Thứ bảy 19/04/2025 15:14
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Thanhhangmilk: Đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu sữa nổi tiếng

24/03/2021 22:50
Nhu cầu sử dụng sữa của người Việt ngày càng cao, song song với đó là tiêu chí “Người Việt dùng hàng Việt” đang được đẩy mạnh. Chính vì vậy, rất nhiều thương hiệu sữa Việt không ngừng phát triển đem lại sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Nhà

12 năm đi đầu về sản xuất

Thanhhangmilk là nhà máy sản xuất sữa bột uy tín trong nước, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và hợp tác trong nhiều năm qua. Vậy điều gì làm nên sự tin tưởng ấy ở Thanhhangmilk?

Để cho ra đời một sản phẩm sữa bột chất lượng đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Một trong những yếu tố then chốt chính là dây chuyền sản xuất. Tại Thanhhangmilk, nhà máy chia thành nhiều phòng riêng biệt được bố trí theo nguyên tắc một chiều; hệ thống dây chuyền liên tục và tự động gần như hoàn toàn với đầy đủ các thiết bị sản xuất từ máy trộn đồng nhất, máy vệ sinh và tiệt khuẩn vỏ lon, máy cấp liệu, máy chiết sữa bột vào lon với hệ thống cân chỉnh khối lượng tự động đa cấp, máy bơm khí ni tơ và viền nắp lon…

Bên cạnh đó, công ty có hệ thống quản lý chất lượng về an toàn thực phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018, thực hành sản xuất tốt theo GMP và phòng kiểm nghiệm đạt ISO 17025:2017. Nhờ đó, yếu tố nguy cơ mất an toàn được kiểm soát chặt chẽ bởi các điểm kiểm soát đã được xác định.

Nguồn nguyên liệu sản xuất sữa cũng được Thanhhangmilk nhập khẩu từ những thị trường có những tiêu chuẩn cao về chất lượng nguyên liệu sữa như Pháp, Newzeland, Mỹ... Không chỉ có vậy, nhà máy thực hiện làm sạch và tiệt khuẩn bằng sục khí Ozone, cồn 70; sử dụng đầy đủ trang thiết bị bảo hộ đạt chuẩn cho công nhân… nhằm đảm bảo môi trường vô trùng tuyệt đối.

Một yếu tố đặc biệt nữa khiến Thanhhangmilk trong 12 năm qua luôn phát triển và đi đầu về sản xuất sữa bột chính là đội ngũ lãnh đạo và đội ngũ chuyên gia giỏi. Đội ngũ lãnh đạo có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cùng với sự tư vấn chuyên môn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học, dược phẩm và dinh dưỡng.

Nhờ đó, Thanhhangmilk luôn làm hài lòng các đối tác, cho ra đời các sản phẩm sữa nói riêng và các sản phẩm thực phẩm chức năng nói chung luôn đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

Chất lượng sản phẩm - tạo dựng thành công

Thanhhangmilk luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. “Từ công nhân đến lãnh đạo của nhà máy đều thấm nhuần tư tưởng chất lượng sản phẩm - tạo dựng thành công. Nên tất cả các sản phẩm của Thanhhangmilk đều được người tiêu dùng đánh giá cao và đón nhận tích cực”, ông Nguyễn Văn Trung - Giám đốc điều hành của Thanhhangmilk chia sẻ.

Ông Nguyễn Văn Trung - Giám đốc điểu hành Thanhhangmilk
Ông Nguyễn Văn Trung - Giám đốc điểu hành Thanhhangmilk.

Ông Nguyễn Văn Trung cũng cho biết thêm: “Là một ngành nghề sản xuất mà điều kiện về an toàn thực phẩm là yếu tố then chốt, quyết định trực tiếp đến sức khỏe con người, Thanhhhangmilk hiểu rõ sứ mệnh của công ty là “phục vụ sức khỏe cộng đồng”. Công ty đã luôn nỗ lực nghiên cứu, sản xuất, cam kết mang đến những sản phẩm có giá trị cao nhất bằng tất cả kiến thức, tình yêu, và trách nhiệm với cộng đồng.”

Chính vì lẽ đó, khi hợp tác với Thanhhangmilk các đối tác đều vô cùng hài lòng về cơ sở vật chất, quá trình sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm.

