Thứ sáu 16/05/2025 13:34
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Thắng Lợi Group với sứ mệnh kiến tạo cộng đồng và phát triển địa phương

12/10/2020 00:00
DNHN - Ngày 30/11, tại dự án Thắng Lợi Central Hill (Bến Lức, Long An), Công ty cổ phần địa ốc Thắng Lợi (Thắng Lợi Group) đã tổ chức chương trình “Dạ tiệc Thắng Lợi – Kỷ niệm 9 năm thành lập”. Sự kiện thu hút sự tham dự của hơn 1000 khách hàng, cùng

Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động kỷ niệm 9 năm thành lập, Thắng Lợi Group đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và ấn tượng diễn ra tại dự án Thắng Lợi Central Hill như: sự kiện “Dạ tiệc Thắng Lợi” với sự tham dự của hơn 1.000 quan khách, chương trình kết nối giao thương “Thắng Lợi Expo”, khánh thành Thắng Lợi Plaza, chương trình tri ân khách hàng “Kỷ niệm 9 năm – Rút thăm trúng lớn”, các hoạt động triển lãm, cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc Thắng Lợi Central Hill”, chương trình rèn luyện thể chất “Bứt phá giới hạn” nhằm gây quỹ Trái tim Thắng Lợi để làm thiện nguyện cho các trẻ em vùng cao, các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.…

Hợp tác chiến lược giữa Thắng Lợi Group với các đối tác tại sự kiện Thắng Lợi EXPO 2019

Sau 9 năm hình thành phát triển, Thắng Lợi Group đã trực tiếp kiến tạo và phát triển 15 dự án, khu dân cư, qua đó tạo ra hơn 5.000 tổ ấm với tỷ lệ lấp đầy dân cư sinh sống đạt mức tăng trưởng hơn 10% mỗi năm và giá trị sản phẩm bất động sản đạt mức tăng trưởng trung bình 22% mỗi năm, liên tục trong 9 năm qua.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Thắng Lợi Group và các đối tác

Trong năm 2018, Thắng Lợi Group đã đạt con số kinh doanh đầy ấn tượng khi doanh thu, lợi nhuận sau thuế tăng trưởng vượt bậc so với năm 2017. Trong năm 2018, doanh thu đạt 242 tỷ đồng, tăng 293% so với năm 2017 (82,5 tỷ đồng), lợi nhuận sau thuế đạt 25,6 tỷ đồng, tăng 505% so với năm 2017 (5,07 tỷ đồng), tính đến tháng 12/2018, tổng tài sản tăng 236% so với tháng 1/2018 từ 233,2 tỷ đồng lên 549,6 tỷ đồng. Đây là nền tảng tăng trưởng vững chắc để Thắng Lợi Group xây dựng kế hoạch kinh doanh năm 2019 có mức tăng trưởng đầy ấn tượng về doanh thu, lợi nhuận sau thuế.

Thắng Lợi Group xây dựng mục tiêu dài hạn dựa trên triết lý kinh doanh “Hợp tác bền vững, đồng hành để cùng phát triển”, chương trình kết nối giao thương “Thắng Lợi EXPO” là một trong những điểm nhấn quan trọng trong chuỗi sự kiện “Dạ tiệc Thắng Lợi – Kỷ niệm 9 năm thành lập”. Thắng Lợi EXPO đã chào đón hàng trăm đối tác, nhà thầu, nhà cung cấp chiến lược cũng như các khách hàng thân thiết tư vấn, tham quan, chia sẻ, kết nối kinh doanh đầy sôi động xung quanh các gian hàng trưng bày ấn tượng. Trước đó, ngày 14/11/2019, Thắng Lợi Group đã tổ chức gặp gỡ, chia sẻ kế hoạch 2020 - 2021 và trao đổi chính sách với các nhà thầu, đối tác chiến lược.

Lễ cắt băng khánh thành Thắng Lợi Plaza

Bên cạnh các hoạt động dành cho khách hàng, đối tác, nhà thầu,… Thắng Lợi Group đã dành sự quan tâm đặc biệt cho tập thể cán bộ nhân viên bằng chương trình hưởng ứng đặc biệt với chủ đề “Bứt phá giới hạn”.

