Thứ tư 23/10/2024 19:17
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tích cực tham gia công cuộc chuyển đổi số quốc gia, Meey Group xác lập Kỷ lục Việt Nam

23/10/2024 16:36
Meey Group vừa xác lập Kỷ lục “Doanh nghiệp sở hữu Bộ giải pháp công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất Việt Nam”.
aa

Nối bước nhiều thương hiệu lớn như Doji, Vinfast, VPBank, LG… Meey Group vừa xác lập Kỷ lục “Doanh nghiệp sở hữu Bộ giải pháp công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất Việt Nam”. Kỷ lục được chứng nhận bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam dành cho dải 10 sản phẩm Meey Land, Meey Atlas, Meey CRM, Meey Chat, Meey 3D, Meey Project, Meey Review, Meey Value, Meey Share và Meey One.

Không ngừng hoàn thiện

Qua 5 năm phát triển, Hệ sinh thái sản phẩm của Meey Group ngày càng được khách hàng, đối tác đón nhận. Hàng loạt ứng dụng như Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0 - meeyland.com và App Meey Land giúp khách hàng, nhà môi giới, nhà đầu tư có thể đăng tin tìm kiếm khách hàng một cách dễ dàng và tiện lợi; Meey Map – nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất; Meey 3D - Nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản; Ứng dụng quản lý nhu cầu khách hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản – Meey CRM; Meey Atlas - nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt; Công cụ định giá bất động sản ứng dụng công nghệ AI – Meey Value... đã cung cấp các giải pháp vừa đồng bộ, vừa chuyên biệt cho đa dạng đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, dải sản phẩm của Meey Group không ngừng được nâng cấp, tối đa hóa trải nghiệm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhờ thế, các sản phẩm ngày càng đi sâu vào các hoạt động của thị trường bất động sản. Năm 2024, Meey CRM đã trở thành công cụ thường xuyên của 46.000 nhà môi giới, hàng chục sàn bất động sản. Thông qua Meey Map, hơn 5 triệu lượt tra cứu quy hoạch đã được khách hàng cá nhân, tổ chức thực hiện, thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm thông tin quy hoạch để phục vụ cho các giao dịch mua bán bất động sản. Hay với Meey 3D – sản phẩm dự kiến sẽ giải quyết nhu cầu “sử dụng công nghệ thực tế ảo VR – AR” của nhà môi giới bất động sản và khách hàng trong năm 2025.

Ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch HĐQT Meey Group phát biểu tại lễ công bố xác lập Kỷ lục Việt Nam
Ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch HĐQT Meey Group phát biểu tại lễ công bố xác lập Kỷ lục Việt Nam.

Chia sẻ về sự phát triển của doanh nghiệp, ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT CTCPTĐ Meey Land (Meey Group) cho biết: “Chuyển đổi số toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản đã trở thành nhu cầu hiện hữu, cấp thiết của thị trường. Meey Group hiểu điều này nhưng càng ý thức hơn sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các đơn vị cung ứng sản phẩm, cũng như đòi hỏi khắt khe của người dùng. Thông qua hợp tác thực tế cùng nhiều khách hàng, đối tác, là các công ty/tổ chức như VietinBank AMC, Agribank, TPBank, PwC Việt Nam, Richard Moore Associates, Tập đoàn Phù Đổng Thăng Long hay gần nhất là Alamat Capital, PVCombank…. Meey Group đang có cơ hội lớn để tiếp tục hoàn thiện Hệ sinh thái sản phẩm và mở rộng năng lực – quy mô doanh nghiệp. Thách thức chắc chắn là rất lớn. Tuy nhiên, việc ra mắt và hoàn thiện hàng loạt sản phẩm chính là lời khẳng định về hướng đi đúng đắn của Meey Group – một start-up còn non trẻ. Trong tương lai gần, cùng với mục tiêu phát triển nền tảng proptech, Meey Group cũng sẽ góp mặt cả trong lĩnh vực fintech (công nghệ tài chính), propstock (chứng khoán bất động sản)”.

Sự ghi nhận đáng giá

Với dải sản phẩm số chuyên biệt cho ngành bất động sản, Meey Group không chỉ được thị trường đón nhận, mà còn được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín. Có thể kể đến là Giải thưởng Sao Khuê (2022,2023), Top 10 Nhà cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm (2021, 2022); Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam (2023, 2024); Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam (2023), Doanh nghiệp KH&CN sáng tạo xuất sắc (2023), Dot Property Vietnam Awards 2024… Đến tháng 10/2024 vừa qua, sự ghi nhận này được tiếp tục với Kỷ lục Việt Nam dành cho “Doanh nghiệp sở hữu Bộ giải pháp công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất Việt Nam”.