Theo Lãnh đạo Công ty TNHH Marseille Pháp (chủ sở hữu nhà hàng Milk Maxcare, Fran Milk), đơn vị nhận thấy Thanhhangmilk có thể đáp ứng các tiêu chí khắt khe về sản phẩm, đặc biệt có khả năng cho ra đời dòng sản phẩm sữa tương đương với các loại sữa ở châu Âu.

Hay như với Sữa Non Natrumax, ông Nguyễn Bá Hà - Tổng Giám đốc công ty cũng rất hài lòng về khả năng của Thanhhangmilk trong việc hợp tác và xây dựng các công thức sữa bột chất lượng cao dựa trên các nguyên liệu sữa từ New Zealand và Mỹ.

Ông Hà chia sẻ: “Thanhhangmilk là nhà máy sản xuất duy nhất ở Việt Nam có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của chúng tôi về đầu vào nguyên liệu (nhập khẩu từ New Zealand ), trang thiết bị hiện đại, dây chuyền công nghệ khép kín và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Nhờ Thanhhangmilk, chúng tôi có thể thành công cho ra đời dòng sản phẩm sữa non Natrumax được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận và ủng hộ”

Với phương châm hoạt động luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, nên các sản phẩm của Thanhhangmilk không chỉ làm hài lòng các đối tác mà còn luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Không phải tự nhiên các sản phẩm của Thanhhangmilk lại đạt được những thành công như bây giờ. Nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ và mục tiêu vì sức khỏe người Việt, Thanhhangmilk đã đang và vẫn luôn là đơn vị sản xuất sữa bột uy tín - là đối tác tin cậy của rất nhiều nhãn hàng sữa Việt Nam hiện nay và trong tương lai.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Nhà máy Thanhhangmilk Yên Viên, Vân Hà, Việt Yên, Bắc Giang

Hotline: 0934.27.37.37

Website: thanhhangmilk.com

Hạnh Nguyễn

Tin bài khác
CEO Việt kiều thúc đẩy tiêu dùng xanh qua phiên mega livestream tại nhà máy gạo Long Xuyên

CEO Việt kiều thúc đẩy tiêu dùng xanh qua phiên mega livestream tại nhà máy gạo Long Xuyên

"CEO lên livestream không tập trung bán hàng, hô hào chốt đơn mà hãy chia sẻ các giá trị, tương tự như khi chia sẻ với nhân viên", bà Đặng Thùy Linh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP APG Eco -người trực tiếp bán hàng trong phiên livestream tại nhà máy chia sẻ.
Toyota cân nhắc sản xuất RAV4 tại Mỹ: Nước cờ chiến lược trước “bão thuế quan”

Toyota cân nhắc sản xuất RAV4 tại Mỹ: Nước cờ chiến lược trước “bão thuế quan”

Đối mặt nguy cơ thuế nhập khẩu 25% từ chính quyền Tổng thống Donald Trump, Toyota đang cân nhắc đưa dây chuyền sản xuất mẫu SUV bán chạy, RAV4, về Mỹ nhằm giảm thiểu rủi ro.
LynkiD – Đại diện công nghệ Việt Nam giới thiệu giải pháp Loyalty không giấy tại Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025

LynkiD – Đại diện công nghệ Việt Nam giới thiệu giải pháp Loyalty không giấy tại Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025

LynkiD - nền tảng gắn kết khách hàng toàn diện, vinh dự là đại diện doanh nghiệp công nghệ Việt Nam tham gia Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025, diễn ra từ ngày 15 - 17/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Vingroup hợp tác với Cleveland Clinic xây dựng bệnh viện Vinmec Cần Giờ theo tiêu chuẩn quốc tế

Vingroup hợp tác với Cleveland Clinic xây dựng bệnh viện Vinmec Cần Giờ theo tiêu chuẩn quốc tế

Ngày 18/4, Tập đoàn Vingroup công bố chuẩn bị khởi công Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Cần Giờ tại khu đô thị Vinhomes Green Paradise vào tháng 8/2025, theo tiêu chuẩn của Cleveland Clinic – một trong những hệ thống y tế hàn lâm hàng đầu thế giới.
Temu và Shein cắt giảm quảng cáo trước chính sách thuế mới của Mỹ

Temu và Shein cắt giảm quảng cáo trước chính sách thuế mới của Mỹ

Trong bối cảnh chính sách thuế quan thay đổi, cả Temu và Shein buộc phải cắt giảm mạnh ngân sách quảng cáo để đối phó với chi phí gia tăng.
Hermès sẽ tăng giá toàn bộ sản phẩm tại Mỹ để bù chi phí thuế

