bỏ ý kiến cho rằng công việc kinh doanh và cuộc sống cá nhân nên — hoặc có thể — được tách biệt.
Ranh giới giữa cuộc sống kinh doanh và cuộc sống cá nhân ngày càng trở nên mờ nhạt, đặc biệt là kể từ khi đại dịch bùng phát, khi nhiều công nhân bắt đầu làm việc tại nhà và các quyết định được đưa ra trong lĩnh vực này có ý nghĩa mới đối với lĩnh vực khác.
Và trong thời điểm được đặc trưng bởi lạm phát và lãi suất gia tăng, trong đó các chủ doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến các vấn đề về chuỗi cung ứng và tình trạng thiếu lao động, các lựa chọn kinh doanh cũng đã được chứng minh là những lựa chọn cá nhân không thể tránh khỏi.
“Việc kinh doanh là chuyện rất riêng tư. Cách tôi tiêu tiền trong cuộc sống cá nhân có thể ảnh hưởng đến số tiền mà tôi sẽ hoặc sẽ không đầu tư vào các ý tưởng kinh doanh. Cách tôi hoạt động trong cuộc sống kinh doanh của mình có thể ảnh hưởng đến loại trường học mà con gái tôi học Frankel nói.
Số lượng thành lập doanh nghiệp mới đã tăng cao kể từ khi đại dịch bắt đầu và Frankel cho biết thời điểm không chắc chắn cũng mang đến cơ hội.
“Tôi nghĩ rằng mọi người cứ nhìn vào phương trình một chiều và tiếp tục thử cùng một chiếc chìa khóa để mở cửa, nhưng bây giờ là lúc bạn phải mò mẫm và thử một loạt chìa khóa khác nhau và tìm ra cái phù hợp với mình. Bởi vì khi bạn có những lúc hỗn loạn, khi bạn có những lúc hỗn loạn điên cuồng, cũng có một tia hy vọng. Có những cơ hội khác”, cô nói.
Frankel, người đã mua và bán bất động sản trong nhiều năm, đã chuyển hướng sang bất động sản ngoại ô khi bắt đầu đại dịch, đây được chứng minh là một động thái kinh doanh khôn ngoan.
Tuy nhiên, ngay cả trong quá trình phát triển kinh doanh, việc duy trì sứ mệnh cốt lõi của bạn là điều cần thiết, theo Frankel. Cô ấy nói: “Bạn phải có khả năng xoay chuyển và thay đổi, nhưng cũng phải trung thực với nền tảng và cốt lõi của hoạt động kinh doanh của bạn.
Đối với bất kỳ doanh nhân nào đang đối mặt với tình trạng trì trệ, Frankel khuyên nên tập trung vào nhu cầu và lợi ích của chính họ, thay vì lo lắng về những gì người khác đang làm. “Hãy nghĩ về những gì bạn phản ứng. Bạn đang tiêu thụ gì, bạn đang tiêu hóa điều gì, bạn quan tâm đến điều gì, bạn bị thu hút bởi điều gì, bạn thích điều gì, bạn không thích điều gì? Và hãy đưa điều đó vào công việc của bạn,” cô ấy nói.
Mong muốn cá nhân của Frankel về một loại cocktail pha sẵn, ít calo đã biến thành một doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô la.
Chính việc quay vào bên trong này, trước khi mở rộng ra thị trường, đã làm cho hoạt động kinh doanh, về cốt lõi, mang tính cá nhân tinh túy.
“Nó phải đến từ bên trong. Điều gì thực sự nói với bạn, đó có thể là điều nói với nhiều người”, cô nói.
PV