Dự báo năm 2024, Việt Nam sẽ đứng thứ 5 trong số 9 quốc gia châu Á có số người gia nhập tầng lớp trung lưu lớn nhất, với khoảng 4 triệu người. Đây sẽ là nhóm khách hàng tiềm năng cho hàng xa xỉ.
Trong thời gian qua, công tác xúc tiến thương mại tại Cần Thơ đã đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, đặc biệt là các sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và các đặc sản địa phương.
TP. Hồ Chí Minh tạo cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam tiếp cận nhu cầu hợp tác sản xuất và nội địa hóa của các doanh nghiệp FDI và các doanh nghiệp công nghiệp lớn trong nước.
VIFA ASEAN 2024 kết nối và thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp nội thất và mỹ nghệ của Việt Nam cũng như các nước Đông Nam Á.
Hội chợ du lịch quốc tế Lào Cai 2024 sẽ giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch của tỉnh Lào Cai đến với các đối tác, cũng như quảng bá văn hóa, con người và hình ảnh của Lào Cai đến bạn bè trong nước và quốc tế.