Hermès sẽ tăng giá toàn bộ sản phẩm tại Mỹ để bù chi phí thuế

Thương hiệu xa xỉ Hermès của Pháp cho biết sẽ chuyển toàn bộ chi phí phát sinh từ thuế quan của Mỹ sang người tiêu dùng giàu có tại thị trường này, trong bối cảnh doanh số quý I/2025 tăng chậm hơn kỳ vọng.
ACB – Ngân hàng duy nhất lọt Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM

ACB – Ngân hàng duy nhất lọt Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM

Mới đây, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vinh dự trở thành ngân hàng duy nhất được xướng tên trong “Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM”, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Vinamilk - thương hiệu mang đậm "bản sắc" TP. HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk - thương hiệu mang đậm "bản sắc" TP. HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.
VPBank triển khai “Con đường ưu đãi”, giảm tới 20% cho chủ thẻ tín dụng

VPBank triển khai “Con đường ưu đãi”, giảm tới 20% cho chủ thẻ tín dụng

VPBank vừa triển khai chương trình “Con đường ưu đãi”, giảm giá đồng loạt 20% cho các chủ thẻ tín dụng khi thanh toán ở trên 40 cửa hàng tại 2 tuyến phố ẩm thực gồm phố Trung Hòa – Hà Nội và phố Phan Xích Long – TP. Hồ Chí Minh.
Hermès soán ngôi LVMH, trở thành công ty hàng xa xỉ lớn nhất thế giới

Hermès soán ngôi LVMH, trở thành công ty hàng xa xỉ lớn nhất thế giới

Tập đoàn LVMH không còn là “ông lớn” thống trị ngành hàng xa xỉ toàn cầu, khi đối thủ đồng hương – Hermès – chính thức vượt mặt, giành vị trí số một.
Mỹ siết kiểm soát chip AI, Nvidia thiệt hại 5,5 tỷ USD

Mỹ siết kiểm soát chip AI, Nvidia thiệt hại 5,5 tỷ USD

Thông tin này được đưa ra chỉ một ngày sau khi Nvidia công bố kế hoạch xây dựng hệ thống máy chủ AI trị giá tới 500 tỉ USD tại Mỹ trong vòng bốn năm tới.
Nvidia đầu tư 500 tỷ USD xây dựng hạ tầng AI tại Mỹ

Nvidia đầu tư 500 tỷ USD xây dựng hạ tầng AI tại Mỹ

Động thái này đánh dấu bước ngoặt chiến lược của Nvidia trong việc xây dựng chuỗi cung ứng nội địa cho các dòng chip AI thế hệ mới, đặc biệt là chip Blackwell.
Vinmec được công nhận là trung tâm dị ứng-miễn dịch lâm sàng xuất sắc đầu tiên của Việt Nam

Vinmec được công nhận là trung tâm dị ứng-miễn dịch lâm sàng xuất sắc đầu tiên của Việt Nam

Ngày 14/4/2025, Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch Lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec chính thức được Tổ chức Dị ứng Thế giới (World Allergy Organization – WAO) công nhận là Trung tâm Xuất sắc (COE). Đây là lần đầu tiên một đơn vị y tế tại Việt Nam đạt được WAO công nhận, đưa lĩnh vực Dị ứng – Miễn dịch Lâm sàng trong nước tiệm cận với các chuẩn mực quốc tế.
Tranh cãi xung quanh quảng cáo trên Spotify Premium

Tranh cãi xung quanh quảng cáo trên Spotify Premium

Một số người dùng Spotify Premium gần đây đã bất ngờ gặp phải quảng cáo do sự cố kỹ thuật tạm thời. Điều này đã làm dấy lên nhiều tranh luận và hiểu lầm về các dịch vụ của nền tảng âm nhạc trực tuyến nổi tiếng này.
Thương hiệu Modere đóng cửa sau 23 năm tiên phong lối sống sạch

Thương hiệu Modere đóng cửa sau 23 năm tiên phong lối sống sạch

Modere – thương hiệu chăm sóc sức khỏe và cá nhân nổi tiếng với các sản phẩm nhãn sạch cùng mô hình bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng – vừa thông báo sẽ chính thức ngừng hoạt động sau 23 năm kinh doanh.