Theo đó, nhân kỷ niệm 9 năm thành lập Công ty, chương trình “Bứt phá giới hạn” của Người Thắng Lợi chính thức khởi động vào ngày 30/11/2019, với chặng một “90 ngày thách thức bản thân” nhằm cổ vũ cán bộ nhân viên hình thành lối sống năng động, tích cực nơi công sở, tạo ra những giá trị sống tích cực cho cộng đồng, gắn kết tổ chức. Chặng một“90 ngày thách thức bản thân” sẽ kéo dài từ ngày 30/11/2019 đến cuối tháng 2/2020 với sự hưởng ứng của hơn 300 cán bộ nhân viên. Ước tính, sau hoạt động, chương trình sẽ tích lũy được nguồn quỹ lên đến 200 triệu đồng dành cho hoạt động thiện nguyện đến trẻ em nghèo vùng cao, các hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Thanh Quyền - Phó Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group trao chìa khóa bàn giao nhà cho khách hàng Dự án Thắng Lợi Central Hill

Bên cạnh sự tập trung vào hoạt động kinh doanh, Thắng Lợi Group còn dành nhiều nguồn lực để đồng hành, sẻ chia với xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện. Trong 9 năm qua, Thắng Lợi Group tự hào đã đóng góp hơn 10 tỷ đồng thiện nguyện thông qua các hoạt động như trao tặng nhà của Quỹ thiện nguyện Trái tim Thắng Lợi, chương trình Ngày hội gia đình An Nhiên Family Day, chương trình Mùa trăng yêu thương 2017, chương trình Xuân Yêu thương 2018, chương trình Mùa trăng yêu thương 2019, chương trình Caravan thiện nguyện 2030 trao tặng thư viện tại Buôn Ma Thuật, Bình Thuận,…

Với tầm nhìn “Trở thành tổ chức kiểu mẫu trong việc nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua việc tạo ra các dự án có giá trị sống cao”, Thắng Lợi Group đề cao tính nhân văn trong từng dự án mà công ty triển khai, qua đó xác định khách hàng chính là trọng tâm, là giá trị cốt lõi của chiến lược phát triển của công ty trong ngắn hạn lẫn dài hạn. Thắng Lợi Group không chỉ kiến tạo cho khách hàng một không gian sống tiện nghi, chất lượng cao mà đó còn là một tổ ấm đích thực. Thắng Lợi Group cũng cam kết kiến tạo nên những cộng đồng văn minh hiện đại, góp phần xây dựng địa phương, sẻ chia với cộng đồng với tôn chỉ “Kiến tạo cộng đồng – Phát triển địa phương”. Thắng Lợi Group vô cùng vinh dự và tự hào được là một mảnh ghép của bức tranh Việt Nam tự cường ở hiện tại và tương lai sắp tới.

Ông Dương Long Thành - Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group phát biểu khai mạc sự kiện Thắng Lợi EXPO 2019

Ông Dương Long Thành – Chủ tịch Hội đồng quản trị Thắng Lợi Group chia sẻ: “Thành tựu 9 năm phát triển chính là bệ phóng, là động lực vững chắc để Thắng Lợi Group sẵn sàng bứt phá với những mục tiêu to lớn hơn trong tương lai. Thắng Lợi Group đã, đang và sẽ luôn kiên định với tôn chỉ hoạt động “Kiến tạo cộng đồng – Phát triển địa phương” với mong muốn góp phần mang đến hàng triệu tổ ấm hạnh phúc cho người Việt”./.

Ngọc Diễm - Khắc Chân

Tin bài khác
Shein mở kho quy mô lớn tại Việt Nam, tận dụng lỗ hổng “de minimis”

Shein mở kho quy mô lớn tại Việt Nam, tận dụng lỗ hổng “de minimis”

Shein chuẩn bị mở kho quy mô lớn tại Việt Nam, diện tích gần 15 ha, để trung chuyển hàng sang Mỹ. Động thái này nằm trong chiến lược giảm phụ thuộc vào Trung Quốc, nhưng có thể gây tổn hại cho nước ta.
Shopee triển khai giao hàng tới tủ nhận hàng, linh hoạt thời gian nhận cho người mua

Shopee triển khai giao hàng tới tủ nhận hàng, linh hoạt thời gian nhận cho người mua

Shopee ra mắt phương thức giao hàng tới tủ nhận hàng từ ngày 12/5/2025, giúp người tiêu dùng chủ động thời gian nhận đơn, giảm thiểu giao hàng thất bại.
Nissan lún sâu trong khủng hoảng, đối mặt thách thức xoay chuyển doanh số

Nissan lún sâu trong khủng hoảng, đối mặt thách thức xoay chuyển doanh số

Tân CEO Ivan Espinosa đối mặt áp lực cứu Nissan khỏi đà lao dốc doanh thu và lợi nhuận, trong bối cảnh hãng xe Nhật thiếu sản phẩm mới, bị siết thuế và để thua ngay trên sân nhà.
Giải mã sức hút của Dragon Ocean Đồ Sơn - bệ phóng đầu tư mới trên bản đồ bất động sản

Giải mã sức hút của Dragon Ocean Đồ Sơn - bệ phóng đầu tư mới trên bản đồ bất động sản

