Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự nhận giải thưởng quốc tế "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021"
- 32
- Doanh nghiệp tự giới thiệu
- 10:47 10/10/2021
DNHN - Vừa qua, Tập đoàn Hưng Thịnh đã được vinh danh "Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á năm 2021" (Quốc gia Việt Nam) - HR Asia Best Companies To Work For In Asia 2021 (Vietnam Chapter). Đây là lần thứ 2 Tập đoàn Hưng Thịnh đón nhận giải thưởng uy tín này.
Giải thưởng Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á năm 2021 do HR Asia Magazine – Tạp chí uy tín hàng đầu châu Á trong lĩnh vực nhân sự bình chọn và công bố. Cùng với sự tham vấn của nhóm các học giả, đại diện của Chính phủ và chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực phát triển nhân sự, Hội đồng giám khảo độc lập đã triển khai những cuộc khảo sát độc quyền có tính nghiên cứu sâu rộng.

Theo công bố của HR Asia, Tập đoàn Hưng Thịnh được đánh giá cao nhờ điểm bình quân ở các tiêu chí đều nổi trội hơn so với thị trường nhân sự. Trong đó, điểm Group - Suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể đạt 4.7/5; điểm Self - Cảm xúc, suy nghĩ, tâm hồn đạt 4.6/5 và điểm Core - Tổ chức nhân sự đạt 4.4/5.
Thông qua khảo sát, Tập đoàn Hưng Thịnh còn ghi nhận những điểm nổi bật về mức độ hài lòng của CBNV thông qua các chính sách nhân sự đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát, và trở thành đơn vị xứng đáng có mặt trong danh sách 115 doanh nghiệp Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á năm 2021.

Để có được kết quả ấn tượng trên, Tập đoàn Hưng Thịnh chủ trương đưa nguồn nhân lực trở thành một ưu thế cạnh tranh của Tập đoàn, luôn duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng như xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh và không ngừng hoàn thiện chính sách nhân sự ngày một tốt hơn.
Đặc biệt, từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã linh hoạt triển khai những giải pháp nhạy bén nhằm kịp thời định hướng và góp sức chung tay vào công tác đẩy lùi dịch bệnh. Tổ phản ứng nhanh Hưng Thịnh hoạt động hết công suất hỗ trợ nhu yếu phẩm, túi thuốc, kit xét nghiệm nhanh, bình oxy cho các gia đình CBNV là F0; quỹ “We are one” do chính người Hưng Thịnh đóng góp hàng tỷ đồng cũng đã và đang tích cực san sẻ để phần nào giúp các nhân sự có thu nhập hạn chế và bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh có thể ổn định cuộc sống. Đặc biệt, chế độ lương thưởng của tất cả CBNV đều được đảm bảo đầy đủ trong thời gian dài phải làm việc tại nhà.
Không dừng lại ở đó, chuỗi các chương trình tọa đàm trực tuyến, hoạt động đào tạo nội bộ bổ trợ kiến thức, workshop “vắc-xin tinh thần”, cuộc thi viết "Hưng Thịnh trong tôi là", Mini game tranh tài mỗi tối với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn… cũng liên tục được tổ chức dành cho hơn 4.000 CBNV nhằm kết nối, lan toả và duy trì văn hóa doanh nghiệp bền chặt. Từ đó, đội ngũ nhân sự luôn an tâm, sẵn sàng tâm thế và tinh thần để đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn.
Một lần nữa, giải thưởng Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á năm 2021 đã minh chứng cho văn hóa tập thể giàu bản sắc, tất cả vì người lao động – nguồn lực quý giá nhất của Hưng Thịnh và cũng đã nối dài thêm danh sách những giải thưởng nổi bật của Tập đoàn. Đồng thời, góp phần nâng cao vị thế và tạo ra nhiều cơ hội kết nối trên trường quốc tế của Tập đoàn Hưng Thịnh trong thời gian tới.
Giải thưởng Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á năm 2021 (Quốc gia Việt Nam) - HR Asia Best Companies To Work For In Asia 2021 (Vietnam Chapter) được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên.