Được biết, Kỷ lục dành cho Meey Group được xác nhận bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – đại diện chính thức và duy nhất tại Việt Nam của Tổ chức Kỷ lục trên thế giới và được bảo trợ về mặt pháp lý toàn cầu bởi Viện Kỷ lục Thế giới - World Records Institute (WRI). Trong 19 năm, VietKings thành công xác lập hơn 3.000 kỷ lục Việt Nam, tại 63 tỉnh/thành phố. Đồng thời, VietKings thiết lập và đề cử xác lập thành công: 79 kỷ lục thế giới, 92 kỷ lục châu Á, 12 kỷ lục Đông Dương.

Kỷ lục Việt Nam đã khẳng định vị thế tiên phong, đi trước dẫn đầu của Meey Group trong lĩnh vực PropTech - ứng dụng công nghệ vào bất động sản.
Kỷ lục Việt Nam đã khẳng định vị thế tiên phong, đi trước dẫn đầu của Meey Group trong lĩnh vực proptech - ứng dụng công nghệ vào bất động sản.

Trước Meey Group, nhiều thương hiệu lớn như Doji, Vinfast, VPBank, LG, VIB, Traphaco… cũng từng được vinh danh bởi những công trình/sản phẩm vượt trội, có ý nghĩa và tạo dấu ấn trong cộng đồng, xã hội. Trong đó, có thể kể đến Vinfast với Kỷ lục Hãng xe Điện đầu tiên đạt doanh số cao nhất Việt Nam; hay Doji với tòa nhà hình viên kim cương lớn nhất châu Á…

Chia sẻ tại sự kiện công bố và trao bằng chứng nhận Kỷ lục cho Meey Group, Tiến sĩ Thang Văn Phúc (Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ) - Chủ tịch Trung ương, Hội Kỷ lục gia Việt Nam; Tiến sĩ Lê Doãn Hợp (Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông) - Chủ tịch Hội đồng Xác lập, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam… bày tỏ: Những tiêu chí đánh giá của Hội đồng với các tổ chức/sản phẩm… đều rất khắt khe. Những kỷ lục được xác lập, bên cạnh sự vượt trội còn phải tạo ra những giá trị thiết thực.

Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - Nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng Xác lập, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đánh giá cao những đóng góp của Meey Group trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia
Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng Xác lập, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đánh giá cao những đóng góp của Meey Group trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Tiến sĩ Lê Doãn Hợp cho biết: “Đây là kỷ lục đầu tiên Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao về lĩnh vực công nghệ chuyển đổi số. Chúng ta đang ở trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 với rất nhiều sự khác biệt, cuộc cách mạng lan tỏa toàn thế giới, phát triển một cách thần tốc và là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp sáng tạo cống hiến, phát triển. Với Meey Group hôm nay, tôi có thể thấy được hào khí, những nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp. Có thể nói, ở đâu có Kỷ lục Việt Nam trao, ở đó có sự ghi nhận về thành quả: kỷ lục là Trí tuệ, sự sáng tạo, kỷ lục là Thương hiệu và kỷ lục là niềm Tự hào của doanh nghiệp, của công cuộc chuyển đổi số quốc gia”.

Tiến sĩ Thang Văn Phúc và các thành viên Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, Hội Kỷ lục gia Việt Nam cũng đã ghé thăm văn phòng làm việc của cán bộ, nhân viên Meey Group
Tiến sĩ Thang Văn Phúc và các thành viên Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, Hội Kỷ lục gia Việt Nam cũng đã ghé thăm văn phòng làm việc của cán bộ, nhân viên Meey Group.

Có thể nói, với một start-up non trẻ như Meey Group, Kỷ lục Việt Nam vừa xác lập là niềm tự hào. Đồng thời, doanh nghiệp cũng chứng tỏ sự toàn diện của hệ sinh thái sản phẩm, khẳng định sứ mệnh thúc đẩy tính thanh khoản của thị trường bất động sản, mang lại giá trị tối đa cho cộng đồng và xã hội.

Tin bài khác
Gã khổng lồ Arm tuyên bố hủy giấy phép sử dụng thiết kế chip với Qualcomm

Gã khổng lồ Arm tuyên bố hủy giấy phép sử dụng thiết kế chip với Qualcomm

Nếu gã khổng lồ Arm thực hiện quyết định này, Qualcomm có thể phải đối mặt với việc ngừng bán hàng hoặc các hành động pháp lý để đòi bồi thường thiệt hại.
Chứng khoán ACB chuẩn bị tăng vốn lên 10.000 tỷ đồng

Chứng khoán ACB chuẩn bị tăng vốn lên 10.000 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã công bố kế hoạch tăng vốn cho Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) từ 7.000 tỷ đồng lên 10.000 tỷ đồng.
Lợi nhuận quý 3 của PAN Group tăng 89% nhờ đâu?

Lợi nhuận quý 3 của PAN Group tăng 89% nhờ đâu?

Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN (PAN Group, HOSE: PAN) vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3 ấn tượng, với sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu và lợi nhuận. .....
Mercedes-Benz khởi động nhà máy tái chế pin đầu tiên tại châu Âu

Mercedes-Benz khởi động nhà máy tái chế pin đầu tiên tại châu Âu

Nhà máy thu hồi hơn 96% pin đã qua sử dụng và biến 2.500 tấn vật liệu thu hồi thành hơn 50.000 module pin cho các mẫu xe Mercedes-Benz chạy bằng điện mỗi năm.
Dược Hậu Giang (DHG): Doanh thu 1.062 tỷ đồng, biên lợi nhuận gộp giảm mạnh

Dược Hậu Giang (DHG): Doanh thu 1.062 tỷ đồng, biên lợi nhuận gộp giảm mạnh

CTCP Dược Hậu Giang (Mã: DHG) vừa công bố báo cáo tài chính quý 3/2024, cho thấy lợi nhuận sụt giảm đáng kể. Doanh thu thuần giữ nguyên ở mức 1.062 tỷ đồng...
Thấy gì từ thành công của VinFast sau cột mốc bán chạy nhất thị trường ô tô Việt?

Thấy gì từ thành công của VinFast sau cột mốc bán chạy nhất thị trường ô tô Việt?

Việc VinFast dẫn đầu doanh số bán xe tại Việt Nam trong tháng 9 là bước ngoặt quan trọng, khi một thương hiệu ô tô điện nội địa vượt mặt những đối thủ quốc tế.
EVN Finance tăng trưởng mạnh, lợi nhuận trước thuế gần 227 tỷ đồng

EVN Finance tăng trưởng mạnh, lợi nhuận trước thuế gần 227 tỷ đồng

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance, HOSE: EVF) vừa công bố báo cáo tài chính quý 3/2024 với lợi nhuận trước thuế gần 227 tỷ đồng, tăng 58% so với cùng kỳ.
Tập đoàn Hòa Phát tăng cường cạnh tranh trong ngành chăn nuôi

Tập đoàn Hòa Phát tăng cường cạnh tranh trong ngành chăn nuôi

Tập đoàn Hòa Phát, nổi tiếng trong ngành thép Việt Nam, đang mở rộng sang lĩnh vực nông nghiệp thông qua chiến lược đầu tư vào chuỗi giá trị khép kín.
Vingroup có thể bán cổ phần VinBrain và VinAI cho Nvidia

Vingroup có thể bán cổ phần VinBrain và VinAI cho Nvidia

Trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0, Vingroup đang xem xét bán cổ phần tại hai công ty con VinBrain và VinAI cho Nvidia, nhà sản xuất chip hàng đầu Mỹ...
Ô tô Giải Phóng -  Hành trình từ tham vọng đến thực tế

Ô tô Giải Phóng - Hành trình từ tham vọng đến thực tế

CTCP Ô tô Giải Phóng (mã GGG), thành lập năm 2001 với vốn điều lệ 30 tỷ đồng, tiền thân là Công ty Cổ phần Cơ điện Hà Giang, chuyên sản xuất ô tô tải. Sau hơn .
Cổ phiếu Netflix tăng vọt nhờ doanh thu vượt kỳ vọng của các nhà phân tích

Cổ phiếu Netflix tăng vọt nhờ doanh thu vượt kỳ vọng của các nhà phân tích

Đáng chú ý, Netflix ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ ở gói dịch vụ có hỗ trợ quảng cáo, với lượng người dùng tăng mạnh 35% so với quý trước.
DIC Corp kỳ vọng huy động 3.000 tỷ đồng cho dự án Vị Thanh

DIC Corp kỳ vọng huy động 3.000 tỷ đồng cho dự án Vị Thanh

DIC Corp vừa điều chỉnh kế hoạch chào bán 200 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, dời thời gian từ quý 2/2024 sang quý 4/2024. Mục tiêu huy động 3.000 tỷ đồng sẽ được tập trung cho các dự án chiến lược.
Meta sa thải nhân sự làm việc tại Instagram, WhatsApp và Reality Labs

Meta sa thải nhân sự làm việc tại Instagram, WhatsApp và Reality Labs

Báo cáo của Verge không nêu rõ số lượng việc làm bị cắt giảm nhưng cho biết con số này không quá lớn. Meta cũng từ chối bình luận xoay quanh vấn đề này.
Ông Lương Hoài Nam được hủy bỏ tạm hoãn xuất cảnh

Ông Lương Hoài Nam được hủy bỏ tạm hoãn xuất cảnh

Cục Thuế tỉnh Bình Định đã chính thức hủy bỏ quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Lương Hoài Nam, Tổng Giám đốc Bamboo Airways, mở ra cơ hội cho hãng .
Mua gần 3 triệu cổ phiếu, HDI-Global SE nâng tỷ lệ sở hữu tại PVI

Mua gần 3 triệu cổ phiếu, HDI-Global SE nâng tỷ lệ sở hữu tại PVI

Quỹ đầu tư HDI-Global SE vừa thông báo đã mua gần 3 triệu cổ phiếu của CTCP PVI (Mã: PVI) từ 13/9 đến 11/10. Sự kiện này thu hút sự chú ý của giới đầu tư, nổi bật sự biến động tỷ lệ sở hữu của các cổ đông lớn.