Hội tụ đủ các yếu tố tiên quyết mà các nhà đầu tư sành sỏi luôn tìm kiếm: từ lợi thế thiên nhiên, vị trí kết nối vùng đến tầm vóc kiến tạo, Dragon Ocean Đồ Sơn (Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng) đang nổi lên như một biểu tượng mới trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng, một điển hình về đầu tư đúng đích, sinh lời mạnh mẽ.
Burberry phải thắt lưng buộc bụng: Khi “di sản” không còn là lá chắn

Burberry phải thắt lưng buộc bụng: Khi “di sản” không còn là lá chắn

Trước sức ép từ thị trường xa xỉ toàn cầu, Burberry lên kế hoạch cắt giảm 1.700 nhân sự – động thái quyết liệt dưới thời CEO Joshua Schulman nhắm tái cấu trúc công ty và tìm lại quỹ đạo tăng trưởng.
Samsung thực hiện thương vụ mua lại lớn nhất kể từ năm 2017

Samsung thực hiện thương vụ mua lại lớn nhất kể từ năm 2017

Việc Samsung mua lại FlaktGroup hứa hẹn sẽ giúp công ty cạnh tranh tốt hơn với đối thủ đồng hương LG Electronics và các hãng khác trên thị trường.
Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Yến sào Việt Nam nói chung và Yến sào Khánh Hòa nói riêng hiện đang đối mặt với nạn hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng tràn lan, ảnh hưởng đến uy tín chất lượng của sản phẩm trước người tiêu dùng.
Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa  Artistry Labs iIlluminating System

Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs iIlluminating System

Thương hiệu mỹ phẩm Artistry thuộc Tập đoàn Amway vừa chính thức ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System. Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thành phần dưỡng da tinh túy, bộ sản phẩm chuyên biệt giúp làm mờ đốm nâu, cải thiện sắc tố da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, mang đến làn da rạng rỡ, đều màu và tươi trẻ hơn.
Google thay đổi logo chữ "G" sau gần một thập kỷ

Google thay đổi logo chữ "G" sau gần một thập kỷ

Logo mới mang lại cảm giác mềm mại và hiện đại hơn, đồng thời thể hiện sự nhất quán với ngôn ngữ thiết kế đang được Google áp dụng cho chatbot trí tuệ nhân tạo Gemini.
Cách GenZ làm chủ tài chính: Tay quẹt thẻ, tài khoản vẫn sinh lời

Cách GenZ làm chủ tài chính: Tay quẹt thẻ, tài khoản vẫn sinh lời

Gen Z, với sự am hiểu về công nghệ và tài chính đang thay đổi cách dùng tiền, tận dụng các chương trình miễn lãi khi tiêu dùng qua thẻ tín dụng cùng giải pháp Super Sinh Lời của VPBank.
Vượt qua nhiều đối thủ, Xiaomi trở lại top 2 thị phần smartphone Việt Nam

Vượt qua nhiều đối thủ, Xiaomi trở lại top 2 thị phần smartphone Việt Nam

Trong thời điểm thị trường smartphone Việt Nam sôi động nhất, Xiaomi vẫn duy trì đà tăng trưởng ổn định nhờ loạt sản phẩm phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đạt chứng nhận cấp độ 1 từ Úc

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đạt chứng nhận cấp độ 1 từ Úc

PVCFC trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt Chứng nhận Cấp độ 1 từ Bộ Nông nghiệp Úc, mở rộng thị trường xuất khẩu phân bón và nâng cao uy tín quốc tế.
SeABank được vinh danh “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững” tại Vietnam ESG Awards

SeABank được vinh danh “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững” tại Vietnam ESG Awards

Ngân hàng SeABank vừa vinh dự nhận danh vị “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững” tại lễ trao giải Vietnam ESG Awards lần thứ nhất do Báo Dân trí tổ chức.
Máy lọc nước M-WATER - giải pháp nước sạch cho người tiêu dùng

Máy lọc nước M-WATER - giải pháp nước sạch cho người tiêu dùng

Máy lọc nước M-WATER hội tụ ba công nghệ vượt trội tích hợp trong cùng một sản phẩm: công nghệ lọc MOFs, công nghệ điện phân, công nghệ từ trường độc đáo.
V-Green ký MOU với 4 đối tác để triển khai 63.000 cổng sạc Vinfast tại Indonesia

V-Green ký MOU với 4 đối tác để triển khai 63.000 cổng sạc Vinfast tại Indonesia

V-GREEN ký MOU triển khai 63.000 cổng sạc VinFast tại Indonesia, tổng đầu tư 300 triệu USD, mở rộng hệ sinh thái xe điện tại Đông Nam Á, thúc đẩy giao thông xanh.