Năm 2021, giải thưởng thu hút sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp lớn tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ của châu Á như Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc,... Trong đó, Việt Nam là nước có tổng các doanh nghiệp đoạt giải nhiều nhất, đứng trước Đài Loan với 96 công ty đoạt giải. Đây là năm thứ tư giải thưởng được tổ chức tại Việt Nam. Để lựa chọn danh sách các công ty có môi trường làm việc tốt nhất, HR Asia Magazine đã khảo sát trên 581 doanh nghiệp Việt Nam với hơn 30.000 nhân viên.
PL
Bài liên quan
Đọc thêm Doanh nghiệp tự giới thiệu
Sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” và hành động của VPBank
Mục tiêu “Vì một Việt Nam thịnh vượng” không phải lời hứa suông của VPBank. Ngay sau tuyên bố tái định vị thương hiệu, ngân hàng xanh lá đã triển khai chiến lược cụ thể để hiện thực hóa lời hứa này.
SOJO Hotels tiên phong ứng dụng “game hóa”, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
Cuộc đua về trải nghiệm khách hàng (CX) chưa bao giờ hết “hot” và ngày càng trở nên “nóng” hơn trong bối cảnh bình thường mới, đặc biệt với ngành khách sạn, du lịch. Tại chương trình Open Talk với chủ đề “Từ CX đến Gamification” được tổ chức tại SOJO Hotel Ga Hanoi vào sáng ngày 24/5, các chuyên gia đã có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh xu hướng gamification (game hóa) trong thiết kế trải nghiệm cho khách hàng của ngành dịch vụ khách sạn.
Các nhà đầu tư trái phiếu tiếp tục quan tâm tới hạ tầng du lịch của Crystal Bay
Không chỉ hấp dẫn du khách bằng những khác biệt về tự nhiên, văn hóa và nhiều sản phẩm du lịch trải nghiệm đáo đáo, Ninh Thuận còn thu hút các nhà đầu tư nhờ sự phát triển đột phá về hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng…
Ba nền tảng đưa Masan dẫn dắt lĩnh vực tiêu dùng – bán lẻ tại Việt Nam
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết các công ty phân tích đều nhận định “miếng bánh không dành cho tất cả mọi người”. Theo đó, thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn tiêu dùng quy mô lớn, chiến lược bài bản.
Sun Property: Thương hiệu số 1 của second home cao cấp
Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” là xu thế không mới của các nhà đầu tư Việt. Tuy nhiên, xu thế này đang được tái định vị với những giá trị vượt trội, tiên phong dẫn dắt bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) - thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Vietjet mở lại đường bay kết nối Hàn Quốc với các thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam
Đón mùa hè sôi động, chào đón cuộc sống trở lại với các thiên đường du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam, Vietjet chính thức mở lại các đường bay kết nối Seoul (Incheon, Hàn Quốc) với Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng.
SeABank triển khai và áp dụng các chuẩn mực Basel III
Ngày 19/05/2022, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức tọa đàm công bố kết quả triển khai và áp dụng các chuẩn mực Basel III vào hoạt động kinh doanh cũng như hoạt động quản trị rủi ro của Ngân hàng. Việc trở thành một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam triển khai và áp dụng Basel III giúp SeABank nâng cao năng lực quản trị, lành mạnh tài chính và minh bạch trong quản lý rủi ro.
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe – Nhận quà thật chất”
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022) và tiếp nối thành công chương trình khuyến mại “Mừng xuân bình an - Rinh quà cực sang” trong quý I vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục triển khai Chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe - Nhận quà thật chất” với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.
Hành trình chuyển mình hướng đến tập đoàn tài chính của VPBank
Để có thể sẵn sàng với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”, ngân hàng xanh lá đã phải trải qua hành trình nhiều thăng trầm hướng đến mô hình một tập đoàn tài chính.
Công dụng và lợi ích của flavonoid
Mỗi loại flavonoid đóng một vai trò khác nhau trong cơ thể. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng chế độ ăn giàu flavonoid làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch (rượu vang đỏ, trà, bắp cải tím, ca cao,...), tiểu đường (bắp cải tím,...), các bệnh về nhận thức như Alzheimer và chứng sa sút trí tuệ (ca cao, việt quất, ...), một số bệnh ung thư (đậu nành, hành tây,...); giảm các triệu chứng mãn kinh và loãng xương (đậu nành, …).