Các thông tin về sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale đợt 2 2024 được chia sẻ tại buổi họp báo |
Thông tin vừa được Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh họp báo công bố chiều ngày 16/12.
Ông Nguyễn Khắc Hiếu, Quyền Giám đốc Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ - Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cho biết: Tiếp nối thành công của sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale” đợt 1 hồi đầu tháng 9, Sở Công Thương TP.HCM phối hợp với các đơn vị tiếp tục triển khai đợt 2.
Ông Nguyễn Khắc Hiếu, quyền Giám đốc Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ - Sở Công Thương TP.HCM phát biểu |
Điểm mới so với các đợt trước, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tập trung đẩy mạnh truyền thông, tăng thêm từ 3 thành 5 điểm bán hàng để người dân có thể tiện đi lại mua sắm, cụ thể như điểm bán tại 60 Trường Sơn, Tân Bình (gần sân bay) để đón lượng khách vãng lai từ các tỉnh thành khác.
Ngoài ra, thông qua các phiên live stream khách hàng ở 63 tỉnh thành có thể tham gia mua sắm săn sale tiếp cận được hàng hiệu giá tốt.
Sự kiện kéo dài 10 ngày tại 5 địa điểm giúp tín đồ săn sale lựa chọn được nhiều món đồ yêu thích |
Nhiều thương hiệu lớn lần đầu tham gia như: Luxasia - Tập đoàn phân phối nước hoa lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Supper Sport (trực thuộc Central Group) với rất nhiều thương hiệu thời trang thể thao cao cấp như: Nike, Adidas, Under Armour, Fila, Puma. Columbia, Crocs,... cùng ưu đãi rất tốt dành cho khách hàng yêu thể thao,.. City Sale Đợt 2 năm 2024 sẽ áp dụng voucher hàng tỷ đồng được phát ngay tại sự kiện và được trừ trực tiếp vào đơn hàng khi thanh toán mua sắm. Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh liên kết với cổng thanh toán VNPay tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng đi kèm điều kiện hoá đơn và ZaloPay tài trợ hơn 20.000 phần quà tặng hấp dẫn và giá trị khi khách hàng thanh toán qua cổng ZaloPay hoặc thanh toán bằng mã QR đa năng.
Ngoài ra, dịch vận chuyển Xanh SM cũng chung tay tài trợ cho tất cả khách hàng khi có lộ trình di chuyển đi lại tại 5 địa điểm trong thời gian diễn ra sự kiện CITY SALE năm nay với mức giảm giá 20%.
Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công thương TP..HCM chia sẻ thông tin đến báo chí. |
Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cho biết: Xuất phát từ ý tưởng Ban đầu biến TP. Hồ Chí Minh thành trung tâm mua sắm hàng đầu trong khu vực, sự kiện giảm giá hàng hiệu vừa là điểm kích cầu tiêu dùng, vừa là nơi thu hút khách du lịch. Với tiêu chí đưa hàng hiệu chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng cùng các hoạt động quảng bá sôi nổi, chúng tôi kỳ vọng City Sale đợt 2 sẽ giúp thị trường tiêu dùng cuối năm sôi động. Đồng thời, góp phần đưa TP. Hồ Chí Minh thành một điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách quốc tế, đặc biệt là những người yêu thích mua sắm".
TP. Hồ Chí Minh đang lên kế hoạch xây dựng các Trung tâm triển lãm tại Thủ Thiêm và một số quận khác hy vọng đây sẽ là điểm trưng bày cho các sự kiện bán hàng trong tương lai nếu muốn tổ chức quy mô lớn hơn.
"Mô hình này được Bà Rịa - Vũng Tàu học tập và tổ chức rất thành công, vừa qua, tỉnh này đã tổ chức sự kiện khuyến mãi hàng hiệu lần đầu với doanh số đạt hơn 8 tỉ đồng. Hiện nay, một số địa phương như Đà Nẵng, Cần Thơ cũng đang đề nghị TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ để triển khai. Chúng tôi mong muốn làm trước tại 6 thành phố lớn trực thuộc trung ương”, ông Phương nói.
Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - City Sale Đợt 2 năm 2024 diễn ra từ ngày 18 tháng 12 năm 2024 đến ngày 25 tháng 12 năm 2024 (tại 02 địa điểm: Trung tâm thương mại Union Square,; Trung tâm thương mại Menas). Kỳ 2, Đợt 2: từ ngày 27 tháng 12 năm 2024 đến ngày 01 tháng 01 năm 2025 (tại 03 địa điểm: Trung tâm thương mại Gigamall; Trung tâm thương mại SC VivoCity. Riêng Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, địa chỉ số 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1 hoạt động trưng bày, khuyến mại diễn ra từ ngày 20 tháng 12 năm 2024 đến ngày 29 tháng 12 năm 2024). |